My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: อัลมอลต์ช็อกโกแล็ต

หลังจากที่หญิงสาวร่างระหงและเพื่อนชายไปรับน้องชายและชายหนุ่มไม่ลืมที่จะแวะซื้อผลไม้ไปเยี่ยมปู่ของหญิงสาวร่างระหง
ณ บ้านสวนของหญิงสาว
บรรยากาศเต็มไปด้วยอากาศเย็นเหมาะสำหรับมาพักผ่อน เป็นเวลาชายร่างท้วมวัยชราได้ยินเสียงรถจึงรู้ว่าเป็นรถของหลานสาวแต่เสียงรถอีกคันเป็นเสียงรถที่คุ้นๆ
“ปู่จ้าปัทกลับมาแล้วจร้า” หญิงสาวร่างระหงร้องเรียกหาคนเป็นปู่
“ปู่คับปิ๊กก็กลับมาแล้วคับ” หลานชายคนเล็กเองก็เรียกหาปู่
“เอ๋อข้าได้ยินพวกเอ็งทั้งสองคนแล้ว” เปรมจึงลุกออกไปหาหลานรักทั้งสอง ปรวัฒน์ จึงเข้าไปทำความเคารพผู้สูงอายุกว่า
“สวัสดีคับคุณปู่” ชายหนุ่มไม่ลืมที่จะทักชายวัยชราคนไม้ไกลฝั่ง
“เอ๋อสวัสดี” ชายวัยชราได้แต่รับไหว้แม้จะอยู่ข้างบ้านและสนิทกันมานานแต่ชายวัยชราไม่ชอบหน้าปรวัฒน์เพราะรู้ว่าชายหนุ่มคนนี้คิดกับหลานรักของตนมากกว่าว่าเพื่อนสนิททั้งที่ฝ่ายหลานสาวไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อน เพราะอย่างนี้ไงเขาจึงถือไม้ตะพดเอาไว้กั้นหนุ่มๆที่จะมาตามจีบหลานสาวของตน จะไม่ให้หวงได้ไงหลานสาวเขาสวยซะขนาดนั้น เขาไม่ต้องจัดการไม่มีใครกล้ามาจีบกลัวโดนปืนลูกซองและไม้ตะพด เพราะเขาคืออดีตผู้กองนายพันหรือทหาร เพราะถูกปู่เลี้ยงมาทำให้ปัทมากลายเป็นหญิงแกร่งและเก่งการต่อสู้ถูกแขนงเพราะปู่ส่งไห้ไปเรียน สาเหตุเนื่องพ่อแม่ของหญิงสาวถูกอุบัติเหตุรถชนคว่ำตายเมื่อสิบปีก่อน ทำให้ทั้งสองพี่น้องได้รับความดูแลจากอดีตผู้พันทหารวัยดึก
“ปู่หิวไม่จ้าเดี่ยวฉันจะทำอะไรหาปู่กินแล้วกัน” “ส่วนเราปิ๊กไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเรามากินข้าว” “ส่วนแก่ไอ้วัฒน์อย่าเพิ่งกลับกินข้าวกันก่อนฉันยังมีเรื่องที่จะต้องคุยกับแก่” หญิงสาวร่างระหงหันไปพูดกับชายหนุ่มด้วยสายตาจริงจัง
ชายหนุ่มรู้สึกดีใจยิ่งหนักที่เป็นครั้งแรกที่ได้กินข้างบ้านหญิงสาว
“ได้ซิลูกปัท” หลังจากที่หญิงสาวได้พูดกับเพื่อนชายแล้วก็หันกลับไปเข้าครัวแล้วเริ่มทำกับข้าว เริ่มจากล้างผักบุ้ง แล้วหันเป็นชิ้นๆ แล้วเปิดแก็ส ตั้งกระทะแล้วใส่น้ำมันแล้วหญิงสาวก็เริ่มผัด ท่าทางทะมัดทแมงในการทำกับข้าวของหญิงสาวร่างระหงสร้างความปลื้มปิติในตัวหญิงสาวไม่หน่อยให้แก่ชาย อดีตนายพันทหารวัยดึกนั่งลอบสังเกตชายหนุ่มรุ่นหลานถึงกับ
“แฮก ฮะแอม แอม” ทำส่งเสียงเพื่อขัดชายหนุ่ม ทำให้ชายหนุ่มตกใจ
“เป็นอะไรหรือเปล่าคับปู่” ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงห่วงใย
“ข้าหิวน้ำอ่ะ” อดีตนายพันทหารวัยดึกส่งเสียง
“ได้คับ” ชายหนุ่มไม่รอช้าจึงหยิบเหยือกรินน้ำให้อดีตนายพันทหารวัยดึก
“นี่คับ” พูดพร้อมยื่นแก้วน้ำสีอำพันให้อดีตนายพันทหารวัยดึก
ปัทมามั่วทำกับข้าวจนเพลินแล้วจึงออกมายกกับข้าวไปตั้งวางไว้ที่โต๊ะกลมกว้างเหมาะนั่งทั้งสี่คนโดยเฉพาะ
“มาแล้วคับพี่ลูกปัทมีอะไรทานบ้างคับ”
“นี่ไง” “นี่จะปู่ทานเยอะๆนะจ้า”
“ขอบใจเองมากนะไอ้ปัท”
ไม่ทันที่หญิงสาวร่างระหงกำลังอ้าปากทานข้าวแต่แล้วเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น
อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยสั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ
(ริงโทนเพลงยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ศิลปิน แนน วาทิยา)
แล้วหญิงสาวร่างระหงก็ดูรายชื่อบนหน้าจอซึ่งเป็นชื่ออัลมอลต์ช็อกโกแล็ต หญิงสาวไม่รอช้าจึงรีบรับสาย
“สวัสดีค่ะ” “หัวหน้า”
“คุณลูกปัทคุณรีบไปที่ร้านอัลมอลต์ช็อกโกแล็ต” “ผมมีอะไรจะให้คุณดูและนำไปตรวจสอบซะหน่อย”
“คะหัวหน้า” “เดี่ยวลูกปัทจะไปเดี่ยวนี้เลย”
“ถ้ารู้เรื่องแล้วคุณอย่าลืมติดต่อผมด้วยล่ะ”
“คะหัวหน้า”
“จะไปไหนละไอ้ปัท” “ทำไมถึงไม่ได้อยู่ทานข้าวทานปลาซะก่อน”
“พอดีมีงานด่วนนะคะ” “ปัทต้องรีบจ้าปู่” “ปู่ทานกับปิ๊กก่อนละกันไม่ต้องรอฉันนะ”
“แก่ก็เหมือนกันพาปู่เข้านอนแล้วอย่าลืมปิดประตูและล็อกให้ดีละ”
“คับคุณพี่สาว” หนุ่มน้อยพุดแกมหยอกพี่สาว
“ฉันไปละปู่ปิ๊กและแก่ด้วยวัฒน์เอาเป็นว่าค่อยคุยกันคราวหลังแล้วกัน” หญิงสาวพูดจบก็เดินออกไปที่รถ
“ผมลาเลยนะคับปู่และปีกด้วย” ชายหนุ่มไม่รอช้าเดินตามเพื่อนสาวไป
“ไม่ทันที่หญิงสาวเปิดประตู” ชายหนุ่มก็มาขวางไม่ให้หญิงสาวร่างระหงเปิดประตู
“นั่นแก่จะทำอะไรฮะไอ้วัฒน์แก่มายืนขวางประตูรถทำไมฮะ” หญิงสาวถามเพื่อนหนุ่มด้วยความไม่เข้าใจ ชายหนุ่มจึงถามว่า
“ไอ้ปัทแก่จะไปไหนดึกดื่นขนาดนี้แล้ว” “ถ้าแก่ไม่บอกฉันก็ไม่ให้ไป”
“ฉันมีธุระจริงๆนะไอ้วัฒน์” หญิงสาวพูดกับเพื่อนหนุ่มด้วยสายตาเว้าวอน
“ฉันไม่เชื่อแก่หรอก” ชายหนุ่มมองหญิงสาวด้วยสายตาจ้องผิด
“นะไอ้วัฒน์เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ” “แก่หลีกทางให้นะนะนะน่านะไอ้วัฒน์” หญิงสาวใช้วิธีง้องอนชายหนุ่มโดยทำแก้มป่องทำให้ชายหนุ่มนึกเอ็นดูไม่ได้ สุดท้ายชายหนุ่มก็แพ้หญิงสาวทุกครั้ง
“เพราะรักนะถึงได้ยอมนะ” ชายหนุ่มได้แต่พูดในใจ
“ได้แต่มีข้อแม้นะ”
“ข้อแม้อะไร”
“ถ้าแก่กลับมาถึงบ้านแล้วแก่อย่าลืมติดต่อฉันด้วย” ชายหนุ่มพูดถึงข้อแม้ให้หญิงสาวฟัง
“ก็ได้ที่นี้ถอยได้ยังฉันจะได้ออกรถซะที” ในที่สุดหญิงสาวร่างระหงก็ขับรถมาถึงที่จุดหมาย
ณ ร้านอัลมอลต์ช็อกโกแล็ต
“วัดดีคับจะรับอะไรดีคับ”บริกรหนุ่มถามหญิงสาวร่างระหง
“ขอโก้โกปั่นแก้วหนึ่งและอัลมอลต์ช็อกโกแล็ตแล้วกัน” บริกรหนุ่มไม่รอช้าจึงหยิบอะไรบ้างอย่างมาให้หญิงสาวร่างระหงด้วย
“ขอบคุณมากนี่คะตังค์” หญิงสาวไม่รอช้าจึงรีบบึ่งรถแล้วรีบกลับไปบ้านแล้วเริ่มเข้าไปในห้องแล้วเอาดีไดร์ทเสียบต่อเข้ากับโน้ตบุ๊คแล้วกดรหัสผ่าน ทางด้านปรวัฒน์กะวนกระวายนอนไม่หลับเนื่องจากเป็นห่วงเพื่อนสาว
ในที่สุดคลิกดูรายชื่อต่างๆจึงมาสะดุดที่ตรงนี้ “เฮ้ยนี่มันนายนั่นนี่หว่าที่โดนลอบยิงนี่”
“ลองเปิดดู นายเมธัส วัชระนุบล หรือเลโอ เหรอแสดงว่านายคนนี้เป็นผู้สงสัยในการขนยาเสพติดล็อตใหญ่ด้วย” “เลวจริงๆเลยไม่น่าหลวมตัวไปช่วยเลยไอ้ปัทเอ๋ย”
หญิงสาวได้นั่งอ่านประวัติมาเฟียหนุ่มคราวๆ ทางด้านมาเฟียหนุ่มเองระหว่างที่กำลังเผด็จศึกสาวอยู่นั่นอยู่ๆชายหนุ่มก็นึกถึงหน้าหญิงสาวร่างระหงที่ปราศจากเครื่องสำอางค์ ที่สนามบิน
“นี่เราจะบ้าเหรอทำไมถึงได้คิดถึงหน้าแต่ผู้หญิงคนนั้นด้วย” มาเฟียหนุ่มได้แต่บ่นในใจ
ทำให้มาเฟียหนุ่มหมดอารมณ์ในการเผด็จศึกสาวเนื่องจากมีใบหน้าใสของปัทมามารบกวนอยู่ ทำให้คู่ควงของเขาออกไป ทางด้านปัทมานั่งดูจนลืมข้อแม้ที่รับปากปรวัฒน์ ไว้ จนตีสามแล้วทางด้านเมธัสเองก็ไม่ต่างจากหญิงสาวซะเท่าไร












บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:05:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:05:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 1891





<< บทนำ   บอดี้การ์ดคนใหม่ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account