กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 12 -70%

ปุกาศๆ หนังสือกระซิบรักฯ จะมาถึงสนพ.วันนี้แล้วจ้าาาาา ใครยังลังเลๆ สั่งจองยังทันเน้อ จะได้จัดส่งพร้อมกันเลยค่ะ วันจันทร์จัดส่ง!

(ปิดจอง 25 กันยายนตามเดิม)


**********

เอรินเอร็ดอร่อยกับอาหารเช้าของโรงแรม เคียงข้างสาวน้อยนั้นมีชายหนุ่มร่วมห้องอย่างชานนท์นั่งอยู่ด้วยไม่ห่างเช่นเคย

เนื่องจากจองที่พักไว้แบบรวมอาหารเช้า ก่อนไปเที่ยวเช้านี้สองหนุ่มสาวเลยไม่ต้องเหนื่อยออกไปตระเวนหาร้านอาหารอีก อาบน้ำแต่งตัวพร้อม ก็ออกจากห้องพักลงมาพึ่งบุฟเฟต์ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ที่ห้องอาหารได้เลย

ขณะเอรินเอาแต่ก้มหน้าก้มตาจัดการอาหารที่ตัวเองตักมาเสียเต็มโต๊ะ ชานนท์นั้นนั่งจิบอเมริกาโนกรุ่นร้อนอย่างอารมณ์ดี นึกถึงภาพบนเตียงเมื่อเช้านี้ที่ตื่นขึ้นมาพบสาวน้อยข้างกายนอนหลับพริ้มซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขา

อันที่จริงจะว่าเขาตื่นขึ้นมาพบก็คงไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ตัวว่าเอรินขยับเข้ามาหาเมื่อคืน เขาก็หลับๆ ตื่นๆ แทบจะตลอด รู้สึกได้ว่าร่างกาย ‘ตื่น’ อยู่ตลอดเวลา จนรุ่งสาง เขาเลยตัดสินใจดับอารมณ์ดิบที่พุ่งพล่านในกายโดยการลุกขึ้นมาออกกำลังกายที่ริมระเบียงแทน สาวน้อยนั้นไม่แม้แต่จะรู้ตัวสักนิด

“คุณคะ” เอรินเรียก แต่เขากลับนิ่งมองหล่อนตาลอย

“คุณ!”

“หืม...”

“วันนี้เราจะไปเที่ยวไหนกันคะ”

คำถามของสาวน้อยเรียกสติชานนท์ ตอนนั้นเองเขาถึงได้เปิดกระเป๋าหยิบกล้องตัวใหญ่ออกมาเช็กความเรียบร้อยแล้วก็ทำความสะอาด เอรินเลยจ้องมองเขาตาแป๋วรอคำตอบ คนถูกจ้องเลยถอนใจออกมา เห็นทีถ้าไม่ตอบหล่อนคงสงสัยจนกินอะไรไม่ลงอีก

“เดินเที่ยวจตุรัสเปียซซ่าต่อก็แล้วกัน”

“เย้! คุณน่ารักที่สุดเลย”

“แน่นอน ตอนเด็กใครก็ชมว่าผมน่ารัก”

“แหม...” หล่อนค้อนขวับ ก็เขาเล่นชมตัวเองสีหน้าจริงจังขึ้นมา

“ดีเลยค่ะ เมื่อวานยังเดินดูในเมืองไม่อิ่มคุณก็ลากฉันกลับแล้ว งั้นวันนี้คุณถ่ายรูปให้ฉันด้วยนะคะ ถ่ายให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเยอะได้เลย ฉันอยากเก็บรูปของเราไว้เป็นที่ระลึกค่ะ”

“เรา?”

“ค่ะ เรา...ทำไมหรือคะ”

“มากับผมไม่เห็นมีอะไรน่าจดจำ ทำไมต้องถ่ายไว้เป็นที่ระลึกด้วย” ไม่แค่ถาม ชานนท์จ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตแสนสวยอย่างค้นหา

“พูดอะไรแบบนั้นคะ นี่เป็นสองวันที่มีค่าที่สุดของฉันเลยนะ ฉันดีใจมากที่ได้มาฟลอเรนซ์กับคุณ...ถึงจะแค่สองวันก็ตาม” ประโยคสุดท้ายมีร่องรอยของความรู้สึกบางอย่างเจือในน้ำเสียงสดใสนั้น

ชานนท์ที่กำลังจับจ้องสาวน้อยตรงหน้าพลอยรู้สึกไปด้วย แม้เขาเองจะยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร แต่แววตาใสซื่อคู่นั้นชวนให้เขาใจหายระคนเอ็นดูอยู่ในที

“งั้นเอางี้” เขาเอ่ยออกมาในที่สุด

“ไหนๆ วันนี้ก็เที่ยวเป็นวันสุดท้ายแล้ว เรามาทำวันนี้ให้เป็นวันที่ดีของเราสองคนดีกว่า คุณอยากได้อะไรผมจะตามใจทุกอย่าง”

“หืม...ทำไมวันนี้คุณใจดีจัง” เอรินนึกว่าตัวเองหูฝาด จ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีดำสนิทของชายหนุ่มเช่นกัน ขณะที่สมองประมวลผลคำพูดของเขา

“แน่ใจนะคะว่าถ้าฉันอยากได้อะไรคุณจะตามใจ”

“แน่ใจสิ...ว่ามา”

“งั้นฉันขอเป็นแฟนคุณหนึ่งวัน เป็นแบบหลอกๆ ก็ได้ แล้วฉันจะไม่ขออะไรอีกเลยค่ะ”

“อะไรนะ” เขาทวนคำทำเหมือนไม่ได้ยินจนเอรินหน้าเสีย

“คุณได้ยิน” น้ำเสียงหล่อนผิดหวังก่อนตอบเสียงสั่น

“ฉันรู้ค่ะว่าแม้แต่วันเดียวฉันก็ไม่มีสิทธิ์คิด คนระดับคุณไม่มีทางยอมเป็นแฟนกับฉันอยู่แล้ว แต่ฉัน เอ่อ อยากเป็นแฟนหลอกๆ ให้คุณวันนึงก็ไม่ได้เลยเหรอคะ”

“แล้วทำไมต้องอยากเป็นแฟนให้ผม...เห็นผมอกหัก? เอ...หรือว่าคุณจะทำเนียนจีบผม”

ชานนท์เล่นถามกลับรัวๆ ทำเอาเอรินไปต่อไม่ถูก หน้าแดงซ่าน

ใช่ หล่อนรู้อยู่เต็มอกว่าเขาต้องปฏิเสธ แต่ก็ยังสู้ข่มความอายร้องขอออกไปเลยไม่กล้าสบตาเขาอีก สาวน้อยพานน้ำตาจะไหลทั้งยังหน้าเห่อร้อนเพราะความอาย เลยจะรีบลุกหนีออกจากโต๊ะอาหารไปดื้อๆ แต่กลับถูกชานนท์คว้าข้อมือไว้

“คุณไม่ต้องขอเป็นแฟนหลอกๆ ผมหรอก...ผมจะเป็นแฟนให้คุณเอง”

เอรินถึงกับชะงักงัน หันกลับมามองเขา

“เมื่อกี้...คุณว่าไงนะ”

“อืม คุณฟังไม่ผิดหรอก ผมจะยอมเป็นแฟนกับคุณ แบบหลอกๆ อย่างที่คุณว่านั่นละ คิดเสียว่าคุณหวังดีอยากช่วยดามใจให้ผม...แต่แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะ”

“จริงนะคะ” เอรินหมดหวังไปแล้วได้ยินก็ใจชื้น ดวงตากลมโตแสนสวยคู่นั้นยังเอ่อรื้นด้วยน้ำตา เบิกกว้างมองเขาราวกับฝันไป

ชานนท์นั้นเพียงพยักหน้าให้ยืนยันแทนคำตอบ แล้วผุดรอยยิ้มที่มุมปาก ยิ้มของเขานั้นเรียกความมั่นใจจากสาวน้อยได้มากโข ฉีกยิ้มกว้างให้เขาอารมณ์ดีขึ้นมาทันตา



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ก.ย. 2562, 10:10:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ก.ย. 2562, 10:12:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 488





<< บทที่ 12 -40%   บทที่ 12 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account