ขอเชิญเล่นเกมชิงหนังสือนิยายเรื่อง 'สีคิริยา...มนตราแห่งรัก' ค่ะ by เบลินญา
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เล่นเกมชิงหนังสือนิยาย
เรื่อง 'สีคิริยา..มนตราแห่งรัก' ของเบลินญา
ที่เวลานี้ตีพิมพ์กับสนพ.บ้านนางฟ้า เรียบร้อยแล้ว

จึงอยากเชิญเพื่อนนักอ่านทุกคน ร่วมตอบคำถามเล่นเกมแจกหนังสือนิยายด้วยกันค่ะ
วันนี้เบลินญาขนมาแจกทั้งหมด 5 เล่ม
ใครที่เคยตามอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วนึกประทับใจตรงไหน
รู้สึกขัดใจ อยากให้เบลินญาปรับปรุงเรื่องอะไร
รบกวนช่วยโพสต์เอาไว้ พร้อมกับอีเมล์ด้วยนะคะ
ความเห็นท่านอ่านแล้วจริงใจ และโดนใจที่สุด
รอรับหนังสือนิยายเรื่องนี้ ทางไปรษณีย์ถึงบ้านได้เลยค่ะ

ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจนะคะ
หากไม่มีคนอ่านและคอยให้กำลังใจ
ก็คงไม่มีเบลินญาเช่นกันค่ะ ^^

เบลินญา


โดย: เบลินญา 
6 เม.ย. 2554, 17:54:51 น.
อ่าน 1562 ครั้ง / ตอบ 33 ความเห็น


mix  6 เม.ย. 2554, 18:19:08 น.
ชอบค่ะเป็นการเขียนที่อ่านแล้วทำให้ติดตามชวนให้คิดไปตลอดทั้งเรื่องสนุกดี
fish.mix@hotmail.com


Windy  6 เม.ย. 2554, 20:26:15 น.
ไม่ต้องโพสอีเมล์ก็ได้ม้างงงง (จะได้ไม่โดนสแปมเมล์เล่นงาน)
ถ้าได้รางวัลก็ส่งโปสการ์ดไปคุยกันได้นี่ครับ


จิรารัตน์  6 เม.ย. 2554, 21:48:33 น.
ประทับใจการเขียนที่ทำให้สนุกกับการอ่านอิงประวัติศาสตร์ ถ้าอ่านแบบเรียนคงหลับไปแล้ว แต่นี่เป็นนิยายเลยได้ความรู้แบบไม่หลับ หุหุ.....
ขัดใจ.....ที่ยังไม่ได้เก็บไว้ที่ชั้นหนังสือร่วมกับนิยายเรื่องอื่นๆค่ะ (ขัดใจพอไหมค่ะ ^^)

ปกสวยมากเลยนะคะ นาฬีกาทรายใช่ไหมค่ะ สีปกก็สวยค่ะ ขอให้หนังสือดึงดูดสายตานักอ่านมากมายจนพิมพ์ซ้ำหลายๆครั้งนะคะ


วรรณ  6 เม.ย. 2554, 22:25:17 น.
-สวัสดีค่ะ คุณเบลินญา(ชื่อแปลว่าอะไรเอ่ย)ก่อนอื่นต้องตอบอย่างจริงใจ๊ จริงใจค่ะว่ายังไม่เคยอ่านผลงานเรื่องนี้ เลยไม่สามารถคอมเม้นท์ได้ แต่เห็นคอมเม้นท์ของคุณจิรารัตน์ (ขอถือโอกาสพาดพิงเล็กน้อยนะเจ้าคะ)แล้ว ต้องลองเข้าไปอ่านตัวอย่างที่ลงเรียกน้ำย่อย 5 ตอน ซะหน่อย อาจจะมีโอกาสเข้ามาคอมเม้นท์อีกรอบนะคะ รอบนี้ถือเป็นการแนะนำตัว 555
-วันนี้ได้รับเมลล์จากสำนักพิมพ์เกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ขอถือโอกาสนำว่าช่วยประชาสัมพันธ์ เพราะถือเป็นเรื่องดีค่ะ

วันนี้ทางสนพ.มีหนังสือใหม่มาแนะนำเผื่อว่าคุณสุวรรณจะสนใจรับไว้อ่านนะคะ
เรื่อง สีคิริยา มนตราแห่งรัก โดย เบลินญา ราคา 219 บาท ลด 25% คงเหลือ 165 บาท
หรือ ซื้อในราคาเต็ม 219 บาท เพื่อหัก 109 บาท (ติกต๊อก รีดเดอร์ทั้งหลายคิดดูซิคะว่าสำนักพิมพ์ใจป้ำขนาดไหน ร่วมสมทบทุนเท่ากับรีดเดอร์ คือคนละ 25 เปอร์เซ็นต์โดยประมาณ)บริจาคเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิญี่ปุ่น

-เห็นหน้าปก แล้วสวยถูกใจค่ะขอให้หนังสือขายดี และ เป็นที่ถูกใจของแฟน ๆ นะคะ
-ปล. เพื่อเกรงความสับสน ตกลงไรท์เตอร์แจกกี่เล่มเอ่ย เพราะเห็นลงในตัวอย่างตอนสุดท้ายว่าแจก 10 เล่ม (หรือแจกในเว็บเลิฟ 5 เล่ม เว็บสำนักพิมพ์อีก 5 เล่มคะ)



สามปอย  7 เม.ย. 2554, 01:02:27 น.
อยากมีส่วนร่วมค่ะ...แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช่ตอบปัญหาหรือเปล่านะคะ

โดยส่วนตัว และ โดยภาพรวมแล้ว ชอบนิยายเรื่องนี้ค่ะ
แต่อ่านไม่จบ เพราะงั้นจะแสดงความเห็นเฉพาะเท่าที่ได้อ่านนะคะ
((ตอนที่ ๑๖ จาก เว็บเลิฟเวอร์ชั่น ๑))

ส่วนที่ชอบ...

ชอบเรื่องภาษา สำนวน ที่ใช้บรรยายค่ะ
ภาษาสวย เข้าใจง่าย น่าติดตาม

เนื้อหาน่าสนใจ ชวนให้ลุ้น ตื่นเต้นเป็นระยะ

โดยส่วนตัวแล้ว ชอบ...ซารารี
อ่านแล้วเป็นผู้หญิง น่าหมั่นไส้ น่าตบ ได้อารมณ์นางอิจฉา
แต่ แอบเห็นใจเล็กน้อย ที่ (หลง)รักพระเอก แต่ พี่ท่านไม่สน

และตัวละครที่ขอบมากที่สุด คือ...ปาติยะ
ผู้ชายที่เห็นใจที่สุด แอบรักเธอ แต่เธอไม่เห็นคุณค่า แถมโดนดูถูก
ที่สำคัญ ความรัก ไม่ได้ทำให้ผู้ชายคนนี้ตาบอด
ผูกใจเจ็บ ริษยา จนสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว

อยากบอกว่า นายแมนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ส่วนตัวพระนาง อ่านแล้วรู้เฉยๆๆๆๆ นะ ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมรุนแรง
เหมือนตัวละครสองคนที่กล่าวมาข้างต้น

อ่านแล้วยังรู้สึกไม่ชอบนางเอกเป็นพักๆๆๆ
((สงสัยถูกจริตกับนางอิจฉา))

เท่าที่อ่านคงมีแค่นี้ (มั้ง) สรุปแล้ว...เดี้ยนไม่ชอบนางเอก ฮา


เบลินญา  7 เม.ย. 2554, 09:28:02 น.
สำหรับหนังสือที่เอามาแจกในเว็บสิรินดา
ทั้งหมดมี 5 เล่มค่ะ ^^
ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ความเห็นนะคะ
วันนี้เบลินญาต้องไปปฏิบัติภารกิจวันหยุดยาววันสงกรานต์แล้ว
ทุกคนเห็นที่โพสต์ทิ้งเอาไว้ทั้งก่อนหน้านี้ และหลังจากนี้ไป เบลินญา
จะรีบกลับมาอ่านด้วยความปลื้มใจ และจะประกาศผลผู้โชคดี 5 ท่านให้
ทราบนะคะ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับบ้านอบอุ่นค่ะ



เบลินญา  7 เม.ย. 2554, 09:30:35 น.
รู้สึกว่าผลโพลออกมา ปาติยะ ได้รับความนิยมเกินคาดนะคะเนี่ย (แอบสงสารซาราบัตมันนิด ๆ แฮะ)


boon  7 เม.ย. 2554, 10:36:29 น.
แบบว่าอยากได้


Gingfara  7 เม.ย. 2554, 10:48:11 น.
ค่ะ ตั้งแต่ที่ได้อ่านมานะคะ
ชอบบรรยากาศของเรื่องที่ทำให้นึกได้แบบว่าเห็นภาพเลยทีเดียว
อารมณ์ความรู้สึกของแต่ละตัวละครที่คนเขียนบรรยายได้อารมณ์จริงๆค่ะ
ปาติยะ เป็นคนแรกที่นึกถึงเลยค่ะเวลาอ่าน อิอิ (อย่าว่ากันนะ)
เพราะส่วนตัวแล้ว ชอบเรื่องแนวนี้ค่ะ
ให้ความรู้สึกว่าทุกตัวละครมีความสำคัญและมีความลับที่รอการเฉลยอยู่ทุกตัว
อิอิ

อ้อ อ่านเรื่องนี้แล้วนึกถึงอีกเรื่องที่ชอบมากที่สุดอีกเรื่อง ไม่แน่ใจว่า
ใครหลายคนอาจจะอ่านและรักด้วยหรือเปล่า
เรื่อง หัวขโมยแห่งบารามอสค่ะ

คนที่อ่านจะรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้กัยเรื่องหัวขโมยแห่งบารามอสให้อารมณ์ที่คล้ายๆกัน ลักษณะโครงสร้างคล้ายกัน
คือ นี่เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ คงไม่ว่ากันเนาะแหะๆ

ส่วนที่ติงนิดๆก็ ถ้าเพิ่มความลึกลับน่าค้นหาของตัวละครแต่ละตัวมากกว่านี้
จะทำให้น่าอ่านเพิ่อมมากข้ึนค่ะ เพราะนี่ดีอยู่แล้ว ถ้าเพิ่มอีกจะยิ่งดีใหญ่
ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะคะ
front_future@hotmail.com นะคะ ^^


เดหลี  7 เม.ย. 2554, 12:05:30 น.
ฮัลโหล สวัสดีค่ะ
เพิ่งอ่านเรื่องนี้เป้นเรื่องแรก แต่ก็ร้สึกว่าเขียนได้ดีค่ะ แต่อยากให้มีการบรรยายความเป็นมาของสภาพบ้านเมืองมากกว่านี้หน่อยค่ะ ผู้อ่านจะได้ท้งความสนุกและความรู้ไปในตัวค่า และก้ออยากให้ใส่รายละเอียดของสถานการณ์ต่างๆ มากขึ้นอีกนิดนึง ตัวละครรู้สึกยังไง เพราะอะไร ทำนองนี้อ่ะค่ะ


anOO  7 เม.ย. 2554, 12:39:08 น.
มาลงชื่อด้วยคน
คำตอบ ตอบไปแล้วในเม้นท์ของนิยายตอนสุดท้ายที่ลงนะค่ะ


pp  7 เม.ย. 2554, 18:04:05 น.
pp
ชอบค่ะเนื้อเรื่องสนุกดีเวลาอ่านจะจินตนาการภาพได้เลยแถมอิงประวัติศาสตร์ด้วยสนุกค่ะไม่ค่อยเห็นนิยายแนวนี้เท่าไร ถ้ามีโอกาสได้เป็นเจ้าของซักเล่มคงดี.....อิอิอิ


สิริกมล  7 เม.ย. 2554, 20:50:14 น.
สวัสดีค่ะ ขอร่วมสนุกด้วยคนค่ะ

ที่ชอบที่สุด คือ พล็อตเรื่องค่ะ น่าสนใจ ชวนติดตาม
การที่เราจะเลือกซื้อเลือกอ่านหนังสือนิยายสักเล่มก็เพราะพล็อตเรื่องนี่ล่ะค่ะ
รองลงมา คือ เรื่องทางประวัติศาสตร์ที่แทรกมาในนิยาย อ่านแล้วเพลินและได้ความรู้ดี ขอชื่นชมว่านักเขียนค้นคว้าทำการบ้านมาดีมาก

ขอให้ 'สีคิริยา...มนตราแห่งรัก' ขายดีนะคะ


sri  8 เม.ย. 2554, 08:23:29 น.
ตามอ่านจากเว็ปเก่าค่ะ น่าเสียดายนะค่ะที่ลงให้อ่านไม่จบ
ชอบเพราะว่าอ่านๆ ไปบางตอนก็จะมีคำพูดหรือความคิดของนางเอกและพระเอกที่บางครั้งอ่านแล้วต้องอมยิ้ม มันไม่ได้ขำมากแต่ก็ทำให้รู้สึกที่จะอดยิ้มไปอ่านไปไม่ได้น่ะค่ะ เรื่องราวไม่ได้หนักจนเกินไปและไม่ได้ตลกจนผิดคอนเซ็บของเรื่อง อ่านแล้วมีความสุขค่ะ ขอร่วมลุ้นด้วยคนละกันค่ะ


แกรตอหลู  8 เม.ย. 2554, 09:39:10 น.
ไม่ได้อ่านค่ะ

ยินดีด้วยน่ะค่ะ ขอให้ขายดี จร้า


จุฬามณีเฟื่องนคร  8 เม.ย. 2554, 12:38:01 น.
ไม่ได้อ่านในเน็ตหรอกครับแต่จะซื้อกับทางร้านแล้วกันครับ..ชอบชื่อนิยายครับ..


ศศิริษา  8 เม.ย. 2554, 18:03:13 น.
ต้องขอขอบคุณคุณวรรณแทนสนพ.บ้านนางฟ้าด้วยนะคะ ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ น่ารักจริงๆเล้ย ^^


ดารานิล  8 เม.ย. 2554, 21:21:40 น.
แวะมาเชียร์ค่ะ อิอิ


Prameisuree  9 เม.ย. 2554, 10:28:02 น.
ต้องสารภาพว่า ยังไม่เคยอ่านเลยค่ะ แต่ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ขอให้ได้ตีพิมพ์หลายๆ รอบนะคะ


pokkob  9 เม.ย. 2554, 14:11:47 น.
โดยส่วนตัวชอบการดำเนินเนื้อเรื่องที่กระชับได้ใจความ น่าติดตาม และแทรกประวัติศาสตร์ บรรยายสภาพบ้านเมืองผู้คนได้ดีมากค่ะ แต่ตัวละครเด่นกลับแอบชอบปาติยะ กับซารารี ^-^ทำให้เรื่องสนุกสนานน่าอ่านมากๆค่ะ ขอให้ขายดีตีพิมพ์หลายๆรอบ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
pokkob_obbobb@hotmail.com


นุ่มนิ่ม  10 เม.ย. 2554, 15:12:45 น.
ยังไม่ได้อ่านค่า แต่ก็ขอแสดงความยินดี ขอให้ขายดีนะคะ


venus-yu  11 เม.ย. 2554, 16:01:52 น.
ยังไม่ได้อ่านเลยจ้า เลยอยากได้ของฟรี 555
ปล. ขอให้ขายดีๆๆ นะ
venus-yu@hotmail.com


venus-yu  11 เม.ย. 2554, 16:08:20 น.
ขอถามหน่อย แล้วที่ลงไว้ในเวป จะลงต่อจนจบไหม


ปูสีน้ำเงิน  11 เม.ย. 2554, 20:27:02 น.
สารภาพว่าไม่เคยอ่านค่ะ แต่อยากได้
baby_uki.1119@yahoo.co.th


mint  12 เม.ย. 2554, 07:47:49 น.
haven't read yet,but would like to congratulate on your succession
mintdarin@yahoo.com


lnefficient  12 เม.ย. 2554, 21:10:34 น.
คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการบอกความจริงค่ะ คืออยากอ่านค่ะ

maneerat_2547@yahoo.com


nooyuhu  13 เม.ย. 2554, 14:37:16 น.
อยากอ่านต่อนะ
ชื่อเรื่องน่าสนุก การดำเนินเรื่องก็น่าสนใจ น่าติดตามต่อๆๆ ไปเรื่อยๆ อิงประวัติศาสตร์ด้วยทำให้ลุ้นยิ่งๆๆ ขึ้น
สรุปคืออยากอ่านต่อจากที่ลงในเว็ปนะ
ปล. ขอให้ขายดีๆๆ นะจ้ะ
tempitigul@hotmail.com


orwan  14 เม.ย. 2554, 12:03:49 น.
เท่าที่อ่านจากที่ลงไว้ในเวป
รู้สึกว่าสนุกและน่าติดตามค่ะ
อยากอ่านต่อค่ะ
orwan16@hotmail.com


peeno  15 เม.ย. 2554, 00:17:19 น.
ติดตามอ่านเรื่องนี้ทั้งๆที่ไรเตอร์ยังลงไม่จบ
แต่ก็รู้สึกประทับใจในตัวพระเอกของเรื่องค่ะ
ซาบารัตมัน ชายหนุ่มเจ้าของนัยน์ตาสีนิล ผู้งามสง่า กล้าหาญ นิสัยสุขุม พูดน้อย ผู้มีอดีตอันเลวร้ายและต้องแบกรับชะตากรรมอันหนักอึ้ง เบื้องหลังภาพลักษณ์ภายนอกที่เย็นชา แฝงไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยน และมีความรักให้ไอรดามากมาย ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยคนที่ตัวเองรักด้วยความห่วงใย น่าประทับใจที่สุด.....
และเท่าที่อ่านมา ไรเตอร์เริ่มเรื่องได้น่าติดตาม การใช้ภาษาและบรรยายรายละเอียด สื่ออารมณ์ให้เห็นภาพได้ดี ไม่มีอะไรขัดใจ แต่เพราะว่ายังอ่านไม่จบทำให้ไม่รู้ว่าจะจบลงแบบไหนจึงไม่รู้ว่าจะให้ปรับปรุงเรื่องอะไร สรุปโดยรวมแล้วนิยายเรื่องนี้สนุกและชอบค่ะ



peeno  15 เม.ย. 2554, 00:19:14 น.
ลืมอีเมล์ค่ะ
n.folders@gmail.com


หยกสีน้ำผึ้ง  15 เม.ย. 2554, 13:15:02 น.
ชอบอิมเมจ พลอตเรื่องครับ

ติดนิดนึงคือบทสนทนาอ่านแล้วขัดๆทื่อๆนิดนึงอ่ะครับ บอกไม่ถูกเหมือนกัน แบบส่วนที่เป็นบทบรรยายอ่านแล้วจะรู้สึกลื่นกว่าบทสนทนาครับ


YinG  16 เม.ย. 2554, 16:31:14 น.
เสียดายที่ลงให้อ่านไม่จบ แต่เท่าที่ได้อ่านมารู้สึกชอบค่ะ การดำเนินเรื่องชวนติดตาม เนื้อเรื่องกระชับ ใช้ภาษาและบรรยายได้ดี เข้าใจง่ายได้อารมณ์ และสอดแทรกประวัติศาสตร์เพิ่มความรู้อีกด้วย นิยายสนุกมากค่ะ
ประทับใจ “ปาดิยะ” เป็นผู้ชายที่แสนดี มีความเป็นสุภาพบุรษ แม้จะมีอดีตอันแสนเศร้าที่พ่อถูกฆ่าตายต้องกำพร้าตั้งแต่เด็ก แต่สามารถซ่อนความรู้สึกหดหู่ภายใต้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทั้งที่แอบรักซารารีและเจ็บปวดที่ซารารีไม่เห็นคุณค่าความรักของตน ก็สามารถแยกแยะหน้าที่กับความรู้สึกส่วนตัวออกจากกันได้เป็นอย่างดี…สุภาพบุรุษสุดน่ารักกกกก
wimonwan.w@hotmail.com



เบลินญา  18 เม.ย. 2554, 10:49:15 น.
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นที่ท่วมท้นของทุกท่านนะคะ
หลังจากหายตัวไปเล่นสาดน้ำช่วงสงกรานต์เกือบ 10 วัน
วันนี้กลับมาปลื้มมมมสุด ๆ ^^
แล้วจะรีบประกาศรายชื่อโดยเร็วนะคะทุกท่าน



ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ