แรงรักซ่อนปรารถนา by อัญจรี
เมื่อสิ่งที่ ทัศเทพ มอบให้ ชมจันทร์ มีเพียงแรงปรารถนาในเรือนกาย ชมจันทร์จะทำเช่นไร พรหมจรรย์ที่เธอมอบให้ จึงจะได้รับ แรงรักจากหัวใจ กลับคืนมา
*******
เมื่อความสัมพันธ์ทางกายเกิดขึ้นเพราะแรงปรารถนา หาใช่ ความรัก ดังนั้น การรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน มันจึงเป้นไปไม่ได้
เผียะ!
“เห็นแก่ตัว ทุเรศที่สุด!” หญิงสาวให้พรชายหนุ่ม หลังจากฟาดฝ่ามือใส่แก้มสากของเขาไปเต็มรัก
นัยน์ตาดำดุของ กวิน จ้องหน้านางแบบสาวเขม็ง แน่นอนว่าไม่เคยมีใครกล้าตบเขาอย่างนี้ ทำไม แพรวรุ้ง
ถึงไม่เหมือนดารา นางแบบคนอื่นๆ ที่เขาเคยควงนะ หากอยากได้อะไรก็บอกมาสิ ข้าวของ เงินทอง
รับรองว่าหล่อนจะอยู่สุขสบาย ไม่ต้องเร่แก้ผ้าถ่ายแบบอย่างนี้
“ฉันไม่ใช่อีตัว! ฉันรู้ว่านายกำลังคิดอะไรอยู่ สายตานายมันฟ้อง สายตาดูแคลนเหยียดหยามไม่เห็นค่าพรหมจรรย์ของฉัน อย่าคิดว่าฉันจะเหมือนผู้หญิงของนาย ที่ตั้งหน้าตั้งตารอท่าโดดขึ้นเตียง พอเสร็จกิจแล้วก็ถีบหัวส่ง ถึงฉันต้องแก้ผ้าหาเงินเลี้ยงตัว ฉันก็ไม่มีวันเป็นนางบำเรอของใคร! จำเอาไว้!”
“ตามใจ! อย่ามาอ้อนวอนฉันก็แล้วกัน ฉันให้โอกาสเธอเรียกร้องสิทธิ์เต็มที่ แต่เธอไม่อยากได้เองนะแพรวรุ้ง"
“ก็สิ่งที่ฉันอยากได้นายให้ไม่ได้! ไม่เป็นไร ฉันจะถือเสียว่ามันเป็นคราวซวยของฉันก็แล้วกัน!” นัยน์ตาคู่สวยเอ่อท้นด้วยหยาดน้ำตา จมูกโด่งรั้นแดงเรื่อ
แพรวรุ้งแสบไปทั่วทั้งโพรงเมื่อน้ำมูกน้ำตามันพร้อมใจกันเล่นงานเธอ

“ก็ดี! เธอเลือกเองนะ!” ชายหนุ่มตอกย้ำ แต่ในใจกลับมุ่งหวังในบางสิ่ง
‘ไม่มีวันเสียหรอก แพรวรุ้ง ถึงฉันจะแต่งงานกับเธอไม่ได้ แต่ยังไงซะ เธอก็ต้องเป็นของฉัน คนเดียวเท่านั้น'
Tags: แรงรักทวงแค้น ส.ธราธร ตีพิมพ์ ต่อด้วย แรงรักซ่อนปรารถนา (ผ่านพิจารณาจาก ส.ธราธร และ มารยายั่วใจ อัพต่อจากเรื่องนี้ เร็วๆ นี้ค่ะ มือใหม่หัดเขียน ช่วยติเตียน ด้วยนะคะ)

ตอน: บทที่ 17 เจ้าสาวสำรอง 60% พรุ่งนี้ลบบทที่ 6-8ลบ




Lilly
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ส.ค. 2555, 03:31:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ก.ย. 2555, 08:05:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 2056





<< บทที่ 17 เจ้าสาวสำรอง 40% พรุ่งนี้ลบบทที่ 3-5ลบ   บทที่ 17 เจ้าสาวสำรอง 100% พรุ่งนี้ลบบทที่ 9-14ลบ >>
Lilly 31 ส.ค. 2555, 03:48:33 น.
ทยอยลบแล้วนะคะ


nutcha 31 ส.ค. 2555, 09:27:59 น.
คุณเทพใจร้ายมากเลย ไรเตอร์คะให้หนูจันทร์หนีไปอยู่กับพ่อบุญธรรมเถอะคุณเทพจะได้รู้ว่าหนูจันทร์เจ็บปวดแค่ไหน


sai 31 ส.ค. 2555, 13:53:47 น.
คุณแทพกู้หน้าให้เพื่อนได้ แล้วทำไมบอกความจริงเมียไม่ได้ รักเพื่อนห่วงเพื่อน แต่ไม่รักเมียเลยหรือ ใจร้ายมากนะ


goldensun 31 ส.ค. 2555, 21:00:19 น.
กลายเป็นว่า แพรวหลอกทั้งคู่แน่เลย แพรวจะกลับมาแต่งด้วยรึเปล่านะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account