เราจะข้ามเวลามารักกัน...
ในเรื่องของความรักมักมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นเสมอ เรื่องของเขาเเละเธอก็เช่นกัน...
Tags: รักโรเเมนติก

ตอน: บทที่1...(3/3)

บัวบุษบานั่งมองหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างตั้งอกตั้งใจ พร้อมทั้งเก็บข้อมูลที่ได้มานั้นอย่างรวดเร็ว เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทําไมต้องอยากรู้เรื่องของเขานัก เเต่ดวงตาของที่เธอเห็นในโปสเตอร์มีอะไรบางอย่างที่อยากให้เธออยากรู้เรื่องของเขามากขึ้นกว่าที่ได้ฟังมา หญิงสาวนั่งมองภาพที่ปรากฎตรงหน้าจอคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะยิ้มให้คนในภาพอย่างเผลอตัว
"คุณกับฉันเคยรู้จักกันมาก่อนใช่ไหมคะ"หญิงสาวถามขึ้นเบาๆ"เเต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร อีกอย่างคุณเสียก่อนที่ฉันจะเกิดเสียอีก เเต่ทําไมฉันถึงรู้สึกคุ้นเคยกับคุณจัง" หญิงสาวบ่นพึมพําในลําคอคนเดียว

สายนํามองเพื่อนรักอย่างแปลกใจเมื่อเห็นหนังสือที่เพื่อนสั่งซื้อ ในขณะที่บัวบุษบามองหนังสือเล่มหนาอย่างพอใจ
"เบล เเกสั่งหนังสือเล่มนี้มาทําไม เเกชอบเขาขนาดนี้เลยหรอ"สายนําถามล้อๆ
"ไม่รู้สิ เเต่อยากรู้เรื่องเขามากกว่านี้"บัวบุษบาบอก
"เพื่อนฉันนี่เป็นเอามากนะนี่"
"ใม่ได้เป็นมากซะหน่อย ฉันก็ชอบเขาเเบบพวกคนที่เเอบชอบดาราในดวงใจนั่นเเหละ" หญิงสาวบอกเพื่อนยื้มๆ
"เออ...ว่าเเต่เรื่องที่เเกจะไปอเมริกาซัก2ปีนี่จริงไหม"สายนําถาม
"จริง ว่าจะไปช่วยงานป้าที่นั่นซัก2ปีหาประสบการณ์เเล้วก็เรียนภาษาเพิ่มด้วย"บัวบุษบาบอก
"อะไรกัน จะเรียนเพิ่มอีกเหรอ"
"ใช่ ถึงแนจะจบโทเเล้วก็ตาม เเต่ภาษาอังกฤษนี่ยังอ่อนอยู่" บัวบุษบาบอกเพื่อนของเธอ
"เออๆงั้นตามใจเเกเเต่อย่าลืมเอาเขยฝรั่งกลับมานะเว้ย"บัวบุษบายิ้มเเล้วมองหนังสือเล้มนั้นที่อยู่ในมือ หนังสือของลอยด์ เบเนดิกท์

โปรดติดตามตอนต่อไป...(ไลท์ให้ด้วยนะคะ นึกซะว่าสงสารลูกหมาตาดําๆ T^T)



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2555, 10:11:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2555, 10:11:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 1122





<< บทที่1...(2/3)   บทที่2...(1/3) >>
ไม้เอก 20 ต.ค. 2555, 11:12:25 น.
เป็นกำลังใจให้นะคะ :)


wind 20 ต.ค. 2555, 13:22:09 น.
เนื้อเรื่องน่าสนใจค่ะ แต่สั้นมากเลย ที่จริงรวมเป็นตอนเดียวเลยจะดีกว่านะคะ


คาริน 24 ต.ค. 2555, 13:07:52 น.
ต้องทํางานนะค่ะ...เลยเขียนได้นิดหน่อยเเต่จะลงให้เรื่อยๆนะค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account