ยัยคู่แฝดตัวร้ายกับนายปีศาจจอมกวน
อันที่จริงฉันก็เป็นสาวม.ปลายคนนึงที่พึ่งจะผ่านชั้นม.ต้นมาหมาดๆเลยแหละ แต่เพียงฉันมีคนที่หน้าเหมือน(ชาวบ้านเรียกว่าฝาแฝด)แต่นิสัยไม่ต้องห่วงหรอกยัยนั่นน่ะนิสัยเรียบร้อยมาก แต่ฉันน่ะหรอแน่นอน...ฉันเป็นคนที่แก่น เซี้ยว ของรร.เชียวนะ(โอ้วววช่างน่าภูมิใจซะเหลือเกิน -0-) และอยู่ๆก็มีผู้ชายหน้าตาดีชื่อ'ท็อป' มาวุ่นวายกะชีวิตของฉัน>< แต่เรื่องมันยังไม่หมดแค่นั้นหรอก สาวแฝดคู่นี้ยังมีอะไรให้คุณน่าติดตามเยอะแยะ อยากรู้ไหมล่ะ อยากรู้ก็ติดตามเอานะ...
Tags: วัยรุ่น

ตอน:

วันนี้แม่อยู่บ้านเพราะเป็นวันอาทิตย์และทุกๆ1ทุ่มฉันจะต้องลงมากินนมก่อนนอนทุกวัน อย่างวันนี้ฉันเดินลงมาจากบันไดบ้านแล้วมานั่งที่โต๊ะอาหารประจำบ้าน
"ป่านล่ะลูก"
"ยังไม่ลงอีกหรอคะ"
"ใช่ นานมากแล้วนะเนี่ยน้องเป็นอะไรรึป่าวขึ้นไปดูน้องซิ"
"ค่ะ"
ปกติแล้วป่านจะต้องลงมาก่อนฉันทุกวันแต่วันนี้ลงมาช้ากว่าฉัน สัมผัสพิเศษบอกว่ามันผิดปกติแน่นอน
ก๊อกๆๆ ฉันเคาะประตูห้องแต่ไม่มีใครเปิด แกร๊ก!ประตูก็ไม่ได้ล๊อคนี่ฉันเปิดเข้าไปมีเสียงหนึ่งทำให้ต้องหยุดชะงักที่หน้าห้องน้ำในห้องของป่าน

อ้วกกก!! เสียงป่านกำลังอาเจียนอยู่ในห้องน้ำ ทำให้ฉันอดถามไม่ได้
"ป่าน เธอเป็นไรน่ะ"
"ฉันไม่สบายออกไปซะ บอกแม่ว่าเดี๋ยวฉันตามลงไป"
"อืมๆก็ได้ๆเร็วนะเดี๋ยวแม่บ่น"
ฉันลงบันไดมาอย่างเซ็งๆ ยัยนี่ถ้าท่าทางจะอาการหนักมากนะเนี่ย
"แม่คะเดี๋ยวป่านตามลงมาค่ะ"
"ทำไมลงมาช้าล่ะ ป่านเป็นไรหรอลูก"
"แม่ก็ถามสิคะเดินมานู่นแล้ว"
"ป่านเป็นไรลูก"
"หนูเหมือนจะไม่ค่อยสบายค่ะ"
"กินนม แล้วก็กินยานอนซะลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเรียนไม่ไหวนะ"
"ค่ะ แม่คะนมบูดรึป่าวคะ เหม็นจัง"ป่านทำหน้าขยะแขยง ฉันลองดมก็ไม่บูดนี่สงสัยจมูกยัยนี่ถ้าจะเสีย
"ไม่บูดหรอกลูก ไหนลองบอกแม่ซิ อาการเป็นยังไง" แม่ทำหน้าเครียดตอนนี้สถานการณ์เริ่มเครียดขึ้นเรื่อยแค่ป่านคิดว่านมบูดเนี่ยนะ
"ก็เวียนหัว คลื่นไส้ค่ะแม่ อาเจียนด้วยค่ะ"
เพียะ!หน้าป่านหันไปตามแรงฟาดของแม่
"นี่แกท้องหรอ ท้องได้ยังไงกัน"แม่ตะคอกใส่ป่านตอนนี้แม่น่ากลัวมากนางยักต์สิบตนยังสู้แม่ไม่ได้เลย
"ท้อง/ท้อง"ฉันกับป่านพูดพร้อมกัน
"ใช่ แกท้องใครทำแกท้องบอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"
"ฮืออ แม่ขาหนูโดนพี่เขาวางยาตื่นมาอีกทีพี่เค้าก็..ฮืออ"
"ไอ้จิมมี่ใช่มั้ย ฉันบอกให้แกเลิกทำไมไม่เลิก"
"หลังจาก2อาทิตย์ที่พี่เค้ามอมยาฉัน พี่เค้าก็บอกเลิกฉันเลย ฮืออ"
"แม่คะหนูขอโทษ"
"แล้วใครจะรับผิดชอบ"
"ฉันไม่รู้"
"ไม่เป็นไร แม่ให้อภัย"แม่พูดพร้อมลูบหัวป่าน"ลูกสองคนแม่ยังเลี้ยงได้ หลานอีกคนทำไมแม่จะเลี้ยงไม่ได้"แม่พูดแล้วยิ้มอย่างอ่อนผิดกับคนเมื่อกี้
"แล้วแกจะเอาไง"
"ฉันจะลาออกจากโรงเรียน!"



หวานว่าน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ธ.ค. 2555, 22:25:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ธ.ค. 2555, 22:25:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 736





<<     >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account