Cause of Love...เล่ห์อำพรางใจ: เอบิช (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ ‘มิวาร์’
ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ ‘อีรอส ไททัน’ โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา

อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งนครนิวยอร์ก
และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
แต่ในสายตาของมิวาร์ เขาก็เป็นแค่อีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง
ที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที!

เรื่องงาน ‘แพทย์หญิงมิวาร์ กรุณา เกรแฮม’ ไม่เคยเป็นสองรองใคร
แต่เรื่องความรัก...เธอขออยู่ให้ห่าง ช่างต่างจากเขา...อีรอส...กามเทพตัวพ่อ
ที่ฟ้าจงใจส่งลงมาตามไล่ล่าเอาความรักจากเธอชัดๆ
การทำสัญญากับเขาในครั้งนี้ จึงเดือดร้อนมิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีเขา
โดยไม่อาจล่วงรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้น
เธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง
เนื่องจากวิชาชีพของเธอเอง...

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ เธอจะเอาตัวรอดเช่นไร
อำพรางหัวใจ หรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?


*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "เอบิช" และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing) " ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไปค่ะ 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์ เรื่องนี้มีความโรแมนติกพาฝันนิดๆ และมีปมฆาตกรรมให้ติดตามด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop (ส่งฟรีทุกเล่ม)

หนังสือพร้อมส่ง

จำนวน 372 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ)

ราคา 349฿ จากราคาปก 389฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 10 -30% + แจ้งข่าวงานหนังสือ

ก่อนต่อนิยายมาแจ้งข่าวก่อนเลยจ้า ^O^ วันที่ 30 กันยายนนี้ปลายปากกาสำนักพิมพ์ลดจัดหนัก 2 งานด้วยกันนะคะ

1. Meb E-book Fair 2020 หนังสือนิยายของปลายปากกาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 60% และมี Flash Sale จำนวนจำกัด (ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน - 13 ตุลาคม 2563) สำหรับ "เล่ห์อำพรางใจ" ลด 40% ที่เว็บไซต์ Mebmarket หรือ App Meb 

2. สำหรับสายเล่มหนังสือ จัดไป! "ปลายปากกาบุ๊กแฟร์ ครั้งที่ 1" สนพ.ขนหนังสือนิยายของปลายปากกามาลดเพียบ!!! รีดเดอร์ท่านใดสนใจไปสอยกันนะตัวเอง เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ได้แก่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์" หรือ line: plaipakkabooks หรือผ่านทาง shopee ชื่อร้าน plaipakkabooks_officialshop (ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน - 14 ตุลาคม 2563)

สำหรับ "เล่ห์อำพรางใจ" ลดเหลือ 329฿ (จากปก 389฿)


**ช็อปครบ 400฿ รับไปเลย หน้ากากผ้าจาก Moshi Moshi 1 ลาย น่ารักมากกกกกก


นอกจากนี้ยังมีเล่มอื่นๆ ลดเหลือเล่มละ 199฿ และ 299฿ เท่านั้น อาทิ รักรออุ้ม ฝนเมษาดอกไม้พฤษภา กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า นาฏกรรมลวง


ไปจัดหนัก จัดเต็มกันนะคะรีดเดอร์ ทุกช่องทางได้หมดเลยจ้าตั้งแต่วันนี้ จุบุๆ


*****************


มิวาร์ขับรถมินิคูเปอร์ไปสำนักงานชันสูตรศพที่ชันสูตรศพของอีริกในตอนสาย ช่วงเช้าเธอแวะเข้าสำนักงานเพียงชั่วโมงเดียวเพื่อสั่งงานกับคาร่าและแองเจลลิก้าเกี่ยวกับเอกสาร หลังจากนั้นก่อนออกจากที่ทำงานเธอก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองลืมทวงกระเป๋าเงินกับเพจเจอร์เครื่องเก่าจากอีรอส จึงฝากข้อความไว้ในโมบายวอชของเขา นอกจากนี้เธอยังนัดนักสืบกอสส์ให้ไปพบเธอที่สำนักงานแห่งนั้นด้วยเพื่อพูดคุยถึงเบาะแสหลักฐานที่เธอได้มาเมื่อคืนกับดูหลักฐานอื่นๆ ที่จะพบจากเนื้อเยื่อผู้ตาย

เมื่อไปถึงสำนักงานชันสูตร เฮนรี่ กอสส์ก็ยืนรอเธออยู่แล้วที่แผนกประชาสัมพันธ์ของสำนักงาน เขากำลังยืนพูดคุยอยู่กับแพทย์ชันสูตรพลิกศพที่ชื่อ ทิม มาร์เวล ซึ่งเป็นคนที่ทำการชันสูตรศพอีริกตามลายเซ็นของเขาอันระบุไว้ในเอกสารชันสูตรทุกชิ้น มิวาร์ตรงเข้าประเด็นทันทีว่าเธอได้รับการว่าจ้างจากครอบครัวของอีริกให้ทำการตรวจสอบผลชันสูตรศพผู้ตายอีกครั้ง ทิมมีสีหน้าไม่พอใจปนระแวงจนเธอยังสังเกตออก แต่เธอก็พูดจากับเขาดีๆ ว่าอยากเห็นตัวอย่างเนื้อเยื่อที่ทิมตัดเก็บไว้ในการชันสูตร ทิมจึงพาเธอเข้าไปยังห้องเก็บรักษาเนื้อเยื่อซึ่งมีขวดดองเนื้อเยื่อเรียงรายเป็นตับมาก กว่าร้อยขวดได้ และทุกขวดจะเก็บไว้ในชั้นที่ระบุชื่อเจ้าของเนื้อเยื่อนั้นๆ

กอสส์เดินตามดูเธอตรวจสอบเนื้อเยื่อจากส่วนต่างๆ ในร่างกายของอีริกตลอดเวลา นายแพทย์ทิม มาร์เวลมีความเห็นพ้องกับมิวาร์เรื่องรอยช้ำ แต่เขากลับมีความเห็นแตกต่างไปจากเธอว่ารอยช้ำเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างไร

ระหว่างตรวจดูเนื้อเยื่อ เธอก็บอกนักสืบกอสส์ว่าเธอเห็นอะไรจากเนื้อเยื่อเหล่านั้นบ้างซึ่งมันทำให้ทั้งสองเริ่มหนักใจ สุดท้ายหลังจากตรวจ สอบเนื้อเยื่อเสร็จ มิวาร์ก็ขอเอกสารต้นฉบับการตรวจพิษวิทยาในร่างกายของอีริกจากนายแพทย์ทิม มาร์เวลตรงๆ ซึ่งเขาก็ยอมมอบให้เธออย่างอิด ออดจนน่าประหลาดใจ เธออ่านผลพิษวิทยาอยู่ครู่เดียวก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่า รายงานพิษวิทยาในฉบับสำเนากับฉบับจริงไม่เหมือนกัน หลังจากนั้นไม่นาน...มิวาร์กับนักสืบกอสส์ก็ออกจากสำนักงานชันสูตรแห่งนั้น และเดินทางตรงไปยังกรมตำรวจนิวยอร์ก ระหว่างขับรถโดยมีกอสส์นั่งติดรถมาด้วย มิวาร์ถามเขาว่า

“มาดามได้ติดต่ออัยการเขตถึงเรื่องที่คุณสืบทราบมาได้ก่อนล่วง หน้าแล้วใช่ไหมคะ”

“ครับ...อัยการเขตได้หลักฐานอีกชุดหนึ่งแบบเดียวกับที่ผมให้คุณไป”

“คุณโทร.หาอัยการเขตได้ไหม บอกว่าให้เขามาพบพวกเราที่สำนัก งานชันสูตรศพของฉัน เรามีเรื่องต้องคุยกันเยอะเพื่อจะให้อัยการยื่นฟ้องคดีนี้กับศาล”

“โอเค...แล้วนี่คุณจะไปไหน”

“ฉันจะไปกรมตำรวจ ฉันรู้มาว่ารองสารวัตรแดเนียลรับทำคดีของท่านวุฒิสมาชิกอยู่ ฉันอยากให้เขาได้ฟังสิ่งที่ฉันจะบอกกับอัยการเขตด้วย อันที่จริง...ฉันต้องการหลักฐานอะไรบางอย่างจากแดเนียล พร้อมกับไปตรวจสถานที่เกิดเหตุนิดหน่อย”

“ผมว่าเป็นความคิดที่ดี ถ้าเราจะไปตรวจสถานที่เกิดเหตุนะ”

รองสารวัตรแดเนียลนั่งทำงานเอกสารเกี่ยวกับคดีต่างๆ ที่เขารับ ผิดชอบอยู่ที่โต๊ะ ตอนที่เขาทราบจากตำรวจฝึกงานซึ่งประจำเคาน์เตอร์โทร.เข้าสายภายในแจ้งว่าแพทย์หญิงมิวาร์มาขอพบ เขาดีใจจนระงับอาการไม่อยู่แม้จะรู้ว่าเธอมาด้วยเรื่องงานไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่พอเห็นร่างสูงใหญ่ของเฮนรี่ กอสส์ตามติดมาเบื้องหลังก็เกิดอาการเซ็งเล็กน้อย

“ต้องมีอะไรให้ผมช่วยแน่เลยใช่ไหมครับ คุณถึงมาหาด้วยตัวเอง”

“คุณทำคดีของวุฒิสมาชิกอีริก แมคคอยล์ด้วยใช่ไหมคะ”

“ครับ”

“มาดามแมคคอยล์วานให้ฉันตรวจสอบผลชันสูตรศพท่านวุฒิสมา ชิกใหม่ค่ะ แล้วเราก็พบว่าท่านถูกฆาตกรรม”

“จริงหรือครับ...ผมคิดว่าท่านกินยาเกินขนาดเสียอีก”

“ดูเหมือนว่านายแพทย์มาร์เวลจะทำตัวแปลกประหลาดเสียหน่อยในการชันสูตรศพผู้ตาย”

“พวกคุณคงไม่ได้จะบอกว่า...”

“เรายังไม่มีหลักฐานใดๆ ที่จะชี้ตัวเขาว่ากระทำผิด คุณอย่าเพิ่งพูดออกมาดีกว่าค่ะ” มิวาร์กล่าวแทรกขึ้น

“ที่คุณมาหาผม คงไม่ใช่แค่จะบอกเรื่องนี้เรื่องเดียวสินะครับ”

“ค่ะ...ฉันอยากให้คุณพาไปสถานที่เกิดเหตุค่ะ ฉันอยากตรวจสอบอะไรสักหน่อย แต่ก่อนอื่น...ฉันอยากดูอะไรบางอย่างจากคุณด้วยค่ะ”

แดเนียลขมวดคิ้วมุ่นทันที “อะไรเหรอครับ”

“รายงานทรัพย์สินผู้ตายค่ะ”

รายงานทรัพย์สินเป็นเอกสารระบุรายการสิ่งของที่ถูกปลดออกจากผู้ตายที่โรงพยาบาลหรือสำนักงานชันสูตรศพแล้วส่งต่อให้กับทางตำรวจ

“คุณพบอะไรบางอย่างใช่ไหมครับ”

“ขออ่านรายงานนั้นก่อนเถอะค่ะ”

ไม่ถึงห้านาที แดเนียลก็ส่งแฟ้มสีฟ้าบางๆ ที่บรรจุกระดาษสีขาวแผ่นเดียวออกจากใต้กองเอกสารที่ซ้อนทับกันเป็นตั้งสูงด้วยความระมัด ระวัง

“นี่ครับ รายงานทรัพย์สินของวุฒิสมาชิกอีริกที่เราพบขณะท่านเสีย ชีวิต”

มิวาร์รับมาเปิดอ่านดูอย่างรวดเร็ว เธอไล่สายตาลงไปตามหัวข้อย่อยที่ระบุรายการเครื่องประดับ แล้วก็ต้องตัวแข็งทื่อเมื่อลางสังหรณ์เป็นจริง

ไม่มีแหวนเพชรเจ็ดกะรัต แหวนประจำตระกูล อยู่ในรายงานทรัพย์ สินของผู้ตาย!

“แดเนียลคะ รายงานทรัพย์สินผู้ตายนี่ถูกต้องแน่แล้วใช่ไหมคะ”

“ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับ”

“ฉันเคยเห็นท่านวุฒิสมาชิกสวมแหวนเพชรไว้ที่นิ้วนางข้างขวาค่ะ ท่านบอกฉันว่าเป็นแหวนเพชรประจำตระกูล ท่านจะใส่ตลอดเวลาโดยไม่เคยคิดจะถอด แต่ในรายงาน...ไม่มีบันทึกแหวนเพชรไว้ค่ะ”

“เป็นไปไม่ได้” แดเนียลตกใจ

“เป็นไปได้ไหมว่าคนของสำนักงานชันสูตรศพที่เราเพิ่งไปมาจะเอาไป” นักสืบกอสส์แสดงความคิดเห็น

“ใครล่ะ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่เก็บศพ หมอชันสูตร ดีเนอร์หรือ...”

“ผมจะโทร.ไปถามที่นั่น” แดเนียลขัดคนทั้งสองขึ้น ก่อนจะใช้โทร ศัพท์บนโต๊ะทำงานโทร.ออกไปยังสำนักงานชันสูตรศพแห่งนั้นด้วยเบอร์ที่จำได้ขึ้นใจด้วยเวลาอันรวดเร็ว

มิวาร์กับกอสส์ยืนฟังบทสนทนาระหว่างแดเนียลกับนายแพทย์ทิม มาร์เวล ผู้รับสายอยู่ชั่วครู่เดียวอย่างอดทน เมื่อแดเนียลวางสายเขาก็หันมาบอกว่า

“ทางโน้นยืนยันว่าพวกเขามีจรรยาบรรณมากพอ และพวกเขาไม่เห็นแหวนติดนิ้ววุฒิสมาชิกมาเลยตั้งแต่รับศพไปไว้ที่ห้องเก็บศพ”

“หมายความว่าตั้งแต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเอาศพขึ้นใส่รถน่ะเหรอ” มิวาร์ถามเพื่อความแน่ใจ

“เปล่า มันตั้งแต่ที่พวกเขาไปเห็นศพครั้งแรก ตอนที่มิเชลยังนั่งคร่ำครวญอยู่ข้างๆ ศพ”

“งั้นนางแบบสาวจอมเจ้าเล่ห์นั่นแหละที่เอาไป” นักสืบกอสส์โพล่งขึ้นมา สองคนที่เหลือต่างพยักหน้าเห็นพ้อง

“คุณยังติดงานส่วนไหนอีกไหมคะแดเนียล ฉันอยากไปสถานที่เกิดเหตุโดยเร็วค่ะ”

“เราไปตอนนี้ได้เลยครับ ถึงคดีจะปิดไปแล้วเมื่อสองวันก่อน เพราะไอ้หมอชันสูตรศพเฮงซวยนั่น แต่ผมพร้อมเสมอที่จะรื้อฟื้นคดีเก่าขึ้นมาสะ สางใหม่”

“งั้นไปกันเถอะ”



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ย. 2563, 12:10:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ก.ย. 2563, 12:10:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 345





<< บทที่ 9 -100%   บทที่ 10 -65% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account