มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 18 -50%

กลางดึกคืนนั้น ณ ป่าช้าแห่งเดิมที่เจิมจันทร์เคยใช้ทำพิธีเรียกขวัญให้ญานีน

อากาศโดยรอบเงียบสงัด ไม่มีแม้เสียงแมลงไพรสักตัว อากาศเย็นจนยะเยือก ใบไม้น้อยใหญ่โบกใบตามแรงลมคล้ายการโบกมือต้อนรับจากเหล่าวิญญาณ ซึ่งหากเป็นเวลาปกติ อย่าว่าแต่มานั่งอยู่ตรงนี้เลย แค่ขับรถผ่าน ญานีนก็ไม่เอาด้วยแล้ว แต่เวลานี้ความแค้นได้ทำลายความกลัวของหล่อนจนหมดสิ้น

สองยายหลานนั่งตรงข้ามกัน ตรงกลางระหว่างทั้งคู่เป็นถาดวางกล้วยที่มีตุ๊กตาดินปั้นทำจากดินเจ็ดป่าช้าสองคู่ที่ญานีนเห็นเมื่อกลางวันวางอยู่ แต่คราวนี้นอกจากตุ๊กตานั่นแล้ว ยังมีกระดาษเขียนชื่ออัคนี วันเดือนปีเกิด รูปถ่ายรวมถึงเส้นผมของเขาวางอยู่ด้วย ซึ่งเส้นผมของเขานี้ เจิมจันทร์เป็นคนเอามาได้ นางไม่ได้บอกว่าเอามาด้วยวิธีไหน และญานีนก็ไม่ได้อยากรู้ แค่มันมาอยู่ตรงนี้พร้อมให้หล่อนแก้แค้นเขากับวิรัลยา หล่อนก็พอใจแล้ว

ข้างๆ ตัวเจิมจันทร์มีย่ามสำหรับใส่ของที่จำเป็นของนาง

เจิมจันทร์บอกให้ญานีนหลับตาทำสมาธิ รอเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มพิธี

ตอนนี้ ในความคิดของญานีนมีแต่ภาพความหลังระหว่างหล่อนกับอัคนี ภาพตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกับเขาในฐานะพี่ชายคนใหม่ของบ้าน ท่าทางเศร้าๆ ผสมกับเจียมเนื้อเจียมตัวของเขา ทำให้หล่อนเกิดความสงสาร อยากปลอบโยน ทั้งที่ชีวิตตัวเองก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ มีบิดาที่ไม่รักอาจดูแย่กว่าเขาเสียด้วยซ้ำ

เห็นภาพที่เขาโตเป็นหนุ่มแล้ว มีสาวๆ ตามเขามาที่บ้านของบิดาในวันหยุดโดยมีวิรัลยาไปร่วมแจมด้วย เขาดูมีความสุขกับพวกเธอเหล่านั้นและไม่เคยหันมามองหล่อนเลย ภาพที่เขาไปไหนมาไหนกับวิรัลยาอย่างเปิดเผย สายตาบ่งบอกความรักต่อกัน แต่เมื่อใดก็ตามที่มองมาที่หล่อนมีแต่ความห่างเหิน เย็นชา

ภาพที่เขานั่งเคียงข้างหล่อนบนตั่งรอรับน้ำสังข์จากญาติผู้ใหญ่ ใบหน้าด้านข้างเต็มไปด้วยความทรมานเห็นได้ชัด ภาพที่เขาออกจากบ้านทุกเย็นด้วยความรังเกียจหล่อน ภาพที่เขาเริ่มเอาใจใส่หล่อน และเริ่มมีกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน สีหน้าของเขาผ่อนคลายขึ้นมาก ความทรมานไม่มีให้เห็นแล้ว

แล้วคลิปเสียงที่เขาพูดกับวิรัลยาก็เข้ามาแทนที่ภาพเหล่านั้น ภาพที่หล่อนนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่บนเตียงด้วยฝีมือเขากับวิรัลยา และสุดท้ายภาพที่เขาพยายามส่งคนมาฆ่าหล่อนบนดาดฟ้าคืนนั้น

“สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องบอกแกไว้ก็คือ สิ่งนี้จะกัดกินชีวิตของผัวแกไปทีละนิด” เสียงยายดังแทรกความคิดของญานีน “เขาจะค่อยๆ ผอม ไร้สง่าราศี และวันหนึ่งก็อาจไร้ลมหายใจ”

“ตายก็ได้ค่ะ แต่ก่อนตาย เขาต้องทนทุกข์ทรมานอย่างที่สุด”

หล่อนตอบกลับยายด้วยน้ำเสียงหนักแน่นทั้งที่หลับตาอยู่

เจิมจันทร์ลืมตามองหลานสาวคนเล็ก รอยยิ้มพึงพอใจผุดขึ้นเหนือริมฝีปาก

ดี! เด็ดขาดดี ยิหวา แบบนี้ถึงเหมาะสมเป็นทายาทของฉัน

แต่วูบหนึ่ง แววตาพอใจก็เลือนหายกลายเป็นความเศร้าลึกเข้ามาแทนที่

ในอดีต...ก็เคยมีเหตุการณ์คล้ายๆ นี้ สองหญิงหนึ่งชาย การแย่งชิง ความแค้น ก่อนจะจบลงด้วยความตาย...โดยก่อนตายหญิงคนนั้นร่ายคำสาปเอาไว้ยาวเหยียด

‘ก่อนตาย! กูขอสาปแช่งมึง และลูกหลานโคตรเหง้าของมึงทุกตัว ไอ้อีไหนที่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับมึงขอให้พบแต่ความวิบัติฉิบหาย อย่าได้สมหวังในความรัก ให้ทุกข์ทรมานเหมือนตกนรกทั้งเป็นสมกับที่มึงพรากความรักไปจากกู’

ถึงจะไม่ให้ราคากับคำสาปนั่น แต่จากสิ่งที่ลูกสาวทั้งสองคนของนางพบเผชิญ และสิ่งที่ญานีนกำลังเจอก็ทำให้นางชักมั่นใจว่าคำสาปนั้นจะเป็นจริง แต่ก็ช่างสิ เรื่องของพวกมัน ไม่เกี่ยวกับนาง!

พลันนั้นเอง ก็มีเสียงเหมือนมีอะไรหนักๆ ตกลงใกล้ๆ นั้นขัดความ คิดของเจิมจันทร์ ญานีนเองก็สะดุ้งด้วยความตกใจ ลืมตาขึ้นทันที



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 พ.ค. 2562, 09:47:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 พ.ค. 2562, 09:47:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 499





<< บทที่ 18 -30%   บทที่ 18 -70% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account