คำแนะนำสำหรับนักเขียนในการใส่ Tags นิยาย และนักอ่านที่ติดตามอ่านนิยายจากเว็บเดิม by กมลภัทร
เนื่องจากระบบของเว็บใหม่ จะมีการ search หานิยายจาก Tags ที่นักเขียนตั้งไว้ (ซึ่งนักเขียนสามารถแก้ไข Tags ได้ตลอดที่ส่วน แก้ไขเนื้อเรื่องย่อ) ปัญหาที่เห็นว่านักอ่านส่วนหนึ่งติงมาก็คือ ไม่สามารถ search นิยายจากชื่อนักเขียนได้

ดังนั้นจึงขอแนะนำให้สมาชิกนักเขียนที่โพสต์ข้อความลงเว็บ ใส่นามปากกา ของตัวเองลงไปใน Tags นะครับ

ในส่วนของนักอ่าน ถ้า search เจอนิยายที่ตนติดตามแล้ว ก็กดปุ่ม follow ที่หน้านิยายนั้นเลยนะครับ จะได้มีรายชื่อนักเขียนที่ติดตามเอาไว้คอยอ่านนิยายต่อทีหลัง แบบไม่ต้อง search ใหม่ให้วุ่นวาย

อะไรใหม่ ๆ ก็อาจจะติด ๆ ขัด ๆ บ้างเนอะ สักพักคงชินกัน

โดย: กมลภัทร 
4 เม.ย. 2554, 22:54:36 น.
อ่าน 1285 ครั้ง / ตอบ 7 ความเห็น


ของขวัญ  4 เม.ย. 2554, 23:10:22 น.
อยากกด Like ให้พี่กมลภัทรสัก 10 likes


Windy  4 เม.ย. 2554, 23:22:19 น.
เอ่อ อีกซักพักระบบมันก็จะ search ชื่อนักเขียนได้ด้วยละเออ
ไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อนักเขียนให้ซ้ำหรอกครับ
คำถามสำคัญคือ tag คืออะไรมากกว่า
ตอนนี้ยักษ์กำลังเตรียม page สำหรับแนะนำการสร้าง tag
แต่ยังไม่เสร็จครับ ถ้าเสร็จแล้วจะใส่รวมไว้ในลิงค์คำถามที่เจอบ่อยครับ


Pakkad  5 เม.ย. 2554, 22:15:50 น.
มาอ่านค่า เลยลองโพสต์คอมเมนต์เพิ่งเห็นว่าเค้ามีปัญหากัน


Pakkad  5 เม.ย. 2554, 22:16:28 น.
ก๊าก amany โพสต์ แต่มันขึ้นชื่อเป็น pakkad


amany  5 เม.ย. 2554, 22:28:37 น.
สมัครใหม่แระ มาลองที่เดิมค่ะ


Windy  5 เม.ย. 2554, 23:21:43 น.
tag คืออะไร มีประโยชน์ยังไง ?
http://home.sirinda-stories.net/lovestories/page/4">http://home.sirinda-stories.net/lovestories/page/4


Windy  14 เม.ย. 2554, 18:11:31 น.
ระบบ search ใหม่เสร็จแล้วครับ ทดลองใช้ได้เลย
ค้นชื่อทั้ง tag,นิยาย และชื่อนักเขียนได้เลยครับ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ