LOVE FOREVER รักเธอตลอดกาล
อัลเลกรา ในภาษาอิตาลีแปลว่า"ความสุข" อัลเลกรา วัย14ขวบกลับดูสดสัยอยู่เสมอ พ่อของอัลเลกราเป็นตำรวจจึงต้องมีการย้ายถิ่นฐานบ่อย อัลเลกราเป็นเด็กม3ที่ย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ภูริและชินเป็นหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนเดินไปทางไหนก็มีแต่คนหมายปอง ภูริและชินเป็นเด็กม4ที่เล่นบาสเก่งที่สุดในโรงเรียน ภูริเห็นหน้าอัลเลกราเป็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักขึ้มมาทันทีแต่ชินเห็นหน้าครั้งใดก็ต้องทะเลาะกันทุกที
Tags: ความรักของอัลเลกราหญิงสาวผู้ที่มีแต่ความทุกข์จะเป็นยังไงต่อไปและใครกันจะทำให้อัลเกรามีความสุขได้

ตอน: The Telephone Number

เปิดเทอมวันแรกของอัลเลกรา
คุณพ่อขาอัลจะตั้งใจเรียนให้คุ้มค่าที่คุณพ่อจ่ายเงินมาให้อัลเรียนนะค่ะ สวัสดีค่ะ อัลเย็นนี้กลับบ้านเองนะพ่อติดประชุม ได้เลยครับท่านพ่อ บายครับรถดีๆนะค่ะ

"อ่าวอัลจำพี่ได้ปะนี่พี่ภูริไง"
อืมจำได้สิคนที่เดินชนอัลตรงทางเดินไปโรงยิม
เรื่องขอเบอร์ที่บอกว่าจะให้ อืม "08"

กริ่งๆๆๆเสียงกริ่งดังขึ้นเป็นสัญญาณบอกให้เข้าแถว
ไปก่อนนะพี่ไว้วันหลังค่อยบอก
ไรว่ะ ตลอดๆ เดี่ยวอัลเย็นนี่ไปดูพี่ซ้อมบาสได้ไหม
ได้ค่ะแต่อัลอยู่ดึกไม่ได้นะค่ะ

โอ้ยพ่อขาหนูดูแลตัวเองได้ค่ะ ไม่ต้องเปนห่วงพ่อทำงานเทอะขาเดี่ยวงานออกมาไม่ดีนะแค่นี่นะค่ะเดี่ยวต้องรีบไปเรียนแล้วละค่ะ ส้มวันนี้พ่อไปรับเย็นหน่อยนะ ค่ะ สวัสดีค่ะ
เฮ้ยๆๆ ส้มปะเนี่ย
นี่อัลใช่ปะ
อืม ส้มน่ารักขึ้นต้องเยอะ
พูดงี้เขินนะเฟ้ยย>O< อัลก็น่ารักขึ้นต้องเยอะ
ไปก่อนนะแล้วส้มเรียนห้องไหนอะว่างๆจะได้ไปหา
อ่อ 253 แล้วอัลล่ะ
โครตบังเอิญอะเราเรียนห้อง253 5555+

ช่วงเย็นในวันเปิดเทอมอันแสนน่าเบื่อ
เฮ้ยวันนี้เรียนสนุกมากเลย
อ่าวววววแล้วแสนน่าเบื่อคืออะไร?สงสัยเขียนผิด
เฮ้ย นี่กี่โมงแล้วเนี่ย
5.20แล้วมีอะไรปะ
แกไปเปนเพื่อนฉันหน่อยนะ
เฮ้ยๆๆไปไหน
เอ่อเดี่ยวก็รู้เองล่ะ

โรงยิม
เฮ้ยแกพาฉันมาที่โรงยิมทำไมเนี่ย
เอ่อหน่ะไม่ต้องถามมาก ฉันมีนัด
แกเนี่ยนะมีนัด
อ่าวฉันมีนัดไม่ได้หร่อฉันก็สวยนะเว้ย
เอาเถอะเข้าไปหานัดของแกไปเดี่ยวพ่อฉันก็จะมารับแล้ว
อ่าวๆๆอัลนึกว่าจะไม่มาซะแล้ว
อัลลืมค่ะที่นัดอัลมาที่นี่มีอะไรรึเปล่าค่ะเนี่ยะ
แล้วคนที่มาด้วยคือใครอ่ะ
นี่เปนเพื่อนเราเองแหละชื่อว่าส้ม
อ่อ สวัสดีคับเดี่ยวจะแนะนำเพื่อนของฉันให้ส้มรู้จักนะ
ชิน ชิน ไอ...ชิน
คับไม่ต้องให้เกียจกูขนานนั้นก็ได้ มีไร
นี่เพื่อนอัลเค้าจะแนะนำให้แกรู้จัก
อัลไหนวะ
ฉันไงอัล
เฮ้ยนี่มันยัยเด็กเข้าห้องน้ำผิดเมื่อตอนปิเทอมนิอ่าวแล้วนี่ใครเนี่ย
ใครว่ะเนี่ยทำไมหล่อจัง ชื่อส้มนะค่ะเปนเพื่อนกับอัลค่ะ
ส้มนี่น่ารักนะเนี่ยน่ารักกว่ายัยเด็กเข้าห้องน้ำผิด
อืมพี่ภูรินัดมามีอะไรรึเปล่า
เรื่องเบอร์
ค่ะ085167886 กรี่งๆๆเปปนึ่งนะคะ ฮัลโหลคุณพ่อมีอะไรรึเปล่าค่ะเนี่ย เย็นนี่พ่อมารับได้แล้วเนี่ยพ่อถึงหน้าโรงเรียนแล้วนะ อ่อค่ะๆจะรีบไปเดี่ยวเนี่ย ส้มไปเร็วเดี่ยวเราไปส่งนะ อืม ไปก่อนนะค่ะพี่ภูริ นี่ไปก่อนนะนายตูดหมึก
เฮ้ยเบอร์อัลหายไปตัวหนึ่ง อ่าวบอลแกมาสายนะวันเนี่ยไม่งั้นแกก็จะได้รู้จักกับเพื่อนอัลเดี่ยววันหลังถ้าเจอะจะแนะนำให้รู้จัก
น่ารักปะ
ก็น่ารักนะแต่น้อยกว่าอัลนิดนึ่ง

ตกกลางคืน>O<
ฮัลโหลนี่อัลปะ อ่อไม่ใช่ค่ะ
ก๊อกๆๆๆ นี่แม่นะภูลูกยังไม่ได้กินข้าวเดี่ยวแม่เอาเข้าไปให้กินนะลูก
ครับ ขอบคุณคับ เฮ้ยแม่ระวัง...
แม่เปนไรมากไม่ครับเนี่ยแม่ไปพักผ่อนเทอะเดี่ยวผมเก็บตรงนี่เอง
ขอบคุณนะลูก
ไม่เปนไรคับ Good nice นะคับแม่
เฮ้ยเบอร์อัลเปื้อนหมดแล้วอะแล้วจะทำไงดีว่ะเนี่ย oh my god

ฮัลๆๆๆ
อ่าวพี่ภูริเมื่อคืนไม่เห็นโทรไปหาอัลเลยรอต้องนาน
เอาโทรศัพท์มาให้พี่ก่อน
เอา...ไปทำไมอ่ะ
เดี่ยวอัลเอาเบอร์พี่ไปละกันนะ อืมok อย่าลืมโทรไปหาพี่ด้วยนะแต่อย่าโทรเกินห้าทุ่มละไปละวันนี้พี่รีบ
จะให้กูโทรไปยังเรื่องมากอีก เฮ้ยนั้นมันไอตูดหมึกนิ ไอตูดหมึกๆๆๆ
เฮ้ยจะเรียกอะไรนักหนาเนี่ยแล้วไม่ต้องเรียกฉันว่าไอตูดหมึกอีกรู้เปล่ามีอะไร
ไม่มีอะไรอยากเรียกให้อายเฉยๆๆไอตูดหมึก 555555+
ยัยเด็กเข้าห้องน้ำผิด



พาขวัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 พ.ย. 2554, 18:23:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 พ.ย. 2554, 18:23:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1274





<< กำเนิด Puppy Love   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account