LOVE FOREVER รักเธอตลอดกาล
อัลเลกรา ในภาษาอิตาลีแปลว่า"ความสุข" อัลเลกรา วัย14ขวบกลับดูสดสัยอยู่เสมอ พ่อของอัลเลกราเป็นตำรวจจึงต้องมีการย้ายถิ่นฐานบ่อย อัลเลกราเป็นเด็กม3ที่ย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ภูริและชินเป็นหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนเดินไปทางไหนก็มีแต่คนหมายปอง ภูริและชินเป็นเด็กม4ที่เล่นบาสเก่งที่สุดในโรงเรียน ภูริเห็นหน้าอัลเลกราเป็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักขึ้มมาทันทีแต่ชินเห็นหน้าครั้งใดก็ต้องทะเลาะกันทุกที
Tags: ความรักของอัลเลกราหญิงสาวผู้ที่มีแต่ความทุกข์จะเป็นยังไงต่อไปและใครกันจะทำให้อัลเกรามีความสุขได้

ตอน: กำเนิด Puppy Love

ฮัลโหล สวัสดีคุณพ่อมีอะไรรึเปล่าค่ะ อัลเลกราฟังพ่อนะคือว่าพ่อต้องย้ายไปทำงานที่กรุงเทพ ลูกต้องไปกับพ่อด้วยพ่ออยากให้ลูกย้ายมาเรียนที่กรุงเทพ คราวนี่พ่อต้องมาทำงานที่กรุงเทพต้อง6ปี พ่อกลัวลูกอยู่กับยาย2คนแล้วจะเบื่อ ก็ได้ค่ะน้ำเสียงของอัลเลกราตอนนั้นรู้สึกเบื่อมากกับการต้องย้ายถิ่นฐานแต่อัลเลกราก็รู้ว่าพ่อทำงานเพื่อครอบครัว

โอ้โฮ โรงเรียนใหม่ของอัลเลกราสวยมากเลยค่ะคุณพ่อ งั้นเดียวหนูเดินดูโรงเรียนก่อนนะลูกพ่อต้องไปคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนก่อน ได้เลยค่ะคุณพ่อไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะค่ะแต่ถ้าพ่อคุยธุระเสร็จแล้วคุณพ่อก็จะ โทรศัพท์หาหนูละกันนะค่ะ

กริ่งๆๆ เสียงกริ่งของโรงเรียนดังขึ้น เฮ้ย ภูริวันนี้ไปซ้อมบาสกันป่ะ เอ่อก็ได้วันนี้ว่างงั้นไปกันเลยแต่แกชวนชินไปด้วยนะเดี่ยวมันงอนอีกเป็นผู้ชายอะไรก็ไม่รู้งอนง่ายชะมัดเลย เอ่อรู้แล้วๆเปปนะ เฮ้ยเดี่ยวกูลงไปรอข้างล่างก่อนละกัน เอ่อๆ

เราก็เดินดูไปทั่วโรงเรียนแล้วนะเนี่ย เอ่!เหลือโรงยิมอีกที่หนึ่งนิไปดูดีกว่า ในขณะที่อัลเลกราเดินไปที่โรงยิม โอ๊ย!นี่คุณเดินภาษาอะไรเนี่ยฉันเจ็บไปหมดแล้วเนี่ย ขอโทษนะครับคุณเป็นอะไรมากรึเปล่า ทำไมหัวใจเต้นแรงเหงื่อออกเยอะกว่าปกติ นี่คุณๆๆๆ ครับ ขอโทษนะครับพอดีผมรีบไปหน่อย คุณเป็นเด็กโรงเรียนนี่ใช่ไหมค่ะ อ่อครับมีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ คุณรู้ไหมว่าโรงยิมไปทางไหน พอดีเลยผมกำลังจะไปโรงยิมพอดี งั้นฉันขอไปด้วยคนนะค่ะ ไม่มีปัญหาแล้วนี่คุณเป็นนักเรียนใหม่หรอ อ่อใช่ค่ะฉันชื่ออัลเลกราแล้วคุณล่ะชื่ออะไรผมชื่อภูริครับ อืมยินดีที่ได้รู้จักนะ เช่นกันครับ

โรงยิม >_<
นี่คุณเป็นนักบาสหรอ ครับเดี่ยวผมจะแนะนำเพื่อนของผมให้คุณรู้จักละกันนะ บอลๆมานี่หน่อยนี่อัลเลกราส่วนอัลเลกรานี่บอล นี่เลิกเรียกฉันว่าอัลเลกราได้แล้วเรียกฉันว่าอัลก็พอ งั้นอัลก็เรียกผมว่าภู ฉันรู้สึกว่านายเป็นรุ่นพี่ฉันนะ งั้นฉันจะเรียกนายว่าพี่ภูละกันนะ กริ่งๆๆ ขอตัวเปปนะ คะคุณพ่อคุยกับผ.อ.เสร็จแล้วหรอค่ะ ใช่ งั้นลูกมาเจอะพ่อที่หน้าโรงเรียนนะคะ ได้ค่ะเดี่ยวจะไปเดี่ยวนี้ละค่ะ พี่ภูคะอัลขอตัวกลับบ้านก่อนนะค่ะเดี่ยววันหลังมาดูพี่ภูซ้อมใหม่นะค่ะ

อยู่ๆก็ปวดฉี่ห้องน้ำไปทางไหนเนี่ย นี่ไงเจอะแล้วเฮ้ย เฮ้ย!นี่คุณเป็นใครเนี่ยเข้ามาในห้องน้ำชายทำไมนี่คุณก่อนเข้ามาคุณมองดีรึยังว่ามันเป็นห้องน้ำของผู้หญิงหรือผู้ชาย นี่คุณกำลังจะว่าฉันว่าเป็นโรคจิตงั้นหรอที่ชอบดูผู้ชายแก้ผ้า นี่คุณหยุดพูดแล้วเดินออกไปดูว่านี่มันห้องน้ำหญิงหรือห้องน้ำชาย ได้แต่ต้องหลังจากนี่ โอ้ย!คุณต่อยผมทำไมเนี่ย ถ้าฉันออกไปดูว่าห้องที่คุณยื่นอยู่เป็นห้องน้ำหญิงหรือชายแต่หากว่าเป็นห้องน้ำหญิงคุณโดนอีกหมัดนึ่งแน่

ห้องน้ำชายT_T
เฮ้ย ฉันขอโทษนะไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำชายปวดมากจริงๆเลยวิ่งเข้ามาไม่ทันได้ดูก่อน เป็นอะไรมากรึเปล่าค่ะ
นี่คุณเป็นเด็กนักเรียนใหม่ใช่ไหมเนี่ย อืมใช่นายชื่ออะไรอะ ชื่อชินแล้วเธอละ ฉันชื่นอัลเลกรารียกสั้นๆว่าอัลก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะไปก่อนนะพอดีพ่อรออยู่

พ่อขาอัลมาแล้วค่ะรอนานไม่ค่ะ พ่อโทรหาอัลต้องหลายรอบ เฮ้ย!โทรศัพท์สงสัยจะลืมอยู่ที่โรงยิมแน่เลยคุณพ่อกลับบ้านก่อนก็ได้นะค่ะพอดีลืมโทรศัพท์ไว้ที่โรงยิม เดี่ยวพ่อรอ กริ่งๆๆ ฮัลโหลอะไรนะครับมีงานด่วนหรอครับๆๆ อัลบอกแล้วคุณพ่อกลับบ้านก่อนก็ได้นะค่ะ ก็ได้ระวังตัวด้วยละ ค่ะ

เฮ้ยโทรศัพท์ใครเนี่ยแล้วไอชินยังไม่มาอีกหรอว่ะวันหลังจะไม่ให้ชวนมันมา มาแล้วๆๆ เฮ้ยหน้าแกไปโดนอะไรมาเนี่ย ก็เนี่ยมีผู้หญิงคนนึ่งเข้าห้องน้ำผิดแล้วอยู่ดีๆก็มาต่อยฉันมือหนักชิบเปงเลย ผู้หญิงคนนั้นหน้าตาคล้ายๆฉันรึเปล่า เฮ้ย!!! อ่าวอัล พี่ภูเห็นโทรศัพท์ของอัลรึเปล่าค่ะ ไอ้ภูแกรู้จักยัยนี่ด้วยหรอเนี่ย อืมบังเอิญกูเดินชนเค้า นี่รึเปล่า ใช่ค่ะขอบคุณนะค่ะ อัลๆๆขอเบอร์ได้ป่ะ ถ้าครั้งหน้าเจอะกันอีกแล้วเดี่ยวค่อยให้นะวันนี้ต้องรีบไปแล้ว >_<



พาขวัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 พ.ย. 2554, 08:42:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 พ.ย. 2554, 08:42:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1285





   The Telephone Number >>
พาขวัญ 21 พ.ย. 2554, 15:38:18 น.
เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะค่ะ


พาขวัญ 30 พ.ย. 2554, 18:29:15 น.
ติดตามตอนที่2ได้แล้วนะค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account