ถึงนักเขียนทุกท่าน by เคสิยาห์
สวัสดีค่ะ เป็นแฟนนักเขียนหลายท่านอยู่ เพิ่งเปิดตัวเว็บใหม่เต็มรูปแบบหลายท่านอาจยังงึมงำ อ่ะแซวเล่นค่ะ หวังว่าจะได้พบกับนักเขียนทุกท่านและนักอ่านที่เป็นแฟนๆ ติดตามกันตั้งแต่ version 1 จนบัดนี้เป็น version 2 แล้ว รอคอยนิยายหลายๆ เรื่องที่จะทะยอยเข้ามาค่ะ

และก็นึกถึงนักเขียนชาวใต้ที่พอจะทราบว่ามีนักเขียนมืออาชีพหลายท่านเป็นพี่น้องชาวใต้ ไม่ทราบว่าทางบ้านพี่น้องครอบครัวของท่านประสบปัญหาอุทกภัยบ้างมั๊ยคะ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ อดทนต่อสู้นะคะ อย่ายอมแพ้ค่ะ มันมาได้ มันก็ไปได้นะคะ
ขอขอบคุณคุณยักษ์เป็นอย่างมากค่ะ ที่อุทิศเวลาที่น่าจะได้พักผ่อน สบายๆ มานั่งตกระกำลำบากทำเว็บงามๆ ให้เราได้อ่านนิยายดีๆ กันนะคะ ก็ขออวยพรให้บ้านใหม่มีแต่ความสุข สมหวังทุกประการค่ะ

เคสิยาห์
โดย: เคสิยาห์ 
5 เม.ย. 2554, 23:58:29 น.
อ่าน 1367 ครั้ง / ตอบ 11 ความเห็น


LALA  6 เม.ย. 2554, 00:12:28 น.
LALA เองก็ยังไม่ได้ลงไปดูความเสียหายที่บ้านเลยจ้า แต่เท่าที่โทรไปสอบถามกับญาติๆ น้ำท่วมมากกว่าทุกปีแต่ไม่หนักหนาเท่ากับอำเภอสิชล ท่าศาลา หรือนกพิตำ แต่อย่างไรก็ตาม LALA ขอเป็นตัวแทนพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชและชาวใต้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งไปให้พวกเราชาวใต้นะคะ(-V-)'


นาวาร้อยกวี  6 เม.ย. 2554, 08:26:34 น.
เข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ ช่วงนี้สถานการณ์อะไรก็น่าเป็นห่วงไปหมด อยากเห็นคนไทยรักกันให้มากๆเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ช่วยเหลือแบ่งปัน และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต เราจะกอดคอฝ่าฟันมันไปด้วยกัน



ปลากัด  6 เม.ย. 2554, 13:12:38 น.
โอ้ ก่อนอื่นขอขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้ก่อน ที่ทำให้ปลากัดรู้ว่าคุณ LALA เป็นคนนครศรีธรรมราช เพราะบ้านปลากัดเองอยู่ อ.ท่าศาลาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคุณLALA ค่ะ ว่างจิ้มมาที่เมลหรือเฟซบุ๊กได้นะคะ ถ้าไม่รังเกียจ 555+

เอาล่ะ มาถึงเจ้าของกระทู้ อิอิ บ้านปลากัดเสียหายพอควร วันที่น้ำป่าไหลหลาก แม่กับน้องชายอายุ 8 ขวบ หนีกันจ้าละหวั่น น้องชายร้องไห้ด้วยความกลัว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอ แม่โทรมารายงานเป็นระยะๆ ก่อนตัดขาดไป 3 วัน สามคืน เต็มๆ เพราะไฟดับ และแบ็ตฯ หมด ช่วงเวลานั้น ก็ทุกข์ใจทีเดียว แต่ตอนนี้ติดต่อได้แล้ว ทุกคนปลอดภัย ความเสียหาย พอประมาณค่ะ

ขอบคุณคุณเคสิยาห์ ที่เป็นห่วงนะคะ และหากหนึ่งในนิยายที่ติดตามเป็นของปลากัดด้วย (จะมีไหมอ่ะ) จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดค่ะ เพราะรักเว็บเลิฟ และคนอ่านในเว็บเลิฟแห่งนี้ค่า ^^


anOO  6 เม.ย. 2554, 17:14:22 น.
มาเป็นกำลังใจให้ด้วยอีกคน
สู้ๆ นะค่ะ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดีๆ สิ่งดีๆ ค่ะ


นัฐชา  6 เม.ย. 2554, 18:54:59 น.
นัฐชาอยู่สฎ.ค่ะ ห่างจากตัวเมืองแค่ 10 กม.แต่เจอน้ำท่วมค่ะ ตอนนี้ระดับน้ำก็สูงอยู่ค่ะ ต้องออกมาทำงานโดยใช้เรือพายมาสู่ถนนใหญ่ กว่าน้ำจะลดลงก็คงหลายวันค่ะ ขอบคุณๆๆสำหรับกำลังใจค่ะ


จิรารัตน์  6 เม.ย. 2554, 21:57:14 น.
เป็นกำลังใจให้ชาวใต้ทุกคนนะคะ ส่งความช่วยเหลือผ่านไปทางช่อง 3 แล้วนะคะ รอกันนิดหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจกันค่ะ อาจจะไม่มากมายแต่หวังว่าจะพอช่วยอะไรได้บ้าง อย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจนะคะ คนไทยไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ

คุณไก่ กาญจนวนิช เป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้ เป็นห่วงจังเลยค่ะ คุณ LALA

ปล.คุณติ๊ก วารุณ ค่ะ คิดถึงเกี๋ยมอี๋ค่ะ ^^


Kookkea  7 เม.ย. 2554, 06:16:46 น.
เข้ามาเป็นกำลังใจด้วยคนค่ะ


ทองหลาง  7 เม.ย. 2554, 20:28:40 น.
คุณไก่ กาญจนวนิช อยู่กรุงเทพค่ะ คุณจิรารัตน์ ช่วงที่น้ำท่วม ไก่เพิ่งกลับไปดูบ้านเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี่เอง



จิรารัตน์  7 เม.ย. 2554, 21:35:30 น.
ดีใจค่ะ ที่ปลอดภัย ^^


ศศิริษา  11 เม.ย. 2554, 07:53:23 น.
เจี๊ยบเพิ่งได้รับข่าวจากน้องปูสีน้ำเงิน นักอ่านที่น่ารักของพวกเรา ที่บ้านโดนน้ำท่วมเช่นเดียวกันค่ะ



yoraya  20 เม.ย. 2554, 15:00:37 น.
เต่าโยโผล่เศียรออกมาได้แล้วค่ะ
เป็นชาวใต้ที่รอดมาได้จากภาวะน้ำท่วม แผ่นดินไหว
และสึนามิ ต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น สติเท่านั้นค่ะ
ทุกครั้งที่ประสบพบเจอกับปัญหาและความยากลำบากใดๆ
สติเท่านั้นที่จะทำให้เราผ่านเรื่องต่างๆออกมาได้

ขอเอาใจช่วยทุกๆท่านที่ประสบกับภัยพิบัติต่างๆค่ะ...
ไม่ว่าจะเป็นนักเขียนหรือนักอ่าน...

ส่วนเต่าโยนั้นช่วงนี้ คงออกมาโพสนิยายยากลำบากนัก
เพราะงานเข้าอย่างหนัก...
เลยฝากขออภัยนักอ่านที่กำลังรอติดตามผลงานของโยอยู่นะจ๊ะ

เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เข้าร่องเข้ารอย
เต่าจะกลับมาค่ะ ^^




ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ