14ปีฤารักนี้คือนิรันดร์
พรไพลิน หญิงสาวนัตย์ตาหวานอมเศร้าซึ่งเคยมองโลกในแง่ดีนั้น กลับต้องกลายเป็นคนที่หม่นหมองเพราะสูญเสียคนที่ตนรักไปในอุบัติเหตุถึงสองคน แต่เธอก็ยังมีกำลังใจเพราะยังมีผู้ชายที่ตนเองรักและผูกพันตั้งแต่วัยเด็กอย่างเตชินท์ คนที่เธอเปรียบเขาเหมือนกับเทพบุตรที่อยู่บนฟากฟ้า

ทว่าวันหนึ่งชะตากลับเล่นตลกกับคนทั้งคู่ เมื่อเตชินท์ไปเรียนต่อเมืองนอกจนจบปริญญาโท และกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แต่สาวน้อยคนที่รักและบูชาเขาอยู่เสมอ สาวน้อยที่เขาบอกตัวเองว่าต้องคอยปกป้องเธอ กลับหนีไปอยู่ข้างๆ พี่ชายต่างมารดาของตนเองแทน

14 ปีแห่งความรักของคนทั้งคู่จึงดูเหมือนใกล้จะอับปางลง ทว่าอุปสรรคก็คือบทพิสูจน์รักแท้ เพราะในที่สุดเตชินท์ก็พบว่าการที่น้ำรินต้องมาอยู่ข้างๆ พี่ชายของเขาในปัจจุบันนั้น เป็นเพราะเรื่องราวที่มีเงื่อนงำ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ชายหนุ่มจึงทำทุกวิถีทางที่จะได้เธอคืนมา!

***อ่านเรื่องย่อคลิ๊กที่รูปค่ะ สั่งซื้อติดแพรพริมาทางจดหมายน้อยด้ายซ้ายมือนะคะ
Tags: โรแมนติกเข้มข้น ความรัก ความผูกพัน

ตอน: 5. ดีขึ้นหรือแย่ลง


********* วางแผงแล้ววันนี้ ************



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2555, 11:29:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ก.ค. 2555, 11:40:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 1722





<< 4. คนที่ถูกลืม   
แพรพริมา 16 ม.ค. 2555, 11:35:42 น.
Siang - ต้องคอยเชียร์นะจ๊ะ

viengkawe - ให้หอบหนึ่งเลยค่าคุณเวียงแก้ว

nunoi - เนอะคะ คนเขียนก็สงสารเตชินท์

Neferretti - ต้องติดตามตอนต่อไปค่ะ ใครหนอจะสมหวัง แต่ถ้าคุณ Neferretti ยังตามเม้นท์คนเขียนก็สมหวังแล้วล่ะ อิอิ

หมูอ้วน - โอ๋ๆ อย่าร้องนะคนดี

แว่นใส - ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายค่ะน้องแว่นใส

ของขวัญ - ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่คนเขียนพยายามให้เรื่องนี้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุดค่ะ

แพม - น้องแพมอย่าเพิ่งหนีพี่เพราะความเศร้าน๊า ^^


Siang 16 ม.ค. 2555, 11:44:08 น.
เกิดอะไรขึ้นในวันนั้นกันแน่นะ อยากรู้เร็วๆค่ะ


มุกมาดา 16 ม.ค. 2555, 11:49:58 น.
ลุ้น ชินกับริน เมื่อไหร่คู่นี้ จะได้เข้าใจกันเสียที แหม กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ตาภามไม่น่ามาขัดเลย


Zephyr 16 ม.ค. 2555, 11:51:05 น.
ฮือ เริ่มหมั่นไส้และเกลียดพี่เชนทร์หน่อยๆ อย่าให้เยอะไปนะคะ พี่เชนทรื พี่อยู่ในตำแหน่งหมิ่นเหม่มากนะคะ หึหึ ถ้าทำให้พี่ชินกะรินผิดใจไปมากกว่านี้ล่ะก้อ เราได้เห็นดีกันแน่ ฮึ
พี่ชินฟังหนูรินหน่อยสิคะ สงสารอ่ะ เฮ้อ 14 ปี นานมากๆๆๆ


หมูอ้วน 16 ม.ค. 2555, 14:17:10 น.
สงสารพี่ชินจังเลยค่ะ


แพม 16 ม.ค. 2555, 16:09:54 น.
ก็อย่างนี้แหละ ถึงคราวจะพูด ตามบทแล้วนางเอกทุกคนจะอึกอักพูดไม่ออก


แว่นใส 16 ม.ค. 2555, 16:50:30 น.
เขาไม่อยากฟังเรื่องที่ทำร้ายจิตใจจากเธอหรอก เชื่อคนง่ายซะขนาดนั้น


ของขวัญ 17 ม.ค. 2555, 00:52:34 น.
หมั่นไส้คุณแม่พี่เชนทร์จริงๆ ออกอาการเมียหลวงสุดๆ


วนัน 29 ก.พ. 2555, 15:42:35 น.
น่าลุ้นคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account