Division รักนี้ฉันขอกำกับเอง!
โอ๊ย!!!! ซวยสุดๆ ที่ผมลาวงการกำกับภาพยนต์มา3ปีกว่าแล้ว! แต่ต้องโดนผู้อวุโสที่ปรึกษาลากเข้าไปกำกับหนังอีก ผม "เอเซอร์" ต้องมากำกับหนังแต่จะไม่วุ่นวายถ้าไม่มี "โซนี่" นางเอกสาวสุดน่ารัก และนางเอกสาววายร้าย "มิซู" มาคอยป่วน คอย ยั่ว ผมถ้าจะเจอศึกหนักซะแล้วสิ!
Tags: ตลกใสๆ

ตอน: บทที่2 : แคน่อน!!!!!


"เฮ้อ...จะซวยหรือโชคดีกันเนี่ย" ผมพูดกับตัวเองเบาๆเพระากลัวคนจะหาว่าเป็น

บ้า-*-

"กลับมาแล้วครับ" ผมพูดพร้อมวางของบนโต๊ะในห้องครัว

"เอิ๊กกๆๆๆกลับมาแล้วเหรอ เอเซอร์หลานรักเอิ๊กๆ" ลุงผมพูดพร้อมดื่มเบียร์และ

เต้นแร้งเต้นกาที่โซฟา "นี่ดูสิหลานรักเอิ๊กๆ มีใครมาด้วยละ" ลุงผมพูดพร้อมคล้อง

คอใครคนนึงไว้

คนนั้นๆเป็นผู้ชาย ผมสี เงิน ตาสีแดงอ่อน คือ.. "เฮ้ย! แคน่อน!" ผมอุทาน ชื่อ

เพื่อนรักของผม

"ไง!เอเซอร์ไม่เจอกันนาย ลุงแกคออ่อนเป็นบ้าเลยวะ!" แคน่อน พูดพร้อมชี้ไป

ทางลุงผมซึ่งเต้นท่า ท่าอะไรก็ไม่รู้-*-

"อืม..นิสัยเดิมนั่นแหละห้ามไม่ฟัง" ผมพูดพร้อมมองลุงที่หลับบนโซฟา ที่จริงผม

รักลุงคนนี้เหมือนพ่อแท้ๆของผมเพราะพ่อกับแม่ผมเสียไปตั้งแต่ผมยังเด็กก็มีแต่

ลุงที่เลี้ยงผมมา T ^ T ผมรักลุง!!!

"ชั้นช่วยเอาลุงไปที่ห้องนะเอเซอร์" แคน่อนพูดพร้อมแบกลุง

"เสียงอะไรเหรอค่ะพี่?" เสียงเด้กผู้หญิง ผมสี น้ำตาลอ่อน ตาสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเป็น

น้องสาวของผมชื่อ "แอเรียส"

"อ๋อ! ลุงเมานะแอเรียส น้องไปนอนเถอะ" ผมพูดพร้อมจูบหน้าผากน้องสาวเบาๆ

แล้วเธอไปขึ้นนอน

"น้องแกยังเหมือนเดิมเลยวะยังสวยเหมือนเดิมเป๊ะ! ><" แคน่อนพูด

"ถ้าแกจะจีบน้องชั้นชั้นจะรับไว้พิจารณาละกันนะ" ผมพูดให้แคน่อน ที่อ้าปากค้าง

กับสิ่งที่ผมพูด

"ฮ่า ฮ่า" ผมหัวเราะกับที่แคน่อนทำหน้า

"หัวเราะไรฟะ" แคน่อนทำปากเบ้

"เปล่า!"ผมพูด

"อย่าให้รู้แล้วกันมี เฮ แน่" แคน่อนพูดพร้อมกอดอก

"จะรอแล้วกัน.." ผมพูด ตอนนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย....



Fok
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ย. 2555, 19:05:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2555, 18:39:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1210





<< บทที่1 : เจอยัยแสบ!   บทที่3 : กุ๊ดจี่!!!!!!!! ( แก้ ) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account