สิรินดา www facebook Books สถิติการใช้งาน สถิติ ส่งโปสการ์ด


สิรินดา เปิดตัวนามปากกานี้กับหนังสือ "สาวสุดเซอร์กับโปรแกรมเมอร์ปากร้าย" และ "หวานใจกับผู้ชายปากแข็ง" หลังจากมีผลงานสะสมอยู่ในเว็บ www.love-stories.net มาหลายปี 

ที่มาของนามปากกา...ได้มาตอนทีคิดอะไรไม่ออก เลยเอาชื่อและนามสกุลมาผสมๆๆ กัน ได้ออกมาเป็นคำแปลกๆ คำหนึ่งที่ตัวเองตั้งใจให้อ่านเป็น สิริ-นดา แต่หลายๆ คน กลับอ่านเป็น สิรินดา ก็เลยเป็นสิรินดา มาจนถึงบัดนี้ 

ปัจจุบันทำงานวิจัยเป็นงานหลัก และแอบเจ้านายเขียนนิยาย เป็นงานอดิเรก...ยังเป็นคนบ้าการเขียน และคิดว่าคงจะบ้าอาละวาดเขียนนิยายลงในเว็บอีกหลายปี เพราะตั้งใจจะพัฒนาฝีมือในการเขียนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ...เท่าที่จะทำได้  หากต้องการติดต่อพูดคุย อีเมล์หาได้ที่ isirinada แอด gmail และsirintornc แอด homail หรือแวะไปทักทายได้ที่ http://www.facebook.com/sirinda.books (^__^) 

>>หน้าเก็บนิยายอีกที่อยู่ที่เว็บ ReadAwrie ของ Mab : https://sirinda.readawrite.com

>> นิยายทั้งหมดที่พิมพ์แล้วของสิรินดาคลิกที่ไอคอนหนังสือสีแดงด้านบน!

ท่านสามารถซื้อนิยายของสิรินดาได้ 2 ช่องทาง คือ

1) แบบพิมพ์์เป็นเล่ม สั่งซื้อที่หน้า facebook.com/Sirindabookstore โดยสามารถสั่งซื้อเล่มที่ต้องการผ่าน inbox ข้อความใน facebook ได้เลย

2) ebook สั่งซื้อผ่าน Apps และเว็บต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS bookstore /NainPann /Mebmarket /Hytexts.com / Ookbee วิธีการสั่งซื้อง่ายๆ แบบนี้เลยค่ะ แค่ค้นชื่อ "สิรินดา" แล้วดาวโหลด ก็จะได้อ่านเล่มที่จบแล้วของสิรินดาได้เลย



นิยายล่าสุดของสิรินดา

ตอนนี้กำลังเขียนนิยายเรื่อง "ร้อยเล่ห์...นายเหมันต์" นิยายอิโรติกเรื่องแรกของสิรินดา (^__^)

รวมหนังสือที่พิมพ์แล้วของสิรินดา




ตามผลงานของสิรินดาได้ที่ไหนบ้าง

สาวสุดเซอร์ฯ: Special Chapter

ตะวันปัญญ์ใจ [ปวิรดา]

ร้อยเล่ห์เสน่นารายณ์

ล่า | หลอน | เลือด

เรื่องรักวันไม่ธรรมดา [เรื่องสั้น 5 ตอนจบ]

ร้อยเล่ห์...นายเหมันต์

รหัสรัก...รหัสหัวใจ

ปริศนามายารัก

รักสุดท้าย...ที่ปลายทางฝัน

เหลี่ยมรักมัดใจ

นิยามรักหัวใจร็อค ภาค 2 (นิยามรักของเจ้าชายเย็นชา)