ิblack Love butler รักนะขอรับ นายน้อยของกระผม
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใครไม่รู้จักก็เชยแล้วนั่นคือ................
ปิ้งป่อง black butler ไง แต่เรื่องนี้เป็นyนะ ใครเชียรใครอยู่ดูได้นะ

Tags: yaoi

ตอน: บทนำ


แอ๊ด..............

ร่างสูงเดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบงัน ร่างสูงเดินตรงเข้าไปหาร่างบางที่นอนอยู่

บนเตียงซึ่งตอนนี้ร่างบางนอนอยู่ในชุดนอนสีขาวสะอาด แขนเสื้อที่เคยอยู่ครงหัวไหล่

บัดนี้หล่นลงมาจนเห็นหัวไหล่สีขาวกลมมล ร่างสูงเห็นก็ไม่ได้แสดงอารมณ์แบบใด

ออกมาภายใต้ใบหน้าเย็นฉานี้ แต่ในใจกลับคิดว่านายน้อยของตนน่าหม่ำเสียจริง

แต่ร่างสูง กลับหยุดความคิดนั้นไว้แล้วหันไปหาร่างบางซึ่งนอนหลับอยู่แล้วเอ่ย

เรียกนาย

น้อยของตน

" นายน้อยขอรับตื่นได้แล้วขอรับ........ นายน้อย " เมื่อร่างสูงเห็นว่านายน้อยของ

ตนไม่ยอมตื่นจึงขู่ร่างบางว่า

" นายน้อยขอรับ ถ้านายน้อยยังไม่ตื่นผมจะทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่แค่เรียกนะขอรับ "

ร่างสูงไม่พูดเปล่าพลางยื่นหน้าซุกไว้ไปตรงซอกคอขาวของร่างบาง เมื่ร่างหนาเห็น

ว่าร่างบางไม่ยอมขยับแต่ร่างบางกลับหายใจไม่สม่ำเสมออย่างที่ควรเป็นและเมื่อ

ร่างสูงมองไปบนใบหน้าของร่างบางนั้น เห็นเม็ดเหงื่อขึ้นบนใบหน้าเล็กน้อย

ร่างสูงแอบคิดในใจอย่างขบขันว่า ' นายน้อยเนี่ยไม่เคยยอมแพ้ใครเลยจริงๆ ' น่า

รักจริงๆเลย นายน้อยของกระผม ร่างสูงคิดในใจดังนั้นก็กลัวว่าจะห้ามใจไม่อยู่จึง

พูดเตือนนายน้อยเป็นครั้งสุดท้ายว่า


" นายน้อยขอรับ....ถ้านายน้อยไม่ตื่นผมก็ไม่รู้นะขอรับว่ากระผมจะสามารถหัก

ห้ามใจไม่ให้ทำอะไรนายน้อยได้รึเปล่านะขอรับ" เมื่อร่างสูงพูดจบร่างบางก็ยังไม่

ขยับเขยือนแม้แต่อย่างใด ร่างสูงจึงคิดในใจตนว่า เตือนแล้วนะจากนั้นร่างสูงก็

โน้มหน้าลงมาใกล้กับใบหน้าของร่างบางแค่ไม่กี่เซ็นติเมตร ในขณะร่างสุงกำลัง

โน้มตัวลงร่างบางก็พลันตะโกนออกมาว่า

" หยุดนะ เซบัส หยุด ฉันลุกแล้ว!! " ร่างสูงทำตามคำสั่งร่างบางเป็นอย่างดีถ้าถาม

ว่าทำไม ทำไมนะหรอ? ก็เพราะว่าเขาเป็นเจ้านายไงละ ร่างสูงมองหน้าที่แดงก่ำ

ของร่างบาง พร้อมหัวเราะคิกคักชอบอยู่ในลำคอ พอหันมามองร่างาบงอีกครั้ง

ปรากฎหน้าของร่างบางยิ่งแดงเข้าไปใหญ่


' คิก นายน้อยน่ารักจังนะขอรับ ' ร่างหนาได้แต่คิดแบบนั้น พร้อมเดินออกไปนอกห้องกับเจ้านายของเขา


to be conneting



tokihamai
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ส.ค. 2555, 21:04:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ส.ค. 2555, 21:04:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1344





tokihamai 17 ส.ค. 2555, 21:13:28 น.
ในที่สุดก็แต่งจบเฮ้อ เราเชียร์คู่นี้อยู่


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account