มายาไฟในดวงตา {ชุดมนตราอัญมณี}สนพ.อรุณ
พลอยตาเสือ มูนสโตน และอความารีน
มรดกที่ย่ามอบให้ทั้งสามสาวจะนำพาลางร้าย ความรัก หรือการผจญภัยมาสู่พวกเธอ
เมื่อพี่สาวคนโตอย่างมัชฌิตาตั้งใจจะเก็บมรดกทั้งของตนเองและน้องสาวเอาไว้
อันตรายบางอย่างกลับคืบคลานเข้ามา หญิงสาวจึงทำได้เพียงหนี !
ก่อนที่ “เขา” เจ้าของพลอยที่แท้จริงผู้น่าสะพรึงจะมาทวงมันคืนไปจากเธอ
Tags: อสิตา มนตรามุกจันทรา ม่านธาราเร้นดาว พลอยตาเสือ มัชฌิตา ชามัล อัคนิวรา

ตอน: ตอนพิเศษ -ตื่น- เตรียมพร้อมสู่ "โมรารัตติกาล"

คุณเมล็ดทานตะวัน – อืม เหอๆก่อนจะหนับหนุนให้ชามัลเป็นพระเอกคงต้องรอเล่มแรกออกก่อนค่ะ ไม่งั้นคนเขียนมิมีกำลังใจเขียนเล่มต่อ แม้จะอยากเขียนเพียงไร /ซับน้ำตาอย่างมีจริต

คุณกิงฟาร่า – คิดถึงจังค่ะ หุหุ ลูกเสือมีสามตัว นุ่มปุยมากนะ

คุณปั๊กก้า(pkka)อ่านเอาตามใจชอบ555 – คราวนี้บทสัมภาษณ์ตามารอ่า จะมีใครอยากอ่านบ้างไหมนะ แต่ตามารเค้าเต็มที่น้า

คุณใบบัวน่ารัก – คงยังไม่ได้อ่านอัคนิฉบับเต็มตอนลงในเว็บสินะคะ รออีกนิดๆๆๆนะคะ ใกล้เป็นเล่มแล้ว

คุณซาอิ แกะน้อยเนื้อหวานละมุนอาหารเสือ – ยอมโดนเสือกินหรือนี่ ระวังน้า... เขี้ยวคมจะไปงับก้นในยามราตรี^^

คุณอะมีราห์แท็ค – น่าๆ ให้โอกาสชามัลหน่อยน้า คราวนี้มาแบบหล่อๆเลย แต่ต้องแข่งความหล่อกับลูกๆ อัคนิด้วยแย่จางงง

คุณหยาดฝนสีเงิน – ใช่ค่ะ อัคนิน่ารักที่สุด ความน่ารักมันอยู่ในDNA ยิ่งดุ ยิ่งเชิ่ด ยิ่งน่ากอดรัดดดดด อ๊า

คุณหมูอ้วน – อยากอ่านภาคลูกเสือก็ต้องมีเนตรนารีต่อด้วย(เริ่มเล่นมุกเกรียนๆ55) มาเมื่อไหร่ต้องรีบมาติดตามน้า

คุณโกลเด้นซันสีทองผ่องอำไพใสปิ๊ง – คนเขียนชอบเสือมากค่ะ อยากขี่ อยากนอนกอด ช่ายค่ะ อมินตามีลูกชายสองคน กับศานติมันคนนึงแล้วก็กับปู่ของมิ้งค์ๆ ชีวิตย่าน่าสงสารน้า ในภาคโมรารัตติกาลจะมีตอนที่แอบไปหาลูกชายด้วย แต่มิตร(เมห์ฮรา) ก็ไม่รู้หรอกว่านี่คือแม่ของตัวเอง

คุณเฟอร์ เมห์ฮรา – หึหึหึ ซุกขน ไซ้ขน เนี่ยเพราะงี้ดอกบัวเลยเป็นดอกไม้ที่มีความหมายสำหรับมิ้งค์ๆ พอวันสำคัญอัคนิก็จะให้ดอกบัว อร๊ายยย อิจฉามั้ยล่ะ......รออ่านต่อในเล่มนะ มีแถมตอนท้ายอีกนิดนุง

คุณแพทแมว – หุหุ อิจฉามิ้งค์เหรอคะ คนเขียนก็อิจฉา Y-Y เร็วๆนี้จะเขียนพระเอกที่เร้าใจออกมาแข่งกับอัคนิอีกนะคะ

คุณหลิง – หุหุ ชอบสัมภาษณ์อัคนิแล้วจะชอบของตาชามัลไหมน้า อัคนิหวานแบบหน้าตาย เขินแทนหนูมิ้งค์เลย ล่อลวงให้ไปอ่านต่อฉากแถมท้ายในเล่มนะคะ

คุณลูกหนู – อยากอาบน้ำเหรอ ถอดสิ แม่อาบให้เอง เสือใหญ่เค้ามีภรรเมียไปแล้ว ไม่ดี ไม่เอา

คุณหยกกี้ – มาฉีกยิ้มตามฟอร์มนะ ชิๆ ก็ยังดีกว่าไม่มาอะนะ

อันนี้คงน้อยเกินกว่าจะเรียกว่าตอนสุดท้ายนะคะ แต่เรียกว่าปูพื้นโยงไปถึงเล่มโมรารัตติกาล แต่ต้องไปตามอ่านต่อในเล่มแล้วละ เพราะตกลงกับทางสนพ.ไว้แบบนั้น (อัคนิฝากบอกอีกครั้งว่ายืนอ่านในร้านไม่ออกัสซั่มนะ ต้องเอามานอนอ่านแล้วเคลิ้มบนเตียงเท่านั้น เสือไรเนี่ยลามก รู้มาก...)






-ตื่น-

“หลังจากนั้นข้าก็พบวันที่ไม่ได้เป็นอย่างหวัง เมื่อนางที่ข้ามีใจเลือกทำสิ่งที่...
แล้วข้าก็ลืมตาตื่นขึ้นมาใต้วังแห่งนี้ วศินกุมาร ในโลงหินที่พวกเจ้าเปิดรอไว้ เพราะรับรู้ว่าข้าจะกลับมา”

“คงต้องขอพูดสักหน่อย แม้ข้าจะเกิดทีหลัง แต่ช่วงเวลายาวนานนี้ข้าก็ผ่านโลกมามากกว่า
ท่านอัคนิแล้ว คนรักกันไม่จำเป็นต้องคิดตรงกันทุกเรื่อง ขอเพียงเข้าใจอีกฝ่ายก็เพียงพอ”

“อ้อ เดี๋ยวนี้เจ้ากลายเป็นรุ่นพี่ข้าแล้ว อยากแก่ก็แก่ไป เอาเถอะ...ข้ายอมรับในสิ่งที่เจ้าว่า
แต่มองจากตอนนี้กับตอนนั้นมันไม่ใกล้เคียง ข้ามีสัญชาตญาณสมิง กร้าวแกร่ง
แต่ก็แข็งจนแตกทำลายได้ ถึงตอนนี้ข้าสงบลงด้วยได้คืนกลับมายังที่ของข้า แล้วก็มิได้เสียอะไรไป
เพราะนางรักข้ามากพอที่จะติดตามมา”
อัคนิกล่าวกับคนสนิทด้วยสีหน้าเรียบเฉย ทว่าแววตาอบอวลไปด้วยสิ่งที่น่าจะนิยามได้ว่าความยินดี
“คนที่ข้ายังเสียใจเรื่องเขาทรยศต่อความไว้ใจของข้ามีเพียงท่านพี่เท่านั้น ตอนนี้ข้าพอทำใจได้แล้ว
ทุกอย่างผ่านพ้น ไม่มีอะไรน่าห่วงอีก แต่เจ้าก็รู้ว่าข้ายังห่วงเรื่องอนาคตที่เมห์ฮราจะต้องพบเจอ”

“ข้าดูแลเรื่องที่ท่านกังวลอย่างดีมาตลอด อย่างที่ได้บอกไปแล้ว”

“วศินกุมาร ลูกชายของท่านพี่ที่เกิดกับอมินตา ชั่วขณะที่ท่านไปพบ เขาเป็นอย่างไรบ้าง หลานของข้า...”

“ท่านผู้ดูแลมิตราตั้งชื่อให้เขาว่า มิตร... เป็นคนร่าเริง เรียกได้ว่าออกจะตรงข้ามกับท่านเลยทีเดียว
แต่หลังจากผ่านเรื่องบางอย่าง เขาก็เปลี่ยนไป ภายนอกดูเผินๆ เหมือนเดิม แต่เขาก็เลิกสนใจโลกโดยสิ้นเชิง”

“ข้ามองเห็นวันที่เขาจะได้ประจันหน้ากับศัตรูเก่าของเรา และเขาจะไปต่อไกลกว่านั้น
เขามีชะตาที่อยู่เหนือโลก แม้อาจไม่ย้อนคืนมารับใช้เมห์ฮราอีก แต่หลานของข้าก็มีทางของเขาเองรออยู่”

ผู้นำเมห์ฮรานิ่งคิด ควรจะบอกให้นางผู้เป็นดวงตาของเขารู้ความจริงข้อนี้เสียที เรื่องบุตรคนแรกของย่า
หลานชายของเขา แต่เป็นลุงของมัชฌิตา ช่วงวัยเขากับนางช่างห่างไกลกันถึงเพียงนี้ เป็นเหตุให้
แม่ตัวดีชอบเรียกเขาว่าโคแก่ เสือแก่ เวลาอยากยั่ว ก็เลยต้องพิสูจน์ให้จะแจ้งกันไปทุกคราว
ว่าเขายังหนุ่มแน่นอย่างไรบ้าง อัคนิกำลังยิ้มพรายในดวงตาเมื่อวศินกุมารเอ่ยทำลายความเงียบขึ้นอีกครั้ง

“ท่านมิตร ไม่ได้มีพลังไฟหรือตาที่สามมากมายอะไรนัก แต่กลับมีพลังแห่งการ
เป็นผู้ดูแลปกปักอัญมณีสืบมาจากมารดา และตอนนี้ก็กำลังนอนรอเวลาของเขาเอง
ด้วยยานิทราอย่างใหม่ที่หาใช่ยาสั่ง ด้วยสามารถตื่นและหลับต่อไปเมื่อไรก็ได้คล้ายจำศีล”

“ท่านพี่ศานติมันอาจยังรอเวลาจะตื่นเช่นกัน หากร่างไม่สลายไปเสียก่อน พลังอำพรางยังอยู่
แม้นิทรางั้นรึ ไม่ว่าเมื่อไรอนาคตที่มีชื่อท่านพี่มาเกี่ยวข้องก็ยังมองไม่ทะลุอย่างเคย”

“แต่ข้าเชื่อว่าเมื่อท่านศานติมันปล่อยวางทุกสิ่งได้จริงแล้ว วันหนึ่งร่างท่านจะสลายไป” วศินกุมารเอ่ย


อัคนิหลับตาลงครุ่นคิด อาจเป็นเช่นนั้นสำหรับท่านพี่ แต่หลานปู่ของท่านคงไม่ใช่
วิญญาณดวงนั้นยังวนเวียน แม้จะไม่อาจกล้ำกรายมาใกล้เขากับมัชฌิตา แต่เขารู้สึกถึงมันได้
ย้อนนึกไปถึงเมื่อตอนตนถูกเรียกออกมาจากพลอยตาเสือในร่างสมิง เมื่อแรกเขาอ่อนแอ
และชามัลก็อำพรางไว้ไม่ให้รู้ว่ามันกับเขาเกี่ยวกันทางสายเลือดอย่างไร เมื่อมาย้อนคิดดูแล้ว
ชามัลมีหลายสิ่งคล้ายท่านพี่ศานติมัน แม้จะมิใช่รูปลักษณ์ภายนอกหรือกระทั่งการแสดงออก
อยากเห็นกับตาเหลือเกินว่าพี่ชายเลี้ยงเด็กคนนั้นมาเช่นไรจึงได้ถึงกับไม่ถอดใจยอมแพ้
แม้ตัวจะตายไปแล้ว

“วันหนึ่งชามัลจะกลับมา แต่ไม่ต้องห่วง เมห์ฮรารับมือเขาได้แน่”
อัคนิเหยียดตัวตรงขึ้นจากที่นั่งอยู่ในท่าสบายๆ ก่อนจะลุกยืน

“ท่านอัคนิได้เตรียมการป้องกันไว้แล้วหรือ”

ผู้นำแห่งเมห์ฮราระบายลมหายใจ ก่อนกล่าวตอบคนสนิท “ยัง... ข้าจะลุกไปทำอยู่นี่ไง”



อัคนิกำลังจะออกเดินทาง นี่เป็นอีกครั้งที่เขาตั้งใจจะพามัชฌิตาไปด้วย.......

{โปรดติดตามต่อในรวมเล่ม มายาไฟในดวงตา(สนพ.อรุณ)
วางแผงเมื่อ... เมื่อไหร่ก็เห็น...แปร่ปร่ดดดด /อสิตาโดนเหยียบ
งานหนังสือไปถามหาได้ที่บูธอรุณในเครืออัมรินทร์จ้า ^-“-^ }




อสิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ย. 2555, 11:21:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ย. 2555, 11:26:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 2959





<< ตอนพิเศษ "ฝันแห่งไฟ" /มาลงน้ำกันเนอะพ่อเสือหนุ่ม =^.".^=   
อสิตา 25 ก.ย. 2555, 11:24:19 น.
“สัมภาษณ์ชามัล เมห์ฮรา... รอบ 1 ”
ชามัล //ซุกตัวอยู่มุมห้อง ไม่มีใครรักเค้า ไม่มีใครสนใจเค้า
ชาวบ้านต้องเข้าไปสะกิด...

ชาวบ้าน: เกลียดอะไรมากที่สุดชามัล
ท่านชามัล : ทำไมไม่ถามถึงของชอบฟะ
ชาวบ้าน: เรื่องนั้นไม่มีใครอยากรู้หรอก เค้าจะเอาของที่เกลียดมาแกล้งนายไง
ท่านชามัล : เกลียดแมวส้ม -*-‘
ชาวบ้าน: อ้อๆ นึกว่าเกลียดความพ่ายแพ้
ท่านชามัล : ... .. .(ยกนิ้วกลางอย่างหยาบคาย)

ชาวบ้าน: คิดว่าภาคต่อจะกลับมาเป็นพระเอกแล้วคนจะต้อนรับเหรอ
ท่านชามัล : ไม่รู้ ไม่สน จะเอา จะเป็น.......

ชาวบ้าน: แต่ข่าวมาว่าหนุ่มๆ อีกหลายคนอาจขโมยซีนนะ มีพระเอกอีกคนด้วย
ท่านชามัล : จะฆ่ามันให้ตาย ชื่ออะไร... อยู่ที่ไหน...แง่ง
ชาวบ้าน: มิตร... อีกสองคนยังไม่เกิด ชื่อ อัครา... มัฌชิม์...
ท่านชามัล : เดี๋ยวจะตามไปเอาขี้เถ้ายัดปากมันซะ ไม่ทันได้โตร็อกกก
ชาวบ้าน: จะวางแผนอีกรึ มั่นใจในตัวเองมากไป คราวที่แล้วเป็นไงล่ะ
ท่านชามัล : ...


อสิตา 25 ก.ย. 2555, 11:26:09 น.
ชาวบ้าน: ตอนนี้ยังไม่มีร่างเลยไม่ใช่เหรอ ป่นเป็นผงน่ะ
ท่านชามัล : ไอ้เสือผีนั่นมันยังสร้างร่างจากรูปจิตได้ เราก็จะเอามั่ง

ชาวบ้าน: แต่แบบนั้นต้องเป็นทาสรับใช้ผู้ถือพลอยนะ จะดีเหรอ
ท่านชามัล : คนถือพลอยที่อ่อนแอก็ต้องตกเป็นเหยื่อของเราวันยังค่ำ

ชาวบ้าน: ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมล่ะ
ท่านชามัล : ฆ่า...

ชาวบ้าน: ได้ข่าวว่าเจ้าของโมรารัตติกาลเป็นเด็กผู้หญิงนะ ตัวจะไปซุกในพลอยเค้าแล้วยังไม่ทำตัวดีๆอีก
ท่านชามัล : ฮึ้ยยย!!! หุบปาก... ถ้าไม่ยอมตามใจจะฆ่ามันทุกคนแหละ

ชาวบ้าน: ตายไปรอบแล้วยังไม่สำนึกอีกนะชามัล
ชามัล //ทำตัวเป็นวิญญาณลอยละล่อง ไม่ฟัง หลับตาพริ้ม ตีกรรเชียงในอากาศ

ชาวบ้าน: ขอให้โชคดีละกัน
ท่านชามัล : ไม่เคยเชื่อโชค ไม่เคยเชื่อดวง คนเราลิขิตชีวิตตัวเอง
ชาวบ้าน: แต่ชะตาลิขิตให้นายต้องเลี้ยงต้อยนะ
ท่านชามัล : ถ้าโตแล้วสวยก็เอา

ชาวบ้าน: สวยแต่ดื้อล่ะ
ท่านชามัล : ฆ่าทิ้งไง...

ชาวบ้าน: ถึงตอนนั้นจะทำใจได้เร้อ
ชามัล //ไม่ฟัง ฮัมเพลง ว่ายท่าฟรีสไตล์แบบผีๆ ในอากาศ


Gingfara 25 ก.ย. 2555, 11:36:18 น.
อ๊าย มาปูให้ค้างอ่ะ คอยดูนะ จะไปจิกเหมียวๆมากอดจริงๆด้วย ชิชิ งานนี้จะกอดให้เหมียวๆพรุนคาอกไปเลย ฮ่าๆๆๆ


sai 25 ก.ย. 2555, 11:38:51 น.
55555555555555 ชามัลแอบนิ่งๆไม่ต่อปากแต่ดูเหมือนว่าบางที่ก็แอบหยุดไม่ได้นะ


ameerahTaec 25 ก.ย. 2555, 11:49:54 น.
แอร๊ยยยยยย ดูบทสัมภาษณ์แล้วตามารไม่ได้สำนึกหรือเจียมตัวเลย ถ้านายกลับตัวเป็นคนดี คนอ่านอาจจะให้อภัยนะ(มั้ง?)


ริญจน์ธร 25 ก.ย. 2555, 11:50:44 น.
อารายๆกัน พี่มิ้งค์มาเปิดเรื่องต่อให้คนอื่นเขาค้างเล่นเสียแล้ว
แต่ฮานะ ชามัลเป็นแบบนี้เองเหรอเนี่ย


wii 25 ก.ย. 2555, 12:02:56 น.
เฮ้ออยากใด้เรื่องนี้มานอนอ่านจริงๆเเต่ไม่มีปัญญาเพราะอยู่ต่างประเทศ


หมูอ้วน 25 ก.ย. 2555, 12:54:10 น.
ฮาา บทสัมภาษณ์ชามัลค่ะ


เรือใบ 25 ก.ย. 2555, 16:17:05 น.
เพิ่งมีเวลามาเช็ค พลาดตอนที่แล้วไปอย่างไม่รู้ตัว น่ารักมากๆเลยค่ะ ตอนพิเศษทำให้เรื่องจบอย่างสมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ กรี๊ดดดด อัคนิจะเรียกคะแนนไปถึงไหนกัน >____< น่ารักไม่ไหวแล้วววว


ฮอบบิท 25 ก.ย. 2555, 18:54:47 น.
เชียร์ชามัลสุดฤทธิ์ (หักนิ้วกลางอันหยาบคายของมันซะ)


Chii 25 ก.ย. 2555, 23:36:14 น.
อ่าห์...มองเห็นแต่ตรู่เลยว่า...ชามัลโดนหักนิ้วกลางหยาบคาย โดยเด็กผู้หญิงตัวน้อยแน่ ๆ
วะฮะฮ่าาาาา (หัวเราะสะจัยรอดู..)


Zephyr 26 ก.ย. 2555, 10:32:24 น.
มะม้ามาโพสให้อยากแล้วก็พาอัคนิจากไปอีกแล้ว.....
ตื่นมาจากพลอยแล้วดูอัคนิกวนโอ๊ยนะ ข้าจะไปทำอยู่นี่ไง...เดี๋ยวนางก็ตามมา...ฮึ้ยยย หลงตัวเอง
หมั่นไส้เฟร้ยยย...นายมารก็ยังวอนนะ ตอบกวน เอ...แต่ดูนิสัยเปลี่ยนไปไงไม่รุ วิญญาณตามารยังอยู่แต่ไม่มีร่าง
แต่ปู่ศานไม่มีวิฟญญาณแต่ร่างอยู่ ก็เอาตามารไปใส่ร่างปู่ ดิ มะม้า จะได้หงำเหงือก หล่อสู้ลุงมิตรไม่ได้
เหอๆ เอ๊ะ ตกลงตามารหรือลุงมิตรเป็นพระเอกอ่ะ


silverraindrop 26 ก.ย. 2555, 10:41:34 น.
มารายงานตัวแล้วคร้า 5555


ใบบัวน่ารัก 26 ก.ย. 2555, 12:51:30 น.
ชามัล เอ๋ยจะมีหนุ่มๆมาแทน เราดีใจมาก
ชาวบ้านที่สัมภาษณ์แปลงร่างมาเป็นนางเอก
คู่กะชามัลหน่อยดิ เห็นใจแม้ร่างสลายเสียดาย
ที่หน้าตาดี555


อสิตา 26 ก.ย. 2555, 22:00:44 น.
-ขอบคุณที่จะอุดหนุกค่า คุณกิงฟ่าร่า
-คุณซาอิแกะน้อยหางแตกปลาย นั่นสิ ตามารกลัวตอบมากก็เข้าเนื้อ
แต่บางคำถามก็อดไม่ได้นะ
-คุณอะมีราห์แท็ค ให้อภัยเถอะ ตามารต้องการฟามรักน้า
-พี่มูน ชามัลตายแล้วเลยค่อนข้างคึกคลั่งปล่อยวาง ไม่ต้องเก๊กมากแบบแต่ก่อนอะ


อสิตา 26 ก.ย. 2555, 22:05:07 น.
-คุณwii อย่าร้องนะคะ ไม่มีช่วงไหนกลับมาไทยบ้างเลยเหรออออ
-คุณหมูอ้วนที่รัก แอบสนใจชามัลแล้วสิ โมเมๆ ชามัลดีใจจนตัวลอยแล้ว อ๊ะ หรือลอยเพราะเป็นผี...
-ฮอบบิท มาแล้วคนรักชามัล อิอิ กอดจูบ ชามัลรอเธออยู่วววว
-เฟอร์ เมห์ฮรา หึหึ อัคนิแค่หลงตัวเองย้อนหลังน่ะ ตอนที่ก่อนพี่มิ้งค์จะตามมาก็ใจหายเหมือนกันแหละ ส่วนตามารเค้าต้องขายหนังสือนะ จะให้เล่นเหมือนตอนในเรื่องได้ไง ปู่ศานยังมีวิญญาณอยู่นะ ไม่เชื่อเดี๋ยวคืนนี้ให้ไปหา
ตามารมีบทเยอะสุด เพราะลุงมิตรจะมีบทภาค 3 อิ๊ก อันนั้นแกถึงจะเด่นจริงๆ
-คุณหยาดฝนสีเงินงามอร่ามจิต อิอิ อ่านให้ครบนะค้า อย่าตกหล่นไปเชียว
-คุณใบบัวน่ารัก ชามัลหล่อมากนะคะ ตาสีน้ำตาลทอง ผมหยักศก อร๊าย มีนางเอกน่ารักๆมายั่วแน่นอน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account