เล่่นเกมแจกหนังสือนิยายมือสอง 3 รางวัล หมดเขต 12ก.พ. by รรวโรจน์
เล่นเกมแจกหนังสือนิยายมือสอง 3 รางวัล หมดเขต 12 ก.พ.นี้

กติกา:
เพียงคุณเสนอแนวความคิด หรืออยากให้เขียนนิยายเรื่อง กวีนาคนครา ซึ่งเป็นเรื่่องเกี่ยวพญานาค ถ้าคอมเม้นท์ไหนถูกใจมากที่สุดสามท่านรับรางวัลไปทันที

ในเฟส >>>>http://www.facebook.com/rrovarot หรือ rrovarot@gmail.com

โดย: รรวโรจน์ 
11 ม.ค. 2557, 02:36:45 น.
อ่าน 1198 ครั้ง / ตอบ 12 ความเห็น


รรวโรจน์  11 ม.ค. 2557, 03:22:42 น.
นิยายยังไม่เริ่มเขียนเลยค่ะ พล็อตในหัวมีแค่เรื่องหลักๆที่อยากสื่อเกี่ยวกับพญานาคเท่านั้น นอกนั้นตื้อ ๆ
บวกกับนิยายในตู้หนังสือเยอะมากๆ ทยอยๆ แจกไป ใครอยากอ่านก็ร่วมเล่นเกมหน่อยนะค่ะ ไม่ใช่นักเขียนชื่อดัง มีผลงานเป็นของตัวเอง แต่อยากอนุรักษ์ภาษาไทยไม่ให้สูญหาย
เลยแต่งนิยายแนวจินตกวีค่ะ เสนอความคิดเห็นได้เต็มที่ค่ะ


pum12  13 ม.ค. 2557, 15:17:15 น.
แนวแฟนตาซี โดยให้พระเอกเป็นพญานาค ส่วนนางเอกเป้นมนุษย์กลับชาติมาเกิดคะน่าจะสนุก ลองเขียนดูซิคะ


รรวโรจน์  13 ม.ค. 2557, 15:38:00 น.
ขอบคุณไม่เล่นในเพจ(ก็จะพิจารณาทุกคน)


รรวโรจน์  13 ม.ค. 2557, 15:40:04 น.
นิยายที่จะแจก มีประมาณ50 กว่าเล่ม ใครได้ก็เลือกเอา ในเพจค่ะ


รรวโรจน์  14 ม.ค. 2557, 15:55:20 น.
อยากจะบอกว่าไม่ค่อยมีใครแถมพล็อตที่ขึ้นมาในหัวคร่าวๆ เริ่มผูกเรื่องได้แล้ว 55555 ลงตัวที่โนว่าพล็อตไม่เหมือนใคร และไม่ผิดเพราะนี้การจินตนาการล้วนๆ และคงต้องเล่นคำเยอะพอสมควร พล็อตเรื่องที่เหมือนใคร และยังเป็นคำกลอนอีก สุดยอด 55555


ร้อยรักอักษร  15 ม.ค. 2557, 08:05:41 น.
ก่อนเลยเลยอยากจะบอกว่าเพิ่งออกนิยายแนวนี้จบพอดีเรื่องมนตร์สวาทนาคา สนุกมากๆๆเลยคะไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอนอ่านนิยายเล่มนี้จบภาคในเวลา 2 คืนของณัฏฐวิตรา เป็นเรื่องราวความรักของพญานาคที่เหม็นกลิ่งสาบมนุษย์ พญานาคนั้นจะมีการเเบ่งชนชั้นตามวรรณะ กับหญิงสาวธรรมดาที่เกลียดงูกับนํ้าเป็นชีวิตจัตใจ และที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือเรื่องนี้มีการแต่งกลอนเยอะเยอะเลยคะ

เลยอยากจะให้คุณรรวโรจน์เเต่งเรื่องราวความรักของเจ้าชายพญานาคหนุ่มกับสาวเทพธิดาจากสรวงสวรรค์ แต่กฎของสรรค์มีอยู่ว่าห้ามให้เทพธิดาและเทวดาทุกองค์มีความรักกับพญานาค เพราะทั้งสองภพมีเรื่องทีผิดใจกันมาตั้งแต่อดีตกาล.....



โบว์รักเพิ้ลน่ะ  16 ม.ค. 2557, 14:57:34 น.
หนูเคยอ่านเรื่อง **เสนห่นาคา**
พระเอกเป็นพยานาค แต่นางเอกเป็นคน
แพาระความรักของเค้าทั้ง2คนมีไม่พอจึงทำไห้
นางเอกตาย แต่ก็ไม่นานพระเอกหรุดพนคำสาบ**พระเอกจึงกลับมาเป็นคนอีกครั้ง** และแล้วพระเอกก็ไปเจอนางเอกที่สวนสาธาณะ
ทำให้พระเอก กับนางเอกมาเจอกัน และแล้วพระเอกก้บอกนางเอกว่าเมื่อชาติที่แล้วเจ้าเกิดเป็นพยานาค นางเอกก็นึกไปจนกระทั้งรู้ว่าเคยเป็นคนรักกันแต่ไม่มีบุญ นางเอกจึงตาย เมื่อนางเอกรู้ความจริง
พระเอกกับนางเอกก้มาครองรักกันอีกครั้ง



tayakey  24 ม.ค. 2557, 00:51:06 น.
อยากให้เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในภาคปัจจุบัน นางเอกเป็นนักศึกษาโบราณคดี ทำงานเกี่ยวกับหาของโบราณในลำน้ำโขง หาไปหามาก็เจอเเหวนซึ่งเป็นเเหวนของพระเอกซึ่งเป็นพญานาคราช พระเอกนั้นเคยช้ำรักจากคนรักเก่าก็เลยเสียใจจนเปลี่ยนจากคนเก่าที่เเสนดีมาในโหมดใจร้าย เย็นชา ไม่สนใคร พอมาเจอนางเอกที่เกิดมีหน้าตาเหมือนคนรักเก่าของตนเองก็รู้สึกไม่ชอบใจ เเละโกรธนางเอกทั้งที่เเท้จริงเเล้วนางเอกไม่ใช่คนรักเก่า เเต่เเท้จริงเเล้วคนรักเก่าของพระเอกนั้นเป็นต้นตระกูลของนางเอก ซึ่งพระเอกไม่รู้เเละไม่ยอมเปิดหูเปิดตาเลย เอาเเต่เอาความคิดของตนเองเป็นใหญ่ เเต่นางเอกนั้นก็พยายามที่เมื่อรู้ว่าเรื่องราวความเป้นมายังไงก็พยายามล้างมลทินให้บรรพบุรุษตนเองเเละพยายามบอกความจริงต่างๆว่าเเท้จริงเเล้ว ยายทวดๆๆของตนไม่ใช่คนอย่างนั้น นางเอกตื้อจนเกือบสำเร็จเเต่ก็มีอุปสรรคมาขวางก่อน พระเอกซึ่งตอนนั้นเริ่มมีใจให้นางเอกเเล้วก็เริ่มทบทวนทุกสิ่งจนจนรู้ความจริง เเต่นางเอกก็ได้เดินทางกลับเมืองมนุษย์เเล้ว พระเอกจึงพยายามมาง้อ เเต่ก็มีอุปสรรคเรื่องความเเตกต่างเรื่องเผ่าพันธุ์เป็นจุดให้ทั้งคู่ไม่อาจสมหวัง เเต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก พระเอกยอมละทิ้งความเป็นนาคกลายเป้นมนุษย์ะรรมดา เพื่อจะได้อยู่ทกับนางเอก เเล้วด้วยความรักที่มีต่อกันทั้งอยู่ก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มีชีวิตเเก่เฒ่าตายไปด้วยกันเช่นมนุษย์ธรรมดา


รรวโรจน์  24 ม.ค. 2557, 21:23:54 น.
เสน่ห์นาคารู้สึกบ้านนู้นเขาก็ยังลงอยู่

ชอบความเห็นของคุณ tayakey มากเลยค่ะ เรื่องมโนเรื่องนี้ ปรับเปลี่ยนได้ทุกเวลา พยายามจะหาอ่านตำนานพญานาคเยอะๆ ค่ะ


tayakey  25 ม.ค. 2557, 17:52:14 น.
ขอบคุณนะคะที่ชอบ เป็นคนชอบคิดเเต่ไม่ชอบเขียน ในหัวมีเยอะ เเต่เขียนออกมาทีไรห่วยเเตกทุกที สุดท้ายก็ยอมค่ะ ขอเป็นเเค่คนอ่านอย่างเดียวดีกว่า ^^


จิรารัตน์  2 ก.พ. 2557, 14:21:12 น.
พล็อตไม่ต้องยาก แต่ภาษาให้สวย การดำเนินเรื่องเป็นไปแบบไม่สับสน ไม่เยิ่นเย่อ มีความหวานน่ารักอยู่ในเรื่องด้วย แค่นี้ก็ทำให้เรื่องน่าสนใจได้แล้วค่ะ

ถ้าพระเอกเป็นคนในยุคอนาคต นางเอกเป็นนาคาแต่บังเอิญมีเหตุให้หลงกาลเวลาไปยังอนาคตแต่เป็นนาคาที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้ ให้ช่วยกันหาทางส่งนางเอกกลับบ้าน แต่ที่นางเอกหลงทางมาเพราะเมืองนาคเกิดการกบฏ สังหารเจ้าเมืองนาค แต่มีข้อแม้ว่านางเอกข้ามผ่าห้วงเวลาไปได้ แต่นาคาสาวได้ตายหลังจากกลับไปกอบกู้เมืองนาคในอีกหลายร้อยปีผ่านไป และได้มาเกิดใหม่ในยุคของพระเอก วันหนึ่งก็พบเจอกันและนางเอกก็ระลึกได้ในเรื่องชาติภพก่อน แต่งงาน จบ
ฮิ้ววววววววววว


รรวโรจน์  3 ก.พ. 2557, 00:03:14 น.
Good plot.


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ