ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 11 -65%

เที่ยงวันนั้น ศมานั่งอยู่ที่คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ชานเมืองแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากไซต์งานก่อสร้างโกดังสินค้าที่เขารับผิดชอบงานอยู่ ศมาและตรีเมฆแวะมานั่งหลบร้อนปรึกษาหารือเรื่องงานกันต่อที่นี่พร้อมทั้งจัดการมื้อเที่ยงง่ายๆ ไปด้วยในตัว

ติ๊ง ติ๊งๆ

ติ๊ง

“โอ๊ย! อะไรของนายนักหนาวะศมา เที่ยงนะนี่ วางลงบ้างเถอะงานน่ะ”

“ไม่ใช่เรื่องงาน”

“งั้นเรื่องอะไร” ตรีเมฆหรี่ตามอง

ศมายกแก้วกาแฟขึ้นจิบแล้วเอ่ยช้าๆ “จำคุณอรดาได้ไหม”

“ใคร”

“ครูสอนโยคะข้างบ้านฉันไง”

“อ้อ คุณครูหุ่นเซียะคนนั้นนั่นเอง”

“เออ นั่นแหละ มองเหมือนกันเรอะ เดี๋ยวจะฟ้องคุณจันทน์”

“อ้าวๆ ไอ้นี่ หาเรื่องเดือดร้อนให้เพื่อนแล้วนะเอ็ง ดูแต่ตา มือไม่ต้อง เข้าใจไหม”

“เออ นั่นแหละ ศศิเขานัดเดตให้ฉันเย็นนี้ นี่ส่งข้อความมากำชับไม่ให้ผิดนัด”

“อย่างนั้นก็ดีสิวะ”

“อืม” น้ำเสียงนั้นไม่ยินดียินร้ายเท่าไร ตรีเมฆมองแล้วเหนื่อยใจกับเพื่อน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ ศมาก็ยังเนือยๆ กับเรื่องคู่ครอง จะมีก็แต่กับภรรยาเขาที่มันเคยทำท่าจะมัดใจมาเป็นคู่ แต่ก็ยังช้ากว่าเสือปืนไวอย่างเขาอยู่ดี ตรีเมฆจำต้องหักอกเพื่อนรักไปเต็มๆ

“ศมา”

“อะไร”

“มึงตายด้านหรือเปล่านี่ สาวสวยหุ่นขนาดนั้น แถมรั้วบ้านติดกัน มึงต้องกระตือรือร้นหน่อยสิวะ นี่ถ้าไม่รู้จักกันดีกูจะคิดว่ามึงเป็นเกย์ ตายด้าน หรือไม่ก็มีคนอื่นอยู่แล้ว”

“บ้าน่า...งานมันยุ่ง จะมีเวลาคิดเรื่องพวกนี้ที่ไหนกันเล่า”

“อ๊ะๆ ผู้ชายอย่างเราต่อให้เหนื่อยแทบขาดใจ ก็ยังคลานสี่ตีนขึ้นเตียงได้ ทำไมวะ รายนี้ไม่เร้าใจมึงหรือไง”

“เปล่า พอๆ พูดมาก กินๆ เข้าไป เดี๋ยวจะได้ไปดูงานกันต่อ”

ตึ๊ด ตึ๊ดๆ

“อะไรของมึงอีก” ตรีเมฆทำตาขวาง ศมากดรับสายอย่างไว

“โทษทีนะ ว่าไงครับ” ศมาเบี่ยงข้าง เสียงเปลี่ยนคีย์กะทันหันจนผิดหู

“มีผู้หญิงมาหาคุณที่บ้านค่ะ”

“ผู้หญิงที่ไหน”

“เธอบอกว่าชื่อคุณนายสมสว่างค่ะ”

“อ้อ แม่ผมเอง ขอผมคุยด้วยหน่อย สวัสดีครับแม่” ศมาลุกขึ้นเดินออกไปบริเวณสวนด้านนอก

“ศมา เอาใครมาไว้ที่บ้านนี่ ไว้ใจได้หรือเปล่า คนต่างด้าวด้วย น่ากลัวออก”

“เลขากับแม่บ้านของบริษัทครับ”

“งั้นเรอะ ท่าทางจะทำงานดีนะ บ้านสะอาดเชียว ว่างๆ เอาไปทำความสะอาดที่บ้านแม่บ้างสิ แล้วเมื่อไหร่จะกลับ เจ้าศิเป็นยังไงบ้าง ทำไมไม่พาน้องแวะไปที่บ้านโน้นบ้างเลย ทิ้งแม่กับศรเลยนะ” 

น้ำเสียงไล่เบี้ยของมารดาทำให้ศมาต้องถอนใจยาวๆ หนึ่งครั้ง

“น้องไปเรียนครับ ผมเองก็งานยุ่ง แม่มีอะไรหรือเปล่า”

“ถ้าไม่มีอะไรแล้วแม่มาเยี่ยมไม่ได้หรือไง เย็นนี้จะกลับกันกี่โมง เห็นแม่เลขาบอกว่าเจ้านายมีนัดกินข้าวนอกบ้านกับแฟน แฟนที่ไหนกันฮะ แม่ไม่เห็นรู้จัก บ้านเขาอยู่รั้วติดกันนี่น่ะหรือ ลูกเต้าเหล่าใคร นิสัยใจคอไว้ใจได้หรือเปล่า”

ศมากลอกตาไปมา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเลขาตัวดีของเขาได้ทำเกินเลยหน้าที่ไปขนาดไหน ศมาบอกชื่อร้านที่น้องสาวกับอรดาเลือกไป ปรากฏว่าแม่สมสว่างนึกอยากจะพบหน้าว่าที่คนรักของเขาขึ้นมาถึงขนาดจะนั่งแท็กซี่ออกไปสมทบที่ร้านดังกล่าวด้วยตัวเอง

ศมาชักสงสัยว่าแม่สมสว่างคงไม่ได้ต้องการจะกินข้าวเย็นกับลูกๆ หรือดูตัวว่าที่ลูกสะใภ้เพียงเท่านั้นหรอก สงสัยเดือนนี้ ‘ทุน’ ของมารดาคงขาดมือไวกว่าปกติกระมัง



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ส.ค. 2564, 23:21:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ส.ค. 2564, 23:21:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 373





<< บทที่ 11 -35%   บทที่ 11 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account