LOVE'S NOT ALONE DIARY : (บันทึก) รักนี้ไม่โดดเดี่ยว
เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาพร้อมกับความโดดเดี่ยว
เธอไม่มีพ่อแม่คอยดูแลหรือบางทีเขาอาจจากเธอไปโดยไม่ใยดี มีเพียงอาที่คอยเป็นทั้งพ่อแม่พี่ชายและเพื่อนที่สนิทที่สุดที่เธอเหลืออยู่ วัยเด็กที่แสนปวดร้าวที่ถูกเพื่อน ที่โรงเรียนแกล้งอยู่เป็นประจำ จนกระทั้งเริ่มก้าวเข้าสู่วัยรุ่นในช่วงที่ต้องเอ็นทรานและการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอได้พบกับผู้คนมากหน้าหลายตาไม่เหมือนโลกที่เธอเคยเห็นดังเช่นเดิม เธอต้องสู้กับความโดดเดี่ยวอีกครั้งกับชีวิตที่อยู่ตัวคนเดียวไม่มีแม้อาคอยดูแลอีกต่อไป การเริ่มต้นกับการหางานทำควบคู่กับการเรียนจึงเป็นสิ่งที่เธอทำ และร้าน Cook Drink Shop ก็เป็นสถานที่ที่ทำให้เธอพบกับเป็นไปของชีวิตมากขึ้น คนกลุ่มหนึ่งที่มาทักทายกับชีวิตของเธอทำให้เธอได้พบกับความผิดหวัง ความเหงา ความกดดัน ความเป็นเพื่อน ความสุข และความลึกซึ่งแห่งความรักที่เธอไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนในชีวิต ความฝันอันสูงสุดที่คิดว่ามันจะไม่มีวันเป็นจริงกับการได้เป็นนักร้อง ก็กลายมาเป็นจริงกับคนอีกกลุ่มหนึ่งที่คอยช่วยเธออยู่เบื้องหลังที่เป็นความจริงอันแสนปวดร้าว เมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับมัน และการต้องช่วยกันระหว่างของคำว่าเพื่อนและคนรัก กับการที่อาจจะต้องสูญเสียมหาวิทยาลัยไปให้กับคนหนึ่งคนที่คอยปองร้ายและคิดอาฆาตเธอ กับการถูกขัดขวางทุกวิถีทางที่จะไม่ให้เธอประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เธอฝัน และการเดินทางของชีวิตที่โดดเดี่ยวก็กับมาให้ชีวิตเธอต้องร้องไห้อีกครั้งเมื่อเธอต้องสูญอาอันเป็นที่รักไป ซึ่งเหมือนกับชีวิตเธอได้จบลง
แต่ชีวิตเธอยังต้องเดินต่อไปเพื่อค้นหาความสุขที่ถึงแม้ว่ามันจะไม่
เป็นนิรัตน์กับเธอหรือใคร แต่มันเป็นความสุขที่เธอต้องการได้มาด้วยการที่เธอตามหาความรักแท้ที่เธอเคยเจอและเคยจากเธอไป และเพื่อให้ชีวิตของเธอที่มักจะคิดถึง แต่ความเหงาและความเศร้าของเธอได้รู้ว่า ชีวิตและความรักของเธอต่อไปนี้มันจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว
Tags: ร้องเพลง

ตอน: แนะนำตัวละคร

1 พฤกศวรรณ สัตตบุษย์ บุ๊ค อายุ 18 ปี
เป็นลูกครึ่งไทยออสเตรเลีย พ่อของเธอชื่อสิทธิศักดิ์ สัตตบุษย์ ซึ่งเป็นนักธุรกิจคนไทยที่ไปประกอบธุรกิจในประเทศอเมริกา และเขาจะไปไปมามาระหว่างประเทศไทยและอเมริการอยู่เสมอๆ ส่วนแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่วเธอเองก็ไม่เคยเห็นหน้าพ่อและแม่จริงๆ เลยสักครั้ง ซึ่งแม่ของเธอนั้นชื่อ เรนนีย่า โคเลียน่า เป็นคนประเทศออสเตรเลีย แม่เธอเสียชีวิตจากการเป็นการประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกหน้าผา ที่ประเทศอเมริกาตอนเธออายุได้ 7 ขวบ ซึ่งทำให้พ่อของเธอนั้นโทษตัวเองและหนีไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ตอนนั้น โดยไม่ส่งข่าวหาเธออีกเลย เธอจึงใช้ชีวิตตั้งแต่เด็กจนโตอยู่กับอา ซึ่งเป็นน้องชายของพ่อ ชื่อศิระ สัตตบุษย์ ที่เลี้ยงดูเธอมาตลอด เธอเป็นคนเพ้อฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง เธอมีความสามารถในการ เล่นเปียโนและกีตาร์ ร้องเพลง แต่งเพลง และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับทางด้านศิลปะ เธอเกิดวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี

2 อฆิชญ พิภัสศธิกูล เคน อายุ 21 ปี
เป็นลูกชายของอคเนตร พิภัสศธิกูล ซึ่งเป็นนักธุรกิจคนไทยที่ไปประกอบธุระกิจในประเทศอเมริกา เขาเป็นคนเงียบ สุขุมมาก ตั้งแต่เด็กๆ มีเพื่อนเพียงคนเดียวคือ ดาม หรือ อดัม เขาชอบการเล่นดนตรีมาก เครื่องดนตรีที่ชอบที่สุดคือ เปียโน เป็นผู้คว้ารางวัลมากมายทั่วประเทศ และย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทยพร้อมกับดาม ที่ซึ่งเป็นมากกว่าเพื่อนสนิทที่สุดที่เขามี และเจด้า ผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดนอกจากแม่ของเขา ส่วนแม่ของเขาได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุรถตกหน้าผา ที่ประเทศอเมริกาเมื่อเขาอายุได้ 9 ขวบ และเขาก็มีพี่สาวต่างมารดาซึ่งพ่อของเขาได้แต่งงานก่อนที่จะมาแต่งงานกับแม่ของเขา คือ แคททอลี่ก้า และเขาก็มีน้องอีกคนที่เกิดจากแม่เลี้ยงชื่อ แองเจลลีน่า หรือ แองจี่ อายุห่างกับเขาประมาณ 16 ปี ที่มีอายุมากกว่าเขา 7 ปี เขามีความสามารถในการเล่นเปียโน ร้องเพลง เล่นละครเวที เขาเกิดวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี



3 อดัม ลิงค์สัน ดาม อายุ 21 ปี
เป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนอเมริกัน ชื่อนายจอห์น ลิงค์สันเป็นนักธุรกิจ แม่และพ่อของเขาแยกทางกันตั้งแต่ดามอายุ 1 ขวบเศษ แม่ของเขาชื่อ พินรัชดา นิลลเมศ โดยพ่อพาดามไปอยู่อเมริกาและให้เขาเรียนหนังสือที่อเมริกา แต่ต่อมาก็ให้ย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยที่พ่อเขาเป็นเจ้าของที่ประเทศไทย โดยในอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่ที่พ่อของเขายกให้ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกัน พ่อของเขาก็แต่งงานใหม่ทันทีกับนักธุรกิจหญิงที่เป็นคนไทยที่ทำงานอยู่ประเทศอเมริกา ชื่อเบญญาณี และมีลูกด้วยกันชื่อว่า อริส หรือ เอลริซ่า ซึ่งมีอายุห่างจากดามเพียง 1 ปี ความสามารถพิเศษคือ การศิลปะการต่อสู้ทุกประเภท เขาเป็นคนขี้เล่นและเป็นคนที่ใจร้อนคืออยากได้อะไรก็ต้องได้ และเป็นคนที่ไม่ฟังใครนอกจากคนที่เขารักเท่านั้น เขาเกิดวันที่ 1 มกราคมของทุกปี

4 ศิระ สัตตะบุษย์ ศิระ อายุ 28 ปี
เป็นอาของบุ๊ค เขามีอาชีพเป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ชอบถ่ายภาพอิสระ เป็นน้องของสิทธิศักดิ์ เขาเป็นคนเอาใจใส่กับทุกสิ่งทุกอย่างและเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนมาก และรักหลานคือบุ๊คมาก และเป็นคนรู้ความลับเกี่ยวกับครอบครัวบุ๊คทั้งหมด และเป็นคนที่เจด้า อยากแต่งงานด้วย

5 เจนลินดา เจด้า ฟอร์กเลอร์ อายุ 19
เป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน เธอเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นคนแคนนาดา แม่เป็นคนไทย แต่เธอโตที่อเมริการ เธอชอบเล่นดนตรีมาก โดยเฉพาะเปียโน เธอกวาดรางวัลจากการประกวดต่างๆ ในประเทศและต่างประเทศ มาตั้งแต่เด็ก จนมาพบกับเคนและดาม ซึ่งเธอกับเคนได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน จนเมื่อเข้ามหาวิทยาลัยเธอมาขอย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทยพร้อมกับเคนและดาม ซึ่งเธอและเคนเป็นคนรักกันมาตั้งแต่อยู่ประเทศอเมริกา รักกันมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่ด้วยความกดดันจากคนที่ไม่ชอบเธอทำให้เธอตั้งหนีเคนไป จนมาพบกับศิระ และได้ทำงานร่วมกันจนเธอบอกกับตัวเองว่า ศิระคือผู้ชายในผันที่เธอต้องการแต่งงานด้วย

6 โกรอน ฟอร์กเลอร์ โก้ อายุ 38 ปี และแอปเปิ้ลจูดี้ อายุ 28 ปี
โก้เป็นคนอเมริกาและเป็นเจ้าของร้าน Cook Drink Shop เป็นน้าแท้ๆ ของเจด้ามาเปิดร้านอยู่ที่ชลบุรีเพื่อคอยดูแลเจด้า แต่เขาพูดภาษาไทยได้ชัดมากเพราะย้ายมาอยู่เมืองไทยประมาณ 5 ปี ก่อนที่ เจด้า จะย้ายเมืองไทย ส่วนแอปเปิ้ลจูดี้เป็นพนักงานทำขนมในร้านเป็นคนเหนือมาจากจังหวัดเชียงใหม่ ชอบธรรมชาติโดยเฉพาะทะเลที่ภาคเหนือไม่มี และชอบการทำขนม เธอทำขนมได้อร่อยมาก และเธอเป็นหญิงประเภทสอง แต่มีหน้าเหมือนผู้ชายปกติที่ตัวหล่ำผิวสีแทนออกดำ

7 เอลริซ่า ลิงค์สัน อริส อายุ 19 ปี
เป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน พ่อของเธอคือจอห์น ลิงค์สัน เป็นนักธุรกิจสัญชาติอเมริกา ซึ่งหลังจากแยกทางกับแม่ของอดัมก็แต่งงานกับแม่ของเธอ ส่วนแม่ของเธอชื่อ เบญญาณี แผนอัจฉริยะ เป็นนักธุรกิจส่งออกฟอร์นิเจอร์ อยู่ที่ประเทศอเมริกา เธอแอบรักเคนมากตั้งแต่เคนอยู่ประเทศอเมริกา แต่เธอต้องทำงานในบริษัทของแม่เธอตั้งแต่ยังอายุ 17 ปี เธอเป็นคนเรียนเก่งมาก เป็นคนที่คิดอะไรก็ต้องเป็นเช่นที่เธอคิด เป็นคนเอาแต่ใจมาก

8 อาลดิล คงโทนิตย์ อาท อายุ 20 ปี
เป็นเพื่อนร่วมห้องของเคน ดามและบุ๊ค เป็นนักข่าวหัวเห็ดของชมรมนักข่าวของมหาวิทยาลัย เป็นคนสุขุม คิดอะไรได้รวดเร็วและวางแผนเก่งมาก เป็นเพื่อนที่สนิทกับบุ๊ค เป็นคนที่คอยช่วยเหลือบุ๊คมาตลอด เป็นคนรู้ความลับเกี่ยวดับอริส และลูกน้องของอริส แต่ก็ไม่สามารถพูดกับใครได้นอกจากบุ๊ค เขาแอบรักเจด้าตั้งแต่เขามหาวิทยาลัยนี้ใหม่ๆ เมื่อได้ทำข่าวเกี่ยวกับเจด้าทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นแฟนกับเคนก็ ตามแต่เขาก็ยังคงชอบเธอต่อไป จนตอนหลังเขาได้ช่วยเหลืออริส และตกหลุมรักกัน

9 แคททอลี่ก้า พิภัสศธิกูล แคที่ อายุ 27 ปี
เป็นพี่สาวเคน เป็นลูกครึ่งไทยแคนนาดา พ่อเธอคืองอคเนตร พิภัสศธิกูล ส่วนแม่เธอชื่อ ซานนีน่า ร็อกกิ ซึ่งแม่ของเธอได้เปิดบริษัทฯ คายเพลงที่ประเทศอเมริกาและมีสาขาที่ประเทศไทยด้วยคือบริษัทฯ EMD OR ENTERTAINMENT MUSIC DREAM ซึ่งเธอได้มาดูแลสาขาที่ประเทศไทย เธอเป็นคนทำงานเก่ง ขยัน มองอะไรก็ไม่ผิดพลาด และรักน้องที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช้น้องแท้ๆ ก็ตาม เธอชอบบุ๊คมากและสนใจเพลงที่บุ๊คได้ทำมาเสนอคายเพลงของเธอมากด้วย เธอจึงให้บุ๊คมาเป็นนักร้องในคายเพลงของเธอ และต่อมาเธอก็ได้มาร่วมงานกับอาศิระอาของบุ๊ค และหลงรักศิระมากแต่ก็ไม่เคยบอกให้เขารู้

10 แองเจลลีน่า ลิงค์สัน แองจี้ อายุ 11 ปี
เป็นน้องสาวของเคน แต่ไม่ได้เป็นน้องสาวแท้ๆ แต่เป็นน้องสาวแท้ๆ ของแคที่ โดยเป็นลูกสาวของอคเนตร พิภัสศธิกูล แม่เธอชื่อ ซานนีน่า ร็อกกิ เธอเป็นเด็กที่พูดเก่งมากและชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ ซึ่งเธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ อังกฤษ สเปน ไทย จีน และญี่ปุ่น และเธอยังเป็นเด็กที่มีไหวพริบดีมาก เก่งด้านคอมพิวเตอร์อีกด้วย อีกอย่างก็คือ ปากจัดมาก เธอมักจะมาเยี่ยมเคนและแคที่เสมอๆ เพราะเธอชอบประเทศไทย และชอบที่จะมาพูดคุยกับบุ๊ค เธอชอบให้บุ๊คพาเธอไปวิ่งเล่นที่ทะเลริมหาดหน้าร้านและเธอก็ไม่ชอบให้ใครมาใกล้เคนนอกจากบุ๊ค ร่วมถึงเจด้าด้วย

11 เมลนาลีน คลอส เมลี อายุ 19 ปี
เป็นคู่หมั่นของอดัมที่ เบญญาณี เจ้ากี้เจ้าการหามาให้เพื่อแกล้งอดัมไม่ให้มีเวลามายุ่งกับเรื่องของเคน กับอริสได้ เธอเป็นคนเรียบร้อยเป็นคนอเมริกันโดยกำเนิด แต่เธอรักอดัมมากจึงไปหัดเรียนภาษาไทยมาจนพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะอดัมโกหกเธอว่าไม่อยากพูดภาษาอังกฤษกับเธอ เธอเองก็รู้ว่าอดัมไม่ได้รักเธอเลยแม้แต่น้อย แต่รู้ว่าอดัมนั้นรักบุ๊คมาตลอด แต่เธอก็ยังคงรัก อดัมด้วยความมั่นคงเสมอมา และเธอเองก็ชอบนิสัยและความเป็นตัวตนของบุ๊คด้วย

12 สิทธิศักดิ์ สัตตบุษย์ สิทธิ อายุ 45 ปี
เป็นพ่อของบุ๊ค เขาเป็นนักธุรกิจในประเทศอเมริกา ส่งออกและนำเข้าอัญมณี โดยมีสาขาในประเทศไทยด้วย และเป็นหุ้นส่วนและเป็นเพื่อนรักกับอคเนตรและจอห์น เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยโอเฌ็นที่จังหวัดชลบุรี เขาเป็นคนรักลูกมาก แต่ไม่อาจจะแสดงตนเองกับบุ๊คได้ เขาเป็นคนเก่ง สุขุม ทำงานจริงจังมาก มักจะไปไปมามาระหว่างประเทศไทยกับประเทศอเมริกา แต่บุ๊คไม่เคยรู้เลย

13 เบญญาณี แผนอัจฉริยะ เบญนีย่า อายุ 39 ปี
เป็นแม่ของอริส และเป็นภรรยาน้อยของจอห์น ลิงค์สัน เป็นนักธุรกิจส่งออกฟอร์นิเจอร์ที่ประเทศอเมริกา เป็นคนรักลูกมากถึงกับยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกของเธอประสบความสำเร็จ เป็นคนวางแผนเก่ง มีเลห์เหลี่ยมมากมายในการทำงานและเรื่องครอบครัว

14 อคเนตร พิภัสศธิกูล อายุ 45 ปี
เป็นพ่อของเคน แคททอลี่ก้า และแองจี่ เป็นนักธุรกิจในประเทศอเมริกา ส่งออกและนำเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยมีสาขาในประเทศไทยด้วย และเป็นหุ้นส่วนและเป็นเพื่อนรักกับสิทธิศักดิ์และจอห์น เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยโอเฌ็นที่จังหวัดชลบุรี เขาเป็นคนที่สุขุมชอบทำงานจนไม่มีเวลาดูแลลูกเลย แต่ก็จะมาเยี่ยมเคนและแคททอลี่ก้าทุกๆ ปีใหม่ หรือไม่ก็มาช่วงไม่มีงาน โดยจะมาพร้อมกับแองจี่

15 จอห์น ลิงค์สัน อายุ 46 ปึ
เป็นพ่อของอดัม และอริส เป็นนักธุรกิจในประเทศชาวอเมริกา ส่งออกและนำเข้ารถยนต์ โดยมีสาขาในประเทศไทยด้วย และเป็นหุ้นส่วนและเป็นเพื่อนรักกับสิทธิศักดิ์และอคเนตร เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยโอเฌ็นที่จังหวัดชลบุรี เขาเป็นคนที่สุขุมชอบทำงานมาก และเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร แต่อย่างไรก็ไม่เคยที่จะลืมมาเยี่ยมอดัมาที่เมืองไทยเลย โดยเขาจะมาทุกๆ ปีใหม่ หรือไม่ก็มาช่วงไม่มีงาน ซึ่งก็แทบจะไม่มีเลย

16 รชตะ รัชเทเวช อายุ 52 ปี
เป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรีไทย และดนตรีสากล และเป็นอาจารย์สอนละครเวที เขาเป็นคนจริงจังกับงานมาก และรักในอาชีพไม่ชอบให้ใครมาดูถูก และไม่ยอมให้ใครมาทำงานสถานที่ที่เขาทำงานอยู่ รักลูกศิษย์ทุกคนที่เขาร่วมงานด้วย

17 ภูวดล พรหมมารา อายุ 32 ปี
เป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรีสากลและสอนร้องเพลงแต่งเพลง และเป็นอาจารย์สอนละครเวที เขาเป็นคนเพ้อฝันในโลกแห่งละครเวที ที่เขารักมากและทุ่มเทให้มาตลอดชีวิตในการเป็นอาจารย์สอนละครเวทีที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ รักลูกศิษย์ทุกคนที่เขาร่วมงานด้วย

18 นิติพล กิตติกูล อายุ 48 ปี
เป็นหัวหน้าคณะนิเทศศาสตร์ ของมหาวิทยาลัย เป็นผู้คอยช่วยเหลือรชตะ และภูวดลอยู่ตลอดเวลาในการขออนุมัติการแสดงละครเทวีอีกครั้งหลังจากถูกสั่งให้ยกเลิกการแสดงละครเวที

19 ธีระ เดช เลิศอุเทนห์ คิง อายุ 20 ปี
เป็นลูกน้องของอริสที่คอยทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้บุ๊ค เคน และดามอยู่ได้อย่างสุขสบาย เขาเป็นคนไม่ฟังใครนอกจากคนที่เขารัก เป็นคนดุดัน และทำทุกอย่างเพื่อเงิน โดยเขาเองเป็นแฟนกับโมนา อริสให้เขาจึงใช้แผนการไปหลอกว่ารักบุ๊ค เพราะคิงเป็นคนที่น่าตาหล่อ แต่ตอนหลังกลับมีใจไปรักบุ๊ค และเขาเองก็ยอมที่จะบอกความจริงทุกอย่างแก่บุ๊คด้วยความรักที่มีให้แก่เธอ

20 โมนาลี คิมเลอร์ โมนา อายุ 19 ปี
เป็นลูกน้องของอริสที่คอยทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้บุ๊ค เคน และดามอยู่ได้อย่างสุขสบาย เธอเป็นคนที่ดื่อรั้น เอาแต่ใจ แต่ทำตามอริสเพราะ แม่อริสมีบุญคุณกับพ่อแม่ของเธอทำให้พ่อแม่เธอมีงานและไม่ต้องถูกจำคุก เธอเองเป็นแฟนกันคิง และรักคิงมากไม่ยอมให้ใครมาใกล้คิงแต่เมื่อเป็นแผนการเธอจึงต้องยอม และเธอเองเมื่อรู้ว่าคิงรักบุ๊คเธอถึงกับจะฆ่าบุ๊ค แต่คิงมาห้ามสำเร็จ เธอจึงเกรียจบุ๊คมากทีเดียว

21 อารอน คิมเลอร์ อารอน อายุ 22 ปี
เป็นลูกน้องของอริสที่คอยทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้บุ๊ค เคน และดามอยู่ได้อย่างสุขสบาย เขาเป็นพี่ชายของโมนา เขาเป็นคนที่ดื่อรั้น เอาแต่ใจ เหมือนน้องสาว แต่ทำตามอริสเพราะ แม่อริสมีบุญคุณกับพ่อแม่ของเธอทำให้พ่อแม่เธอมีงานและไม่ต้องถูกจำคุก เขาเป็นคนรักพ่อแม่และน้องสาวมาก ใครที่ทำให้น้องสาวต้องเสียใจเขาก็จะทำให้คนคนนั้นเป็นมากกว่าน้องสาวของเขา

22 มิว เนย แซนดี้ อายุ 20 ปี ทุกคน
มิว เธอเป็นสมาชิก Angel 3 มิวนั้นแอบรักดามมาตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ ๆ เธอเป็นคนดื่อรั้น เอาแต่ใจ ไม่ฟังใคร และต้องได้ตามที่เธอต้องการ เธอเกรียจบุ๊คและเจด้ามาก ถึงกับยอมร่วมมือกับอริสในการทำลายบุ๊ค
เนยเธอเป็นสมาชิก Angel 3 เนยนั้นเป็นที่ให้คำปรึกษาทั้งมิวและแซนดี้ ในเรื่องความรักของทั้งคู่ และร่วมมือกับอริสในการทำลายบุ๊ค
แซนดี้เธอเป็นสมาชิก Angel 3 แซนดี้นั้นแอบรักเคนมามาตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ ๆ เธอเป็นคนดื่อรั้น เอาแต่ใจ ไม่ฟังใคร และต้องได้ตามที่เธอต้องการ เธอเกรียจบุ๊คและเจด้ามาก ถึงกับยอมร่วมมือกับอริสในการทำลายบุ๊ค



inkpot
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ย. 2555, 22:43:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 พ.ย. 2555, 10:57:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 992





   ชีวิตโดดเดี่ยวกับโลกแห่งใหม่ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account