เลื่อมลายพรายจันทร์: ดุจดาริน (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'ดมิสา' เกิดมาพร้อมกับสิ่งที่ถูกเรียกว่า พลังจิต
ท่ามกลางชีวิตที่ราวกับถูกสาปด้วย พร จาก สวรรค์
เธอได้พบกับชายหนุ่มแสนดีที่พร้อมจะฉุดเธอออกมาจากเรือนเสน่ห์จันทน์
...โดยหารู้ไม่ว่าเขามีแผนการบางอย่างกับเธอ…

'จิณไตย' สูญเสียภรรยาไปถึงสองคนจากการแต่งงานสองครั้ง
และที่สำคัญ ภรรยาทั้งสองของเขากำลังตั้งครรภ์ด้วย
ชายหนุ่มตกอยู่ในภวังค์แห่งฝันร้าย และความไม่เข้าใจในสิ่งที่เผชิญ
โดยไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมทั้งหมดนั้น มีใครคนหนึ่งอยู่เบื้องหลัง…
'ใคร' ที่หมายจะสังหารภรรยาทุกคนของเขาให้ตายคามือ!!!

**************

นิยายเรื่องนี้แต่งโดย ดุจดาริน(พิมาลินย์) และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายรัก สยองขวัญ นางเอกเป็นหมอเด็กที่มีพลังจิต! และสามารถมองเห็นภูตผีวิญญาณได้ค่ะ ระวัง อย่าทำให้นางโกรธเชียว…

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อเลื่อมลายพรายจันทร์ ราคา 308฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 348฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 368฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (เลื่อมลายพรายจันทร์ ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้าแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป

(เลื่อมลายพรายจันทร์ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนรองในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 11 -30% + แจ้งข่าวงานหนังสือ

ทันทีที่ดมิสากลับถึงบ้านเสน่ห์จันทน์ สุวรรณก็เข้าไปพบเจิมจันทร์ทันทีตามที่วิญญาณรับใช้ชื่อ นพ รอถ่ายทอดคำสั่งอยู่ใต้ต้นปีบบนเรือน เจิมจันทร์รอพรายกุมารอยู่แล้วในห้องพระ กลิ่นอายความเจ็บปวดทรมานยังหลงเหลืออยู่ในห้องนั้นจนสุวรรณรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ราวกับจะจับไข้ก็ไม่ปาน เขาไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น แต่ก็พอเดาได้ไม่ยากว่าคงมีวิญญาณทาสรับใช้ทำให้เจิมจันทร์ไม่พอใจ และป่านนี้วิญญาณที่ถูกทรมานนั้นคงเปลี่ยนภพภูมิไปเกิดใหม่ที่อื่นแล้ว

แบบที่มนุษย์ตายได้ วิญญาณก็เช่นเดียวกัน

ทั้งมนุษย์และวิญญาณตายแล้วจะเกิดใหม่ทันที แต่หากถามว่าทำ ไมทาสรับใช้เจิมจันทร์ไม่ฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเสีย ก็คงเพราะไม่รู้ว่าตายแล้วจะเป็นอิสระ หรือเวรกรรมจะฉุดรั้งให้ไปเกิดในนรกเหมือนวิญญาณกุมารีผู้ชั่วช้า!

ดังนั้นสำหรับทาสรับใช้ของเจิมจันทร์แล้ว ไม่ตายซ้ำเสียดีกว่า

นพ...ทาสรับใช้ของเจิมจันทร์เป็นวิญญาณเด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายหน้าตาหล่อเหลาและมีใบหน้าเฉยเมยอมทุกข์อยู่เสมอ เขาผละออกจากห้องพระไปเมื่อทำหน้าที่บอกกล่าวสุวรรณเสร็จสิ้น วิญญาณหนุ่มลอยเอื่อยไปบนเรือนเสน่ห์จันทน์ ก่อนหยุดอยู่หน้าประตูบานหนึ่งที่ตอนนี้ถูกปล่อยทิ้งร้าง

เด็กหนุ่มยื่นมือแตะบานประตู

แม้ไม่พูดจา แต่ดวงตาคู่นั้นก็แสดงออกว่าเขากำลังเจ็บปวดหัวใจราวกำลังถูกมีดล่องหนกรีดแทง...



***************



“จิณไตย อนันดากรณ์ อ้อ ข้ารู้จักนามสกุลนี้”

เจิมจันทร์จิบน้ำสมุนไพรที่เพิ่งปรุงเสร็จใหม่ๆ ขณะฟังสุวรรณเล่าว่าสามวันที่นางไม่อยู่ ดมิสาก่อเรื่องอะไรไว้บ้าง นางแปลกใจเล็กน้อยที่มีผู้ ชายมาติดพันหลานสาวคนนี้ มิหนำซ้ำสุวรรณยังเล่าอีกว่า ชายหนุ่มคนนั้นกำลังเดินหน้าจีบดมิสาเต็มที่ และดูเหมือนดมิสาเองก็ชอบพอมีใจ

อนันดากรณ์ เศรษฐีใหม่ถอดด้าม ข่าวว่าเป็นเจ้าของอนันดาเฮาส์ที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของไทยในเวลานี้ ใช้ได้...นางสรุปในใจ ด้วยความที่อารมณ์ดีเพราะได้จัดการอีตานีไปแล้วก็เลยเกิดนิยมชมชอบดมิ สาขึ้นมาวูบหนึ่ง น่าเสียดายที่มันหัวแข็ง มิหนำซ้ำยังถูกพระดินล้างสมองให้เห็นผิดเป็นชอบไปแล้ว แต่ช่างหัวดมิสาเถอะ

ตอนนี้เจิมจันทร์มีญานีนอยู่ในกำมือ จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด

นางมั่นใจว่าผู้หญิงโง่เขลาที่ถูกหล่อหลอมด้วยโมหะแบบญานีน คือทายาทไสยมืดที่จะสืบทอดวิชาจากนางได้แน่นอน!

หญิงชราเบนสายตามองสุวรรณที่รีบหลบตามองพื้นก้มหน้าลงต่ำด้วยความกลัวอย่างเคย นางยิ้มเยาะ ก่อนเอ่ยปากถามด้วยความสมเพชวิญ ญาณเด็กขี้ขลาด แต่ก็ดี ขี้ขึ้นสมองแบบนี้จะได้ไม่กล้าโกหกนางแบบที่อีกุ มารีเคยทำ

“แกไม่อยากได้รางวัลรึ สุวรรณ”

สุวรรณคิดถึงรางวัลที่พวกผีทาสรับใช้ของเจิมจันทร์ปรารถนา ล้วนแล้วแต่เป็นของเน่าเหม็นชวนอาเจียน หลังจากดมิสาสอนให้เขารู้รสชาติ แห่งกระแสบุญอันเป็นทิพย์แล้ว สุวรรณจากที่รู้สึกเฉยๆ กับรางวัลของคุณ ท่าน เขาก็รู้สึกสะอิดสะเอียนรังเกียจ

กุมารน้อยขยับไปจับข้อเท้าเจิมจันทร์ พยายามเอาตัวรอดด้วยการประจบเอาใจ

‘สุวรรณได้รับใช้คุณท่านที่สร้างสุวรรณขึ้นมา แค่นี้สุวรรณก็มีความ สุขที่สุดแล้วคับ’

เจิมจันทร์หัวเราะหึในคอพลางด่ากุมารน้อยในใจว่า ไอ้โง่! ใครกันจะสร้างดวงจิตขึ้นมาได้ มีแต่จับมาจากแม่โง่ๆ เหมือนมึงต่างหาก!

“ดี ไม่เปลือง”

เจิมจันทร์พูดออกมาอีกอย่าง นางยังต้องสอยสุวรรณไว้ใช้ ปล่อยให้มันโง่ต่อไปน่ะดีแล้ว

“แกไปได้แล้ว”


************************

วันนี้มาต่อให้เท่านี้ก่อนนะคะ^^ ช่วงนี้โควิดหนักมาก ดูแลตัวเองกันมากๆ นะคะ ทางนี้ก็จะเก็บเนื้อเก็บตัวให้มากที่สุดค่ะ กลัวไม่ได้ลงนิยาย 5555

งานหนังสือวันที่ 25 มีนาคมนี้ ปลายปากกาสำนักพิมพ์มีลดราคาหนังสือด้วยนะคะ เนื่องจากช่วงนี้มีทั้งโรคระบาด ฝุ่นก็เยอะ เป็นห่วงสุขภาพและทรัพย์ในกระเป๋าของรีดเดอร์ เรื่องเก่าลดสูงสุด 40% เรื่องใหม่ลด 10-20% เลยค่ะ ส่งฟรีแบบลงทะเบียนทุกเล่ม!

แต่ละเล่มของซีรีส์ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์ ราคาตามนี้เลยค่ะ

-เลื่อมลายพรายจันทร์ ลดเหลือ 271฿ (จากปก 308฿)
-ราคีสีเพลิง ลดเหลือ 185฿ (จากปก 218฿)
-มาลีเริงไฟ ลดเหลือ 272฿ (จากปก 340฿)

ส่งฟรีลงทะเบียน แม้สั่งซื้อแค่เล่มเดียวก็ตาม!

วิธีสั่งซื้อ และช่องทางสั่งซื้อ ดูได้ในเพจ ปลายปากกา สำนักพิมพ์ นะคะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 มี.ค. 2563, 21:48:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 มี.ค. 2563, 21:48:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 514





<< บทที่ 10 -100%   บทที่ 11 -60% >>
ปลายปากกาสำนักพิมพ์ 23 มี.ค. 2563, 21:50:45 น.
ลิงก์โปรโมชั่นงานหนังสือค่ะ
https://www.facebook.com/plaipakkabooks/posts/1197727513952205?notif_id=1584952649227050&notif_t=page_post_reaction


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account