ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่16 -40%

ที่ฟากหนึ่งของป่า

ฉับ ฉับ ฉับ

เสียงมีดคมฟันลงบนซี่โครงใหญ่อุดมไปด้วยเนื้อของหมูป่ารุ่นสาวกำลังดีที่เพิ่งถูกกระสุนส่องใบหูดับไปเมื่อครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาตรงโป่งสัตว์ด้านล่างโน่น พยัคฆ์ใช้แรงมากพอดูเพื่อลากมันขึ้นมาตามทางเดินสูงชันทั้งมืดสนิทจนมาถึงบนลานกว้างนี่ แสงจันทร์สาดส่องพอให้มองเห็นได้ดี

กลิ่นคาวเลือดสดๆ ยวนยั่วให้ผู้หิวโหยย่างสามขุมออกมาจากโพรงถ้ำสูง เสียงครางลึกต่ำในลำคอ ทำให้มือที่กำลังสับหมูป่าชะงักไปเพียงนิดก่อนจะทิ้งคมมีดลงไปอีก

ฉับ!

ใช้เวลาไม่นาน พยัคฆ์ก็แยกร่างหมูป่าชะตาขาดออกเป็นสี่ส่วนพอๆ กัน โดยไม่ลืมเฉือนเนื้อนุ่มๆ สองชิ้นใหญ่ๆ ห่อใบตองมัดไว้ที่ชายพกอย่างแน่นหนา เสียงครางลึกดังใกล้เข้ามา แม้คุ้นเคยกันแต่ขนอ่อนตรงคอของเขาก็ยังลุกชัน พยัคฆ์ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ

“โฮก” เสียงคำรามนั้นไม่ดังไปกว่าเสียงตะโกนของเขา ดูเหมือนเจ้าของเสียงจะไม่ค่อยพอใจ

“เบาๆ หน่อยแม่จำปาดง หิวมากหรือไง หืม” ร่างสูงหันไปเจรจากับเจ้าของอุ้งเท้าหนาหนัก ขนฟูสีเหลืองนวลดอกจำปา หูกลมดิกสองข้างของแมวยักษ์ไหวกระดิก ดวงตามีอำพันจับจ้อง ย่างสามขุมเข้ามาหา

“ยังไม่ถึงปีกินกันจุขนาดนี้ งวดหน้าคงต้องล่าช้างมาแบ่งให้กินแล้วกระมัง” เขาพยักพเยิดกับเจ้าเสือน้อยที่ป้วนเปี้ยนอยู่ไม่ห่าง แต่ไม่นานดวง ตาสีเดียวกันสองคู่ก็ปรากฏออกมาจากเงามืดที่พวกมันซุ่มดูอยู่นาน

“เมฆขาว แดงดง” เขาเรียกขานเจ้าเสือตัวผู้สีเหลืองอมขาวกับเสือตัวเมียสีส้มเกือบแดงตามลำดับ พวกมันเป็นพี่ของเจ้าจำปาดงแสนขี้เล่น

ก้อนเนื้อสด ยังส่งกลิ่นคาวยั่วยวนเสือน้อยแรกรุ่นทั้งสามที่ยังออกหาอาหารเองไม่เป็น แต่พวกมันไม่ยอมแตะแม้แต่น้อย

ไม่จนกว่าเจ้าของถ้ำตัวจริงจะอนุญาต

“โฮกกก!”

เสียงคำรามกึกก้องดังมาจากปากถ้ำที่อยู่เหนือขึ้นไป กระแสเสียงเขย่าป่าให้สะท้านสะเทือน เชื่อกันว่ามันดังไปได้ไกลราวๆ สามสี่กิโลเมตร บางครั้งเสียงของเจ้าป่าอาจจะดังจนทำให้สัตว์ป่าบางประเภทเช่นลิงหัวใจวายได้เลยก็มี

แต่พยัคฆ์ชินกับมันเสียแล้ว กลัวแต่ว่าเสียงของแม่เหลืองอำพันนางพญาเสือจะดังไปถึงห้างที่พักที่หุบเขานั่น

แต่คิดอีกที ให้ดังไปถึงก็ดี จะได้หัดกลัวอะไรๆ เสียบ้าง มีอย่างหรืออยู่กับเสืออย่างเขา หล่อนยังขู่ฟ่อๆ ไม่มีเกรงกันบ้าง

“หิวไหมแม่เหลืองอำพัน” เสียงแหบห้าวกลับทุ้มต่ำยามเอื้อนเอ่ยกับนางพญาเสือโคร่งที่กำลังเยื้องย่างลงมาจากปากถ้ำสูงอย่างองอาจ ลายพาดขวางของนางเสือเด่นชัดเป็นสีเหลืองอมส้มบุษราคัม กล้ามเนื้อหัวไหล่ยักเยื้อนน่าเกรงขามยามก้าวย่างอุ้งเท้าใหญ่บนหินแต่ละก้อนใกล้เข้ามา

พยัคฆ์ได้ยินเสียงครางในลำคออย่างพอใจเมื่อแม่เสือชราเห็นกองเนื้อสดใหม่ เขาถอยไปนั่งที่ก้อนหินห่างๆ ปล่อยให้แม่เสือเดินไปคาบเนื้อก้อนใหญ่ขย้ำกลืนกิน เสือน้อยวัยสามเดือนทั้งสามเดินไปจัดการอาหารค่ำของตนบ้าง พยัคฆ์นั่งมองอยู่พักหนึ่งก็ลุกขึ้นยืน ขยับก้อนเนื้อสดที่ชายพกให้มั่นแล้วก็เร่งฝีเท้าเดินออกจากบริเวณถ้ำเสือหายลับไปในป่าอย่างเงียบๆ



***************



ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พยัคฆ์ก็กลับมาถึงที่พักกลางไพร แสงสว่างจากกองไฟที่ลุกโชนทำให้เขาเผลอยิ้มด้วยความพึงพอใจ

“โอ๊ย!” อารามรีบร้อนทำให้เขาลืมนึกถึงขวากหนามที่ตัวเองเคยกำชับหล่อนนักหนาว่าให้หามาล้อมรอบที่พักไว้ก่อนนอนทุกคืน หนามคมๆ จึงเกี่ยวขากางเกงผ้าหนาจนขาด กระชากกรีดผิวดื่มเลือดเขาไปด้วย พยัคฆ์แหงนมองที่พักบนต้นไม้ที่เงียบสงบ นึกหาเหตุจะพาลหล่อนแต่มันก็วกเข้าตัวเสมอไป เขาจึงค่อยๆ ดึงขวากหนามออกให้พอเข้าไปได้แล้วปิดไว้ดังเดิม

ความร้อนจากกองไฟ ช่วยให้ร่างกายที่เปียกโชกจากการกระโดดลงลำธารก่อนหน้านี้เพื่อล้างเนื้อตัวที่สกปรกเปื้อนเลือดให้อบอุ่นขึ้น

พยัคฆ์ถอดเสื้อผ้าเปียกชุ่มออกพาดไว้ข้างกองไฟ ยืนผึ่งร่างกายเปลือยเปล่าให้แห้ง เหลียวซ้ายแลขวามองหาเสื้อผ้าแห้งสะอาดที่ตัวประกันฝีปากคมของเขามักพับวางไว้ให้ทุกวัน แล้วเขาก็ไม่ผิดหวัง เสื้อและกางเกงตัวเก่งของเขาพับวางไว้เรียบร้อยที่โขดหินข้างกองไฟ พยัคฆ์หยิบมันมาดม กลิ่นแดดหอมสดชื่น รู้สึกถึงความอบอุ่นที่โอบล้อมหัวใจเย็นชาของตัวเองจนทำให้รู้สึกอบอุ่นไปทั้งร่าง เขาสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยก็หันไปหยิบก้อนเนื้อหมูป่าขนาดสามสี่กิโลกรัมออกมาแล่ หนีบซีกไม้ไผ่ย่างถ่านไฟแดงๆ ไม่นานน้ำมันจากเนื้อหมูนุ่มๆ ก็ตกดังฉี่ๆ ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย

พยัคฆ์แหงนมองขึ้นไปบนกระโจมที่พักบนต้นไม้หลายรอบ นึกขอโทษอยากงอนง้อที่ตนเองปากไม่ดี ป่านนี้ควันไฟคงหอบกลิ่นเนื้อย่างหอมๆ ไปก่อกวนคนหลับได้สำเร็จแล้วละ

คนนอนไวอย่างนั้น แค่เขาขยับนิดเดียวหล่อนก็สะดุ้งหนีไปเป็นโยชน์ นี่เขามาทำเอะอะตั้งนานแล้ว ทำไมหล่อนจะไม่ตื่น

แกล้งไม่สนใจเสียมากกว่า พยัคฆ์ยิ้มกริ่ม ยกไม้ย่างเนื้อร้อนๆ ออกจากไฟ ใช้มีดหั่นเป็นชิ้นยาวๆ พอดีคำ ห่อด้วยใบตองสองชั้นแน่นหนามัดด้วยเชือกกล้วยที่หล่อนฟั่นไว้ใช้ แล้วก็ปีนป่ายขึ้นไปบนกระโจมที่พักบนต้นไม้ใหญ่อย่างคล่องแคล่วด้วยหัวใจที่เต้นครึกโครมอยู่ในอกหนุ่ม

แสงสว่างเล็กน้อยจากแสงจันทร์ทอดให้เห็นร่างอรชรที่นอนหันหลังให้ประตูกระโจม พยัคฆ์สูดลมหายใจลึกไล่อารมณ์ตื่นเร้าเมื่อเห็นเสื้อนอกหนาของเขาพาดปกปิดเอวคอดกิ่วและสะโพกผายงอนงาม

คนหวงเนื้อหวงตัวคงจงใจจะปกปิดเรือนร่างจากสายตาของเขา แต่การเอาเสื้อสุดรักสุดหวงที่เขาสวมติดตัวแทบทุกวันไปห่มเนื้อนวลแบบนี้มันทรมานใจหนุ่มเสียยิ่งกว่า


********************

โหลด eBook ได้ที่เว็บ mebmarket

หรือซื้อเล่มหนังสือได้ที่ ‘ศูนย์หนังสือจุฬาฯ’ และร้านออนไลน์ (คลิกปุ่มเรื่องย่อด้านบน)

สำหรับนักอ่านที่ต้องการใช้โปรโมชั่นรับหน้าฝน สั่งซื้อ 2 เล่ม ลด 15% จากราคาปก เฉพาะ inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’


**หมดเขต 7 กรกฎาคม 2562**


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มิ.ย. 2562, 10:08:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 มิ.ย. 2562, 10:08:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 536





<< บทที่15 -100%   บทที่16 -70% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account