คู่วุ่น...วิวาห์ชุลมุน
เฌอปรางค์ หลานสาวสุดรักสุดหวงของยายเสาวรส เศรษฐีนีเจ้าของรีสอร์ตและสวนดอกไม้ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ผู้หนีการคลุมถุงชนจากจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทในกรุงเทพฯ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ชักพาให้เธอต้องตกบันไดพลอยโจน ไปเป็นเจ้าสาวกำมะลอของ จักรวาล ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อขั้นเทพ ผู้เป็นขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม อย่างไม่ได้ตั้งใจ เฌอปรางค์จะทำอย่างไร เมื่อคนที่หนีออกจากบ้านเช่นเธอ ต้องตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะยายเสาวรสที่ตั้งหน้าตั้งตาจะลากตัวเธอกลับไปเชียงใหม่ เพื่อแต่งงานกับชายหนุ่มที่ตนคัดสรรไว้ให้จงได้ แม้ว่าขณะนี้เฌอปรางค์จะอยู่ในฐานะภรรยาของจักรวาลก็ตาม
Tags: คู่วุ่น วิวาห์ชุลมุน

ตอน: ตอนที่ 25-26 (ตอนจบ) - - - ลบแล้วค่ะ

ลบแล้วนะคะ

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านกันมาตลอดนะคะ
ทั้งท่านที่แสดงตัว ฝากความคิดเห็น ท่าที่กดไลค์ และทุกๆ คลิกที่คลิกเข้ามาอ่านค่ะ
พบกันใหม่เรื่องหน้าค่ะ :D





ปัณณรี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2555, 15:23:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.พ. 2555, 15:34:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 2823





ปัณณรี 24 ก.พ. 2555, 15:32:18 น.
วันนี้ตอนจบแล้ว ขออนุญาตกล่าวขอบคุณแบบรวมเลยนะคะ ... ขอคุณคุณ Auuu, คุณ Nerferretti, คุณกาซะลองพลัดถิ่น, คุณ tonrang, คุณ lovemuay, คุณน้อง anOO, คุณ angle101 สำหรับคอมเมนท์พูดคุยกับคนเขียน ทำให้คนเขียนไม่รู้สึกเหงาเวลามาโพสท์งานที่นี่ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ^^"

และสำหรับทุกๆ like ก็มีเป็นกำลังที่ดีกับคนเขียนเช่นกันค่ะ ... ขอบคุณมากๆ นะคะ

สำหรับยอดวิวเห็นทีไรก็ชื่นใจ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ

แล้วพบกันเรื่องนี้นะคะ :D


ปัณณรี 24 ก.พ. 2555, 15:33:22 น.
ู^
^
ู^
แก้คำผิด : พบกันเรื่องหน้าค่ะ


Auuuu 24 ก.พ. 2555, 16:13:10 น.
แง้วๆๆๆ จบแล้วอ่าาาา มีตอนพิเศษไม๊อ่ะค้าาาา อยากอ่านต่อจังงงง


Zephyr 24 ก.พ. 2555, 16:16:08 น.
ว้าาาา จบซะแล้ว ห้วนไปหน่อย แต่แค่เค้าสองคนมีความสุขก็โอเคค่ะ หลังจากนี้เป็นเรื่องของสองคนนั้น ให้เป็นความลับดีกว่าเนอะ เราอย่าไปยุ่งเรื่องครอบครัวของนายปลาวาฬกะยายตัวแสบเลยเนอะ
เอ่อ มะปรางจ้ะ ปลาวาฬอ่ะ มันไม่มีงวงไม่มีงานา - -" รู้ป่าว ถ้าโมโห เค้าเอาแต่พ่นน้ำกะฮุบอากาศต่างหาก อิอิ ^^
ขอบคุณนะคะ ที่แต่งเรื่องน่าร้ากกก ให้อ่าน ให้ลุ้น อิอิ จะตามเรื่องต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ จุ๊บๆ


angle101 24 ก.พ. 2555, 16:40:57 น.
เย้ จบแว้วววววว


anOO 24 ก.พ. 2555, 16:44:22 น.
จบซะแล้ว รอติดตามเรื่องต่อไปค่ะ


lovemuay 24 ก.พ. 2555, 20:27:34 น.
แหม อยากอ่านตอนพิเศษแบบหวานจังเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆอีกเรื่องนะคะ ^^


ปัณณรี 24 ก.พ. 2555, 22:39:23 น.
คุณ Auuuu - ตอนพิเศษไม่มีค่ะ เอาไว้อีกสักพักมาเปิดเรื่องใหม่ใหอ่านนะคะ ^^"

คุณ Neferretti - ขอบคุณที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบเช่นกันค่ะ :D

คุณ angle101 - ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ^^

คุณน้อง anOO - ขอบคุณค่ะ เรื่องใหม่เตรียมไว้แล้ว แต่ขอเวลาอีกสักพักนะจ๊ะ

คุณ lovemuay - ขอบคุณสำหรับการติดตามเช่นกันค่ะ ^^"


กาซะลองพลัดถิ่น 25 ก.พ. 2555, 02:59:15 น.
อร็ายยยยย...อยากขอแบบหวาน ๆ พิเศษ ๆ หน่อย ๆ จัง เพราะว่าจบแบบรวบรัดตัดตอนไปหน่อยหรือปล่าวคะ แหะ แหะ ........
ขอบคุณมากคะที่ทำให้คนแดนไกลมีความสุขไปกับตัวอักษรที่คุณได้มอบให้และพร้อมกับรอยยิ้มที่ได้อ่านทุกครั้ง และแน่นอนที่สุดค่ะรออ่านเรื่องใหม่ต่อไป


ปัณณรี 25 ก.พ. 2555, 11:07:09 น.
คุณกาซะลองพลัดถิ่น - ขอบคุณมากค่ะ ^^"

สำหรับตอนพิเศษตอนนี้มีหลายเสียงทั้งคุณ Auuuu คุณlovemuay และคุณกาซะลองพลัดถิ่นด้วย...ทำไงดี...เอาเป็นว่าถ้ามีเวลาจะเขียนเพิ่มนะคะ แต่ถ้าไม่มีเวลาอย่าว่ากันน๊า แหะ แหะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account