เทหน้าตักรักนางมารร้าย ตอนพิเศษ (Love scene!!!)

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: Love scene

… ปี ผ่านไป

แสงสีทองยามเช้าทอลอดผ่านผ้าม่านเข้ามาทำให้ร่างบางใต้ผ้าห่มนวมผืนหนาพลิกตัวหันหน้าหนี แต่พอสัมผัสถูกอะไรแข็งๆ อุ่นๆ แถมยังมีเสียงเต้นตึกตักเป็นจังหวะสม่ำเสมอเข้า หญิงสาวก็กระถดถอยหนีอัตโนมัติ เปลือกตาที่เคยปิดสนิทเบิกกว้างขึ้นมาและทันได้พบว่า ‘อะไรแข็งๆ อุ่นๆ’ ดังกล่าวคว้าตัวเธอเอาไว้ก่อนที่จะเสียหลักตกเตียงไป

“อรุณสวัสดิ์ครับ… ที่รัก” น้ำเสียงห้าวทุ้มติดจะแหบพร่าเอ่ยทักทาย ดวงตาคู่คมทอประกายพราวระยับทอดมองตรงมา ทั้งน้ำเสียงและแววตาหญิงสาวไม่ปฏิเสธเลยว่าเป็นของชายหนุ่มคนสนิทที่เธอคบหาจนคุ้นชินมาตลอดระยะเวลาหลายปี หากในสถานะที่เพิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่เสร็จสิ้นพิธีการตามประเพณีและกฎหมายเมื่อวานนี้ เธอบอกได้เพียงว่า… ยังทำใจให้ชินไม่ได้เลย

ห้องกว้างขวางสีควันบุหรี่ บานหน้าต่างสูงปกคลุมด้วยผ้าม่านสีฟ้าแบบที่ชอบ รูปถ่าย pre-wedding ในกรอบไม้เก๋ไก๋บนโต๊ะเล็กข้างเตียง ทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่างที่ฉายชัดอยู่ในดวงตาคู่กลมโตช่วยย้ำเตือนว่าที่นี่คือห้องหอ และเธอ นางสาวปุณยวีร์ วรพิทักษ์ ไม่ใช่สิ! ก็ตั้งแต่เธอจรดปากกาเซ็นชื่อลงบนกระดาษแผ่นนั้น… ที่ท่านหัวหน้าเขตยื่นมาให้ สถานะของเธอก็เปลี่ยนแปลงไป นับตั้งแต่วินาทีนั้นเธอก็คือ
นางปุณยวีร์ สุทธิวรกานต์ ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของ นายชินพัตต์ สุทธิวรกานต์ เจ้าบ่าวหมาดๆ ที่เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสด้วยกันเมื่อวานนี้

“อะ อรุณสวัสดิ์… จ้ะ” ปุณยวีร์เอ่ยตะกุกตะกักทักทายกลับ

“ตกใจอะไร หืม…” ชินพัตต์ถามพลางรวบร่างบางเข้ามาแนบชิดมากยิ่งขึ้น

“เปล่า” หญิงสาวก้มหน้าก้มตาบอกอุบอิบกับอกกว้างไม่กล้าสบตา ผิวหน้าร้อนผ่าวไปหมด รับรู้ถึงประกายร้อนแรงลึกซึ้งจากดวงตาคู่คมที่จ้องมองอยู่ใกล้แค่คืบ

“คนใจร้าย…” ชายหนุ่มต่อว่าพลางกดประทับริมฝีปากอุ่นจัดลงบนหน้าผากของหญิงสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ใช่ว่าจะไม่เข้าใจนัย ‘ใจร้าย’ ที่ซ่อนอยู่ในประโยคของอีกฝ่าย แต่ครั้นจะให้ยอมรับมันก็… ยังทำใจไม่ได้

“ใจร้าย? เรื่องอะไรเหรอชิน เอ่อ เช้าแล้วลุกกันดีกว่าไหม เช้านี้ชินอยากกินอะไร โจ๊กหน้าปากซอยดีไหม หรือถ้าชินยังไม่อยากลุกก็ไม่เป็นไร แต่ปล่อยปุ่นก่อนได้ไหมเดี๋ยวปุ่นจะไปซื้อโจ๊กให้นะ” เสียงใสเอ่ยขอร้อง ทั้งมือเล็กบางก็พยายามแกะมือใหญ่ที่กอดเกี่ยวพันธนาการตัวเองไว้

“ไม่อยากกินโจ๊ก” ชินพัตต์บอกเสียงเรียบ

“หือ… งั้นแล้วชินอยากกินอะไร” เสียงใสถามกระตือรือร้น

“ปุ่น…” เสียงห้าวทุ้มสื่อความหมายกินนัยลึกซึ้งเรียกให้ปุณยวีร์เงยหน้าขึ้นมา ดวงตาคู่กลมโตสบประสานเข้ากับดวงตาคู่คมที่ไม่เพียงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักเท่านั้น หากคราวนี้มันกลับฉายชัดถึงอารมณ์ปรารถนาที่เคยซ่อนลึกอยู่แต่เพียงในใจของชายหนุ่มออกมาด้วย

“คนใจร้าย… เมื่อคืนชิงหลับไปก่อนไม่ยอมรอกันต้องถูกทำโทษ… รู้ไหม” และโดยไม่รอคำตอบคนที่ถูกทิ้งให้นอนไม่หลับอยู่คนเดียวเกือบทั้งคืนก็จัดการลงโทษอีกฝ่ายตามวิธีการของตัวเอง คือพรมจูบไปทั่วดวงหน้าใสที่พยายามเบี่ยงหนี

“เอ่อ… เช้าแล้วนะชิน ถ้าไม่รีบลุกจะไปทำงานสายนะ” คนใจร้ายบอกเสียงสั่นเบี่ยงหน้าหลบเป็นพัลวัน

“สายก็ไม่เป็นไร เพราะผมลาฮันนีมูนสองอาทิตย์” ชินพัตต์พร่ำเสียงพร่าอยู่กับซอกคอหอมกรุ่น

“แต่ปุ่นต้องรีบเข้าออฟฟิศแต่เช้านะ วันนี้เปิดคอร์สวันแรกด้วยท่าทางจะยุ่งน่าดู”
“คุณพิมพ์รับปากว่าจะดูแลแทนปุ่นแล้ว”

กลีบปากบางเผยอแย้มพยายามจะชี้แจงถึงเหตุผลข้อต่อไป หากแม้เพียงแค่ครึ่งคำก็ยังไม่ล่วงพ้นออกมาได้เพราะริมฝีปากอุ่นจัดที่กดประทับแนบแน่นปิดกั้นทุกสรรพเสียง…






“ครับแม่ แค่นี้ก่อนนะครับ” ชินพัตต์ตัดบทก่อนจะกดปิดโทรศัพท์มือถือแล้ววางเอาไว้บนโต๊ะเล็กข้างเตียง

‘คนแรกแม่ขอเป็นหลานชายนะ แล้วคนที่สองก็หลานสาว มีลูกผู้ชายก่อนแหละดีจะได้ดูแลปกป้องน้อง อืม... แต่จะว่าไปหญิงหรือชายก่อนก็ได้แม่ชอบทั้งนั้นแหละ ขออย่างเดียวรีบๆ มีหลานมาให้แม่ เบื่อพี่ชายแกเต็มทีมีลูกแค่คนเดียวแถมตายายบ้านโน้นก็หวงเหลือเกินกลัวแต่ปู่ย่าจะไปแย่ง คอยดูเถอะถ้าแกกับหนูปุ่นมีหลานให้แม่เมื่อไหร่แม่จะไม่สนใจไม่แย่งอีกแล้ว เชอะ! ตายจริง… ชวนคุยซะเพลินเกือบลืมถามว่าเมื่อคืนเป็นไง แกผลิตหลานให้แม่แล้วใช่มั้ย หวังว่าน้ำยาแกจะแรงได้หลานให้แม่อุ้มไวๆ นะ อย่ามัวแต่อืดอาดยืดยาดอยู่ล่ะเพื่อนๆ แกเขาแซงหน้าไปหมดแล้ว ทั้งตานัททั้งหนูแก้ว…’

คุณแม่ของเขาโทรศัพท์มาหาแต่เช้าแล้วก็เอาแต่พร่ำรำพันถึงความต้องการของตัวเอง หาได้สำนึกสักนิดเลยว่าเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ที่กรีดเสียงขึ้นตอนนั้นน่ะได้ขัดจังหวะกิจกรรมการผลิตหลานของท่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เท่านั้นไม่พอท่านยังกล้าทำเสียงเล็กเสียงน้อยถามถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วตบท้ายด้วยเสียงหัวเราะชอบใจกวนอารมณ์ของเขาให้ยิ่งขุ่นขึ้นไปอีก ก็จะไม่ให้ขุ่นยังไงไหวในเมื่อเมื่อคืนเขาได้แค่แตะตรงนั้นนิดลูบตรงนี้หน่อยหวังจะบรรเทาอารมณ์ปรารถนาที่มีให้มันทุเลาเบาบางลงไป ที่ไหนได้ความรู้สึกเหล่านั้นมันมีแต่จะลุกฮือขึ้นมาจนเขาต้องเข้าไปอาบน้ำเป็นรอบที่สองอาศัยน้ำเย็นจัดช่วยดับไฟพิศวาสก่อนที่สติจะขาดผึงกระทำการลักหลับหญิงสาวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของตัวเองซึ่งนอนหลับตาพริ้มแล้วริมฝีปากเล็กบางยังเผยอน้อยๆ จมอยู่ในนิทรารมย์อันแสนสุขโดยไม่สนใจเลยว่าผู้ชายทั้งแท่งที่นอนร่วมเตียงเคียงหมอนกับแม่เจ้าประคุณจะทนทุกข์ทรมานเพราะต้องต่อสู้กับความต้องการของตัวเองมากแค่ไหน กว่าจะข่มตาหลับลงได้เขาก็แทบคลั่ง ครั้นพอตื่นขึ้นมาตอนเช้าเขาจึงอดที่จะกระตือรือร้นแก้ตัวเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ โดยเริ่มต้นจากมอร์นิ่งคิสแสนหวานดูดดื่มล่อลวงจนนางมารร้ายในอ้อมกอดอ่อนปวกเปียกเป็นลูกกวางน้อยหลงบ่วงพิศวาส หากยังไม่ทันได้กระตุกบ่วงเผด็จศึกเลยด้วยซ้ำโทรศัพท์เจ้ากรรมที่เขาอยากสาปมันให้กลายเป็นสากกะเบือก็กรีดเสียงขึ้นดังลั่น
หมดกัน!หนทางสู่สวรรค์ที่เขาเห็นอยู่รำไร

ดวงตาคู่คมเพ่งมองตรงไปยังบานประตูห้องน้ำซึ่งปิดสนิทราวกับจะมองให้ทะลุเห็นผู้หญิงใจร้ายที่เพิ่งเผ่นแน่บเข้าไปหลบภัยอยู่ในนั้น ทิ้งให้เขาต้องค้างเติ่งเป็นครั้งที่สองในระยะเวลาห่างกันไม่ถึงสิบชั่วโมง ครั้นพอแน่ใจแล้วว่าอีกฝ่ายคงจะปักหลักอยู่ในนั้นอีกนานชินพัตต์ก็ถอนหายใจ ไอ้เรื่องน้ำยานี่เขามั่นใจเต็มร้อยเชียวล่ะว่าแรงพอตัว แต่ในเมื่อแม่ขนมจีนของเขาไม่ยินยอมพร้อมใจเสียทีก็คงต้องร้องเพลงรอหลานกันต่อไปอีีกสักพักนั่นล่ะครับคุณแม่ T_T

####################

สวัสดีค่ะ คิดถึงคุณผู้อ่าน แต่หัวสมองตีบตันปั่นนิยายเรื่องใหม่ไม่จบซักกะที เลยเอาเรื่องเก่ามาเพิ่มน้ำตาลพอให้หวานปะแล่มๆ แก้ตัวที่เขียนจนจบเรื่องแล้วก็หวานกันแค่นิดเดียว
แบบว่าช่วงนี้กำลังอินกับงานแต่งงาน(ของคนอื่นเค้า ตัวเองยังค้างเติ่งอยู่บนคาน) ก็เลยจับนายชินกับหนูปุ่นมาแต่งงานกันซะเลย จะเล่าซีนเข้าหอ!!!ค่ะ แฟนๆ นายชินกับหนูปุ่นช่วยเข้ามาอ่านหน่อยนะคะ^^








พนาศิลป์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2555, 07:47:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ธ.ค. 2556, 15:04:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 2738





   Love scene ต่อ >>
getup 10 ม.ค. 2555, 08:24:32 น.
คิดถึงค่ะ


padeedee 10 ม.ค. 2555, 09:07:52 น.
มีแต่น้ำยา ขนมจีนหาย....^^


sai 10 ม.ค. 2555, 09:39:02 น.
สงสารชินอ่ะ 555


ukkanirut 10 ม.ค. 2555, 09:51:14 น.
แวะมาเสพน้ำตาลค่ะ ^^


Edelweiss 10 ม.ค. 2555, 21:11:31 น.
ชอบมากเรื่องนี้ ^^
ขอบคุณนะคะ


aom 11 ม.ค. 2555, 06:26:29 น.
น่าสงสารคุณชินจริงๆเลย


pumkin 14 ม.ค. 2555, 21:51:54 น.
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด
แฟนคลับชินกะปุ่นมารายงานตัวคะ
อ่านหนังสือหลายรอบแล้ว น่ารักม๊ากกกกกกกก
ขอบคุณนะคะสำหรับตอนพิเศษ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account