เล่ห์รักสาวนักพิสูจน์อักษร (ใช้ชื่อนี้ไปก่อนค่ะ)
เล่ห์รัก สาวนักพิสูจน์อักษร

พีระดาสาวน้อยแสนสวยวัยยี่สิบสี่ที่ไม่ได้สวมแว่นตาหนาเตอะ แต่เธอใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่นและสวมรองเท้าส้นสูงปรี๊ดแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดมาทำงานเป็นหัวหน้าทีมพิสูจน์อักษรให้กับสำนักพิมพ์นิยายชื่อดังซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวเพราะเรียนจบมาทางด้านนี้โดยตรง เธอเกิดตกหลุมรักนักเขียนหนุ่มเจ้าของนามปากกาเมาคลี ที่เธอได้รับมอบหมายพิสูจน์อักษรให้เขาอยู่บ่อยครั้งจนหลงคิดไปว่าเขาคงเป็นชายหนุ่มใจดีสุดแสนโรแมนติกเหมือนดั่งนิยายรักอันแสนหวานที่เขาเป็นผู้ประพันธ์ผ่านปลายปากกาเอาล่ะถ้าเธอจะเลือกใครมาเป็นแฟนตัวจริงสักทีขอให้ได้เขาคนนี้เถิดสาธุ…

แต่แล้วความเป็นจริงมันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อภาคินัยเป็นผู้ชายโมโหร้าย เอาแต่ใจ และมือไวเป็นที่หนึ่งเขารู้มาจากเพื่อนซี้ที่ทำงานวาดภาพปกนิยายว่ามีหญิงสาวแอบคลั่งไคล้เขาเอามากๆ ชายหนุ่มจินตนาการไปถึงใบหน้าแสนเฉิ่มและยิ้มหยันประกาศสียงดังว่าแม่สาวนักพิสูจน์อักษรแสนเฉิ่มแบบนั้นเขาไม่มีวันสนใจและเธอคงไม่มีวันได้แอ่มเขาอย่างแน่นอนแม้แต่ขาอ่อนขาวๆ ของเขาเธอก็คงไม่มีวันได้เห็น

แต่คำพูดทั้งหมดนั้นมันบังเอิญไปเข้าสองหูของพีระดา หญิงสาวควันออกหูภาพพระเอกในใจของเขาถูกลดเกรดให้เป็นเพียงตัวร้ายในทันที ให้ตายเถอะชาตินี้เธอสาบานเลยว่าจะต้องพาเขาขึ้นเตียงกับเธอให้ได้จากนั้นก็จะเขี่ยเขาลงจากเตียงน้ำตาของนายภาคินัยจะต้องเช็ดหัวเข่า

ภาคินัยเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ เขามันเป็นคาสโนว่าตัวร้ายที่ไม่ค่อยจะมีใครรู้นักว่าอีกด้านหนึ่งเขาเป็นนักเขียนชื่อดัง เขาใช้ประสบการณ์ในการร่วมรักกับสาวๆ หลายคนซึ่งพวกหล่อนเต็มใจ แล้วนำประสบการณ์มาบรรยายในบทเลิฟซีนที่เขาเขียนจนนักอ่านบางคนนั้นติดอกติดใจเคลิบเคลิ้มไปกับแต่ละฉากแต่ละตอนและที่สำคัญมันแทบจะไม่เคยซ้ำกันเลย
แต่แล้วเมื่อวันหนึ่งหัวใจของเขามันแทบจะหยุดเต้นเมื่อเพื่อนสนิทชวนไปดูงานแฟชั่นโชว์ซึ่งเขาไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ เขาพบนางแบบสาวคนสวยดาวดวงใหม่ประดับวงการเธอช่างน่ารักถูกใจเขาจนคิดอยากจะจีบเธอเอามาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ ให้ตายถ้าทำได้เขาอยากจะอุ้มเธอลงมาจากแคตวอล์กและไปขึ้นเตียงของเขาเสียเดี๋ยวนี้เลย( ที่สำคัญเธอคงไม่รู้หรอกว่าเขาเคยเห็นเธอครั้งหนึ่งแล้วเมื่อสองปีก่อนที่ขายร้านขายรองเท้าแบรนด์ดังถึงกับเอาเธอมาจินตนาการเป็นนางเอกในนิยายเล่มแรกของเขา)

ชายหนุ่มดีใจจนเนื้อเต้นเมื่อจู่ๆหญิงสาวที่แอบหมายปองก็พาตัวมาสนิทกับเขาจนภาคินัยเห็นสวรรค์รอยู่รำไรข้างหน้า แต่แล้วเขาก็ต้องเจ็บปวดและเสียหน้าอย่างแรง เมื่อพีระดาบอกว่าเธอสนใจเพื่อนเขาต่างหากนั่นคื่อเวหา เพื่อนที่สนิทที่สุดของภาคินัย
ส่วนเขานั่นเหรอมันก็เป็นแค่สะพานให้เธอเดินข้ามไปเท่านั้น และแล้วเธอก็ไปคบกับเพื่อนของเขาอย่างเปิดเผยทำให้ภาคินัยรู้สึกเจ็บแปลบไปถึงขั้วหัวใจ แต่ว่าทำไมเธอถึงแอบส่งสายตามายั่วยวนเขาอยู่บ่อยๆเวลาเพื่อนเขาเผลอ มันยังไงกันแน่หรือแม่นางแบบสาวผู้เร่าร้อนคนนี้คิดจะจับปลาสองมือ ได้สิในเมื่อหล่อนอยากจะทำตัวเป็นแม่ปลาไหลเขาก็จะเป็นใบข่อย เขาจะจัดการรีดเมือกให้หล่อนหมดโอกาสลื่นไหลไปหาใครต่อใครได้อีก เพราะหล่อนต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น

+++++++++++++++++++++++++++++


Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 10

ตอนที่ 10


“ก็ข่าวน้องพรีมท้องได้สองเดือนแล้วน่ะสิคะ แถมมีภาพหลุดออกมาด้วยหลักฐานคาเตียงแบบนี้จะปฏิเสธอีกเหรอคะ” นักข่าวสาวยื่นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งให้พีระดาดู

“ไม่จริงค่ะ ไม่จริง เป็นไปไม่ได้” หญิงสาวตอบอย่างมั่นใจทั้งชีวิตยังไม่มีชายคนใดได้เชยชมเธอแล้วจะท้องได้อย่างไร

แต่เมื่อเธอมองหนังสือพิมพ์ที่ถูกยื่นมาตรงหน้า หญิงสาวยกมือขึ้นปิดปาก ภาพของเธอบนเตียงกับผู้ชายหน้าคุ้น “ไม่นะ ”

“อย่าปฏิเสธเลยค่ะน้องพรีมหลักฐานมัดตัวขนาดนี้แล้ว ตอบความจริงมาดีกว่าค่ะประชาชนอยากรู้” นักข่าวอีกสำนักพิมพ์หนึ่งดันตัวไปใกล้นางแบบสาวและยื่นไมค์จ่ออยู่ตรงหน้าเธอ

“มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันค่ะ” พีระดาอยากรู้นักไหนพี่แอนนี่บอกว่าให้เงินปาปารัซซี่ที่แอบถ่ายภาพไปแล้ว ทำไมยังมีภาพเธอกับนายภาคินัยโชว์หลาบนหน้าหนึ่งอีก

“คุณภาคินัยเขายอมรับแล้วว่าคือบุคคลในภาพที่กำลังกอดจูบกับน้องพรีมบนเตียง และยอมรับว่าคือพ่อเด็กในท้องน้องของน้องพรีม” นักข่าวชายจากนิตยสารดังยิงคำถาม

“ท้อง! พรีมไม่ได้ท้องค่ะ”หญิงสาวรีบปฏิเสธ

“แต่ฝ่ายชายยอมรับแล้วนะคะน้องพรีม”

“ยอมรับอะไรกัน” พีระดาอยากจะเจอหน้าเขาหนัก นายภาคินัยให้สัมภาษณ์เรื่องบ้าบอที่มันไม่มีมูลความจริงอย่างนั้นได้ยังไง

พีระดาแทบจะล้มทั้งยืนเพราะนักข่าวแย่งกันยิงคำถามเธอ นายนั่นก่อเรื่องอะไรให้เธออีกจนได้ สมองของเธออื้ออึงไปหมดรอบๆตัวมีแต่นักข่าวที่กำลังแย่งยิงคำถามและจ่อไมค์ตรงหน้าเธอจนเธอตอบไม่ถูก

“ขอตัวค่ะ ตอนนี้น้องพรีมไม่สะดวกให้สัมภาษณ์นะคะเราจะเปิดแถลงข่าวกันทีหลังคะ” ผู้จัดการสาวที่ได้ข่าวเมื่อเช้าพร้อมบอดี้การ์ดแหวกกองทัพนักข่าวเข้ามาดึงตัวพีระดาที่กำลังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกไปอย่างรวดเร็ว

“เดี๋ยวสิคะ น้องพรีมๆ จะไปไหนคะ” นักข่าวสาวหลายคนพยายามล้อมเอาไว้ไม่ให้นางแบบสาวฝ่าวงล้อมกองทัพนักข่าวไปได้

“ขอสัมภาษณ์หน่อยค่ะ อย่าเพิ่งหนีสิคะ” นักข่าววิ่งตามนางแบบสาวที่ถูกผู้จัดการส่วนตัวกันออกมาจากวงล้อม

“เดือดร้อนแล้วไหมล่ะคุณน้อง คุณพี่บอกแล้วไงให้ระวังตัว”


“มันเกิดอะไรขึ้นคะเนี่ยพี่เอมมี่”

“พี่ต้องถามคุณน้องต่างหากว่าท้องจริงไหม ทำไมฝ่ายชายเขาประกาศออกมาแบบนั้น” ผู้จัดการสาวประเภทสองรีบดันร่างนางแบบคนสวยเข้าไปในรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่กองทัพนักข่าวจะวิ่งตามมาถึงที่รถ

เมื่อขับรถออกมาได้ผู้จัดการส่วนตัวก็รีบรายงานพร้อมหยิบหนังสือพิมพ์หลายฉบับส่งให้พีระดาดู

“ดูเอาคุณน้องได้ขึ้นหน้าหนึ่งทุกสำนักพิมพ์เลย”

พีระดารับมาดู ทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ ภาพเธอกับนายภาคินัยกอดจูบกันอยู่บนเตียงขึ้นหน้าหนึ่งพาดหัวตัวเบ้อเร่อว่า

ภาพหลุด พรีม นางแบบสุดฮ็อต ฝ่ายชายยอมรับนางแบบสาวอาจตั้งท้องได้สองเดือน

“ต่อให้อมพระประธานมาพูดก็คงไม่มีใครเชื่อเรา”

ภาพร้อนแรงติดเรท คงไม่มีใครเชื่อว่าคืนนั้นพรหมจรรย์ของเธอยังอยู่ดีครบถ้วนไม่ได้ฉีกขาดไปแม้แต่น้อย หญิงสาวอ่อนแรง ความเครียดวิ่งขึ้นสมอง

“นายภาคินัย!”


“ไหนพี่เอมมี่บอกว่าเคลียร์เรื่องรูปเรียบร้อยแล้ว จัดการปิดปากปาปารัสซีนั่นไปแล้วยังไงคะ”

“ก็คงมีคนที่เงินหนากว่าเราอยากจะได้ข่าวคงจะเอาเงินง้างปากไอ้หมอนั่นน่ะสิคุณน้องขา”

“นายภาคินัย!” พีระดานึกถึงหน้าเขาลอยขึ้นมาทันที

“แล้วตกลงสามีคุณน้องเขาทำไมให้ข่าวแบบนั้น หรือว่าตัดสินใจจะแต่งงานกันจริงๆตามข่าว”

“สามี! พี่เอมมีอย่าพูดแบบนั้นอีกนะคะเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วเรื่องท้องก็ไม่มูลความจริงค่ะ”

ผู้จัดการมองที่นางแบบสาวสายตาบ่งบอกว่าไม่เชื่อ

“พี่แอนนี่ เรื่องจริงค่ะ”พีระดาจิกตาใส่รู้ว่าผู้จัดการสาวประเภทสองไม่เชื่อแถมคิดลึกอีก


“ก็มันยากที่จะเชื่อนี่คะคุณน้อง” +++++++++++++++++++++

ภาคินัยยิ้มหยันมองหนังสือพิมพ์และนิตยสารหลายฉบับที่วางอยู่บนโต๊ะ เขาเชื่อเหลือเกินว่าหลังเธอได้เห็นข่าวนี้คงจะโทรมาด่าเขาจนหูชา แต่มันก็คุ้มเขาอยากรู้นักเธอจะหาทางออกอย่างไรในเมื่อหลักฐานมันคาตาแบบนี้

ภาคินัยหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือแต่แล้วก็หุบยิ้มลงเพราะมันไม่ใช่เบอร์มือถือของหญิงสาวกับเป็นเบอร์โทรจากสำนักพิมพ์
“สวัสดีครับ”

“ภาคินัย นี่พี่อินทิรานะ” บก.สาวเสียงขุ่นดูเหมือนจะอารมณ์ไม่ดี

ภาคินัยกำลังคิดว่าเขาลืมส่งต้นฉบับหรือเปล่าแต่ก็ไม่ใช่นี่ เขาเพิ่งส่งต้นฉบับให้สำนักพิมพ์ไปเมื่อวันก่อนไม่มีงานติดค้าง “สวัสดีครับพี่อิน มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ”

“คุณภาคินัย คุณทำน้องสาวฉันท้องเหรอ! หมายความว่าอย่างไรอธิบายมาเดี๋ยวนี้” บก.สาวขึ้นเสียงสูงปรี๊ด จากน้ำเสียงคงจะโมโหมาก

“น้องสาวพี่อินเหรอครับ!” ชายหนุ่มงง จับต้นชนปลายไม่ถูกเขาไม่เคยรู้เลยว่าบก.สาวมีน้องด้วย แล้วเขาจะไปทำเธอท้องได้อย่างไร หนังสือขายดี บก.อ่านต้นฉบับมาก เกิดอาการเครียดหรือเปล่า ภาคินัยคิด

“ใจเย็นๆก่อนนะครับพี่อิน ไม่ทราบว่าเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ”ภาคินัยพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ “ไม่ใช่เรื่องเข้าใจผิดแน่หากนายไปทำนางแบบสาวที่ชื่อ พรีม พีระดา ท้องเพราะเธอเป็นน้องสาวแท้ๆคลานตามพี่มาเลย”

“อะไรนะครับ! คุณพีระดา เป็นน้องสาวบก.!” งานเข้า ภาคินัยก็ตกใจเมื่อรู้ว่าหญิงสาวที่เขากำลังจะรวบหัวรวบหางเป็นน้องสาวแท้ๆของ บก.สาวที่เคารพ

“ตกลงนายทำน้องสาวฉันท้องตามที่สัมภาษณ์ใช่ไหม? ” บก.สาวถามเสียงหนักแน่น

ภาคินัยอึ้งไปชั่วขณะ

“นี่นายภาคินัยตอบมาเดี๋ยวนี้ว่านายแอบไปทำน้องสาวพี่ท้องใช่ไหม” บก.สาวเสียงเข้มต้องการคำตอบแบบเร่งด่วน

ถอยไม่ได้แล้วภาคินัยคิด แต่จะให้โกหกผู้ใหญ่ที่นับถือเขาก็คงทำไม่ได้


“พี่อินครับ ผมขอโทษ แต่พี่ต้องช่วยผมนะครับ” จากนั้นภาคินัยก็สารภาพความจริง และเล่าเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบให้อินทิราฟัง กว่าจะคุยกันจบรู้เรื่องก็เล่นเอาเจ้าโทรศัพท์ยี่ห้อดังร้อนฉ่า

บก.สาวสวย ถอนหายใจเป็นครั้งที่สิบหลังจากฟังเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของภาคินัย

“เธอสองคนก่อเรื่องใหญ่มากรู้ไหม เป็นยังไงล่ะแก้เผ็ดกันไปแก้เผ็ดกันมา คราวนี้ล่ะฉาวไปทั้งประเทศ ”
“ผมอยากแต่งงานกับคุณพีระดา น้องสาวพี่อินจริงๆนะครับ” ภาคินัยสารภาพ

“พี่จะเชื่อเธอดีไหมเนี่ยนายภาคินัย พี่ไม่ได้วันๆเอาแต่อ่านนิยายที่เธอเขียนนะจ้ะพ่อคุณ พี่ก็มีหูมีตาพ่อจะรู้ว่าเธอน่ะมันก็คาสโนว่าดีๆนี่เอง”

“และถ้าผมบอกว่าน้องสาวของพี่อินคือผู้หญิงที่ผมหลงรักมานานแล้ว และผมสัญญาว่าถ้าผมแต่งงานกับเธอแล้วพีระดาจะเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของผมตลอดไป พี่จะช่วยผมไม่ครับ”

บก. สาวเงียบอย่างใช้ความคิด

“เธอรู้ไหมภาคินัยเธอนี่มันบ้าสิ้นดี เธอมันก็ร้าย ยัยพีระดา ก็ร้าย วายร้ายกับวายร้าย เฮ้อ!”

บก.สาวเหนื่อยใจกุมขมับ ปวดศีรษะตุบๆ

ภาคินัยพูดกับ บก. สาวต่ออีกสักพัก เขาวางโทรศัพท์และมีรอยยิ้มปรากฏออกมาเล็กน้อย แม้ว่าจะถูกสวดไปชุดใหญ่ก็ตาม
++++++++++++++++++++++++++++


พีระดากำลังปวดหัวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเธอหยิบโทรศัพท์คิดจะโทรไปฉะตัวการเสียหน่อยแต่ยังไม่ทันได้กดเบอร์ของภาคินัย โทรศัพท์เครื่องหรูของเธอก็สั่นเป็นเจ้าเข้า แถมสายที่โทรมายังทำให้หญิงสาวเกิดอาการหายใจติดขัดขึ้นมาทันที

“โอ้ แม่เจ้าพี่อินโทรมาเรื่องข่าวหน้าหนึ่งแน่นอนเลย” พีระดาหน้าเสีย คนอื่นเธอไม่แคร์แต่พี่สาวที่เปรียบเสมือนแม่ไม่แคร์ไม่ได้

“สวัสดีค่ะพี่สาว” พีระดากรอกเสียงหวานและนิ่งที่สุดลงไป

“พีระดาเธอไม่ต้องมาสวัสดีพี่ตอนนี้ไม่มีอารมณ์ มาหาพี่ด่วนที่สำนักพิมพ์นี่คือคำสั่ง”

“เดี๋ยว....เดี๋ยวค่ะพี่อิน” ไม่ทันเสียแล้วเมื่อพี่สาวที่เคารพวางสายไปแล้ว พีระดารู้ทันที่ว่าอินทิราต้องการให้เธอไปพบด้วยสาเหตุอะไร ก็เพราะไอ้นักเขียนมือทองตัวก่อเรื่องนั่นเชียวยิ่งคิดเธอก็ยิ่งฉุน

พีระดารีบกดหาเบอร์ของเขาและโทรออกทันทีแต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้

“หนอย...นายภาคินัยก่อเรื่องให้ฉันแล้วยังปิดเครื่องหนีอีก ให้มันได้แบบนี้สิเจอหน้านายฉันเอาตายแน่” พีระดาโมหจัดใบหน้าสวยเก๋ งอหงิกในทันที

“แล้วเราจะเอายังไงกันดีคะคุณน้อง ตอนนี้คุณน้องมีแต่เสียกับเสียทางที่ดีแต่งงานก่อนที่จะป่องออกมาดีกว่าไหมคะ” ผู้จัดการสาวแนะนำ

“พี่เอมมี่ บอกแล้วยังไงคะว่าไม่ได้ท้อง” พีระดาแหวใส่ แม้แต่คนใกล้ตัวของเธอยังไม่เชื่อเลยด้วยซ้ำไปป่านนี้คนทั้งประเทศคงเชื่อกันหมดแล้วว่าเธอกำลังท้อง พีระดากุมขมับก้มหน้านิ่งอาการเครียดจัดผสมกับโมโหสุดขีด
“ขอโทษค่ะคุณน้อง อย่าอารมณ์เสียไปสิคะ แล้วนี่จะให้คุณพี่แก้ข่าวยังไงคะเนี่ย คุณพี่ยังคิดไม่ออกเลย ปวดหัว”

++++++++++++++++++++++++++++++++++
ทันทีที่ภาคินัยมาถึงสำนักพิมพ์เขาต้องพบว่าวันนี้ตนเองเป็นที่สนใจยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา มันไม่ใช่เพราะเขาดังกว่าเดิมหรอกแต่นั่นเพราะข่าวหน้าหนึ่งเช้านี้ต่างหาก ภาคินัยเดินตรงดิ่งไปที่ห้องบรรณาธิการสาววันนี้เขาไม่ได้มีนัดเข้ามาที่นี่ด้วยเรื่องงานแต่มาเพราะเรื่องส่วนตัวล้วนๆ

เมื่อรถยนต์คันเก่งของแอนนี่ผู้จัดการสาวจอดหน้าสำนักพิมพ์ พีระดาก็ย่างก้าวลงรถมาอย่างว่องไวพร้อมบอกให้ผู้จัดการส่วนตัวกลับไปก่อนเธอจะกลับเอง

“ระวังตัวด้วยนะคะคุณน้องพรีม แล้วจะเอาอย่างไรเรื่องข่าวก็โทรหาคุณพี่นะคะ” แอนนี่มองตามหลังหญิงสาวด้วยความห่วงใยเป็นข่าวฉาวขนาดนี้เป็นใครก็ต้องเครียด ที่ผ่านมาพีระดาไม่เคยมีเรื่องเสียหายหรือเรื่องผู้ชายเลย การทำงานก็เป็นไปด้วยดีเธอมีระเบียบวินัยในการมาทำงานมาก ไม่เคยเรทไม่เคยสายเหมือนนางแบบรายอื่น แต่ภาพที่มัดตัวอยู่ขณะนี้คงจะทำให้เส้นทางนางแบบดาวรุ่งของเธอต้องสั่นคลอน

เช่นกับทุกครั้งที่ผ่านมาเมื่อพีระดาพาเรือนร่างระหงและสัดส่วนอันงดงามรับกับใบหน้าสวยเก๋ของเธอเยื้องย่างไปทางใดก็จะเป็นจุดสนใจจนทุกคนต้องหันไปมองและวันนี้พี่ๆน้องๆทั้งสำนักพิมพ์มองเธอเป็นตาเดียวกันทุกคนคงอยากจะถามแต่ไม่มีใครกล้าแม้แต่เอ่ยปาก

พีระดาไม่มีเวลาอธิบายอะไรเพื่อให้ใครเชื่อหรือไม่เชื่อเรื่องที่เธอท้องในเวลานี้ เพราะตอนนี้เธอกำลังยุ่งกับปัญหาชีวิตมรสุมลูกใหญ่ที่พลัดมากระหน่ำมันไม่ได้เกิดจากธรรมชาติบันดาลแต่มันเกิดน้ำมือซาตานตัวร้ายที่ชื่อภาคินัย

พีระดาเคาะประตูห้องบรรณาธิการจากนั้นเปิดประตูเข้าไปเมื่อเห็นว่าใครนั่งคุยกับพี่สาวเธออยู่พีระดาก็ไม่สามารถยับยั้งอารมณ์ได้อีกต่อไป

“นายภาคินัย!” เธอเรียกชื่อเขาจากนั้นจัดเต็มด้วยการตวัดฟาดมือเรียวไปบนหน้าของเขาสองทีติดกันเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสนั่นไปทั่วห้องจากนั้นก็กำหมัดชกเข้าเบ้าตาเขาอีกหนึ่ง โชคดีที่ภาคินัยหลบทัน

“ยัยดาหยุดนะ นี่มันที่ทำงานของพี่ไม่ใช่สนามซ้อมมวยของเธอ”

“ขอโทษนะคะพี่อิน แต่วันนี้น้องขอสักวันจะเอาเลือดหัวไอ้คนชั่วออกมาให้ได้” พีระดาคว้าที่ทับกระดาษบนโต๊ะทำงานพี่สาวฟาดไปที่หัวของภาคินัย

“นี่คุณคิดจะฆ่าเจ้าบ่าวให้ตายเลยเหรอ แล้วลูกในท้องจะอยู่ยังไง” ภาคินัยหลบเกือบไม่ทัน เขาแย่งหินทับกระดาษในมือพีระดาออก และส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เธอ

“นายภาคินัย นายมันก็เหลือเกิน” อินทิรากุมศีรษะมองสองคนสลับกัน


“นายตายแน่” พีระดาตรงเข้าบีบขอเขาอีกครั้ง เป็นภาพที่อิรุงตุงนังหน้าดู พีระดาไม่เคยโมโหใครเท่าเขาเลยตั้งแต่เกิดมา

อินทิราอ้าปากค้าง น้องสาวเธออารมณ์ร้อนราวกับพายุทอนาร์โด “ยัยพีระดา หยุดก่อนค่อยๆพูดค่อยๆจา กันก็ได้ไหนๆเรื่องมันก็เกิดขึ้นแล้ว”

“ค่อยๆพูดเหรอคะไม่มีวันซะหรอก ไอ้คนชั่วแบบนี้มันต้องตายคามือน้องสถานเดียว”

“นี่คุณทำไมถึงโกรธผมขนาดนี้ผมไปทำอะไรให้คุณไม่ทราบ”

พีระดาฉุนจัดเมื่อเขายังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เขาคงนึกว่าบนหัวของเธอมีเขาถึงได้ไม่ทันเกมเขาเลย

“นี่ฉันเป็นคนนะคุณไม่ใช่ควาย ฉันรู้นะคุณอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แถมยังให้ข่าวที่มันไม่จริงออกไปอีก”

“ขอย้ำว่าฉันเป็นคน” พีระดาเสียงดัง

“ครับผมรู้ และก็เป็นคนที่สวยมากด้วย” เขามองเธอตาวาวแกมยั่วโมโห

อินทิราส่ายหน้า สองคนนี้จะว่าไปก็เหมาะกันดีอีกคนยียวนกวนประสาต อีกคนก็ดุร้ายอย่างกับแม่เสือเรื่องที่มันเกิดทั้งหมดก็ผิดด้วยกันทั้งคู่เพราะดูๆแล้วต่างคนต่างเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง อินทิราได้แต่ส่ายหน้าละเหี่ยใจ

“ฉันบอกให้เธอสองคนหยุดเดี๋ยวนี้ ถ้าใครไม่หยุดเชิญออกไปกัดกันให้พ้นห้องของฉันเลย”

ดังกับคำประกาศิตด้วยที่ทั้งสองคนต่างเคารพในตัวอินทิราทั้งคู่จึงต้องแยกออกจากกัน แต่พีระดาก็ยังไม่วายข่วนเขาที่แก้มได้อีกที

“ฉันไม่ยอมแน่ นายมันเล่นสกปรกงานนี้ชื่อเสียงของฉันป่นปี้เสียหายหมดเลย”

“ผมก็รู้ตัวว่าทำผิดเลยตั้งใจจะมาขอโทษคุณกับพี่สาว ในเมื่อผมทำให้เรื่องทุกอย่างมันแย่ผมก็จะเป็นคนรับผิดชอบมันเองจะไม่ทำให้คุณเสียหายไปมากกว่านี้อีกแล้ว โอเคไหม” เขายกมือห้ามเธอเมื่อเห็นว่าเธอคว้าได้แจกันดอกไม้

“นายจะทำยังไง จะแก้ข่าวเหรอ ใครเขาจะไปเชื่อ”

“แน่นอนใครเขาจะไปเชื่อ” ภาคินัยกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ “ภาพมันฟ้องเสียขนาดนั้นไม่มีใครเชื่อแน่นอน “เพราะฉะนั้นเราต้องแต่งงานกันสถานเดียว กลบข่าวไปเลย”
+++++++++++++++++++++++++++++







อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2555, 22:32:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.พ. 2555, 08:34:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 5361





<< ตอนที่ 9   ตอนที่ 11 >>
konhin 25 ก.พ. 2555, 00:48:29 น.
สร้างสถานการณ์ช่วยตัวเองล้วนๆ ถ้าผู้หญิงยอมก็ระวังการแก้แค้นไว้เหอะ


Pampam 25 ก.พ. 2555, 01:23:10 น.
ไรเตอร์ขาชื่อผู้จัดการของพรีมใช้ชื่อแอนนี่หรือเอมมี่คะเพราะมันใช้สลับกันไปมาค่ะ
นายภาคินัยแต่งแล้วตายแน่5555555


กาซะลองพลัดถิ่น 25 ก.พ. 2555, 03:27:58 น.
ชอบ ๆ ตัวพ่อตัวแม่ร้ายพอกันเลย ทันกันแบบนี้แต่งงานกันไปแล้วจะเป็นยังไงหนอ...ชักอยากจะรู้ซะแล้วดิ


อัปสรา 25 ก.พ. 2555, 08:01:14 น.
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ คุณ Pampam จริงด้วยค่ะเขียนไปลงไปหลายเรื่องมึนเลยค่ะเดี๋ยวแก้ก่อน


lovemuay 25 ก.พ. 2555, 11:20:06 น.
อยากแต่งอยู่แล้วไม่ใช่เร้อะ ทำมาเป็นบอกจะรับผิดชอบ ตัวเองเป็นคนวางแผนแท้ๆ อิอิ


anOO 25 ก.พ. 2555, 14:32:29 น.
นายภาคินัยจัดการมัดมือชกเลยนะ แล้วจะหนียังไงล่ะ
งานนี้หนีไม่รอดแน่ๆ


evelover 25 ก.พ. 2555, 14:43:43 น.
หนีไม่พ้นแน่ รออ่านอีกเรื่องด้วยเหมือนกันค่ะ


Pampam 25 ก.พ. 2555, 15:58:58 น.
น่าจะชื่อเรื่องว่าเล่ห์รักหนุ่มนักเขียนนะคะ นายภาคินัยเหลี่ยมจัดเล่นมัดมือชกหนูพรีมไปไม่ถูกเลยง่ะ


อัปสรา 25 ก.พ. 2555, 22:40:02 น.
555 ได้ชื่อใหม่เลย


kaero 27 ก.พ. 2555, 15:05:22 น.
WOWWWW แต่งงานอะ


shotang 31 ม.ค. 2556, 19:45:47 น.
อั้ยย่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account