แจกเฮียพายปกใหม่จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา by เพลิงวารี
แจกเฮียพาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ^^ ปกใหม่จ๊ะ
กติกายากๆ ใครไม่ได้อ่านหรือไม่เคยอ่าน ยิ่งยากสุดๆ
เล่ามา 2 ข้อ บัดเดี๋ยวนี้
เพลิงวารี...นางอยากรู้ว่าคนที่ได้ไปเคยอ่านจริงๆ
1. ฉากที่พระเอกถูกแกล้งแล้วประทับใจคุณมากที่สุด
2. ฉากที่นางเอกถูกแกล้งแล้วประทับใจคุณมากที่สุด
แจก 3 ท่านที่โชคดีค่ะ โพสต์ลงกระทู้นี้นะคะ
ภายในวันที่ 22 มกราคม 2557 เวลา 21.00 น.
ดูภาพปกใหม่และติดตามข่าวสารได้ในเพจนะคะ
https://www.facebook.com/plerngwaree

ป.ล. ผู้ใดรู้จักผู้โชคดีในเว็บเลิฟ
1. Furzan
2. smallman
ให้ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ
เพราะส่งโปสการ์ดแล้วไม่เห็นตอบกลับมาค่ะ
ภายในวันที่ 20 มกราคม 2557 เที่ยงคืนนะคะ
ไม่อย่างนั้น ขออนุญาตแจกท่านอื่นนะคะ
โดย: เพลิงวารี 
15 ม.ค. 2557, 21:37:54 น.
อ่าน 1176 ครั้ง / ตอบ 6 ความเห็น


ร้อยรักอักษร  21 ม.ค. 2557, 11:06:30 น.
ชอบกาเบรียลตอนที่ถูกแกล้ง
มิคาเอลกับแจ็คลีนมาขอแม่ “พ่ออะ ขอแม่หน่อย” อิอิชอบๆเหมือนกับลูกๆมาแกล้งไม่ให้พ่อกับแม่อยู่ด้วยกัน
ชอบพายตอนที่ถูกแกล้ง
พายจูบ หอม ตอนที่อยู่ในห้องสองต่อสองหลังจากที่กาเบรียลกลับจากที่ทำงานสองเดือนแต่กาเบรียลของเราไม่ยอมทำการบ้านซะงั้น จนพายงอลนอนหันหลังให้ซะเลยกาเบรียลก็ง้อโดยนอนกอด



กัด  21 ม.ค. 2557, 19:19:03 น.
กาเบรียลได้ยินเธอปฏิเสธเสียงแข็งก็ยิ้มขำ นานๆ ครั้งจะได้เห็นพายจนแต้ม เขาหอมเรือนผมเธออย่างอ่อนโยนแสนรักอีกครั้ง เขารู้ว่าพายได้เสียสละเพื่อเขามาก

หนึ่งปีที่พายยอมละความเสี่ยงที่โปรดปราน แล้วให้ในสิ่งที่เขาต้องการ...

เธอหยุดทุกสิ่งเพื่อสิ่งที่มีค่าสำหรับเขากับเธอ...

เขาวางมือลงบนเตียงแล้วปล่อยให้ภรรยาร่างอวบของเขาหลับสบาย แต่ก็ต้องได้ยิ้มเมื่อพายจับมือเขาขึ้นวางบนศีรษะเธอแล้วหลับตาพักผ่อน

ยอดดวงใจเขากำลังพักผ่อนในมือของคนที่เธอรักและเขาก็รักเธอที่สุด...




Coffee  22 ม.ค. 2557, 08:20:23 น.
1. ตอนที่กาเบรียลพึ่งกลับมาจากทำงาน แล้วนางเอกมาคลอเคลีย เพราะนอนหันหลังให้ เลยแกล้งมาโอบกอด พระเอกเหนื่อยเลยไม่ได้กอด สุดท้ายพระเอกก็ต้องหันมา กอดแล้วบอกเหนื่อย เพราะกลัวนางเอกเข้าใจผิด และโกรธ ไปๆ มาๆ กว่าจะได้หลับผ่านไปชั่วโมง ถึงได้รู้ว่า ไม่โกรธแน่
2. นางเอกโดนกวนใจจนทำงานไม่เสร็จค่ะ กว่าจะมีเวลาอยู่ด้วยกัน หายากไหนจะลูกอีก ต่างคนต่างมีหน้่าที่ เวลาหวีทหายาก


จิรารัตน์  3 ก.พ. 2557, 15:54:28 น.
1.ไม่อยากเรียกว่าแกล้งแต่ก็เหมือนกาเบรียลโดนแกล้ง เมื่อครั้งแรกที่ได้นอนเตีียงเดียวกัน แล้วโดนพายกอด กาเบรียลก็หวั่นไหวแต่ทำอะไรไม่ได้ ตอนเช้าก็กลายเป็นแพนด้ากาเบรียลไป แต่พายนอนสบายใจไปเลย
2.หลังพายคลอดลูกคนแรกแต่กาเบรียลบอกว่าอยากไ้ด้ลูกสาวอีกคน เพิ่งพ้นท้องจะให้ท้องคนที่สองเลยเหรอ 555




เพลิงวารี  7 ก.พ. 2557, 19:31:22 น.
ผู้ที่ได้รับหนังสือเรื่อง "พาย" นะคะ
1. คุณ Oo Apple Oo
2. คุณกัด
3. คุณ coffee

ส่วน "คุณจิรารัตน์ ให้ด้วยความประทับใจที่ติดตามนิยายมานานมากค่ะค่ะ ^^


จิรารัตน์  8 ก.พ. 2557, 15:17:19 น.
ขอบคุณจ้า


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ