เลื่อมลายพรายจันทร์: ดุจดาริน (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'ดมิสา' เกิดมาพร้อมกับสิ่งที่ถูกเรียกว่า พลังจิต
ท่ามกลางชีวิตที่ราวกับถูกสาปด้วย พร จาก สวรรค์
เธอได้พบกับชายหนุ่มแสนดีที่พร้อมจะฉุดเธอออกมาจากเรือนเสน่ห์จันทน์
...โดยหารู้ไม่ว่าเขามีแผนการบางอย่างกับเธอ…

'จิณไตย' สูญเสียภรรยาไปถึงสองคนจากการแต่งงานสองครั้ง
และที่สำคัญ ภรรยาทั้งสองของเขากำลังตั้งครรภ์ด้วย
ชายหนุ่มตกอยู่ในภวังค์แห่งฝันร้าย และความไม่เข้าใจในสิ่งที่เผชิญ
โดยไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมทั้งหมดนั้น มีใครคนหนึ่งอยู่เบื้องหลัง…
'ใคร' ที่หมายจะสังหารภรรยาทุกคนของเขาให้ตายคามือ!!!

**************

นิยายเรื่องนี้แต่งโดย ดุจดาริน(พิมาลินย์) และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายรัก สยองขวัญ นางเอกเป็นหมอเด็กที่มีพลังจิต! และสามารถมองเห็นภูตผีวิญญาณได้ค่ะ ระวัง อย่าทำให้นางโกรธเชียว…

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อเลื่อมลายพรายจันทร์ ราคา 308฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 348฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 368฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (เลื่อมลายพรายจันทร์ ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้าแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป

(เลื่อมลายพรายจันทร์ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนรองในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 6 -30% + วางขาย eBook แล้ว!

กีสสสสส รีดเดอร์จ๋า วันนี้มาแจ้งข่าวก่อนเลยจ้า เลื่อมลายวางขายในรูปแบบ eBook ที่เว็บ mebmarket แล้วนะคะ!!!
พี่เม็บรวดเร็วมาก ดีใจ ฮือ ฝากด้วยนะคะ^^

ส่วนแบบเล่มหนังสือเปิดจองถึง 31 มกราคม (ดูรายละเอียดได้ในปุ่มอ่านเรื่องย่อด้านบน) แพลนส่งเข้าโรงพิมพ์ต้นเดือนมกราคมจ้า จุ๊บๆ

ฝากหนูมิ้งค์กับพี่จิณไว้ในอ้อมใจอีกคู่ด้วยนะคะ ยิ่งใครอ่านมาลีเริงไฟแล้วจะยิ่งอิน ญานีนกับอัคนีจะมาโผล่ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ และตอนหลังๆ มีพี่โตกับบัวบุษบาคู่ในราคีสีเพลิงมาแซมๆ ให้หายคิดถึงด้วย ทุกคนเป็นห่วงมิ้งค์ ><

***********************


‘น้องมิ้งค์พอมีวันว่างไหมคะ’

อรจีราส่งข้อความมาทางไลน์ เมื่อดมิสาตอบกลับไปว่าว่างวันจันทร์คือวันพรุ่งนี้หลังสี่โมงเย็น เพราะเธอไม่ต้องไปทำงานที่คลินิก อรจีราจึงส่งสติกเกอร์การ์ตูนตาเป็นประกายกลับมาทันที

‘พอดีเลย มากินข้าวกันนะคะ พรุ่งนี้วันเกิดพี่’

บอกจบอรจีราก็ส่งโลเคชันมาเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งใจกลางกรุง

ดมิสาคิดอยู่ครู่หนึ่งก็ตอบตกลงไปเพราะไม่ได้มีธุระที่ไหน นานๆ ทีได้ปาร์ตี้บ้างก็คงดีกว่าวันๆ เอาแต่ทำงาน กลับบ้านนอน ตื่นมาทำงาน กลับบ้านนอน เป็นวัฏจักรราวกับวงเวียนชีวิตของยุง

หากทว่าทางฝั่งอรจีรา ขณะที่อ่านข้อความตกลงซื่อๆ ของดมิสา ก็แอบเบ้ปากมองบน เธอเพลียเหลือเกิน ไม่ได้เพลียดมิสานะ เพลียบอสของเธอเนี่ย! ทำให้เธอจำเป็นต้องมีวันเกิดวันเดียวกับที่ดมิสามีเวลาว่าง เฮ้อ คิดว่าแค่แนะนำให้รู้จักกันที่วัดจะจบเรื่องแล้วแท้ๆ ไหงบอสถึงยังสิงเธอดั่งเจ้ากรรมนายเวรตามหลอกหลอนไม่เลิกรา นี่ชอบเขาสินะ โธ่! หล่อก็หล่อ รวยก็รวย ทำไมไม่จีบไปให้จบๆ ไม่รู้ แผนการเยอะแยะอะไรมากมาย

แต่ถึงอยากยุบอสยังไงว่า จีบเลยๆ ชะตากรรมของภรรยาเก่าทั้งสองของจิณไตยก็ทำให้อรจีราลังเลที่จะยุส่ง เธอเลยตัดสินใจว่าจะแค่ทำตามคำสั่งของบอสไป ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้าก็แล้วแต่บุญกรรมของใครของมันก็แล้วกัน

“คุณจี”

“ขา...บอส” เลขาสาวตอบรับเสียงหวานทันทีโดยอัตโนมัติเมื่ออีกฝ่ายเรียก วันนี้เธอติดตามจิณไตยมาไซด์งานก่อสร้าง และตอนนี้ชายหนุ่มก็ยืนคุยตากแดดอยู่กับวิศวกร ทำไมไม่เข้าไปคุยกันใต้ต้นไม้ อรจีราไม่เข้าใจ!

“มีอะไรคะบอส”

“เดี๋ยวคุณจดที่ผมจะสั่งนะ แล้วไว้เตือนผมด้วย อ้อ! แล้วเรื่องงานวันเกิดเป็นยังไงบ้าง”

อรจีรายกมือทำท่าโอเคและขยิบตาให้ จิณไตยจึงยิ้มรับและสั่งงานให้หญิงสาวใช้ปากกา เอส เพ็น (S Pen) จดบันทึกลงยังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในมือ ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ ที่ทำเอาเครื่องสำอางบนใบหน้าเลขาสาวหยดเยิ้มผ่านคางไปถึงลำคอเพราะเหงื่อ และเธอได้แต่ปลงสังเวช ร่างกายไม่เที่ยงหนออยู่ในใจ ไม่อย่างนั้นอาจจะจดผิดจดพลาด จดด่าเจ้านายก็ได้ว่าทำ ไมไม่เข้าไปยืนในร่ม



***************



เย็นแล้ว ดมิสาออกมาจากโรงพยาบาลในชุดเดรสลูกไม้สีขาวที่สวมออกจากบ้านเสน่ห์จันทน์ตั้งแต่เช้า เธอเพียงถอดเสื้อกาวน์ออกและเติมแป้งเติมลิปสติกก็เดินทางมายังที่นัดหมายกับอรจีราได้ทันที หญิงสาวจอดรถไว้แล้วเดินเข้าไปในคาเฟ่กระต่ายที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมดและตกแต่งอย่างน่ารัก เมื่อเปิดประตูกระจกเข้าไป กระต่ายน้อยสีน้ำตาลตัวหนึ่งก็วิ่งออกมารับ แต่หญิงสาวยังไม่กล้าจับเพราะไม่เคยเลี้ยงมาก่อน

“เจ้านี่ชื่อซูกัสค่ะ เป็นกระต่ายรับแขก” เจ้าของร้านสาวสวยเดินยิ้มออกมาอุ้มซูกัสอย่างคล่องแคล่ว “อยากลองอุ้มไหมคะ เดี๋ยวเชิญล้างมือทางนั้นก่อนได้นะคะ”

ดมิสายิ้ม มองเจ้าขนฟูตาเป็นประกาย แต่...อย่าเพิ่งดีกว่า

“ยังก่อนดีกว่าค่ะ พอดีนัดเพื่อนไว้”

“อ๋อ น้องจีเหรอคะ” หล่อนยิ้มกว้างขึ้น “เชิญค่ะเชิญ น้องจีบอกไว้แล้วว่าจะมาปาร์ตี้วันเกิด นี่พี่จัดโต๊ะไว้ให้แล้วค่ะ ใกล้โซนกระต่ายเลย”

ถ้อยความนั้นดมิสาอ่านได้ว่าเจ้าของร้านสนิทสนมกับอรจีราเป็นอย่างดี ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะอรจีราเองก็เลี้ยงกระต่ายอยู่ตัวหนึ่ง

กุมารแพทย์หญิงเดินตามไปนั่งลงยังเบาะนั่งสีเขียวใบไม้ เป็นโต๊ะใหญ่ขนาดหกที่นั่ง เลขาสาวคงชวนเพื่อนๆ ที่สนิทกันมา คิดแล้วดมิสาก็อดเกร็งไม่ได้เพราะเธอไม่รู้จักเพื่อนของอรจีราเลยสักคน ยกเว้นจิณไตยที่คงไม่ได้มา เพราะเขาไม่ใช่เพื่อนของอรจีรา แต่เป็นเจ้านาย

คิดแล้วหญิงสาวก็ส่งไลน์หาอรจีราบอกว่ามาถึงแล้ว จากนั้นก็กดเข้าเฟซบุ๊กดูไปเรื่อยเปื่อย กระทั่งที่โปรแกรมไลน์ชื่อของอรจีราเด้งกลับมา

‘พี่ขอโทษ น้องมิ้งค์ พี่ท้องเสียค่ะ ถ่ายไม่หยุดเลย นี่พี่อยู่บ้านแล้ว’

ดมิสาเบิกตาโต ก่อนรีบพิมพ์ตอบกลับไปด้วยความห่วงใย

‘เป็นอะไรมากไหมคะ ไปโรงพยาบาลไหม เดี๋ยวมิ้งค์ไปรับ’

‘ไม่ต้องค่ะไม่ต้อง พี่กินเกลือแร่แล้วดึงฟูกมานอนเฝ้าหน้าห้องน้ำแล้ว ไม่คิดเลยว่าจะมาป่วยเอาวันเกิด...’ อรจีราพิมพ์ไปเบ้ปากไป ไม่คิดเลยว่าต้องมาโกหกพกลมเพราะบอสสั่ง!



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ธ.ค. 2562, 15:50:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2562, 01:15:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 539





<< บทที่ 5 -100%   บทที่ 6 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account