ทำไมถึงมีแต่ 18+ 20+ by น้องแสตมป์
เพราะอะไร ทำไมนิยาย ของนักเขียน ดอกอ้อ ถึงมีแต่ 18+ 20+ เรียงกันเป็นแผงขนาดนี้คะ บอกตรงๆไม่ได้เข้าไปดูเนื้อในว่ามันล่อแหลมมากน้อยขนาดไหน แต่แค่เห็นก้อไม่ค่อยปลื้มล่ะ เพราะนโยบายเว็บเลิฟ ไม่ใช่นิยายติดเรทคะ
โดย: น้องแสตมป์ 
30 ก.ค. 2555, 20:27:43 น.
อ่าน 1434 ครั้ง / ตอบ 7 ความเห็น


คิมหันตุ์  30 ก.ค. 2555, 21:09:03 น.
ลงทีซะ นักเขียนท่านอื่น ตกหน้า หมด เลย อิอิ สงสัยรีบ


Sweetbutter  30 ก.ค. 2555, 22:38:59 น.
ช่วงนี้มีบ่อยค่ะ ไม่ใช่แค่คนเดียว มาทีเป็นแผง.........น่าจะมีกฎแบบเว็บอื่นนะคะ ว่าห้ามเกินวันละกี่กระทู้ถ้ามารยาทง่ายๆยังไม่เข้าใจเอง เห็นก่อนนี้บอกว่าจะแบนนิยายเรทๆ หลายแผงที่ลงมาก็ไม่ใช่ย่อยนะ


Nashville  30 ก.ค. 2555, 22:54:18 น.
ไม่ขอพูดถึงประเด็นเรื่อง 18+ 20+ แต่เรื่องลงนิยายทีละเป็น 10 ตอน ในฐานะคนคนอ่านที่ไม่ได้เจาะจงว่าจะเข้ามาอ่านเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ยอมรับว่าเห็นแล้วก็เบื่อมาก สงสัยต่อไปนี้ต้อง Followเฉพาะนักเขียนที่ติดตามเป็นพิเศษก็พอ ทั้งที่ใจจริงก็อยากลองอ่านนิยายของนักเขียนหน้าใหม่ๆบ้างนะ เรื่องแบบนี้ความจริงมันเป็นมารยาทและจิตสำนึกของการใช้พื้นที่เผยแพร่ผลงานทางบอร์ดสาธาณะร่วมกัน แบบว่ามันไม่ใช่ของส่วนตัวคุณคนเดียวอ่ะค่ะ


ของขวัญ  30 ก.ค. 2555, 23:15:31 น.
เรื่องการจำกัดการลงนิยาย ขออธิบายแทนพี่ยักษ์แล้วกันค่ะ
เว็บเลิฟเวอร์ชันก่อนหน้านี้ เคยมีการจำกัดเช่นกัน ว่าให้ลงได้ไม่เกินวันละ 2 ตอน
เพราะทำให้นิยายของนักเขียนท่านอื่นตกไปอย่างรวดเร็ว

พอมาในเวอร์ชันนี้ ทางผู้ดูแลเลยมีการปรับเปลี่ยนเพิ่ม feature ในส่วนที่สามารถเลือกติดตามอ่านได้เฉพาะนักเขียนที่สนใจ
เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตามอ่านในกรณีที่ไม่ได้เข้ามาตามทุกวันค่ะ

ในส่วนของนิยายที่ 18++ ตรงนี้ก็ได้มีการคุยกันในกลุ่มผู้ใช้งานเว็บมาแล้ว
และมีการออกกฎเพิ่มเติม สำหรับดูแลในส่วนนี้ค่ะ
สามารถตามอ่านได้ที่กระทู้ http://home.sirinda-stories.net/lovestories/webboardview/439 ค่ะ


พินพัชน์  30 ก.ค. 2555, 23:49:30 น.
ของอย่างนี้อยู่ที่จิตสำนึกและมารยาทสังคม
ที่นี่ยังดีกว่าที่อื่นที่ชอบมากก็คือ ไม่จัดอันดับยอดวิวไว้หรา ทำให้ไม่เกิดการปั่นวิวกันเป็นว่าเล่น ไม่งั้นจะยิ่งเสียโอกาสพลาดนิยายดีๆ อีกหลายเรื่อง
สังคมส่วนรวม มันอยู่ไม่ยากถ้ารู้จักอ่านกฏ และเคารพมันเด้อจ้า


หมีสีชมพู  31 ก.ค. 2555, 01:39:28 น.
ไม่ได้อ่านเรื่องที่ว่านะคะ แต่แว้บแรกที่เห็นคือ ดีจังที่เตือน จะได้ไม่หลงเข้าไปอ่าน เพราะฉะนั้นไอ้เรื่องเรทไม่เรทนี่ไม่ทราบค่ะ

ส่วนเรื่องที่ลงหลายๆ ตอน สำหรับเราไม่มีปัญหานะคะ เพราะถ้าหาของนักเขียนที่เราตามอ่านไม่เจอ เราเข้าไปเลือกใน All writers เลย

เราว่าสำหรับคนที่ลงแล้ว ขอให้ลงให้จบก็พอ หรือถ้าจะลงไม่จบ ก็บอกไว้ก่อนลงเลยว่าจะลงได้กี่เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ตอนแรกเลยยิ่งดี เพราะที่เราเซ็งสุดๆ คืออ่านได้ค่อนเรื่องแล้วบอกว่าลงไม่ได้แล้ว เป็นเล่มแล้ว แบบนั้นเราลาขาด ไม่อ่านต่อเลยค่ะ ไม่ซื้อด้วย


ริเศรษฐ์  6 ก.ย. 2555, 19:55:54 น.
เห็นด้วยน่าจะมีการจำกัดการลงนิยาย 18+ ค่ะ (เวปอื่นเยอะแล้ว) เพราะเราไม่ควรส่งเสริมนิยายแนวนั้น บางเวปเยอะมาก ๆ แล้วจะมีเด็ก ๆ หัดเขียนนิยายแนวนี้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมันทำใ้ห้เด็ก ๆ ต้องไปหมกมุ่นเรื่องราวแนวนี้ไปมากเกินวัย แทนที่จะมีความคิดสร้างสรรค์อย่างอื่นค่ะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ