Cause of Love...เล่ห์อำพรางใจ: เอบิช (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ ‘มิวาร์’
ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ ‘อีรอส ไททัน’ โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา

อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งนครนิวยอร์ก
และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
แต่ในสายตาของมิวาร์ เขาก็เป็นแค่อีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง
ที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที!

เรื่องงาน ‘แพทย์หญิงมิวาร์ กรุณา เกรแฮม’ ไม่เคยเป็นสองรองใคร
แต่เรื่องความรัก...เธอขออยู่ให้ห่าง ช่างต่างจากเขา...อีรอส...กามเทพตัวพ่อ
ที่ฟ้าจงใจส่งลงมาตามไล่ล่าเอาความรักจากเธอชัดๆ
การทำสัญญากับเขาในครั้งนี้ จึงเดือดร้อนมิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีเขา
โดยไม่อาจล่วงรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้น
เธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง
เนื่องจากวิชาชีพของเธอเอง...

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ เธอจะเอาตัวรอดเช่นไร
อำพรางหัวใจ หรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?


*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "เอบิช" และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing) " ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไปค่ะ 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์ เรื่องนี้มีความโรแมนติกพาฝันนิดๆ และมีปมฆาตกรรมให้ติดตามด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop (ส่งฟรีทุกเล่ม)

หนังสือพร้อมส่ง

จำนวน 372 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ)

ราคา 349฿ จากราคาปก 389฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

ทางที่จะลงไปสู่ชั้นใต้ดินของโรงพยาบาลแห่งนี้มีทางเดียวคือการใช้ลิฟต์ตัวเล็กๆ ที่ติดกับลิฟต์ขนของของโรงพยาบาล ซึ่งบุคคลที่จะใช้ลิฟต์สองตัวนี้ได้จะต้องมีบัตรผ่านแสดงต่อเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์หน้าลิฟต์ เมื่อลงไปถึงชั้นใต้ดินแล้ว ไม่ได้มีความน่ากลัวแต่ประการใดนอกจากกลิ่นบางอย่างที่โรยตัวอยู่ตลอดทางเดินอันสว่างไสวด้วยแสงไฟจากหลอดฟลูออเรสเซนต์...กลิ่นความตาย

เจ้าของฝีเท้าที่เป็นจังหวะในแต่ละย่างก้าว อยู่ในชุดเสื้อกาวน์สีขาวซึ่งสวมทับเสื้อเชิ้ตพอดีตัวที่ปักตราสัญลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ เธอเดินผ่านห้องทำงานเล็กๆ แต่ตกแต่งน่ารักของเลขานุการส่วนตัว แวะยื่นหน้าเข้าไปทักทายเล็กน้อย ก่อนจะเดินตรงไปตามพื้นปูกระเบื้องยางเพื่อจะเลี้ยวหัวมุมขวาอันเป็นทางนำไปสู่ห้องเก็บศพ เสียงการรายงานข่าวในช่วงเช้าดังเข้าหูพอดีตอนที่เธอเดินผ่านห้องทำงานของดีเนอร์ [1] คู่ใจ

“นับว่าเราโชคดีอย่างยิ่งค่ะที่จะได้มีโอกาสสัมภาษณ์มิสเตอร์ไททัน บุคคลผู้ทรงอิทธิพลประจำปีนี้ตามการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ แม้จะแค่ระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม มิสเตอร์ไททันได้รับการเชื้อเชิญในฐานะแขกกิตติมศักดิ์ในการประชุมวิสามัญประจำปีนี้ของธนาคารโลก ซึ่งจัดขึ้นในกรุงวอชิงตันค่ะ... มิสเตอร์ไททันคะ ขอสัมภาษณ์ได้ไหมคะ ไม่ทราบว่าคุณบริหารธนาคารยังไง ธนาคารของคุณถึงไม่มีหนี้ NPL [2] เกิดขึ้นเลยตั้งแต่คุณมารับช่วงต่อกิจการจากมาดามเอเมอร์สันเมื่อสิบกว่าปีก่อน ทั้งๆ ที่เศรษฐกิจโลกขณะนี้อยู่ในช่วงภาวะชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง จริงหรือเปล่าคะที่ว่า คุณจะไม่ยอมลงทุนกับอะไรก็ตามที่มีความเสี่ยง แม้ว่าจะมีความเสี่ยงน้อย”

เสียงนักข่าวสาวดังกังวาน

“สาเหตุที่ธนาคารของผมปลอดหนี้ NPL เพราะผมจะไม่ปล่อยเงินให้ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มก่อตั้ง ไม่ลงทุนในพันธบัตรขยะ หรือไม่เห็นแก่หลักมนุษยธรรมใดๆ ”

“คุณพูดเช่นนี้เหมือนกับว่า คุณไม่มีสายเลือดของผู้นำของเราเลยนะคะ”

“พ่อกับผมเป็นคนละคนกัน ถ้าคุณอยากจะได้ความเห็นใจ แน่นอน...คุณต้องไปหาพ่อของผม แต่ถ้าคุณเข้ามาหาผม...นั่นย่อมหมายความว่าคุณกำลังมองการณ์ไกล”

“มองการณ์ไกล? ยังไงคะมิสเตอร์ไททัน”

เสียงนักข่าวสาวฟังดูฉงนสงสัยจริงๆ

“ก็หมายความว่าคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ โลกของคุณที่เต็มไปด้วยวิสัยทัศน์ พูดง่ายๆ ...โลกของนักฉวยโอกาสนั่นแหละ ขอตัวก่อนนะครับ...ผมมีประชุมสำคัญ”

คำตอบจากเสียงบาริโทนทุ้มต่ำทำให้เจ้าของร่างเพรียวบางซึ่งเผลอหยุดยืนฟังบทสัมภาษณ์หน้าห้องดีเนอร์ต้องแอบเบ้ปาก พึมพำว่า

“สาวกซาตานอีกคนของโลก”

ทันใดนั้น...ประตูห้องทำงานของดีเนอร์ก็เปิดผาง จนเจ้าตัวสะดุ้งโหยง

“มาแล้วหรือจ๊ะ นึกว่าเธอต้องเตรียมตัวไปเป็นพยานผู้เชี่ยวชาญในศาลวันนี้เสียอีก” ดีเนอร์สาวนาม ‘แองเจลลิก้า’ ยืนถามคนตรงหน้าอย่างสงสัย เธอเป็นคนผิวสีกาแฟผสมนมที่มีผมหยิกยาวสลวยกับดวงหน้าสวยคมที่มีเชื้อสายละตินผสมอยู่ด้วยครึ่งหนึ่งในดีเอ็นเอ

“เห็นเงาฉันผ่านกระจกประตูอีกแล้วล่ะสิ”

เจ้าของชุดกาวน์พูดขำๆ อุตส่าห์ตั้งใจว่าจะไม่รบกวนเวลาทำงานส่วนตัวของดีเนอร์ผู้นี้แล้วนะก่อนกล่าวเสริมว่า

“ฉันกลับมารวบรวมพยานหลักฐานที่จะใช้ในศาลน่ะ พวกรายงานชันสูตรกับแฟ้มบันทึก หาที่ห้องพักแล้วไม่เจอ นึกขึ้นได้ว่าคงลืมหยิบกลับไปด้วย ช่วงนี้มีศพหลายคดีมากที่เราสองคนต้องทำการชันสูตร ฉันเลยค่อนข้างเบลอนิดหน่อย”

“ไปพักผ่อนบ้างก็ดีนะ อย่าง...Flying ไง” แองเจลลิก้าแนะนำ


***********************

วันนี้แวะมาอัปเรื่องใหม่ค่ะ ฮี่ๆ เป็นนิยายรักโรแมนติก พาฝัน และมีปมสืบสวนฆาตกรรมให้ติดตามด้วยค่ะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไป 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์

เรื่องนี้มีการทำงานในวิชาชีพแพทย์มาเกี่ยวข้องเยอะพอสมควรเลยค่ะ รวมถึงการทำงานของตำรวจหน่วยสืบสวนด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!

ขอฝากด้วยนะคะ ^O^ กดอ่านเรื่องย่อได้ที่ปุ่มด้านบนจ้า



[1] ดีเนอร์ (diener) ในที่นี้มาจากคำดั้งเดิมในภาษาเยอรมัน หมายถึง ผู้ช่วยในการชันสูตรศพ
[2] NPL กล่าวโดยง่าย คือ เงินให้สินเชื่อที่ค้างชำระเงินต้น หรือที่เรียกกันว่า หนี้เสีย



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 มิ.ย. 2563, 19:09:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 มิ.ย. 2563, 19:11:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 387





   บทที่ 1 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account