เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: ตอน 26 ปืนแห่งตำนาน


..........ด้วยความเป็นห่วงกังวล ปลายมีนาจึงรีบมาดูไทที่ห้องคนไข้พิเศษ ระหว่างทางเห็นรูกิเดินถือช่อดอกไม้เยี่ยมไข้เดินมาพอดี ริมใบหูที่เพิ่งบาดเจ็บได้รับการพันแผลด้วยผ้าพันแผล เธอเพียงตวัดปลายหางตามองชั่วแวบหนึ่ง นึกแล้วสมน้ำหน้า สมควรโดน...

เพราะเขาทำให้ไทแทบจะกลายเป็นโรคจิตจากผลกระทบของยาเสพติด เธอนึกโกรธแค้นแทนไทที่อุตส่าห์ให้ความเป็นเพื่อน ทำดีด้วยและให้ความไว้วางใจอย่างมาก แต่รูกิตอบแทนด้วยการทรยศ เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

“พี่ไท...!”

ปลายมีนาตะโกนเรียกชื่อชายหนุ่มหน้าสวยด้วยความตกใจ

เห็นไทชะโงกหน้าออกไปมากอย่างน่ากลัวจะตกลงไป ขณะยืนอยู่ริมระเบียง ความสูงนับจากชั้นนี้ไม่ต่ำกว่าสิบชั้น ถ้าตกไปจากชั้นนี้ไม่มีทางรอดชีวิตแน่!

ช่วงจังหวะเดียวกับรูกิเปิดประตูมาเห็นเช่นกัน เขาตกใจไม่น้อย รู้พิษภัยของตัวยาที่เขาให้ไทกินดีว่าหลังจากนั้นจะได้รับผลข้างเคียงคือซึมเศร้าอย่างหนัก นึกแล้วใจหาย หนาวเยือกไปถึงไขสันหลัง หวั่นกลัวใจของไท...

‘ถ้าหากไทคิดฆ่าตัวตาย! ไม่... ต้องไม่เป็นเช่นนั้น’

รูกิรีบถลันออกไปยังระเบียง ดอกไม้ในมือที่ถือมาหล่นลงบนพื้น โดยไม่มีใครใส่ใจ

“ฉันไม่อยากให้นายตาย ยอมถูกนายโกรธนายเกลียดยังดีกว่า ยังมีโอกาสคืนดีกันได้ แต่ถ้านายตาย ฉันจะไม่เหลือโอกาสเลย”

รูกิดึงร่างบางของไทเข้าไปซบกับอ้อมอกอันใหญ่โตกว่าของเขา

เพื่อนในแก๊งเฮอริเคนตามกันมาติดๆ เข้าเยี่ยมไทในห้อง ทุกคนเห็นภาพนั้น ตกใจเหมือนกันต่างคิดไปในทำนองเดียวกันคือ... ไทอาจจะคิดฆ่าตัวตายโดยการกระโดดตึก

“เฮ้ย! ไท... อย่าคิดสั้นสิเพื่อน”

เจมส์ร้องห้าม หน้าเสียและใจเสีย

“อย่าคิดทิ้งเพื่อนสิ พวกเราขาดนายไม่ได้นะ”

เรียวทาโร่พูด พลางทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

“ไทอย่าคิดบ้าๆ ฉันไม่พร้อมจะไปงานศพเพื่อนนะ”

ยูริบอก ด้วยสีหน้าแบบเดียวกับเรียวทาโร่

ทุกคนเป็นเพื่อนรักผูกพันรู้ใจร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ต่างเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันเสมอมา

“ไท... นายจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเหรอ”

ฮายาโตะถาม ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนมาก

ไทเห็นเพื่อนทุกคนพูดดังนั้น เขารีบปาดน้ำตาด้วยหลังมือตัวเอง

“ฉันแค่นึก... แต่ฉันไม่ฆ่าตัวตายด้วยวิธีนี้หรอก เดี๋ยวสภาพศพเละไม่สวย และอีกอย่างกลัวจะเสียเพื่อนอย่างพวกนายไป ถ้าฉันตายคงไม่ได้ไปขับรถเล่นกับพวกนาย”

ไทพูดติดตลก พร้อมยิ้มทั้งน้ำตาร่วง ปลาบปลื้มใจนักที่เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงตัวเขา



..........คุณอายะพาคล้ายอรรณพเดินทางออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ศิลปะแถวย่านรปปงงิ เมื่อมาถึงในตอนเช้า เลยโทรชวนปลายมีนา

พอรู้ข่าวว่าอยู่ที่โรงพยาบาลจึงรีบมาหาลูกเลี้ยงถึงห้องคนไข้พิเศษ ด้วยเข้าใจผิดคิดว่าเจ็บป่วยไข้เป็นอะไรไป

“พี่ปลายเป็นอะไรถึงต้องมาอยู่โรงพยาบาล”

เด็กชายใบหน้าสวยเข้ามาเกาะแขนพี่สาวที่ตัวสูงเท่ากันแล้ว ณ ตอนนี้ แสดงสีหน้าท่าทางอย่างเป็นห่วง

“เปล่าเป็น... มาเยี่ยมเพื่อน”

“พี่ปลายนะชอบพูดห้วนๆ ไม่อธิบายขยายความเลย ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโรคอะไรถึงต้องมาอยู่โรงพยาบาล ผมหลงเป็นห่วงซะแทบแย่”

ต่อว่าแล้วเด็กชายก็ปล่อยทิ้งแขนพี่สาวอย่างงอนประชด

รูกิจ้องมองผู้มาใหม่ เพราะความคุ้นหน้า เหมือนเคยผ่านตา หรือว่าเคยเห็นหน้ากันมาก่อน

“นี่น้องชายฉัน ห้ามจ้อง...”

ว่าแล้ว ปลายมีนาแสดงความหวงน้องชายสายเลือดเดียวกัน ไม่ไว้ใจเกย์รูกิ กลัวหันมาคิดมิดีมิร้ายกับเด็กชายวัยกำลังแรกรุ่น แถมหน้าตาน่ารัก

“มิน่าเล่าเค้าหน้าถึงคล้ายกัน เพราะอย่างนี้เอง”

รูกิเข้าใจทันที เขาเพ่งมองใบหน้าคล้ายอรรณพอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก

“อย่าแม้กระทั่งชายตามองน้องชายฉัน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน”

ปลายมีนาผละจากน้องชาย มาพูดเบาๆ ข้างกายรูกิ

“หัดดูเงาหัวของตัวเองมั่ง มีเรื่องกับยากูซ่าน่ะจะไม่เหลือแม้กระทั่งชีวิต”

รูกิกล่าวข่มขู่ในลำคอด้วยเสียงเบาเช่นกัน

“กระซิบว่าไง ได้ยินไม่ถนัด”

ปลายมีนาได้ยินชัดทุกถ้อยคำ แต่แกล้งดึงหูที่บาดเจ็บของรูกิ เป็นการซ้ำเติมให้ยิ่งเจ็บกว่าเดิมตรงแผลเก่า พร้อมประกาศศักดาว่า...

‘ข้าไม่กลัว’

ที่แน่ๆ ที่ไม่มีใครคาดเดาได้ในใจเธอ ลึกๆ ข้างในมีแผนล่อเสือ หากเสือจ้องตะครุบเหยื่อต้องเป็นได้โดนกับดักแน่!

“โอ๊ย!”

รูกิเจ็บจนร้องอุทานเสียงหลง

“พี่ปลายทำไมไปทำเขาอย่างนั้น”

คล้ายอรรณพตวาดพี่สาวเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เกิดมาก็ให้ความเคารพเกรงใจ ไม่เคยเลยสักครั้งจะกล้าหือ ยกเว้นครั้งนี้...

แล้วเข้ามาใกล้และพูดดีกับรูกิ

“ขอโทษแทนพี่สาวด้วยครับ พี่สาวผมเขาชอบทำนิสัยเสีย ชอบใช้ความรุนแรงอย่างนี้มานานแล้ว ไม่น่ารักเลย”

แล้วโค้งคำนับอย่างนอบน้อมให้กับรูกิ

รูกิทำอารมณ์ไม่ถูกกับนิสัยขัดแย้ง ต่างกันสุดขั้วของสองพี่น้อง

คนน้องช่างสุภาพแสนดีราวเทวดาองค์น้อยน่ารักมาก

แต่คนพี่อย่าให้พูด...

“ว่างๆ ฝากอบรมสั่งสอนพี่สาวบ้างนะ ดุมากเกินไประวังจะกลายพันธุ์เป็นร็อตไวเลอร์”

รูกิว่ากระทบปลายมีนา

แล้วจึงกล่าวลาทุกคนพร้อมโค้งคำนับ เป็นการรักษามารยาทให้ภาพพจน์ดูดี อย่างน้อยก็มีสายตาเด็กชายคนหนึ่งซึ่งชักจะต้องตาต้องใจ คอยมองเขาอยู่

“ผมคงต้องขอตัวกลับก่อน สวัสดีครับทุกคน”

ทุกคนโค้งรับกับคำอำลาของเขา

ยกเว้นปลายมีนามองตาขวางตามหลังรูกิ ไม่พอใจที่โดนว่า...

“จะกลายพันธุ์เป็นร็อตไวเลอร์”

เพราะนั่นมันคือชื่อสายพันธุ์สุนัขที่ดุร้ายพันธุ์หนึ่ง



..........รูกิออกจากห้อง เดินลับหลังมาห่างพอประมาณแล้ว จึงพูดกับคนสนิท

“นางนั่นมันคิดว่ามันเป็นใคร ไม่รู้จักตาย ...รนหาที่ ดูสายตาท่าทางอย่างกับนางสารพัดพิษ”

“ผมรู้มาจากคนสนิทของนายใหญ่ไคโตะ นายใหญ่มีคดีกับนาง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยลักพาตัวไปขาย”

“มิน่าถึงว่านางนี่หน้าตาสวย แล้วทำไมยังลอยหน้าอยู่ได้ ไม่เคยมีใครหลุดรอดมือพี่ไคโตะไม่ใช่หรือ”

“ตอนที่ไปจับตัวนาง พวกสมุนเราโดนยิง อีกคนก็ได้รับบาดเจ็บ โดยฝีมือของนางคนเดียว ไม่ได้เก่งการต่อสู้มากนัก แต่มีกลยุทธ์การเอาตัวรอดยอดมาก ยากจะจับตัวได้”

“ฟังจากนายพูด เหมือนรู้สึกชื่นชมนางนั่นนะ”

“ไม่ครับ ผมแค่ระวัง รู้เขารู้เรา ไม่ประมาทเป็นดี จะไม่มีพลาดท่าทีหลัง”

การออกความเห็นของอิจิยังผลให้รูกิเริ่มลังเล ระหว่างคิดเป็นมิตรหรือเป็นศัตรู?

‘ขอโทษแทนพี่สาวด้วยครับ’

จู่ๆ ใจก็หวนไปคิดถึงคนน้อง ท่าทางโค้งนับน้อมน้อมของเด็กชายหน้าสวยคนนั้นติดตาอยู่ในความทรงจำ จนรูกิเผลอยิ้มชื่นชมในใจ



..........ฮายาโตะมีเรียนบ่ายสามโมง ปลายมีนามีเรียนห้าโมงเย็น ทั้งสองเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน ฮายาโตะจึงรอรับปลายมีนากลับแชร์เฮ้าส์ด้วยกัน

ส่วนเจมส์อยู่เป็นเพื่อนไท ตอนดึกประมาณสี่ทุ่มถึงจะกลับมาที่นี่ ต่อจากนั้นเรียวทาโร่กับยูริจะนอนเฝ้าไทในคืนนี้ เพื่อนในแก๊งสลับกันอยู่ดูแลคอยเฝ้าไท ไม่ให้คลาดสายตา รอจนกว่าอาการซึมเศร้าของไทจะดีขึ้น

“คืนนี้คงหายห่วงได้ ไทมียูริกับเรียวทาโร่นอนเฝ้า สองคนนี้ตลกจี้เส้นมาก คงช่วยทำให้ไทอาการดีขึ้น”

ฮายาโตะพูด พร้อมทิ้งก้นลงบนโซฟายาวข้างกายปลายมีนา แล้วถอนหายใจยาวอย่างโล่งใจว่าเพื่อนของเขาปลอดภัยแล้ว

“เราอยู่ด้วยกันมากี่ปีแล้ว”

ปลายมีนานั่งทำหน้าง่วง ปิดเปลือกตาถามทำเสียงยานคาง

“ฉันเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่นี่เมื่อวานซืน ไทย้ายเข้ามาเมื่อวาน นับได้สองวันเท่านั้น”

“นั่นน่ะสิ ทำไมเกิดเรื่องซวยๆ เยอะแยะมากมาย ยังกะเวลาผ่านไปหลายปี”

ฟังปลายมีนบ่นดังนั้น ฮายาโตะไม่รู้จะคุยอะไรต่อ

พอดีเห็นฮิโตมิเดินผ่านทำสีหน้าเย็นชา

เมื่อสบตากันแล้วฮายาโตะเป็นฝ่ายเอ่ยทักทายก่อน

“ฮิโตมิยังไม่หายโกรธผมเหรอ”

ไม่มีเสียงตอบกลับมาแถมฮิโตมิเชิดหน้าใส่

ปลายมีนาลืมตาขึ้นมองฮิโตมิ รู้สึกเฉยๆ แต่อีกใจอยากให้เขาคืนดีกัน เนื่องจากตอนนี้รู้แล้วว่าฮายาโตะไม่ใช่บุคคลเลวร้าย

“คืนดีกันเถอะฮิโตมิ พี่ฮายเขาเหนื่อยจะง้อ งอนนานน่าเบื่อน่า”

“เรื่องมันสมควรโกรธ คุณฮายมีเมียตั้งหลายคนแล้วไม่ยอมบอก มาหลอกคบกัน”

ฮิโตมิตอบปลายมีนา

“แต่ตอนนี้ฉันมีเพียงเธอคนเดียวเป็นแฟนนะ”

ฮายาโตะพูดทำเสียงอ้อน อ้อน...

“ไม่รู้... ยังไม่อยากพูดด้วย”

ว่าแล้วฮิโตมิสะบัดหน้าเดินหนีกลับไปยังห้องของตน

“มาแล้ว ของที่นายหญิงสั่ง”

จู่ๆ เคนพรวดพราดมาจากไหนไม่รู้ เข้านอกออกในแชร์เฮ้าส์ได้เป็นว่าเล่น เข้ามายืนต่อหน้าปลายมีนาพร้อมยื่นของให้...

“หา! ตุ๊กตาหมีสีชมพู จำได้ว่าไม่เคยสั่งของหวานแหวว นายคงเบลอไปแล้ว?”

เคนปลดสายเอี๊ยมถอดกางเกงของตุ๊กตาหมีออก แล้วคว่ำตุ๊กตาหมีพลิกหัวลง มีซิปซ่อนที่ก้น พอรูดซิปแล้วจึงหยิบปืนดึงออก

“เบเรตต้า...”

ปลายมีนาตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามและความเท่ ด้วยการแต่งสไลด์ปืนรมดำ ไกปืนและแมกกาซีนสีเงิน

“หืม... ปืนในเกม Resident Evil ของจริงก็มีรึนี่”

ฮายาโตะตาโตจ้องมองไม่กระพริบ เขาเคยเล่นเกมไล่ล่านี้กับเพื่อนของเขา พวกผู้ชายมักจะมีความรู้เรื่องปืนดี จึงขอสัมผัสตัวปืนเป็นขวัญตา

เคนส่งให้ฮายาโตะลองจับตัวปืนก่อนปลายมีนาจะได้จับด้วยซ้ำ กะไว้ในใจว่าถ้ามีออร์เดอร์เพิ่มจากฮายาโตะอีก เขาจะได้รับทรัพย์เพิ่ม เพราะเขาเป็นนักขายย่อมอยากอวดอ้างสรรพคุณสินค้า

“Beretta Samurai Edge รุ่นนี้มีตัวชี้เป้าเลเซอร์ พร้อมกับ Compensator (ตัวลดแรงถีบ) ลำกล้องทำจากสแตนเลส ชุบฮาร์ดโครม (hard chrome) ในลำกล้องยืดอายุการใช้งาน ด้ามทั้งสองด้านภายนอกทำด้วยไม้ ภายในทำด้วยวัสดุสังเคราะห์ มีรางไฟฉาย ใช้ระบบยิง Double-Action สามารถใช้ได้ทั้งสองมือ ใช้นิ้วชี้มือซ้ายช่วยประคองปืนได้เมื่อจับยิงสองมือ ใช้แมกกาซีนบรรจุได้ 13 นัด ระยะยิง 25 หลา เมื่อไม่ได้บรรจุกระสุนจะมีน้ำหนักไม่ถึงหนึ่งกิโลกรัมหรือ 35 ออนซ์”

“ขนาดเหมาะมือฉันเลย แต่อย่างปลายเป็นผู้หญิง สงสัยด้ามปืนจะใหญ่เกินมือจะเหนี่ยวไก”

ฮายาโตะลองเหนี่ยวไก แน่นอนว่าตัวปืนยังมิได้บรรจุกระสุน

“นิ้วมือปลายยาวพอเหมาะมือกับปืนรุ่นนี้ พี่ฮายส่งมาให้ปลายลองจับดูบ้าง”

แม้มือจะเล็กแต่นิ้วมือเรียวเพรียวยาว ช่วยให้ไม่ลำบากมือกับปืนรุ่นนี้ ปลายมีนาจึงขอรับปืนมาลองจับ ซึ่งฮายาโตะส่งให้ และมองดูก็พยักหน้ารับเพราะเห็นจริงดังที่เธอว่า

“ประวัติปืนคือ... Samurai Edge เป็นรุ่นดัดแปลงของ Beretta M92F ซึ่งเป็นปืนพกรุ่นเดียวกับที่ใช้ประจำการในกองทัพสหรัฐ เป็นปืนทหารที่ได้รับความนิยมสูงมาก ทั้งยังมีหน่วยงานทหารตำรวจกว่า 30 ประเทศทั่วโลกสั่งซื้อเบเร็ตต้า92 ไว้ใช้อย่างเป็นทางการ ส่วน Beretta Samurai Edge นี่มีรังเพลิงใช้กระสุนขนาด 9 คูณ 19 มม. เหมือนของ Beretta M92F มาตรฐานนาโต้ (NATO) วิศวกรคนออกแบบกระสุนเป็นชาวเยอรมนีชื่อลูเกอร์ นั่นคือประวัติคร่าวๆ สนใจไหมล่ะฮายาโตะ สั่งออเดอร์กับฉันได้เลยนะ อย่างแก๊งนายน่าจะมีใช้กันให้ครบทุกคน ห้าคนห้ากระบอกเลย มันเท่มากเหมาะกับคนหล่อๆ อย่างพวกนาย”





ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2562, 12:38:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2562, 12:38:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 744





<< ตอน 25 ไทจ๋าอย่าร้องไห้   ตอน 27 ศาลเตี้ยตัดสินโทษ >>
ไตรติมา 4 มี.ค. 2562, 12:39:22 น.
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
โหลดอีบุ๊กกันค่ะ นิยายรักหนุ่มสาวแก๊งวัยรุ่น อุดมไปด้วยผู้ชายหล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัย โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา https://www.facebook.com/oranamarinlove
หาอ่านเพิ่มเติมได้ในเว็บ https://www.readawrite.com/a/eZ2lmu-เปลวไฟในกระแสลม
https://www.hongsamut.com/fiction/2897/เปลวไฟในกระแสลม
https://writer.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1355208
http://www.tunwalai.com/story/264509/เปลวไฟในกระแสลม
https://www.niyayrak.com/novels/eplwaifainkraaeslm
https://fictionlog.co/b/5a779d56f249546405f75efe
http://home.love-stories.net/lovestories/viewnovel/21579
https://www.bannniyay.com/story/1868/เปลวไฟในกระแสลม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account