ยัยคู่แฝดตัวร้ายกับนายปีศาจจอมกวน
อันที่จริงฉันก็เป็นสาวม.ปลายคนนึงที่พึ่งจะผ่านชั้นม.ต้นมาหมาดๆเลยแหละ แต่เพียงฉันมีคนที่หน้าเหมือน(ชาวบ้านเรียกว่าฝาแฝด)แต่นิสัยไม่ต้องห่วงหรอกยัยนั่นน่ะนิสัยเรียบร้อยมาก แต่ฉันน่ะหรอแน่นอน...ฉันเป็นคนที่แก่น เซี้ยว ของรร.เชียวนะ(โอ้วววช่างน่าภูมิใจซะเหลือเกิน -0-) และอยู่ๆก็มีผู้ชายหน้าตาดีชื่อ'ท็อป' มาวุ่นวายกะชีวิตของฉัน>< แต่เรื่องมันยังไม่หมดแค่นั้นหรอก สาวแฝดคู่นี้ยังมีอะไรให้คุณน่าติดตามเยอะแยะ อยากรู้ไหมล่ะ อยากรู้ก็ติดตามเอานะ...
Tags: วัยรุ่น

ตอน:

2 อาทิตย์ผ่านไป (ไวเหมือนโกหก-0-)
"พี่ปิ่นนนน"เสียงแหลมมาแต่ไกลจะใครล่ะถ้าไม่ใช่น้ำสงสัยต้องมาตามป่านแน่ๆ
"ป่านไปไหนคะพี่ น้ำไม่เห็นตั้ง2อาทิตย์ละนะ โทรไปก็ปิดเครื่อง "
"อะ..อ๋อ ป่านโดนส่งไปเรียนเมืองนอกน่ะ ป้าๆเห็นว่าเรียนเกรดดีเลยย้ายไปเลย^^"สงสารน้ำจังสงสัยคงยังไม่รู้เรื่อง
"ทำไมป่านไม่บอกน้ำเลยนะ โทรไปก็ไม่รับ นี่ป่านไปจริงๆหรอคะเนี่ย?"
"อะ..อืม จ้ะๆ"
"อ๋อค่ะ ยังไงช่วยบอกให้ป่านโทรหาน้ำบ้างนะคะ น้ำคิดถึง><!"
แล้วน้ำก็วิ่งขึ้นตึกเรียนของเธอไป ฉันมองตามเธอไปจนร่างบางๆหายลับไป
"ขอโทษนะน้ำ ฉันขอโทษจริงๆ ><"

ออดดดดด (โอ้ว เสียงสวรรค์)เสียงบ่งบอกถึงการพักกลางวันที่รอคอย ฉันนั่งกินข้าวกับเพื่อนซี้ทั้งสองแล้วจู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งทำเอาฉันชะงักมือที่กำลังเอาช้อนเข้าปาก!!
"นั่งด้วยคนนะครับ^^" จะบอกยังไงดีว่านายนี่มันนน อ๊ากกจะตามรังควานไปถึงไหนกันยะ!!
"ไม่ให้นั่งโว้ยยย"
"ปิ่นครับคุณเป็นผู้หญิงนะ พูดจา วะ โว้ยได้ไงครับ ไม่ดีเลยนะ^^" อย่านะ อย่ามาสุภาพกับฉันนะฟังแล้วขนลุก -0- เห็นเพื่อนฉันนั่งอยู่ล่ะสิ ชิส์ นายนี่มันมารยาร้อยเล่มเกวียนจริงๆ(เค้าใช้ด่าผู้หญิงไม่ใช่อ๋อ)
"นะ..นั่งได้จ้ะ"นุ่นพูดแทรกขึ้นมาระหว่างที่เรากำลังเถียงกัน ยัยนั่นก็ โอ้ยย น้ำลายจะไหลแล้วเพื่อนฉัน
"ขอบคุณครับ"ขอบคุณไม่พอส่งยิ้มละลายใจให้ยัยนั่นอีก นายจะฆ่าเพื่อนฉันเลยรึไงกันนะ



หวานว่าน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ธ.ค. 2555, 21:23:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ธ.ค. 2555, 21:33:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 771





<<     >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account