ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่7 -100%

บ่ายวันเดียวกันที่โรงแรมชื่อดังของเมืองกาญจน์ แมกโนเลียมีแขกมาเยือนโดยไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน หล่อนอุ้มหนูน้อยขนมหวานออกมานั่งเล่นอยู่ด้วยกันไม่ห่างกาย ภายในห้องรับแขกของห้องชุดหรูแบบสองห้องนอน โดยมีนายเชษฐ์หนุ่มบอดี้การ์ดเตร็ดเตร่อยู่หน้าห้องไม่ยอมไปไหน

‘แขก’ ถูกพยุงให้ทรุดลงนั่งที่โซฟารับแขก นางมาลินีนั่นเอง หล่อนปิดเปลือกตาสูดลมหายใจสองสามครั้งหอบเหนื่อยก่อนจะเอื้อนเอ่ย

“แม็กกี้ คิดยังไงเอาลูกสาวมานอนค้างอ้างแรมกันสองแม่ลูก ไอ้คนที่เฝ้าอยู่หน้าห้องเป็นใครที่ไหนก็ไม่รู้จัก” แม้น้ำเสียงจะสั่นแต่กระแสตำหนิติเตียนยังแจ่มชัด หัวคิ้วเรียวที่วาดไว้บางๆ ขมวดมุ่นเมื่อหันไปเห็นหนูน้อยคุ้นหน้าที่คลานไปมาอยู่ที่พื้นพรม

“นี่ลูกพ่อธรรศนี่ นึกยังไงเอาลูกเขามาเลี้ยง รู้ทั้งรู้ว่าพ่อมันชอบตัว เราไม่ใช่เด็กสาวๆ แล้วนะแม็กกี้”

หวันเด็กรับใช้ที่มาอยู่ด้วยได้ไม่ถึงปี ถึงกับหูผึ่งตาวาวกับสิ่งที่มาลินีพูด ขณะที่แมกโนเลียรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า มือที่ประสานกันไว้ที่ตักกระชับแน่น บ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังพยายามข่มใจและวาจาอย่างยากยิ่ง

“คนของสามีส่งมาดูแลค่ะ ส่วนหนูขนมหวาน คุณธรรศเอามาฝากไว้ช่วงที่พาเมษาออกไปตามหายายเมย์”

“เหอะ ดีจริงนะ ลูกเป็นสาวเป็นแส้กลับปล่อยให้ไปนั่นมานี่กับผู้ชายหนุ่มๆ ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยบ้างหรือ ทั้งแม่เธอ ตัวเธอเอง แล้วนี่ยังลูกสาวอีกสองคน เวรกรรมอะไรกัน” นางมาลินีร่ำร้องราวกับทุกข์ใจจนน่าเวทนา แมกโนเลียคลี่ยิ้มกับการแสดงที่สมบทบาทนั้น

“อย่าห่วงเราเลยค่ะ แม็กกี้เลี้ยงลูกให้เป็นผู้ใหญ่”

“โตเกินตัวน่ะสิ ท่าทางมันแก่แดด อีกอย่างเมืองกาญจน์มันเล็กใครๆ ก็รู้จักฉัน ครั้งที่แล้วยังวุ่นวายต้องวิ่งปิดข่าว” นางมาลินีสาวไส้เรื่องเดิมที่แมกโนเลียหอบท้องหนีคนรักมาเมืองไทยเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ตอนนั้นแมกโนเลียไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนเองท้อง คิดเพียงแต่ว่าต้องการหนีสามีไปให้ไกลเพราะเข้าใจผิดกัน แต่หล่อนหารู้ไม่ว่ามันเป็นการหนีเสือปะจระเข้ตัวใหญ่ เพราะไม่เพียงแต่มาลินีผู้เป็นป้าจะไม่เมตตาหล่อน นางยังคิดว่าหล่อนคิดกลับมาทวงสมบัติในส่วนของมารดา ยิ่งมารู้ภายหลังว่าหล่อนท้อง แมกโนเลียยิ่งถูกดูหมิ่นมากขึ้น

มิหนำซ้ำสามีของป้าตัวเองแท้ๆ ยังคิดไม่ซื่อ หวังจะรวบหัวรวบหางหล่อน หากไม่ได้ธรรศเข้ามาขวางไว้ ชีวิตหล่อนคงป่นปี้ไม่มีชิ้นดี แมกโนเลียไม่คิดเลยว่า มาลินีซึ่งเป็นญาติที่เมืองไทยคนเดียวที่หล่อนเหลืออยู่จะจิตใจมืดบอดขนาดนี้

“เพราะไม่อยากให้คุณป้าต้องมาเสียชื่อด้วยยังไงล่ะคะ แม็กกี้ถึงต้องพาลูกออกมาอยู่ข้างนอก” แม้น้ำเสียงจะสุภาพ แต่ดวงตาคู่นั่นวาววามราวแม่เสือหวงลูกที่กำลังจะเริ่มหมดความอดทนกับกวางแก่ๆ ที่ครวญครางอยู่ต่อหน้า

“แล้วเรื่องยายเมย์จะเอายังไง เธอคิดเหรอว่าฉันนิ่งนอนใจ ลุงเองก็ร้อนใจ เขาส่งคนออกตามหามาสองรอบแล้วยังไม่ได้เรื่องได้ราว แน่ใจนะว่ายายเมย์ไม่ได้นัดแนะกับไอ้คนนั้นไว้”

“นัดแนะ? คุณป้าคิดอย่างนั้นหรือคะ ยายเมย์ไม่เคยมาเมืองไทยมาก่อน นอกจากตอนอยู่ในท้องของหนู แล้วแกก็เพิ่งมาได้สองวันก่อนจะถูกจับตัวไปไม่ใช่เหรอคะ”

“ใครจะไปรู้ ก่อนยายเมย์มาสองสามวัน ไอ้เถื่อนนั่นมันมาเอะอะอาละวาดที่บ้าน ดูอะไรๆ มันเหมาะเจาะกันจนน่าสงสัย” ดวงตารีๆ ของร่างผอมเกร็งเปล่งประกายราวกับดวงตาของงูร้าย แมกโนเลียคว้าตัวหนูน้อยที่กำลังคลานเตาะแตะไปหาผู้เป็นแขก นางมาลินีตาวาววับ

“อย่าคิดมากไปให้เลอะเทอะเลยค่ะคุณป้า เอาเวลามาดูแลสุขภาพตัวเองเถอะ ส่วนเรื่องลูก แม็กกี้กับคุณไมลส์จัดการเอง”

“เหอะ แล้วมันอยู่ไหนล่ะ ผัวตัวดีของเธอ ป่านนี้ยังไม่ตามลูกตามเมียมา”

“บอกแล้วไงคะว่าไม่ต้องห่วง เราดูแลครอบครัวของเราเองได้ คุณป้ากลับไปพักผ่อนเถอะค่ะ อีกอย่างออกจากบ้านมานานๆ แบบนี้ไม่เป็นห่วงคุณลุงหรือคะ” ใบหน้างามประดับรอยยิ้มบางๆ เยือกเย็น เฉยชา

“ทำไม แกจะพูดอะไร”

“เปล่าหรอกค่ะ เพียงแต่คิดว่าคุณป้าก็แก่มากแล้วแล้วยังป่วยมากด้วยแบบนี้คุณลุงเป็นห่วงแย่ กลับไปสิคะ”

“แก! ปากเก่งไปเถอะ เดือดร้อนมาอย่ามากราบกรานขอร้องฉันก็แล้วกัน”

“เชิญค่ะ” แมกโนเลียลุกขึ้นยืน ทำให้ร่างผอมเกร็งผุดลุกพรวดด้วยโทสะที่ถูกไล่ ร่างโงนเงนเกือบล้มทับสาวใช้ที่กางมือรวบเอวไว้แทบไม่ทัน แมกโนเลียกระชับวงแขนอุ้มหนูน้อยหมุนตัวเดินออกไปจากตรงนั้น ไม่นานเชษฐ์ก็เปิดประตูกว้าง ผายมือออกไปนอกห้องด้วยดวงตาแข็งกร้าว แขกที่ไม่ได้รับเชิญเนื้อตัวสั่นเทาจำต้องเดินออกไปทั้งๆ โกรธเกลียดจนแทบกระอัก

เกลียดตั้งแต่นังแม่สำส่อนของมันที่หอบเงินหอบทองของพ่อแม่ไปเรียนเมืองนอกเมืองนาแต่ก็ยังหนีไม่พ้นท้องโย้กับฝรั่งมังค่าให้ขายหน้ากันทั้งตระกูล เกลียดนังลูกของมันที่เชื้อไม่ทิ้งแถว ไปเสียท่าให้ไอ้มาเฟียนักเลงโต หอบลูกในท้องมาพึ่งบารมี แล้วนี่ยังลูกสาวของมันอีก มาอยู่ได้ไม่นานก็ถูกผู้ชายฉุดไปทำเมีย เดชะบุญของนาง หากไอ้เถื่อนนั่นไม่ฉุดไปเสียก่อน นางอาจจะต้องมีผัวคนเดียวกันกับนังเด็กนอกคอกคนนี้ก็เป็นได้!


******************

ใครยังไม่ได้จอง ปิดจอง 5 พ.ค. นะคะ ครั้งนี้นอกจากที่คั่นหนังสือแล้ว มี ‘โปสการ์ด’ ฝนเมษาฯ ให้ด้วยนะเออ ร้านออนไลน์ที่ร่วมเปิดจองมีหลายร้านเลยค่ะ สะดวกร้านไหนจัดไป! หรือจะสั่งกับสนพ.โดยตรง inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ ได้เลยนะคะ

รายละเอียดและราคาใส่ไว้ในเรื่องย่อปุ่มด้านบนสุดของนิยายค่ะ จุ๊บๆ



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 เม.ย. 2562, 10:15:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 เม.ย. 2562, 10:15:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 622





<< บทที่7 -50%   บทที่8 -40% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account