ดวงใจพยศรัก
“ปกรณ์” ต้องรับหน้าที่ดูแล “มาทินา” น้องสาวของเพื่อน ที่นำมาฝากไว้ตั้งแต่เธออายุเพียง 14 ปี และเมื่อสิบปีผ่านไป สาวน้อยกลายเป็นสาวสะพรั่ง งดงามไม่มีที่ติ จึงทำให้หัวใจของผู้ปกครองหนุ่มเต้นโครมครามทุกครั้งที่ต้องอยู่ใกล้หญิงสาวในปกครอง




Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ - ประมูลจูบ

บทนำ



“สองหมื่น”

“สองหมื่นห้า”

“สี่หมื่น”

“ห้าหมื่น”

“หนึ่งล้าน !!!”

ห้องทั้งห้องเงียบกริบ สายตาหลายสิบคู่ของผู้ที่อยู่ภายในห้องประมูล ต่างจ้องมองไปยังเจ้าของเสียง ซึ่งเป็นชายหนุ่มวัย 34 ปี รูปร่างสูงสง่า สวมชุดสูทท่าทางภูมิฐาน ที่ยืนโดดเด่นอยู่หลังห้องประมูล

“ใครวะ...บ้าประมูลจูบยายหนูนาตั้งล้านนึงแน่ะ” มลลี่หันไปพูดกับกวางตุ้งอย่างคาดไม่ถึง ว่าจะมีใครหน้ามืด ยอมเสียเงินตั้งหนึ่งล้านบาท เพื่อแลกกับรอยจูบของเพื่อนเธอ มันช่างเป็นการได้ไม่คุ้มเสียเอาซะเลย

“หนึ่งล้านบาทครั้งที่หนึ่ง...หนึ่งล้านบาทครั้งที่สอง” ผู้ดำเนินการประมูลเว้นจังหวะ เพื่อให้โอกาสผู้ประมูลรายอื่นได้สู้ราคา แต่เมื่อทุกคนยังคงนิ่งเงียบ เขาจึงประกาศต่อไปว่า “หนึ่งล้านบาทครั้งที่สาม...ปิดประมูล ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่จะได้รับรอยจุมพิตจากคุณมาทินา ด้วยครับ”

มาทินา สาวสวยวัย 24 ปี ผู้เป็นเจ้าของการประมูลในวันนี้ นั่งหลังตั้งฉากกับพนักเก้าอี้บุบวมตัวหรูอยู่บนเวที ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน จ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของผู้ชายบ้าเลือด ที่กล้าประมูลจูบของเธอด้วยราคาสูงลิบลิ่วอย่างไร้ความรู้สึก ผิดจากสายตาของชายผู้นั้น ที่มองเธอด้วยความขุ่นเคืองอย่างเปิดเผย

ชายผู้นั้นย่างสามขุมขึ้นไปบนเวที ร่างสูงสง่านั้นหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของการประมูล แล้วก้มลงมองใบหน้าสวยหวาน ที่เงยขึ้นสบตากับเขานิ่งนาน ชายผู้นั้นพยายามระงับโทสะอย่างเต็มกำลัง ทว่าแววตาอวดดีของมาทินาก็ทำให้เขาไม่สามารถเก็บกลั้นความโกรธเอาไว้ได้อีกต่อไป

โดยที่ไม่มีใครคาดคิด ร่างสูงโน้มตัวลงช้อนร่างบอบบางของมาทินาขึ้นพาดบ่า แล้วพาเธอเดินหายลับออกไปจากห้องประมูล ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนที่อยู่ ณ ที่นั้น




+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

ฝากบทนำไว้ด้วยนะคะ ถูกใจหรือไม่อย่างไร เมนท์บอกกันได้นะคะ
(อยากให้เมนท์กันเยอะ ๆนะคะ ไรท์เตอร์จะได้มีแรงปั่น อิอิ)


สวัสดีปีใหม่ค่ะ

:D



ธรรม์ธีรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ธ.ค. 2554, 13:19:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ธ.ค. 2554, 13:19:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1715





   ตอนที่ 1 (1/2) - สมภารขย้ำไก่วัด >>
ไม้เอก 30 ธ.ค. 2554, 13:37:36 น.
น่าติดตามมากคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


ธรรม์ธีรา 30 ธ.ค. 2554, 15:21:56 น.
ไม้เอก - ขอบคุณมากค่ะ ^^"


เคสิยาห์ 30 ธ.ค. 2554, 17:51:48 น.
ไม่ธรรมดานะเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account