เมียนอกหัวใจ 20+ ภาคต่อเมียบังเอิญ
เมื่อต้องมารักผู้ชายที่มีคนอื่นอยู่เต็มหัวใจ และคนอื่นที่ว่าคือพี่สาวแท้ๆ เธอจะทำยังไง เพื่อให้ได้หัวใจผู้ชายเย็นชา มาครอบครอง ....
Tags: โหด หื่น ฮา

ตอน: บทที่ 1 ความหลังฝังใจ 30% NC นิดๆ

บทที่ 1 ความหลังฝังใจ

“ไฮโซสาวควงหนุ่มใหญ่นักธุรกิจมางานเปิดตัวธนาคารแห่งใหม่ ซึ่งหนุ่มใหญ่มีหุ้นมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ แต่เอ๊ะ สาวเจ้าทิ้งไฮโซหนุ่มตระกูลดังไว้ไหนละคะ รายนั้นทั้งหล่อและรวยไม่น่าสนใจกว่ารึ แต่อย่างว่าละค่ะ สวยเลือกได้อย่างคุณเธอ จะเลือกใครก็ไม่ผิด เอ๊ะ หรือจะเลือกทั้งสองคนก็ไม่มีใครว่าจริงไหมคะ ผู้อ่านขา.....”
“บัดซบ” อังเดร ลูเซียส มาร์เซโล ขยำหนังสือพิมพ์หน้าซุบซิบไฮโซทิ้งอย่างโกรธจัด ก่อนที่มือเรียวจะโทรหาแฟนสาวเพื่อคุยกันให้รู้เรื่อง
“เบลลา มาหาผมที่บ้านเดี๋ยวนี้” หญิงสาวเจ้าของชื่อเบะปากใส่คนที่โทรมาอย่างเหยียดหยาม หากเสียงที่ตอบออกไปกับหวานฉ่ำ ตรงกันข้ามกับสีหน้าลิบลับ
“ว่าไงคะที่รัก เบลลาติดงานอยู่ค่ะ สักเย็นๆ ได้ไหมคะ เราจะได้ไปดินเนอร์และเบลลาจะได้ค้างที่บ้านคุณด้วย” หญิงสาวเอ่ยเสียงกระเส่าอย่างเซ็กซี่ในตอนท้าย ก่อนจะยิ้มเมื่อรู้ดีว่ายังไงซะ อังเดรก็ต้องติดกับเธออยู่วันยังค่ำ เธอเสียดายนัก หากเขาไม่ล้มละลาย เธอคงไม่ต้องทนนอนกับคนแก่คราวพ่อแบบนี้แน่ๆ แต่ทำไงได้ เธอทนอยู่กับผู้ชายที่มีแต่ตัวไม่ได้หรอก
“เบลลา ผมเห็นข่าวหมดแล้ว เราต้องคุยกันตอนนี้” อังเดรไม่ใจอ่อนกับหญิงสาวง่ายๆ เสียงทุ้มเอ่ยออกมาลอดไรฟันอย่างโกรธจัดจนหญิงอีกคนรับรู้ได้
“แหมที่รักคะ ข่าวมันก็นั่งเทียนเขียนไปอย่างนั้นเองค่ะ อย่าเสพข่าวพวกนี้เลยนะคะ”
“ไม่ หากคุณๆไม่มา เราจบกัน ผมเชื่อในสิ่งที่เห็น หากคุณไม่อธิบายให้ชัดเจน ผมก็ถือว่าคุณยอมรับ”
ไอ้บ้า จะมาฉลาดอะไรตอนนี้ย่ะ เบลลากัดฟันอย่างโกระขึ้นมาบ้าง หากเสียงที่ตอบออกไปก็ยังคงความหวานดุจเดิม
“ใจเย็นๆ นะคะอังเดร เบลลาจะยกเลิกนัดและไปเดี๋ยวนี้ค่ะ ฟังเบลลาก่อนนะคะ คุณสำคัญกับเบลลาที่สุดนะคะ” เบลลาปั้นเรื่องโกหกออกไปอย่างแนบเนียนก่อนจะลุกขึ้นแต่งตัวและเดินออกไปหา จอร์จิโอ เฮเดซ นักธุรกิจเจ้าของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในสเปนอย่างยั่วยวน
“จอร์จขา วันนี้เบลลาต้องไปธุระเรื่องน้องสาวนะคะ คงจะต่อยกสองกับคุณไม่ได้ พรุ่งนี้เดี๋ยวเบลลามาใหม่นะคะ” มือเรียวลูบไล้ใบหน้าที่มีร่องรอยอย่างยั่วยวน ก่อนจะยึดตัวเพื่อจูบกับปากหนาอย่างดูดดื่ม เนิ่นนาน
“รอเบลล่านะคะ เบลล่ารักคุณคนเดียว” เบลล่าพูดจบก็เดินลงมาจากคฤหาสน์หลังงามอย่างสมใจ เมื่อในที่สุดชายแก่คราวพ่อคนนี้ก็ตกหลุมเธออีกคน หากรอยยิ้มของเธอก็ต้องหุบลงเมื่อเดินสวนกับใครบางคน
“โอ๊ย ช่วยด้วยค่ะคุณเซซาร์” เบลล่าแสร้งหกล้มอย่างแนบเนียน ก่อนจะกุมเท้าราวเจ็บปวดหนักหนา
“อย่ามามารยากับฉัน มารยาของเธอเก็บไว้ใช้กับพ่อเถอะ ฉันไม่หลงกลเธอหรอก นังแพศยา” เซซาร์ เฮเดช แสยะปากออกมาอย่างสมเพชหญิงสาวตรงหน้า ก่อนจะเลี่ยงเดินไปยังห้องนอนของตนอย่างไม่สนใจ ผู้หญิงพรรค์นี้ไม่สมควรที่เขาจะมอง หรือพูดคุยด้วย
“หน็อย หยิ่งนักนะ เดี๋ยวเถอะให้ฉันได้มาเป็นแม่เลี้ยงแกเมื่อไหร่ แกไม่รอดมือฉันแน่” เบลล่ากัดฟันมองตามร่างสูงแกร่งที่เดินหนีไปยังชั้นสามอย่างกรุ่นโกรธ ก่อนจะรีบลุกชขึ้นและเดินลงไปยังหน้าคฤหาสน์ทีรถลีมูซีนหรูมาจอดเทียบท่ารอเธออยู่นานแล้วตามคำสั่ง จอร์จิโอ เฮเดซ
คฤหาสน์ ลูเซียส มาร์เซโล
ร่างสูงเพรียวของเบลล่าก้าวลงจากรถแท็กซี่ที่เธอขึ้นจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำชื่อดังของบาร์เซโลน่า หลังจากบอกให้คนขับรถจอดให้เธอลงที่นั่นเพื่อไม่ให้จอร์จิโอสงสัย เพราะเธอได้บอกเขาไปว่าเธอเลิกกับอังเดรแล้ว ทันทีที่เห็นร่างสูงของเจ้าของบ้านนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น เบลล่าก็เดินเข้าไปโอบกอดจากทางด้านหลังอย่างคิดถึง พร้อมๆ กับพรมจูบไปทั่วทั้งหลังใบหู ซอกคอจนถึงปากหนา หากวิธีการของเธอกลับไม่ได้ผล เพราะอังเดรผลักเธอออกอย่างรวดเร็ว
“อะไรกันคะที่รัก”
“คุณอธิบายมาสิว่ามันคืออะไร” อังเดรข่มอารมณ์โกรธที่ตีขึ้นจนจุกอกแล้วกัดฟันถามหญิงสาวออกมา
“เบลล่าบอกแล้วไงคะอังเดร ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ”
“แล้วภาพที่คุณจูบกับมันล่ะ มันจะเรียกว่าอะไร ฮึ บอกผมมาสิ” อังเดรโยนหนังสือพิมพ์ที่มีภาพข่าวอีกฉบับที่นักข่าวถ่ายได้อย่างชัดแจ๋วให้หญิงสาวดู
“อุ๊ย มันแค่มุมกล้อง เบลล่าเขย่งหอมแก้มเฉยๆ ค่ะ” เบลล่าเดินเข้ามาคลอเคลียอย่างออดอ้อนประกอบกับแก้ตัวพร้อมมองตาเขาอย่างใสซื่อ
“ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ แค่ผมล้มละลายไม่นานผมก็จะสร้างตัวกลับมาอีกได้” อังเดรถามออกมาเสียงพร่า ก่อนจะปัดมือที่กำลังลูบไล้ทั่วร่างตนออก
“อังเดรคะ มันไม่ใช่อย่างนั้นน่ะคะ มันเป็นแค่มุมกล้องจริงๆ อีกอย่างเบลลาไม่อยากทำเลยสักนิดแต่ฮึก ฮึก เบลลาถูกพ่อแม่บังคับ เชื่อเบลลานะคะที่รัก” ร่างสูงอย่างนางแบบเอ่ยแก้ตัวอย่างแนบเนียนก่อนจะแสร้งร้องห่มร้องไห้อย่างเสียใจนักหนาจนอังเดรต้องหันมากอดปลอบ ก่อนจะนิ่งคิด ทีผ่านมาเขาคบกับเบลล่ามาเกือบสองปี เธอก็ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้เห็น บางทีอาจะเป็นแค่ข่าวมั่วๆ ก็ได้ อังเดรพยายามตัดใจและบอกตัวเองให้เชื่อใจแฟนสาว ความเชื่อใจและไว้ใจที่อังเดรมีให้กับเบลล่ามากนี่เองที่ทำให้หัวใจของหนุ่มอบอุ่นอย่างอังเดรเปลี่ยนเป็นเย็นชา และโหดร้าย
“ผม ผมขอโทษนะที่รักที่ผมไม่เชื่อใจคุณ” อังเดรเอ่ยออกมาอย่างสำนึกผิด โดยหารู้ไม่ว่าหญิงสาวตรงหน้าแอบลอบยิ้มให้กับความโง่เขลาของเขา
‘หึ คนอย่างเบลลา คล๊ากไม่มีวันเอาผู้ชายที่มีแต่ตัวมาเป็นสามี แม้จะหล่อล่ำแค่ไหนก็ตาม หล่อแต่กินไม่ได้เธอก็ไม่เอา’ เบลลาคิดในใจอย่างร้ายกาจ ที่เธอยังเก็บชายหนุ่มตรงหน้าไว้เพราะลีลารักบนเตียงของเขาที่ไม่เป็นสองรองใครตลอดจนขนาดที่เร้าใจเธอยิ่งนักยากจะหาจากคนอื่นได้ แม้กระทั่งหนุ่มแก่ที่เธอควงอยู่เธอก็ต้องฝืนทนให้ความสุขมันแลกกับเงินและรถสปอร์ตที่กล้าทุ่มกับเธอ และอีกไม่นานเธอก็จะแต่งกับไอ้แก่นั่นและจำใจทิ้งชายตรงหน้าไปก่อน รอให้เขาฟื้นตัวแล้วเธอจะกลับมาหาเขา เธอเชื่อว่าความรักที่เขามีให้เธอจะทำให้เขากลับมาหาเธอไม่ยาก
“ไม่เป็นไรค่ะที่รัก ไหนๆเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้วทบทวนความหลังกันสักนิดไหมคะที่รัก อื้มตอนนี้เบลลาลืมไปแล้วล่ะค่ะว่าคุณน่ะมีน้ำยาหรือเปล่า” เบลลามองสบตาคมเข้มอย่างเชิญชวนพร้อมกล่าวคำสบประมาทออกมาอย่างยั่วเย้าด้วยรู้ว่าชายหนุ่มตรงหน้าจะไม่ยอมเสียเชิงชายเด็ดขาดและที่สำคัญวันนี้เธอกับเขาจะจบลงบนเตียงอย่างร้อนแรงกว่าทุกครั้ง หากเธอพูดทำนองนี้ นั่นคือสิ่งที่เธอชอบมากที่สุด เซ็กที่ร้อนแรงจากชายหนุ่มที่มีขนาดบิ๊กไซส์..
อังเดรมองสบตาที่ท้าทายและเชิญชวนไปพร้อมๆกัน เขาจับร่างอันอวบอิ่มของเบลลาเข้าชิดผนังทันทีก่อนที่ริมฝีปากหนาจะกดจูบไปอย่างร้อนแรง อังเดรสอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดรัดดึงดูดดื่มกับเรียวลิ้นของร่างอวบที่เกี่ยวกระหวัดโต้ตอบอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่อังเดรจะเลื่อนใบหน้าไปซุกไซ้ที่ติ่งหูบางขบเม้มแผ่วเบาจนร่างอวบทนความเสียวสยิวไม่ไหวต้องส่งเสียงครางออกมาเบาๆจากการกระตุ้นอารมณ์ของชายหนุ่ม มือหนาเลื่อนถอดชุดแซคที่รัดรึงออกจากกายอวบจนเปลือยเปล่าด้วยเพราะเธอโนบราและอันเดอร์แวร์ อันเดรสตาวาวระยับด้วยอารมณ์ใคร่ที่โหมขึ้นมาจากอาการบิดกายไปมาของร่างอวบ เขามองดูเบลลาเอานิ้วมาดูดจนเกิดเสียงดังจ๊วบ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่เธอจะคุกเข่าจนใบหน้าอยู่ตรงความเป็นชายอันอวบใหญ่ เธอกระชากปลดซิบกางเกงเขา จนแทบขาดออกจากกัน ก่อนที่หญิงสาวจะดึงเอาท่อนลำที่แข็งขึงออกมา หญิงสาวจ้องมองท่อนลำอันอวบใหญ่ก่อนจะเลียริมฝีปากแล้วเงยหน้าสบตาชายหนุ่มที่กำลังมองที่เธอพอดี หญิงสาวแลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างยั่วยวนก่อนที่เธอจะเห็นท่อนลำที่ขยายใหญ่ขึ้นจนมือแทบกำไม่รอบ
หญิงสาวสร้างความทรมานให้อังเดรด้วยริมฝีปากอิ่มตึงอย่างเชี่ยวชาญ เธอดูดไล้ไปจนทั่ว จนอังเดรส่งเสียงครางอย่างทรมานปนเสียดเสียว ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหวดึงตัวตนออกมาจากปากอันเร่าร้อนของเธอแล้วจับร่างอวบให้ขาเธอโอบรอบเอวเขา ก่อนจะสอดแทรกเข้าหาอย่างรวดเร็วจนเธอร้องครางเบาๆในขณะที่เขาเองก็ครางเสียงห้าวด้วยความเสียวซ่านจากการบดคลึงที่ตอบรับการสอดแทรกตัวตนของเขาอย่างช่ำชอง อังเดรกระหน่ำบั้นเอวกระแทกเข้าหาร่างอวบอย่างรุนแรง เขาถอดถอนออกมาจนสุดด้ามก่อนจะกระแทกเข้าหาอีกครั้งอย่างแรงและเร็วสลับกับขยับโยกโขยกท่อนลำไปมาซ้ายขวา ควงบั้นเอวรัวเร็วด้วยลีลารักที่ร้อนแรง
เสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องสลับกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อของหญิงสาวสร้างความเร้าใจแก่อังเดรจนต้องเร่งจังหวะในการสอดแทรกให้รัวเร็วขึ้นไปอีก เมื่อเห็นว่าหญิงสาวเดินทางใกล้ถึงดินแดนสุขาวดี อังเดรถอดถอนสลับสอดแทรกเป็นจังหวะรัวเร็วถี่ยิบจนนับไม่ได้ เขาทิ่มแทงด้วยจังหวะที่หนักแน่นร้อนแรงและรัวเร็วจนร่างอวบส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่อง มือบางของหญิงสาวจิกครูดไปที่แผ่นหลังเขาจนรู้สึกแสบสันต์แต่ในอารมณ์นี้เขาแทบไม่สนใจเลยสักนิดเนื่องจากอารมณ์รักที่เดินทางใกล้ถึงจุดฝั่งฝัน อังเดรบดคลึงสะโพกเข้าหาช่องทางรักที่ร้อนผ่าวอีกสามสี่ครั้งก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงอาการกรีดร้องและเกร็งค้างอย่างเดินทางถึงจุดของเธอ ในขณะที่เขาถอดถอนตัวตนออกมาไม่ยอมหลั่งข้างใน
เบลลารู้สึกถึงการถอดถอนตัวตนออกจากร่างเธออีกครั้งของเขา ก่อนที่เธอจะดึงรั้งเขาไว้แล้วจัดการกับสายธารรักของเขาด้วยตัวเองอย่างคนที่เชี่ยวชาญ
“วันนี้คุณร้อนแรงจังค่ะที่รัก อึดด้วย ” เบลลาเอ่ยยังไม่ทันจบก็ต้องส่งเสียงครางทันทีเมื่อท่อนลำที่กลับมาคึกแข็งภายในเวลาไม่นานสอดแทรกเข้าหาโดยจับเธอหันหน้าเข้าหากำแพงและกางขาเธอแยกออก สอดแทรกเข้าหาเธอจากทางด้านหลังซึ่งสร้างความรู้สึกเสียวซ่านแก่เธอมากมาย เธอหลับตาลงรับสัมผัสที่เร่าร้อนจากชายหนุ่มทางด้านหลัง ก่อนจะทนไม่ไหวส่งเสียงครางไม่เป็นสรรพเมื่อเขาเร่งจังหวะสอดแทรกอย่างรัวเร็วและเนิบช้าจนเธอเสียวซ่านแทบขาดใจ
“ยะ อย่าทรมาน ละเลย” เสียงครางที่ดังออกมาจากร่างอวบยิ่งกระตุ้นให้อังเดรกระหน่ำสะโพกสร้างความทรมานแก่เธอมากขึ้น มือหนาบดขยี้หน้าอกอันอวบอิ่มอย่างรุนแรงตามจังหวะรักของเขา
“ถึงใจไหมที่รัก ผมมีน้ำยารึป่าว ” ชายหนุ่มกระซิบถามที่ติ่งหูของร่างอวบเบาๆก่อนจะหายใจแรงๆเข้าออกที่ติ่งหูเธอ สร้างความเสียวสยิวแก่หญิงสาวจนแทบระเบิดออกมา แต่อังเดรหายอมไม่ เขาถอดถอนตัวเองออกจากร่างอวบก่อนจะสอดแทรกเข้าไปอีกครั้งอย่างรุนแรงจนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้น
“ตอบผมมาสิว่าคุณถึงใจไหมกับลีลาผม”
ร่างอวบของเบลลาพยายามตอบออกมาปนเสียงครางจนแทบฟังไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เธอจะกระตุกเกร็งค้างกรีดร้องออกมาเสียงดังเมื่อเธอเดินทางขึ้นสวรรค์โดยไม่ทันตั้งตัวจากการสอดแทรกที่รัวเร็วและการคลึงเคล้นของมือหนาที่ตุ่มไตจุดกระสัน
“ ร้อนแรงมากค่ะ” เบลลาร้องครางออกมาเบาๆทันทีที่เสร็จสม เธอรู้ว่าค่ำคืนนี้มันคงยังไม่จบง่ายๆเพราะชายหนุ่มที่ยังคงอยู่ในกายเธอยังไม่อ่อนลงเลยสักนิด ความอึดและทนของเขาบวกกับลีลารักที่ร้อนแรงมันทำให้เธอติดใจนัก ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ไม่สามารถสู้บทรักและลีลาของเขาได้เลย เบลลาคิดออกมาก่อนจะต้องร้องครางเสียงดังอีกครั้งเมื่อเขาจับเธอไปนอนบนเตียงแล้วกระแทกแทรกสอดเข้าหาอีกครั้งและอีกครั้ง กว่าที่เธอและเขาจะผ่านสมรภูมิรักร้อนแรงก็ผ่านเช้าของวันใหม่มากแล้วหลายชั่วโมง..
2 อาทิตย์ผ่านไป
“อังเดร นี่ฉันอันเดรสนะ” อันเดรส มาร์เซโลต่อสายตรงหาลูกพี่ลูกน้องทันทีที่เขาเห็นอะไรกับตา
“ว่าไง สึนามิถล่มญี่ปุ่นหรือเปล่าว่ะ นายถึงโทรหาฉันได้” อังเดรมองนาฬิกาเมื่อพบว่าเพิ่งจะเจ็ดโมงเช้าก็เอ่ยกัดลูกพี่ลูกน้องตามความเคยชิน
“โทรมาตอนเจ็ดโมง ดีนะที่แกไม่โทรมาปลุกฉันตั้งแต่ตีสาม” อังเดรยังคงต่อว่าญาติหนุ่มไม่หยุด หากเสียงเคร่งเครียดที่ดังมาทำให้เขาต้องเงียบ
“แกทำใจดีๆ นะอังเดร” อันเดรสพยายามคิดหาคำพูดที่อีกฝ่ายจะเสียใจน้องสุด หากยังไม่ทันจะได้พูดเสียงงัวเงียก็กระเซ้ากลับมาซะก่อน
“พ่อแม่ฉันตายแล้วอัล จะพูดไรก็รีบพูดฉันจะนอนต่อ วันนี้มันวันอาทิตย์นะโว้ย ผู้บริหารอย่างฉันมีวันหยุดไม่เหมือนแก ไอ้บ้างาน”
“อังเดร ฉันเจอเบลล่าที่นี่”
“แล้วไงว่ะ เธอคงจะไปช็ชอปปิงไม่ก็เดินแบบ”
“ไม่ ฉันเจอกันจอร์จิโอ เธอพักโรงแรมเดียวกับฉันที่โตเกียว และอยู่ห้องเดียวกัน ฉันไม่ได้ตาฝาด ลุกน้องฉันทั้งสองคนยืนยันได้ ฉันว่านายกำลังโดนเธอสวมเขา” อันเดรสพูดจบก็ต้องถอนหายใจอย่างหนักใจ เมื่อความเงียบที่ปลายสายมันทำให้เขากลัว
“แกแน่ใจ” อังเดรกลั้นใจถามออกมาอย่างไม่รู้จะเอ่ยอะไรออกมาดี
“ฉันไม่เคยโกหกนาย ฉันเกลียดการโกหกที่สุด”
“ถ่ายภาพมาให้ฉันดู แค่นี้นะ”
“เฮ้ย อย่าเพิ่ม โธ่เว้ย อังเดร” อังเดรวางสาวทันที ก่อนจะกัดฟันกรอดเมื่อรู้ว่าที่จริงเขาก็โดนสวมเขาตลอด เขามันโง่ เขามันเป็นควายสินะ เธอถึงได้โกหกเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า กี่ครั้งที่เธอผิดนัดจนเดือนนึงเจอกันแทบไม่ถึง 3 ครั้ง ในที่สุดเขาก็รู้แล้วว่าที่จริงมันคืออะไร มือหนากดโทรศัพท์หาใครบางคนในทันที
“สวัสดีค่ะ” ไอลดางัวเงียขึ้นมารับโทรศัพท์อย่างงุนงง
“ไอลดานี่ฉันเองนะ อังเดร ออกมาพบฉันที่ร้านสตาร์บั๊คแถวบ้านเธอภายใน 30 นาที หากเธอไม่ออกมาฉันจะไปลากเธอมาจากห้องด้วยตัวเอง”



กาญจน์เกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มิ.ย. 2555, 12:34:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มิ.ย. 2555, 12:34:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 23824





<< บทนำ   
Zephyr 10 มิ.ย. 2555, 19:50:25 น.
จะลงกะอีกคนแทนเหรอ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account