BadBoy ท้าหัวใจนายจอมโหด
เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยร้ายกาจมากที่สุดในกลุ่มเพื่อน (Vicious อ่านว่า วิชเชิส) ไม่จำเป็นต้องพูดมากมาย ไม่พอใจก็ชอบใช้แต่กำลัง ชกต่อยเก่งที่สุดในกลุ่ม แถมยังเป็นผู้ชายที่ Hot มากที่สุดอีกต่างหาก ผู้หญิงไม่เคยจะขาดมือทั้งที่เขามีนิสัยโหดร้าย และชอบเอาแต่ใจ
เธอเป็นผู้หญิงที่แก่น ห้าว และไม่เคยยอมแพ้ใคร ดื้อรั้นเป็นที่หนึ่ง ชอบความท้าทาย ปากร้าย แต่ก็มีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย แถมยัง Anti กลุ่ม Vicious อีกด้วย
เมื่อเขาและเธอได้มาพบกัน ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

Tags: นิยาย รัก โหด เถื่อน

ตอน: ตอนที่ 1 Vicious

ตอนที่ 1 Vicious
ในค่ำคืนของทุกๆคืนจะเป็นวันที่เหล่าพวกที่นิยมและชื่นชอบความเร็วมารวมตัวกันที่สนามแข่งของ Vicious ซึ่งจะหมายถึง ความเลวทราม ความชั่วร้าย โหดร้าย ทั้งยังรวบรวมหนุ่มฮอตทั้ง 7 คนแต่หลากหลายคณะมาไว้ด้วยกันอีกต่างหาก และตำรวจก็ไม่สามารถเข้ามาทลายที่นี่ได้ เพราะเจ้าของสนามแข่งแห่งนี้ค่อนข้างจะใหญ่เอาเรื่อง และมีอิทธิพล อำนาจมืด จำทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามากล่ำกลายที่สนามแข่งแห่งนี้ และฉันซึ่งเกลียดผู้ชายกลุ่มนี้เข้าไส้ กลับถูกยัยเพื่อนรักลากมาที่นี่ได้เกือบทุกคืน ให้ตายสิ ฉันเกลียดที่นี่ชะมัด
ขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันคะ ฉันมีชื่อว่า อันอัน (Anan) อายุ 19 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเรียนวิศวโยธาปีแรก และด้วยความที่ยัยเพื่อนตัวดีทั้งสองคนรู้ดีว่าฉันชอบแข่งรถมากเป็นชีวิตจิตใจ ยัยสองคนนี้ก็เลยลากฉันมาที่นี่ด้วยน่ะสิ แต่ฉันละโคตรเกลียดที่นี่เลย เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะที่นี่มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่ฉันไม่ชอบเลยนะสิ เหตุผลที่ไม่ชอบน่ะหรอ เพราะพวกนี้ทำให้เพื่อนฉันบ้า ‘ผู้ชายคะ!!!’
“นี่!!! ยัย ‘ลูกหมี’ ยัย ‘พะแพง’ พวกแกจะบ้าผู้ชายมากเกินไปรึเปล่ายะ”
“บ้าหรอแก ฉันก็แค่พามาดูอาหารตา เฮ้ย! พาแกมาแข่งรถนะยะยัยอันอัน ^^~”
“ช่ายยยยยย~~” ฉันถามยัยเพื่อนซี้สองคนอย่างมีน้ำโหแต่คำตอบที่ได้รับกลับทำให้ฉันจะเป็นบ้าตายเพราะเมื่อยัยพะแพงตอบฉันกลับมายัยลูกหมีก็ขานรับต่อจากยัยพะแพงปุ๊บ ฉันละเครียดกับยัยสองตัวนี้จริงๆ = =;;
“แกจะได้เวลาลงแข่งแล้วนะยัยอันอัน” ลูกหมีพูดขึ้นมาด้วยท่าทางกระตือรือร้นสุดๆ ว่าแต่... อะไรนะ ฉันจะได้แข่งงั้นหรอ หมายความว่าไงเนี่ย
“แข่งอะไรของแก”
“เอ้า! ก็แข่งรถไง ฉันลงชื่อแกไปแล้ว ^^” แล้วคำตอบที่ได้ก็ทำให้ฉันแทบจะบ้าตายอีกสักรอบ จริงอยู่ที่ฉันชอบแข่งรถ ชอบความเร็ว แต่ฉันก็ไม่คิดจะมาแข่งที่สนามนี้หรอกนะ ก็บอกแล้วไงว่าฉันเกลียดพวก vicious มากๆๆๆ ถึงมากที่สุด
“นี่แกจะบ้าหรอพะแพง ฉันไม่แข่งแน่ๆที่นี่น่ะ แกไปแข่งเองเลย”
“ฉันขับรถไม่เก่งเหมือนแกนี่หว่า อีกอย่าง ฉันสองคนก็ลงข้างแกไว้เยอะนะเว้ย แกจะต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น!!!~”
“ใช่แล้ว ส่วนฉันกับยัยแพงจะคอยช่วยเชียร์แกข้างสนามไง เออ... รู้สึกว่าวันนี้ ‘ไลค์’ กลุ่ม vicious ลงแข่งด้วยนะเว้ย!”
“แล้วไงอ่ะ คิดว่าฉันจะกลัวรึไง”
“พูดแบบนี้แสดงว่าแกจะลงแข่งใช่ไหม ยัยอันอัน”
“เออ!! ฉันจะชนะอีตาไลค์ให้พวกแกดูเป็นขวัญตา!!~”
“ฉันจะคอยดู”
“กรี๊ดดด” เสียงดุๆของใครสักคนดังมาจากข้างหลังฉัน ทำให้ฉันต้องหันกลับไปมองผู้ที่มาเยือนซึ่งก็คือกลุ่ม Vicious ที่ฉันเกลียดมากๆเลยไงละ และเสียงกรี๊ดนั่นก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน ใช่เลยละ เสียงของเพื่อนทั้งสองตัวของฉันเอง ยัยพะแพง กับยัยลูกหมียังไงละ
กลุ่ม Vicious มีกันทั้งหมด 7 คนด้วยกัน แต่ละคนล้วนแล้วมีเงินทอง ร่ำรวย และมีอิทธิพลมืดอีกด้วย ฉันถึงได้ไม่ชอบไอ้คนพวกนี้ไง (หมั่นไส้ส่วนตัวด้วย) กลุ่ม Vicious เรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แน่นอนว่าเป็นที่เดียวกันกับฉัน สาวๆทั่วมหาวิทยาลัยชอบพวกบ้านี่จนบางคนถึงกับคลั่งเลยทีเดียว น่ากลัวมากเลยใช่ไหมละ เหอะๆ = =;;
“แน่นอน นายแพ้ฉันแน่” ฉันตอกกลับไปอย่างถือดี
“จะไหวหรอครับน้อง” โจ้อี้หนุ่มลูกครึ่งพูดแซวฉันและส่งสายตาแพรวพราวส่งมาให้อย่างกวนประสาทที่สุด เหอะ! หมอนี่เจ้าชู้ที่สุดในสามโลก ‘โจอี้’ (Joey) อายุ 21 ปี กำลังเรียนคณะวิศวะคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 3 ที่บ้านทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ‘โจอี้’มีตาฟ้าน้ำทะเล ผมซอยสไลด์ลงมาถึงต้นคอสีทอง ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คุณพ่อเป็นคนอเมริกัน ส่วนคุณแม่เป็นคนไทยดูเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ยิ้มง่าย และดูจะเป็นเพลบอยมากที่สุดในกลุ่ม และด้วยส่วนสูงที่ไม่ต่ำกว่า 188 เซนติเมตร นั่นทำให้เขาดูหล่อโอเวอร์ โดดเด่นมากที่สุดในกลุ่ม และยังชอบพูดจากวนประสาทคนอื่นๆ จนทำให้มีศัตรูค่อนข้างมาก
“ไหวไม่ไหว ก็คอยดูความพ่ายแพ้ของเพื่อนนายก็แล้วกัน ^^”
“แรงจริงๆเว้ย สาวน้อยคนนี้” คาวาอิผู้ชายที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าปฎิเสธเขา และไม่มีใครกล้าปฎิเสธพูดขึ้นด้วยท่าทางกวนๆพอๆกับโจอี้ ฉันเงียบและมองพวกเขาด้วยสายตานิ่งๆ ส่วนที่เหลือในกลุ่ม Vicious ก็มองหน้าฉันอย่างเงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร อ้อ ฉันจะแนะนำกลุ่ม Vicious ที่เหลือให้ฟังนะคะ ‘มิโฮชิ คาวาอิ’ (Mnhochi Kawai) กำลังเรียนวิศวโยธา ปีที่ 3 อายุ 21 ปีสูง 180 เซนติเมตร เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เนื่องจากคุณแม่เป็นคนไทย คุณพ่อเป็นคนญี่ปุ่น ทำธุรกิจเกี่ยวกับกรุ๊ปทัวร์ และการท่องเที่ยว ‘มิโฮชิ คาวาอิ’ มีเส้นผมสีน้ำตาลทอง ที่ดูยุ่งๆ เพราะเจ้าตัวไม่เคยสนใจจะเซตให้มันเข้าที่ แต่ก็ยังดูดี และเท่ห์อยู่ดี ตาสีน้ำตาลเข้ม ที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล นั้นทำให้เพียงแค่สบตา สาวๆก็ เป็นต้องยอมทุกคน เรียกได้ว่า ผู้หญิงที่สบตาเขา ไม่มีรอดสักราย
‘เฟรม’ (Frame) อายุ 21 ปี กำลังเรียนคณะแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 เพราะอยากจะช่วยทางบ้านดูแลโรงพยาบาลที่พ่อแม่ได้ทำขึ้นมา (ดูเป็นลูกกตัญญูมาก - - ) ทั้งยังมีสาขาอีกหลลายแห่งด้วย ‘เฟรม’เป็นคนไทยเชื้อสายจีน จึงมีความขาวมากกว่าเพื่อนในกลุ่ม ด้วยส่วนสูง 184 เซนติเมตร และมีผมสีดำซอยสั้นเปิดหูข้างหนึ่งซึ่งโชว์ หมุดเงินที่ใส่ไว้เป็นต่างหูและยังเจาะหูอีกมากมาย ทำให้ ‘เฟรม’ ดูหล่อเถื่อนมาก และเฟรมยังเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบมากที่สุดในกลุ่มอีกด้วย
‘ชีต้า’ (Cheeta) อายุ 20 ปี กำลังเรียนคณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 2 ชีต้าเป็นคนไทยแท้ๆ ที่บ้านประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกรถยนต์รายใหญ่เป็นอันดับต้นๆของเอเชียและชอบความเร็วมาก แข่งรถเก่งมากที่สุดในกลุ่ม และไม่เคยแพ้ใครเรื่องแข่งรถเลยสักครั้ง ‘ชีต้า’ มีผมสีดำแซมม่วง ส่วนไม่ต่ำกว่า 187 เซนติเมตร แถมยังมีรอยสักที่ข้อมือซ้ายเป็นรูปไม้กางเขนแบบอาร์ตสีน้ำเงินอีกด้วย ชีต้าเป็นคนที่อารมณ์เย็นที่สุดในกลุ่ม และจะคอยห้ามปรามเพื่อนในกลุ่มได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าอายุจะน้อยกว่าเพื่อนๆในกลุ่มก็ตาม
‘ซองแจจิน’ (Sung Jae Jin) หรือที่เพื่อนๆในกลุ่มจะเรียกสั้นๆว่าจิน ลูกครึ่งไทย-เกาหลี คุณพ่อเป็นคนเกาหลีและคุณแม่เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จึงทำให้ใบหน้าของ ‘ซองแจจิน’ ดูขาวใสและเด็กมาก จนไม่น่าจะคิดว่าเขาอายุ 22 ปีแล้ว สูงไม่ต่ำกว่า 185 เซนติเมตรและกำลังเรียนคณะอักษรศาสตร์ ปีสุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ใบหน้าละม้ายคล้ายผู้หญิงนั่นทำให้ ‘ซองแจจิน’ มีสาวๆเข้ามาติดเยอะที่สุดในกลุ่ม แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเล่นด้วย ติดจะเบื่อผู้หญิงด้วยซ้ำ ขับไสไล่ส่งผู้หญิงแบบไม่ไว้หน้าใคร
‘มิกซ์’ (Mix) อายุ 22 ปี กำลังเรียนชั้นปีที่ 4 เรียนวิศวโยธา ส่วนสูง 183 เซนติเมตร เป็นคนไทยแท้เหมือน ‘ชีต้า’ และทางบ้านยังเป็นตำรวจกันทั้งตระกูล ‘มิกซ์’ มีผมสีดำสนิทยาวระต้นคอและดวงตาสีดำที่ดูลึบลับมีเสน่ห์ เหมือนพวกมาเฟีย และยังเป็นคนที่ชอบใช้กำลัง ชกต่อยเก่ง โหด และเลือดเย็นที่สุดอีกด้วย ไม่เคยคิดจะไว้หน้าใคร ถ้าเข้ามากวนประสาท หรือพูดจาปากดี ก็จะโดนจัดการทันทีแบบไม่ทันได้ลุกขึ้นมาตั้งหลักได้เลยละ อีกทั้ง ‘มิกซ์’ เจาะหู เจาะคิ้ว อีกด้วย ดูป่าเถื่อน แต่ก็ยังคงเท่ห์บรรลัยอยู่ดี ถึงจะเป็นแบบนี้แต่สาวๆก็ยังคงแอบปลื้มเขาแบบห่างๆอยู่ดี (อยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวโดนไล้ตะเพิด = =;;)
และคนสุดท้ายที่อันตรายที่สุด ‘ไลค์’ (Light) เป็นคนไทย แต่มีเชื้อสายจีนติดมานิดหน่อยเลยทำให้ ‘ไลค์’ ขาวกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก ‘ไลค์’ เรียนบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 4 อายุ 22 ปี ผมรากไทรสีน้ำตาลแดง ตาสีน้ำตาล สูงไม่ต่ำกว่า 186 เซนติเมตร ที่บ้านทำธุรกิจน้ำเข้าและส่งออกเครื่องเพชร และอัญมณี ชอบใช้ความรุนแรง และออกจะซาดิตส์นิดๆ แต่ถึงจะเป็นแบบนี้ก็ยังมีสาวๆมาชอบอยู่ดี ไม่ชอบให้ใครขัดใจ ชอบเอาชนะ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย อารมณ์ร้ายและชกต่อยเก่งพอๆกับ ‘มิกซ์’ หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ เกลียดความพ่ายแพ้เป็นที่สุด และฉันก็ชอบที่จะเห็นหมอนี่พ่ายแพ้เป็นที่สุด!!!~
หลังจากที่ยืนแผ่รังสีอัมหิตใส่กันเรียบร้อยแล้ว พวกกลุ่ม Vicious ก็เดินผ่านฉันกับยัยเพื่อนสองคนที่กำลังจะตายเพราะความหล่อเลวของพวกนั้น ให้ตายเถอะ นี่คือเหตุผลหลักของยัยพวกนี้ที่มาที่นี่ใช่ไหม - -*
ครึ่งชั่วโมงต่อมาฉันใช้เวลาในไม่นานในการขับเบียดไปเบียดมาและขยี้ แลมเบอกินี่สีสดนั่นอย่างสะใจ ผลเป็นยังไงน่ะหรอ ป่านนี้คงลงแดงตายไปแล้วมั้ง ฮ่ะๆ ใจเป็นบ้า
“กรี๊ดดดดดดดดดด ยัยอันนนน”
“ฉันว่าแล้ว แกต้องทำได้”
“ย่ะ ฉันทำได้ ...แต่ฉันรู้ว่าพวกแกไม่ได้เชียร์ฉันแต่เชียร์อีตาบ้าไลค์นั่นใช่มั้ย!” ฉันเปิดประตูรถลงมาวีนใส่เพื่อนสองหัวที่บอกว่าจะเชียร์ฉัน แต่พอเห็นรถฉันเข้าเส้นก่อนกลับทำหน้าหงอยแบบนี้มันหมายความว่าไงยะ - -*
“แหมมม...แกก็” พะแพงใช้นิ้วขี้จิ้มๆกันอย่างน่ารักแล้วส่งสายตาอ้อนๆมาให้ฉัน แต่ฝันไปเถอะยะ ฉันโกรธ - -
“ไม่ต้องเลยนะ พวกแกอะ เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน!!~”
“ยัยอันนนนน ฉันกับยัยแพงก็แค่ลืมตัวไปนิดเดียวเองน้า *-*”
“ใช่ๆๆๆๆ”
“เนี่ย เห็นไหม ได้เงินมาตั้งเยอะ อย่างนี้ต้องฉลอง” ยัยลูกหมียิ้มอย่างร่าเริงหลังจากที่รับเงินพนันมาแล้ว ฉันหันไปมองฝังตรงข้ามก็พบกับกลุ่ม Vicious ที่กำลังหัวเราะและหยอกล้อ ไลค์ อย่างสนุกสนาน ส่วน ไลค์น่ะหรอ ก็มองมาที่ฉันอย่างแค้นๆน่ะสิ หึ! คิดว่าฉันจะกลัวรึไง ฉันไม่ได้ไก่อ่อนขนาดนั้นหรอกไลค์!!!



LadyBaby
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 มิ.ย. 2555, 21:33:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 มิ.ย. 2555, 21:33:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 2012





LadyBaby 19 มิ.ย. 2555, 21:34:33 น.
ติดตามนิยายของ LadyBaby จากเว็บ http://www.niyay.com/blog-104383/ และสามารถเข้าไปพูดคุยกันได้นะคะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account