เพียงถ้อยรำพัน:ด้วยสิทธิ์แห่งรัก
หนึ่งสาว(เหลือ)น้อยจอมซุ่มซ่ามเป็นที่หนึ่งผู้ซึ่งอวดอ้างว่าตนรู้จักความรักดีมาเจอกับหนึ่งเจ้านายหนุ่มหล่อผู้มีอดีตในใจ ความวุ่นวายที่ไม่เคยต้องการให้มีในชีวิตเลยเกิดขึ้น....แล้วความรักครั้งนี้ของรักษิณาสาวสวยแต่ชื่อจะลงเอยเช่นไรกัน? เกิดปิ๊งรักเจ้านายหนุ่มผู้เย็นชาที่ประกาศแล้วว่าชาตินี้จะไม่ขอรักใคร ผิดกับหญิงสาวหน้าจืดผู้ที่ประกาศอีกเช่นกันด้วยความมั่นใจอย่างไม่อายใครว่า....โอ้วแม่เจ้า! ฉันอยากจะเป็นดังเช่น Princess Hour!!!!!
Tags: คุณเจ้านายกับคุณลูกน้อง

ตอน: ของขวัญของหัวใจ

แนะนำตัวละคร

รักษิณา นรา หรือ รัก สาวน้อยแว่นหนาอายุยี่สิบสี่พอดีเป๊ะผู้พกความสุขมาเต็มเปี่ยมสมชื่อ แต่สิริโฉมของเจ้าหล่อนพอมองแล้วอายุปาเข้าไปเกือบสามสิบหรือจะเรียกว่าหน้าแก่เพราะไม่รู้จักแต่งตัวให้สมวัย สาวซุ่มซ่ามที่หาแผลให้ตัวเองได้ทุกวัน ผู้โอ้อวดว่าตัวเองรู้จักความรักดีที่สุดที่ตั้งตัวเป็นผู้รู้คอยให้คำปรึกษาที่ใช้ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างแต่ดันไม่เค๊ยไม่เคยมีความรักกับเขาเลยซักครั้ง? จะทำยังไงเมื่อสาวเปิ่นแถมยังโก๊ะพกมรดกเป็นความซุ่มซ่ามเกิดตกหลุมรักเจ้านายสุดหล่อที่ดันมีปมในใจเพราะความรักครั้งหลังที่ฝังใจ เท่านั้นยังไม่พอหล่อนยังต้องฝ่าดงผู้หญิงหน้าตาดีอีกเป็นร้อยลบเก้าสิบสามที่แอบแฝงตัวเป็นแฟนคลับหวังจะงาบเจ้านายเหมือนเธอแล้วไหนจะคุณลัลนาผู้แสนดีอีกล่ะ...เฮ้อ! โอ๊ย! โป๊ก! อู้ย! เฮ้อ! คุณเจ้านายค่ะเมื่อไหร่รักจะฝ่าแม่แรดสาวๆพวกนี้ไปถึงคุณได้ซะที...แต่ว่าคุณลัลนาก็แสนดีเหลือเกิน...ไม่ได้นะรักษิณา หนู(น่า)รัก(ษา) เรื่องความรักมันยอมกันไม่ได้หรอกถึงคู่แข่งจะแสนดีหล่อนก็ห้ามใจอ่อน!.....โอ๊ย! นี่มันคนนะอย่าเหยียบมาเซ่!

จิรัฎฐ์ พัฒนพงษ์ หรือ จี หนุ่มหล่อวัยสามสิบปี มาดขรึม พูดน้อย ต่อย...ไม่แน่ใจว่าหนักหรือเปล่าเพราะยังไม่เคยโดนซักที ผู้มั่นคงในความรักมาตลอดระยะเวลาที่ครองความโสด เมื่อสาวคนรักปฏิเสธการแต่งงานอย่างไม่มีเหตุผลแล้วอยู่เป็นโสดเปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยจนเป็นเหตุให้ คุณจีขา หลานชายท่านประธานบริษัทสินเชื่อที่พ่วงฐานะทายาทคนเดียวให้เกิดข้อสงสัยในหัวใจ...ทำไม เธอถึงไม่เลือกเขา? ทำไมเธอถึงยังไม่ตัดสินใจจะหยุดอยู่ที่ใครซักที? ชีวิตผมก็คงปกติไม่มีรักเข้ามาวุ่นวายให้ปวดหัวและคงจะทำตามที่คิดได้ถ้าไม่โดนยัดเยียดงานบริหารมาให้ทั้งๆที่ไม่ได้ชอบเลยแม้แต่น้อย....ผมคิดว่าผู้หญิงก็คงจะเป็นเหมือนกันหมด นอกจากเธอคนนี้แหละคนเดียว

‘โป๊ก!’..... เฮ้อ!ผมบอกแล้วว่ามีแค่เธอที่ไม่เหมือนใคร

‘อู้ย!เจ็บๆ’

‘......รักษิณา! หัดเดินดูมุมตู้เสียบ้าง มันสึกหมดแล้วเพราะคุณคนเดียว!’

ลัลนา ไพศาลตระกูล หรือ นา สาวสวยวัยยี่สิบแปดลูกสาวคนเดียว สวยเลิศเชิดมาตั้งแต่ยังไม่ลงจากรถ ความรักเหรอ? เหอะฉันไม่สนใจหรอก เงินทองเหรอ? เหอะฉันไม่แคร์ ที่สำคัญก็มีเพียงแค่ตอนนั้นฉันพอใจใครมากกว่ากันต่างหาก นั่นล่ะคือนิสัยจริงๆ! อุ้ย! พี่จี น้องนาเจ็บขาค่ะ สงสัยจะข้อเท้าแพลง พี่จีไปส่งน้องนาทีนะคะ.....(ส่วนคนอื่นน่ะช่างหัวมัน!) ภาพลักษณ์แสนดี บอบบาง น่าทะนุถนอมและไร้(ร้ายยยย)เดียงสา ไม่เคยมีใครรู้ไม่เคยมีใครเห็นนอกจากยัยนั่นคนเดียวจะเขี่ยยัยเฉิ่มที่กระแดะมาลงสนามแย่งพี่จีขานี่ยังไงดีนะ!

ปณิธิ รัตนตระกูล หรือ ธี เพื่อนรักของคุณเจ้านายขา....ลูกพี่ลูกน้องของรมิตาที่บังเอิญให้มาเกี่ยวข้องกัน คุณหมอหนุ่มหล่อม๊าก นิสัยดี เพอร์เฟคท์สุดๆ แต่ว่าดันไม่มีแฟนเพราะความเป็นหนุ่มน้อย(ที่ดันอายุเยอะ) ช่างฝัน(เฟื่อง) เรื่องเนื้อคู่ จนกลายมาเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยม...ทื่อๆของมุมตู้และมุมเหลี่ยมต่างๆที่รมิตาชนอยู่ทุกวี่ทุกวันกับ จิรัฏฐ์

‘ถ้านายไม่ได้คิดอะไรกับหนูรักฉันขอแล้วกัน!’ เออเนอะถ้าได้พูดซักครั้งก็คงจะดี แต่เอาน่าลองแสนดีคอยปกป้องปลอบโยนเป็นพี่ธีของหนูรักอยู่แบบนี้คงจะมีซักวันล่ะที่จะได้รมิตามาเป็นแฟน....คร่อกฟี้....ขอให้ฝันดีต่อไปนะคะ คุณเพื่อนเจ้านายพี่ธีขาค่ะ



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 21:29:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 21:29:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 1351





ผักหวาน 15 ส.ค. 2556, 14:22:46 น.
ขออ่านๆค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account