แต่งงานเถอะ คุณเจอะผมแล้ว
อนล (ไฟ) ชายหนุ่มที่ใครๆ เห็นต่างก็มองว่าเขานั้น ร้อน ถึงร้อนมาก มีเพียงเธอคนนั้นคนเดียวที่มองว่าเขานั้น เด็กน้อย หึ มันใช่หรอ
รินราร์ (น้ำ) หญิงสาวธรรมดาๆ สำหรับคนอื่น แต่ไมใช่สำหรับเขาคนนั้น



นึกออกแค่นี้อ่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: 1.แต่งงาน

หน้าร้อน...........วันที่ 1 เดือนเมษา


“แต่งงาน!”


“แกล้อชั้นเล่นใช่ไหมยัยน้ำ”



เสียงแหลมสูงปรี๊ดดังกรีดเข้ามาในหูของรินราร์ จนต้องหันหน้าหนีต้นเสียงดังที่เข้ามาประชิดหูเธอตอนนี้



“ใช่ ฉันจะแต่งงานทำไม แกตกใจอะไรหนักหนา”



รินราร์เดินหลีกหนีสโรชาไปนั่งบนโซฟาหนานุ่มด้วยท่าทีเฉยเมยราวกับเธอเพิ่งพูดถึงเรื่องดิน ฟ้า อากาศ ธรรมดายังไงยังงั้น



“ทำไมอ่ะ น้ำชา ชั้นจะแต่งงานมันเป็นเรื่องผิดปกติตรงไหนไม่ทราบ”



รินราร์หยิบนิตยสารแฟชั่นขึ้นมาพลิกดูแต่ท่าทางเหนื่อยหน่าย สบาย ๆ ช่างตรงข้ามกับข่าวที่นำมาบอกให้สโรชารับรู้ สโรชาเดินเข้ามานั่งลงข้าง ๆ พร้อมกับใช้มือเรียวยาวดึงนิตยสารออกไปอย่างเร็ว จนแทบจะดูเหมือนกระชากออกไปจากมือรินราร์ เสียมากกว่า


“ยังจะมาทำหน้ายิ้มระรื่นอีก นี่แนะ บอกชั้นมาเดี๋ยวนี้นะยัยน้ำ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอจะแต่งงาน แต่งกับใคร อะไร ยังไง นี่ชั้นงงไปหมดแล้ว ทำไมชั้นไม่รู้ อะไรเลย“



พร้อมกับเสียงพูด สโรชาก็เอื้อมมือหยิกหมับไปที่แขนเพื่อนสาวคนที่ทำหน้าตาเป็นทองไม่รู้ร้อนเสียหลายที


“โอ้ย เจ็บนะ ยัยชินชา”



รินราร์เรียกชื่อของสโรชาเพื่อนสาวคนสนิทว่า ชินชาตามนิสัยที่ค่อนข้างเฉยชาต่อทุกสิ่งของสโรชา ไม่บ่อยนักที่จะเห็นสโรชาทำท่าตื่นเต้นตกใจได้มากขนาดนี้


“ไม่รู้ล่ะ ถ้ายังไม่พูด ชั้นจะหยิกให้เนื้อหลุดเลย มาล้ออะไรกันเล่นอย่างนี้ฮึ ฉลองวันเอพริวฟูลเดย์ (April Fool day) หรือยังไงกันยะ”



“ ระ หรือ ว่า แก แก............บอกชั้นมาเดี๋ยวนี้นะ แกท้องหรือน้ำ”



น้ำเสียงสโรชานั้นตื่นเต้น ตกใจ เป็นอย่างมาก หน้าตาก็ตื่นตกใจ ตาโตอ้าปากค้าง จนรินราร์ อดไม่ได้ที่จะกลั้นยิ้มบนใบหน้าแต่แล้วก็กลายเป็นหัวเราะเสียงดังขึ้นมาแทน


“ฮ่าๆๆๆ “


รินราร์เห็นอาการของเพื่อนรัก ถึงกับต้องหัวเราะออกมาดังๆ อย่างอดกลั้นไว้ไม่อยู่ ดูท่าข่าวการตัดสินใจแต่งงานปุปปัปของเธอดูเหมือนจะเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสำหรับสโรชาเสียอย่างนั้น รินราร์ยังคงขำจนตัวงอ ในขนาดที่สโรชานั่งนึ่งอึ้งไปเมื่อเห็นเพื่อนสาวหัวเราะเสียงดังลั่นห้อง ทั้งยังงอก่องอขิงกุมท้อง เหมือนตลกเสียเต็มประดา รินราร์ก็เป็นอย่างนี้ เห็นอะไรเป็นเรื่องสนุกสนานไปเสียหมด อยากจะหัวเราะ อยากจะยิ้ม อยากจะทำอะไร รินราร์ก็ทำอย่างเปิดเผยตรงไปตรงมาเสมอ จนบางทีสโรชาอดที่จะนึกอิจฉาในความอิสระเสรีของรินราร์ไม่ได้



“ใช่ชั้นนางสาวน้ำแข็งจะแต่งงานจ้า และเธอนางสาวชินชาต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาวและแม่งานให้ชั้นนะ “




พระจันทร์สีชมพู
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2563, 15:58:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มี.ค. 2563, 16:07:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 267





   2.วันแต่งงาน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account