หนึ่งเดียวในดวงใจ(ซีรีย์ชุดสามสาวพราวเสน่ห์)
เป็นเรื่องราวของพนิดา สาวสวยหนึ่งในแก็งค์สามสาวพราวเสน่ห์ที่จะมีความรักบ้างแล้ว พนิตาเป็นนักเขียนที่ชอบเขียนนิยายแบบแนวลึกลับสืบสวน ซึ่งมีคนสงสัยว่าหญิงสาวน่าจะเหมาะไปเป็นนักจิตรกรมากกว่าทางด้านนี้ด้วยการแต่งกายที่แปลกประหลาดของตนที่มีสไตล์เป็นของตนเอง

แม้ว่าใครจะว่าเธอบ้าก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยคิดที่จะมีความรักเนื่องจากตนถูกพี่สาวของพ่อเป็นคนเลี้ยงมาโดยที่ตนเองไม่รู้จักว่าพ่อตนเองเป็นใคร

อย่าว่าแต่พ่อแม้แต่แม่ของตนคิดที่จะแต่งงานใหม่ ยิ่งเห็นพ่อเลี้ยงของตนทุบตีแม่ของตนก็ทำให้พนิดาถึงกับเกลียดผู้ชายทั้งโลก

แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้ธอได้พบกับเขา

และเขาจะสามารถเยียวยารักษาแผลใจให้พนิดาได้เปล่าและสุดท้ายพนิดาจะได้สละโสดเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มหรือเปล่า

Tags: ซีรีย์ชุดสามสาวพราวเสน่ห์

ตอน: แนะนำตัวละครที่1

ภานู ปาณาติกุล (ไท) อายุ 28ปี

กรุ๊ปเลือด บี

อาชีพ นายแบบ

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคลลีฟอร์เนีย ทางด้านการแสดง

นิสัย เป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

สิ่งที่ชอบ ชอบเล่นเปียโน เล่นกีตาร์ และเทคคอนโด

ผมอยากรู้ว่าทำไมคุณถึงทำหน้าเหมือนกับเกลียดผู้ชายทั้งโลก ผมไม่รู้ว่าคุณมีอะไรอยู่ในใจกันแน่ๆแต่ไม่ว่าอย่างไงคุณช่วยเปิดใจให้ผมได้ไหม











บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ต.ค. 2555, 15:35:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ต.ค. 2555, 15:35:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1428





   แนะนำตัวละครที่2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account