กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 16 -30%

บรรยากาศยามพลบค่ำเต็มไปด้วยแสงไฟสว่างไสวจากทุกหนแห่ง ลมเย็นแผ่วพัดผ่านผิวเป็นระยะ แต่ร่างกำยำยังคงเอนหลังหลับตาพริ้มดื่มด่ำท่วงทำนองเพลงบรรเลงช้าเนิบอยู่ในอ่างจากุซซี่บนระเบียงกว้างที่หันหน้าเข้าหาดูโอโม จนไม่ได้สังเกตว่ามีร่างสูงเพรียวก้าวมานั่งประชิดริมขอบอ่าง หล่อนโน้มตัวลงจูบแก้มสากแล้วโอบรอบคอของเขาอย่างยวนยั่วเรียกความสนใจจากเขาลืมตามองพลางลอบถอนใจ

“จะกลับแล้วหรือ?”

คำถามจากเขาทำให้ราเชลชักสีหน้าเล็กน้อย ก่อนรู้ตัวเปลี่ยนเป็นท่าทีกระเง้ากระงอด “อะไรกันคะ...อเล็กซ์ ปล่อยฉันนอนอยู่ได้คนเดียว มามีความสุขตรงนี้ไม่บอกกันบ้างเลย”

“ก็ผมเห็นคุณกำลังหลับสบายเลยไม่อยากปลุก” ชานนท์ตอบน้ำเสียงราบเรียบ แล้วหลับตานิ่งเงียบไปอีกตามเคย

ราเชลส่งค้อนให้เขาเลยจ้องมองใบหน้าครึ้มเข้มแซมไรหนวดอย่างขัดใจ พยายามเบียดกายชิดเขามากขึ้น ไม่พอยังเกาะเกี่ยวโอบรอบคอชายหนุ่มไว้แล้วหอมแก้มเขาเสียเอง ปากพร่ำกระซิบอยู่ข้างใบหูเขาพลางพรมจูบทั่วแก้มสาก

“ฉันรักคุณนะคะ”

“คุณไม่เหนื่อยหรือ”

“ถามอะไรแบบนี้ ก็เราเพิ่ง...” ราเชลเลิกคิ้วแต่พูดค้างไว้เท่านั้นริมฝีปากสวยก็ประกบบนริมฝีปากชายหนุ่มอย่างหลงใหล

ชานนท์รับสัมผัสเพียงครู่แล้วเบี่ยงหลบ “ผมถามว่าคุณไม่เหนื่อยรึไงที่ตามผมอยู่อย่างนี้ มันนานเกินไปแล้วนะกับความสัมพันธ์ชั่วคราวของเรา ผมว่าเราควรหยุด”

“มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ชั่วคราว แค่คุณยังให้โอกาสฉันได้ใกล้ชิดคุณเหมือนเดิมก็ดีใจมากแล้ว” หล่อนตอบเสียงอ่อนหวานมีจริตเย้ายวน

คนที่เหนื่อยจึงกลับกลายเป็นคนถามอย่างชานนท์เสียเอง เพราะเขาได้แต่ถอนหายใจระอากับการบอกปัดความสัมพันธ์ที่อีกฝ่ายไม่เคยยอมให้ความร่วมมือ ริมฝีปากหนารับสัมผัสวาบหวามนั้นอย่างจนใจ เรียวลิ้นอุ่นชื้นหวานปนขมปะแล่มด้วยรสชาติของไวน์ฝรั่งเศสราคาแพงระยับที่ยังคงติดอยู่ในริมฝีปากเขา ราเชลยิ้มยวนยั่วมองสบตาหวานฉ่ำ

“ยังไงฉันก็รักคุณ คราวนั้นคุณขอฉัน คราวนี้ฉันจะขอคุณบ้าง แต่งงานกับฉันนะ อเล็กซ์”

หญิงสาวเอ่ยออกมาแล้วลูบไล้ไหล่เปลือยหนั่นแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของชายหนุ่ม แต่ชานนท์จับมือหล่อนไว้ก่อนจะย้ำคำหนักแน่น

“ไม่มีงานแต่งงานสำหรับเราหรอกราเชล”

“ทำไมคะ! ฉันไม่ดีตรงไหน ทำไมคุณต้องคอยผลักไสฉันตลอดเวลาด้วย”

“ผมไม่น่าใจอ่อนกับคุณอีกครั้งต่างหาก นึกแล้วว่าต้องเป็นแบบนี้”

ร่างเปลือยเปล่าแข็งแรงผละออกห่างแล้วผุดลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูสีขาวที่พาดอยู่บนราวมาพันเอวลวกๆ เดินกลับเข้าห้องนอนไป

ราเชลถึงกับผงะ น้ำตาคลอ

“คุณทำกับฉันแบบนี้ไม่ได้นะ!”

ราเชลตะโกนไล่หลังชายหนุ่มไปอย่างเหลืออด

“เธอเป็นของคนอื่นไปแล้ว เมื่อไหร่คุณจะตื่นซะทีฮะอเล็กซ์! ผู้หญิงคนนั้นไม่มีวันกลับมาหาคุณอีกแล้ว!”

“คุณหมายถึงใคร”

“ก็นังมินนี่นั่นไง” ราเชลขึ้นเสียงกราดเกรี้ยว

“มันเลือกอดีตพี่เขยของตัวเอง งามหน้านัก ไหนจะแอบมีลูกด้วยกัน ไหนจะเอาสามีสรินไปกกหน้าตาเฉยอีก”

ชานนท์ฟังจบก็กำหมัดแน่น หากหล่อนเป็นชายคงได้รับหมัดหนักจากเขาไปแล้ว แต่นี่หล่อนเป็นหญิง เป็นหุ้นส่วนโรงแรมของลุง และยังเป็นคนที่เขา...เคย...รักมาก่อน

“ทำไมคะ ถึงกับพูดไม่ออกเลย ฉันพูดความจริงจี้ใจดำคุณใช่ไหม”

“อย่าพูดถึงมินอย่างนี้อีก เมื่อก่อนเป็นยังไงผมไม่สนใจหรอก และตอนนี้เธอก็แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว สรินเพื่อนคุณก็เหมือนกัน อย่าดูถูกน้องสาวผมทั้งสองคน ไม่อย่างนั้นผมจะไม่ไว้หน้าคุณหรือพ่อคุณอีก”

“คุณมันบ้าไปแล้ว!” หล่อนเกรี้ยวกราดโวยวาย

“ผมตาสว่างแล้วต่างหาก” ชานนท์กระตุกยิ้มมุมปากนึกไปถึงหญิงสาวในความทรงจำ ก่อนสบตาราเชลและเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

“ตอนนี้ผมมีคนที่ผมรักแล้ว”

“มันเป็นใคร! ยังมีใครที่ฉันไม่รู้อีกงั้นหรือ”

“ใครว่า คุณเคยเจอเธอแล้ว”

“ยะ...อย่าบอกนะว่าเป็นนังเด็กคนนั้นที่มันมาฟลอเรนซ์สองต่อสองกับคุณ ไม่ใช่ใช่ไหม อเล็กซ์!” ราเชลว่าทั้งน้ำหูน้ำตาไหลพราก ก้าวเข้ามากระชากแขนล่ำของอีกฝ่าย 

ชานนท์จึงหันกลับมาเผชิญหน้า เอ่ยเสียงดังฟังชัดว่า

“ใช่ คุณเข้าใจถูกแล้ว เอรินคือความปรารถนาของผม”

ราเชลตาค้างเมื่อได้ยินชานนท์เอ่ยถึงเด็กคนนั้นด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มทอดอาลัยอย่างที่หล่อนไม่เคยได้ยินมาก่อน

หากทว่าแค่นี้ไม่ทำให้ผู้หญิงอย่างราเชลยอมหยุดง่ายๆ หรอก!

“ผ่านมาเป็นปีแล้ว คุณคิดว่านังเด็กนั่นยังรอคุณอยู่เหรอ! ขนาดเจอกันแค่ไม่กี่วันมันยังกล้าอยู่กับคุณสองต่อสองได้เลย เหอะ ป่านนี้คงลืมคุณได้ผู้ชายคนใหม่ไปแล้ว มันยังเด็กยังสาว มีผู้ชายมาให้เลือกอีกเยอะแยะ ฉันนี่ที่ยังอยู่กับคุณ เราจะร่วมสร้างครอบครัวสร้างอาณาจักรของเราให้ยิ่งใหญ่ด้วยกัน คุณเป็นสมองส่วนฉันกับพ่อจะเป็นปีกให้คุณนะ อเล็กซ์”

ชานนท์ส่ายหน้า แกะมือหญิงสาวออกจากแขน

“ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงดีใจมากที่คุณมาตามผมขนาดนี้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วราเชล...อย่าลืมว่าคุณเองนั่นแหละที่ปฏิเสธผม”

“มันก็ใช่ แต่ฉัน...”

“แล้วคุณก็บอกผมอีกว่า คุณเต็มใจจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด และให้ผมเลิกคิดที่จะแต่งงานกับคุณเสีย เพราะคุณไม่เหมาะที่จะเป็นภรรยาของใคร คุณรักหน้าที่การงาน รักอาชีพนางแบบของคุณ...มากกว่ารักผม”

“ตอนนั้นก็ส่วนตอนนั้นสิ แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนไปแล้วคุณก็เห็น ฉันพร้อมจะเป็นภรรยาเป็นแม่ของลูกให้คุณนะ ฉันรักคุณนะอเล็กซ์ รักคุณมาก ฉันไม่อยากเสียคุณไป...”

“พอเถอะราเชล คำว่ารักที่พูดออกมาได้หลายครั้งอย่างไม่จริงจังของคุณ ถามจริง คุณไม่เบื่อบ้างรึไง” ชานนท์แค่นถาม กลอกตาไปมาอย่างเหนื่อยหน่ายใจเป็นที่สุด

“เราคุยกันหลายครั้งแล้วนะ ต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมรับสักที”

“เป็นไปไม่ได้ เด็กคนนั้นเจอคุณแค่ไม่กี่วัน ยังไม่ถึงหนึ่งเดือนด้วยซ้ำไป คุณจะไปรักมันได้ยังไง”  

“ได้สิ...เพราะในวันที่ผมไม่มีใคร ผมมีแต่เด็กคนนั้นที่เชื่อใจและพร้อมอยู่เคียงข้าง ผมขอโทษนะราเชล แต่คงต้องพูดให้ชัดเจนว่าเราต้องหยุดตั้งแต่วันนี้ เดี๋ยวนี้ ผมจะกลับเมืองไทย”

“ไม่จริง! ฉันไม่ยอม ไม่ให้คุณไป เมืองไทยไม่ใช่ที่ของคุณแล้วฉันก็เจอคุณก่อนมัน” หญิงสาวทั้งร้องปฏิเสธทั้งสั่งห้ามเขาน้ำตานองหน้า แต่คำพูดต่อมาของชานนท์บาดใจหล่อนยิ่งกว่า

“ผมกับเอรินเราเจอกันมานานมากกว่านั้น อย่างน้อยก็นานกว่าผมจะเจอกับคุณนับสิบปีทีเดียว”

“อะ...อะไรนะ”

“คุณฟังไม่ผิดหรอก ผมเองก็เพิ่งรู้...” ประโยคหลังเหมือนชานนท์พึมพำกับตัวเองเสียมากกว่า ขณะที่ราเชลถึงกับนิ่งอึ้งไปปล่อยให้น้ำตาไหลอาบแก้ม โผกอดชานนท์แน่น แม้เขาจะยืนนิ่งๆ ให้หล่อนกอดก็ตาม เขารับรู้ได้ว่าราเชลยังรักเขาอยู่จริงๆ อย่างที่หล่อนพร่ำบอก แต่เรื่องระหว่างเขากับหล่อนมันจบไปนานแล้ว และใจเขาก็เลิกรักหล่อนได้หมดสิ้นแล้วด้วย นับตั้งแต่ได้พบกับสาวน้อยที่พรหมลิขิตส่งมาให้จากอีกฝั่งฟากฟ้า

เขาไม่มีวันลืมสาวน้อยจอมป่วนที่มาวิ่งวุ่นอยู่ในหัวใจของเขาได้

นั่นสิ ผ่านมาเป็นปีแล้วป่านนี้ยายกุหลาบชมพูของเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ก็ครบกำหนดสัญญาที่เขาให้หล่อนไว้แล้วด้วย หากมันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่มี ‘บางสิ่งบางอย่าง’ รบกวนจิตใจเขา...บางสิ่งบางอย่างที่เขาเองก็เพิ่งมารับรู้ แต่แค่ยังไม่แน่ใจเท่านั้น จนกว่าจะได้เจอยายกุหลาบชมพูของเขาอีกครั้ง

และเมื่อถึงตอนนั้นเขาเองก็หวังว่า จะสามารถยิ้มกว้างให้กับความรักครั้งใหม่ได้โดยไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจแบบนี้...

**************

กระซิบรักฯ จำนวน 624 หน้า
ตอนนี้ยังอยู่ช่วงโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์อยู่นะคะ ในราคา 385 บาท (จากราคาปก 445 บาท) ส่งฟรีแบบลงทะเบียน

หมดเขต 18 ตุลาคม 2562

**สั่งซื้อได้โดย inbox เข้ามาที่เพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ แจ้งว่าต้องการสั่งซื้อกระซิบรักนะคะ และแอดมินจะแจ้งเลขบัญชีสำหรับโอนเงินให้ทราบ และส่งหนังสือให้เป็นลำดับถัดไปค่ะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ต.ค. 2562, 08:43:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ต.ค. 2562, 08:43:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 526





<< บทที่ 15 -100%   บทที่ 16 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account