มนต์รักร้อยล้าน(ซีรียชุดสามสาวพราวเสน่ห์)
เรื่องราวความรักของของมิถิลาในแก็งค์สามสาวพราวเสน่ห์

มิถิลานักเขียนนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ ได้ถือโอกาศลาพักร้อนเพื่อที่จะมาหาข้อมูลเขียนนิยายในประเทศเกาหลีจนได้พบกับเขาที่คนทั้งไทยทั้งเทศต่างคลั้งไคล้ในตัวเขา แต่ในสายตาเธอเขาคือคนที่แสนจะเหย่อหยิ่งที่สุดที่เคยพบเจอ

ด้วยบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติคในประเทศเกาหลี

ทำให้ความรักทั้งสองเริ่มผลิบาน และในที่สุดแก็งสาวสามทหารเสือก็ถึงคราวแตกแล้วละมั้ง

Tags: ซีรีย์ชุดสามสาวพราวเสน่ห์

ตอน: บทนำ

บทนำ
ณ สำนักพิมพ์อินเวฟสตอรรี่
มิถิลาหญิงสาวร่างระหงกำลังเดินเข้าไปกั้นคอกห้องของบรรณาธิกามานพ
มิถิลาเป็นหนึ่งในสามสาวพราวเสน่ห์ พวกสามสามเรียนจบต่างสถาบันแต่ทำงานที่เดียวคนที่อายุน้อยที่สุดก็น่าจะเป็นมิถิลา มิถิลามาเข้ากลุ่มที่หลัง มิถิลาเป็นคนตรงๆพูดตรงตอนที่เข้ามาทำงานเธอก็ได้ทั้งวาลุกากับพนิดาเป็นพี่เลี้ยงทำให้ความสัมพันธ์ทั้งสามแน่นแฟ้นมากขึ้น
ณ ห้องกั้นคอก
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“เชิญเข้ามา”
“บอกอเรียกมินต์มาทำไมเหรอคะ”
“เชิญคุณนั่งคอยก่อนเอาล่ะมินต์นิยายที่คุณเขียนรู้สึกว่าจะขายดีผมก็เลยอยากให้คุณคิดพล็อตนิยายเรื่องใหม่ผมก็เลยอนุญาตให้คุณลาพักร้อนไปประเทศเกาหลีซึ่งผมอยากได้ในการเขียนข้อมูลเพื่อคุณจะได้มีไอเดียใหม่ๆ”
“ว่าแต่บอกอจะให้เริ่มงานนี้เมื่อไหร่ไม่เกินสองวันหรอก”
“คะบอกอมีอะไรจะพูดอีกมั้ย”
“ไม่มีเชิญคุณไปได้”
“คับ”
มิถิลาเดินมาที่โต๊ะทำงานรีบเคลียร์ส่งต้นฉบับให้เสร็จ
“ทำอะไรเหรอจ๊ะมินต์”
“ตายคะพี่หมี่มินตืขอโทษพอดีมินต์กำลังเคลียร์งานให้เสร็จว่าแต่พี่หมี่มีอะไรเหรอคะ”
“เอ่อพอดียัยทรายสั่งให้พี่มาตามเราไปทานข้าวเที่ยงกัน”
“ตายแล้วพี่ทรายจะโกรธมินต์ใหม่คะ” พูดจบมิถิลาเดินเข้าไปอ้อนวาลุกา
“พี่ทรายมินต์ขอโทษนะคะ”
“เอ๋อช่างเถอะเราลงไปทานข้าวดีกว่าพี่หิวจนไส้กิ่วอยู่แล้ว” สามสาวลงมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ไกลสำนักพิมพ์
“เร็วๆละ”
วาลุกาเป็นคนใจร้อนๆส่วนพนิดาเป็นคนใจเย็น
“มินต์ว่าสงสัยพวกเราได้ปลูกบ้านบนคานนิเวศน์แน่ๆเลยคะพี่หมี่” สาวโบฮีเมียนพุดว่า
“เราอยู่คนเดียวก็ได้ไม่เห็นจะเป็นอะไรพี่เห็นมาทุกรายแล้วเจ็บปวดกับความรักเราไม่ต้องกลัวหรอกเดี่ยวก็มีใครสักคนมารักเราเองอีก”
“นี่ฉันไม่เคยเห็นแก่พูดอะไรแบนี้เลยนะหมี่” ปกติพนิดาเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง
“เอาละพวกผุ้ชายมันเฮงซวยไม่รุ้ว่าจะปกป้องเราได้หรือเปล่าแค่เราด่านะก็เผ่นหนีไปแล้วแบบนี้มาปกป้องเราได้เหรอ”
“ว่าแต่ได้ข่าวว่าบอกอให้เราไปทัวร์ต่างประเทศไม่ใช่เหรอมินต์”
“ส่วนฉันคิดพล็อตเรื่องใหม่ได้เสนอบอกอเห็นด้วยฉันก็คิดว่าฉันจะปลอมตัวไปเป็นคนใช้จะได้รู้ซึ้งไงจะได้เขียนได้ไง”
“น่าอิจฉาพวกแก่จริงๆได้งานที่นาสนใจทั้งนั้น”
“นี่นะฉันกำลังคิดพล็อตเรื่องอยู่ว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี”
“ฉันว่าบางทีพวกเราอาจมีเรื่องอะไรดีๆมาเล่าให้ฟังบางก็ได้”
“ใช่” พนิดาหันมาสนับสนุน
สามสาวพราวเสน่ห์เขียนนิยายคนละแนวกัน ต่างขั้วแต่ก็ลงตัวกัน
มิถิลานักเขียนนิยายรักโรแมนติกคอมเมดี้
วาลุกานักเขียนนิยายดราม่ารันทด
พนิดานักเขียนนิยายลึกลับสืบสวนอาชญากรรมการฆาตกรรม
สามสาวบุคลิกต่างกัน มีความสามารถต่างกันไป ว่องไว อึก บอกอมานพจึงให้ฉายาสามสาวนี่ว่าสามสาวพราวเสน่ห



บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ต.ค. 2555, 15:21:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 12:15:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1128





<< แนะนำตัวละครที่2   
Sweetbutter 30 ต.ค. 2555, 03:09:08 น.
สามทหารเสือเหมือนของคุณกิ่งฉัตรเลย ว่าแต่ดราม่าคอมเมดี้มันเป็นยังไงกัน???


Chii 30 ต.ค. 2555, 11:24:26 น.
อาชีพก็คล้ายกันนะ ของคุณกิ่งฉัตรเป็นนักข่าว อันนี้เป็นนักเขียน...
นั่นสิ เคยได้ยินแต่ โรแมนติกคอมเมดี้....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account