Books ชามาณัฎฐ์'s Books

ปริศนาแลดาว (meb market)
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ


คำประพันธ์ฉันเขียน (meb market)
คำประพันธ์ฉันเขียน (meb market)

ตัวอย่างบางส่วนของ รวมบทกลอนแต่งเอง บทกลอนจากนิยาย คำคมคุณภาพ (วางขายบน ebook ค่ะ) http://www.ookbee.com/bookinfo.aspx?pid=18dc7a2b-4c45-42e4-bde6-1226b635281f

สำนักพิมพ์: ----ebook ทำมือ---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



เงารักใต้มนตรา (meb market)
เงารักใต้มนตรา (meb market)

(เรื่องนี้มีการเปลี่ยนแปลง สนพ.ค่ะ แต่เดิมกำลังจะตีพิมพ์ที่ สนพ.พิมพ์ใจ แต่เนื่องจาก สนพ.เลื่อนการวางแผงออกไปเรื่อยๆ แบบไม่มีกำหนด จึงได้ถอนเรื่องออกมาพิมพ์เป็น e-book แทน)

นิยายแนวรักโรแมนติกพารานอมอล

คำโปรยปกหลัง..นับแต่เยาวว์วัยมาเธอถูกกำหนดให้เป็นเจ้าสาวของเขา เธอจึงต้องเดินทางมาจากแดนไกลโพ้นเพื่อติดตามหาเจ้าบ่าวที่ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่สิบเก้าปีก่อน..ท่ามกลางปริศนาวังวนที่ถูกลิขิตไว้ด้วยพันธนาการแห่งความรักและความแค้น พันธะแห่งคำมั่นสัญญ จากรอยอดีตกาล

สำนักพิมพ์: mebmarket (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



รวมเรื่องสั้นสะพานฝัน (meb market)
รวมเรื่องสั้นสะพานฝัน (meb market)

รวมเรื่องสั้นหลายแนวไว้ในเล่มเดียว ตีพิมพ์รวมเล่มในรูปแบบของ ebook

สำนักพิมพ์: mebmarket (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



กรงใจไฟมายา (เล่ห์รักนางบำเรอ : สนพ.สีแทน)
กรงใจไฟมายา (เล่ห์รักนางบำเรอ : สนพ.สีแทน)

(ตีพิมพ์แล้วค่ะ สนพ.เปลี่ยนชื่อเป็น เล่ห์รักนางบำเรอ)

..ระรินพิชญ์รู้ตัวดีว่าตนกำลังเล่นกับไฟ..ไฟมายาที่เกิดจากความแค้น..ความแค้นที่ต้องการการสะสาง!
ธรรมชาติของผู้หญิงมักจะมีมารยาเล็กๆ น้อยๆ ในตัวกันเกือบทุกคน แต่ “มายา” ที่ระรินพิชญ์จงใจสร้างขึ้นเพื่อแก้แค้นคนที่ทำลายเธอนั้น ทำให้รัญชน์ผิดหวังและเปรียบเทียบเธอว่าเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง
“สำหรับผม..เห็นว่าคุณเป็นเจ้าหญิงหิมะ..ไม่ใช่..ผมพูดผิดไป..ที่จริงควรเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งมากกว่า เพราะว่าเมื่อเวลาหิมะละลายเราจะพบต้นอ่อนของดอกไม้เสมอ ตรงกันข้ามกับน้ำแข็งที่ละลายแล้วจะระเหยแห้งผากไปหมด เหมือนกับใจของคุณที่กำลังระเหยแห้งแล้งลงไปทุกที”...

สำนักพิมพ์: ----ยังไม่มีสำนักพิมพ์---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



เหนือทรายใต้ลิขิต (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)
เหนือทรายใต้ลิขิต (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)

..เพราะความสวยอันน่าหลงใหลทำให้เธอกลายเป็นเหยื่อของแผนการร้าย ผืนทรายอันร้อนระอุกำลังจะลุกเป็นไฟ และหัวใจอันบอบบางกำลังจะถูกทำลายภายใต้ลิขิตพิศวาสที่ถูกกำหนดจากฟากฟ้า แล้วเขาจะปกป้องยอดดวงใจให้พ้นจากภัยมืดที่คุกคามได้อย่างไร..

สำนักพิมพ์: สมาร์ทบุ๊ค (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



ร่ายรักเร่ (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)
ร่ายรักเร่ (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)

..'วีนัสรินทร์' สาวน้อยบริสุทธิ์ถูกประทับตราบาปโดยหนุ่มหล่ออย่าง 'อาเชริน' เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่สอนให้เธอรู้จักความรักพร้อมๆ กับความเจ็บปวด เธอเก็บความหลังใส่กุญแจแน่นหนา โบกมือลาน้ำตาและความอ่อนแอ ในวันนี้เธอคือ 'ซาลิน' ดาราสาวเจ้าของฉายา "ดอกรักเร่"
..แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อเธอต้องกลับมาพบคู่รักคู่แค้นเก่าอย่างเขาอีกครั้ง ดอกรักเร่แสนสวยจึงกลายเป็นดอกไม้พิษเพื่อที่จะทำลายชีวิตเขาให้ย่อยยับ..

สำนักพิมพ์: สมาร์ทบุ๊ค (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



มนตราทรายใต้ธารดาว (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)
มนตราทรายใต้ธารดาว (สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)

จากฟากฟ้าหิมาลัย สู่เงาแห่งเส้นทราย

สำนักพิมพ์: สมาร์ทบุ๊ค (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



เล่ห์..ลวงใจ (สนพ.ซิมพลีบุ๊คเลิฟฯ)
เล่ห์..ลวงใจ (สนพ.ซิมพลีบุ๊คเลิฟฯ)

..เมื่อสองปีก่อน ทิช ดีน ได้เดินทางเข้าไปในป่าแถบเวอร์จิเนียร์ตะวันตกเพื่อหาข้อมูลในการทำวิทยานิพนธ์ แต่เมื่อเขาและพรรคพวกต้องหลงทาง เขาได้รับความช่วยเหลือจาก ลาวาริน่า เด็กสาวอินเดียนแดงเผ่าวิงวูล์ฟที่อาศัยอยู่ในหุบเขาลึกและต้องใช้ชีวิตอยู่ในที่แห่งนี้ถึงสามอาทิตย์ เขาถูกบีบให้เข้าพิธีแต่งงาน เพราะหญิงสาวหลงรักชายหนุ่ม ระหว่างที่ใช้ชีวิตสามีภรรยา เขาอยากกลับบ้านและออกจากป่ามาก จนเธอยอมปล่อยเขาและได้มอบตุ๊กตาที่แกะสลักจากรากไม้ชนิดหนึ่งให้ โดยบอกว่าเป็นสัญลักษณ์ของคู่รักแล้วยังเป็นเครื่องรางนำโชคด้วย ชายหนุ่มรับไว้โดยไม่ได้รู้ความจริงเลยว่าลาวาริน่าโกรธเขามากแค่ไหน เธอยอมปล่อยเขากลับบ้านแต่ไม่เคยปล่อยออกจากความแค้นในใจ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตของชายหนุ่มก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่นำมาซึ่งความสูญเสียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จนเมื่อ เพียงพิชชา ลูกครึ่งสาวไทย อเมริกัน-อเมริกันอินเดียน ได้เข้ามาในชีวิตของชายหนุ่ม เธอก็ทำให้เขาได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเงื่อนงำบางอย่าง เรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเขานั้นมันเป็นเพราะเหตุใด

สำนักพิมพ์: ซิมพลีบุ๊คเลิฟโนเวล (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)