แรกรักพันใจ: มาสฬฎา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
มีมารดาเลี้ยงใจร้าย บวกกับพี่สาวใจยักษ์ ชีวิตดูน่ารันทดนัก
แต่ ‘วรีวาฏิกา’ สาวชื่อยาวยิ่งกว่าแม่น้ำไนล์ก็หาได้แคร์ไม่
แต่พอคนที่เธอคิดว่าเป็นพี่ชาย...จากที่เคยอบอุ่นน่ารักเอาใจ กลายเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ เธอก็เลยต้องเริ่มจะแคร์

เจอกันตอนเด็กๆ เธอคิดว่า ‘ภควัตน์’ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนอ่อนโยนมีเมตตา
เจอกันช่วงวัยรุ่น วรีวาฏิกาก็ยังคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่หล่อเหลาและแสนดี
เจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน...

ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปชั่วร้ายได้ขนาดนี้เล่า!

นี่ถ้าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ภควัตน์ก็เสแสร้งตลบตะแลงเก่งเกินไปแล้ว!

“ชื่อเล่นผม มีไว้ให้คนสนิทกันเรียก และนั่นไม่ใช่คุณ!”

ประโยคเดียวเบิกเนตรจนวรีวาฏิกาต้องหันกลับมามองท่านรองประธานเสียใหม่

ในเมื่อเขาไม่เห็นแก่มิตรภาพเก่าก่อนก็ไม่เป็นไร
เจอกันคราวต่อไป ก็อย่าหวังให้เธอเห็นใจก็แล้วกัน!



*******************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "มาสฬฎา" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รับประกันเลยว่าทั้งสนุก ตลก น่ารัก และฟินมากกกกกก ได้ปาความเครียดทิ้งไปแน่นอน! เพราะพี่พาร์ค พระเอกของเรื่องแม้จะเป็นบอสสายเย็นชา แต่(แอบ)รักนางเอกสุดหัวใจ ส่วนนางเอกก็เป็นน้องมึนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 5555 #รับประกันความสนุก!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช และร้านBestbookSmile

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 458 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 350฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: เลขา บอส พระเอกเย็นชา แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ตลก

ตอน: บทที่ 13 -50% + เล่มตัวอย่าง

ดีน่า...ให้ปากกาสุดหรูด้ามหนึ่ง ราคาหลายหมื่นบาท

วิกานดา...ให้เข็มขัดแบรนด์หรู มูลค่าหลายหมื่นบาท

ส่วนประกายดาว...ให้นาฬิกาหรูมูลค่าเรือนแสน

นี่เขาให้ของราคาแพงกันง่ายๆ แบบนี้เลยเรอะ! ถ้าจะจีบผู้ชายแล้วต้องลงทุนขนาดนี้เธอขออยู่เป็นโสดจนตายดีกว่า

เมื่อจัดของขวัญตามหมวดเรียบร้อยแล้ว เช่น หมวดสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว หมวดอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ หมวดของประดับตกแต่ง วรีวาฏิกาก็เดินไปเคาะห้องภควัตน์อีกครั้ง เมื่อชายหนุ่มเดินออกมาเห็นการจัดแยกหมวดหมู่ที่เรียบร้อยก็เดินไปชี้ของขวัญทั้งหมดแล้วบอกว่า

“เอาไปเป็นของขวัญจับฉลากงานปีใหม่”

ภควัตน์เกิดใกล้วันคริสต์มาสจึงใกล้กับวันจัดงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทด้วย ทีนี้วรีวาฏิกาเข้าใจแล้วว่าทำไมทุกแผนกถึงขยันขันแข็งรวมเงินกันซื้อของขวัญให้เขา ด้วยรู้กันนี่เองว่า ภควัตน์คงเอาของขวัญที่ได้มาจับฉลากทุกปี นอกจากได้หน้าตอนให้ของขวัญแล้ว ตัวเองก็ยังมีลุ้นได้ของเสียเองตอนจับฉลากงานปีใหม่อีกด้วย คนที่บริษัทเธอนี่ช่างรู้อยู่กันจริงๆ!

กล่าวโดยสรุปว่ารางวัลใหญ่ในปีนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากของขวัญจากสามสาว นี่ถ้าคนให้ของขวัญรู้ ไม่แน่ว่าคงกรีดร้องจนได้ยินไปถึงดาวอังคาร เธอจะยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้พี่สาวเธอ รวมถึงดีน่าและประกายดาวสักสามนาที เป็นการให้เกียรติความมีน้ำใจในครั้งนี้แทนคนทั้งบริษัทเอง

วรีวาฏิกาโทร.ไปบอกฝ่ายบุคคลให้ส่งคนขึ้นมาขนของไปเก็บไว้ในห้องเก็บของเพื่อไปสมทบกับของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ทางแผนกเตรียมไว้อยู่แล้ว เมื่อเงยหน้าจากโทรศัพท์ก็พบว่าภควัตน์ยังไม่ไปไหน เขายังยืนอยู่หน้าโต๊ะทำงานแล้วจ้องมาที่เธอ วรีวาฏิกาเลิกคิ้วแทนคำถามว่าเขามีอะไรจะสั่งหรือไม่ คนที่ยืนจ้องเลยเอ่ยออกมาในที่สุด

“วันนี้ไปกินข้าวเย็นกัน”

เมื่อกี้หูฝาดหรือเปล่า

วรีวาฏิกาจ้องหน้าคนชวนอย่างงุนงงและเกือบคิดไปว่าตัวเองหูฝาดจริงๆ จนกระทั่งภควัตน์เอ่ยสำทับอีกรอบ

“มองอะไร ไปเก็บของสิ จะได้ไปกันเลย”

เออะ เธอยังไม่ได้ตอบตกลงเสียหน่อย เร่งแบบนี้ก็ได้เหรอ

คนถูกชวนเงียบไปสักพัก ก่อนจะตอบด้วยสีหน้าลำบากใจว่า

“ขอโทษนะคะ แต่วันนี้มีนัดแล้วค่ะ เบี้ยวไม่ได้ด้วยเพราะนัดล่วงหน้าตั้งสองอาทิตย์ค่ะ”

“ไปกับใคร! ?” ภควัตน์ถามสวนทันที

วรีวาฏิกายังไม่ทันจะตอบ คนที่นัดไว้ก็เสนอหน้ามาพอดี ไมเคิลเอ่ยทักเธอแต่ไกล ก่อนจะเดินมาตบไหล่เพื่อนแบบไม่แคร์ความหน้าหงิกหน้างอของภควัตน์เลยสักนิด

“ว่าไงพาร์ค สุขสันต์วันเกิด นายว่างเมื่อไหร่ก็บอกหน่อย จะได้พาไปเลี้ยงข้าว”

คนโดนตบไหล่มีสีหน้าถมึงทึง ก่อนจะถามวรีวาฏิกาเสียงเย็นเยียบว่า

“คุณนัดไอ้ไมค์?”

ยังไม่ทันจะได้ตอบอีกเช่นเคย หนุ่มอีกคนที่เธอนัดไว้ก็เดินมาพอดี

“คุณวาพร้อมหรือยังครับ พวกเราไปกันเลยไหม”

นี่ก็อีกคนที่ร้องทักมาแต่ไกล สตีเฟน CMO หนุ่มผู้คลั้งไคล้สตรีตฟู้ดประเทศไทยเดินก้าวฉับๆ ตรงดิ่งมาหาเธอโดยไม่ได้รู้สึกถึงบรรยากาศมาคุตรงหน้าเลยสักนิด เมื่อมาถึงเขาก็ทักทายภควัตน์ ซึ่งท่านรองประธานพยักหน้าตอบพอเป็นพิธี ก่อนจะหันมาเอ่ยกับวรีวาฏิกาอีกรอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดกว่าเดิม

“นี่ก็คนที่คุณนัดไว้อีกคน?”

วรีวาฏิกาพยักหน้า แต่ยังไม่ทันพูดอะไร มะลิเพื่อนสาวจากฝ่ายบุคคล ซึ่งขนคนขึ้นมาช่วยแบกของขวัญลงไปที่แผนกก็เข้ามาร่วมวงพอดี พร้อมเฉลยทุกคำตอบ

“คุณภควัตน์สวัสดีค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ นี่พวกเรากำลังจะไปตะลุยกินที่เยาวราชกันค่ะ คุณภควัตน์ไปด้วยกันไหมคะ”

ใช่ นี่คือกลุ่ม ‘อยู่เพื่อกิน Live to Eat’ ที่เธอเพิ่งตั้งกรุ๊ปไลน์ขึ้นมาสดๆ ร้อนๆ เพราะไมเคิลผู้อยากกินอาหารแบบโลคอล และสตีเฟนผู้เพิ่งย้ายมาอยู่เมืองไทยไม่มีเพื่อนฝูงที่ไหนแต่บ้าคลั่งการกินสตรีตฟู้ด รวมไปถึงมะลิและเธอที่จิตใจเฝ้าคะนึงหาของกินอยู่เป็นนิจ กรุ๊ปนี้จึงเกิดขึ้นมาแบบงงๆ และรอบนี้ก็เป็นนัดครั้งแรกของกลุ่มที่ชวนกันไปตะลุยกินเยาวราชยามดึก

มะลิผู้ที่อาจหาญกล้าชวนภควัตน์ แต่ภควัตน์ยังไม่ทันจะตอบ คนชวนก็ตอบเองเสร็จสรรพว่า

“อุ๊ย มะลิลืมไปว่าวันนี้คุณภควัตน์น่าจะมีนัดแล้ว วันเกิดทั้งทีไม่มีนัดคงเป็นไปไม่ได้นะคะ มะลิก็ลืมสนิทเลยค่ะ งั้นโอกาสหน้าเราไปตะลุยกินที่ไหนจะให้วามาชวนนะคะ”

คนโดนชวนแล้วกลับถูกกันท่ากลายๆ มีสีหน้าหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะขอตัวเดินผ่ากลางวงออกไปทั้งท่าทางฮึดฮัด ไม่พูดไม่จา ทิ้งให้อีกสี่คนที่เหลือมองตามไปอย่างงงๆ

หงุดหงิดอะไรของเขากัน!

******************

วันนี้มาแจ้งข่าวด้วยค่ะรีดเดอร์^^ เล่มตัวอย่างมาแล้วนะคะ ส่องได้ที่เพจ “ปลายปากกา สำนักพิมพ์” น้าาาา สวยมากๆๆๆๆๆ น่ารักด้วยค่า

ยังเปิดจองถึง 31 ม.ค. 2564 นะคะ

#ช่องทางสั่งจอง
1. สั่งจองกับสนพ.โดยตรง มี 3 ช่องทาง ได้แก่
-inbox สั่งจองกับแอดมินเพจ
-line: plaipakkabooks
-เมล์ plaipakkabooks@gmail.com
2. ร้านออนไลน์ ตอนนี้มีร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านbooksforfun และร้านBestbookSmile

#ราคารอบ Pre-order: 319฿ จากราคาปก 350฿
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
(จัดส่งแบบ EMS บวกเพิ่ม 45฿ รวมเป็น 364฿)

eBook โหลดได้ที่ mebmarket นะคะ และจะมีที่ NaiinPann เร็วๆนี้ค่ะ

ฝากพี่พาร์คกับหนูวาด้วยนะคะทุกคน ^O^



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ม.ค. 2564, 14:58:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ม.ค. 2564, 14:59:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 563





<< บทที่ 13 -25%   บทที่ 13 -75% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account