Books ดวงมาลย์'s Books
พรหมยั่วรัก
พรหมยั่วรัก

เมื่อพระพรหมแกล้งยั่วให้สองหนุ่มสาวต่างขั้วมาเจอกัน ณ ไร่กุหลาบสายมณี เรื่องแสบๆ คันๆ จึงบังเกิด แต่ไม่รู้ทำไม ยิ่งฉะกลับยิ่งชิดใกล้ ยิ่งร้ายกลับยิ่งรัก

นักข่าวสาวมาดเท่อย่าง องค์อินทร์ จะรอดพ้นเงื้อมมือหนุ่มแสบอย่าง ศตายุ ได้หรือไม่ คงต้องลุ้นกัน

.....

‘ฉันต้องพิสูจน์ตัวเองนานแค่ไหน หวังว่าจะไม่นานจนแก่หงำเหงือกนะ’
‘หนึ่งปี’
‘หนึ่งปีก็หนึ่งปี รักมาตั้งแต่มัธยม จะให้รอต่ออีกปีก็คงไม่ตาย
แต่ตอนนี้อยากได้กำลังใจสักหน่อย ว่าที่แฟนผู้แสนดีจะให้ได้หรือเปล่าครับ’
‘นาย...อยากได้อะไรล่ะ’ หญิงสาวถามตะกุกตะกัก
‘อะไรที่คุ้มค่ากับการรอคอยตั้งหนึ่งปี’
เขาบอกเสียงแผ่วแล้วต้องลอบยิ้มเมื่อเห็นคนตัวเล็กกว่ากลืนน้ำลายเอื๊อก มือที่เคยแตะอยู่บนหน้าอกของเขาบัดนี้ขยำเสื้อไว้แน่น
‘แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ’
‘ครั้งเดียวก็พอ พรุ่งนี้อ้อนอย่าเป็นไข้อีกก็แล้วกัน’

.....

เรื่องราวน่ารักๆ และความลึกลับของพระเอกตัวแสบกำลังรอให้คุณค้นหาอยู่ ฝากติดตามด้วยนะคะ
พรหมยั่วรักตีพิมพ์กับสนพ.ปองรัก วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ ซีเอ็ด และ B2S
ebook ที่เว็บ meb ค่ะ
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNTQ4NzczIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNjMwMDYiO30

จะลงให้อ่าน 70% นะคะ

สำนักพิมพ์: ----ebook ทำมือ---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2560)



เพียงตะวันจันทร์เจ้าขา
เพียงตะวันจันทร์เจ้าขา

ความบาดหมางระหว่างคนสองตระกูลกำลังจะจางหาย กลับกลายเป็นสายใยรักถักทอ นำความสุขหวนคืนอีกครั้ง ด้วยฝีมือของวิญญาณสาว และผู้หญิงที่เธอหมายมาดว่าจะได้เป็นลูกสะใภ้!


ใครจะไปคิด...

ว่าหล่อนจะต้องกลับมาเหยียบที่นี่อีกครั้ง
ในรังของศัตรู!
มันคืออาณาจักรของนายเสือยิ้มยาก
เขาเคยเป็นพี่ชายที่แสนดี
แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจบสิ้นไปแล้วตั้งแต่ ๒๐ ปีก่อน
พ่อแก้วแม่แก้วช่วยลูกเหมียวด้วยเถิด
เพราะถ้าเกิดพลาดขึ้นมา
งานนี้เหมียวน้อยคงถูกหมอนั่นจับฉีกทีละชิ้นเป็นแน่

/////

‘ผมไม่เข้าใจว่าคุณมาอยู่ตรงนี้ทำไม’
‘เพราะเรายังคุยกันไม่เสร็จน่ะสิคะ คุณพูดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียว ไม่เปิดโอกาสให้ฉันบ้าง คุณจูบฉันอย่างดุเดือดขนาดนั้น คิดบ้างไหมคะว่าฉันจะช็อก หัวสมองหมุนติ้วเหมือนลูกข่าง กว่าจะหลุดคำพูดออกมาแต่ละคำยังยาก แล้วจะให้ฉันโพล่งความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ง่ายๆ เหรอคะ’
ฉัตร หันขวับมามอง เพียงตะวัน อย่างคาดไม่ถึง
‘ผม...’
‘ฉันจะไม่พูดว่าชอบคุณ ถ้าคุณเลิกชอบฉันแล้ว’
‘คุณม้อย’
ฉัตรครางชื่อหล่อนหลังจากอึ้งอยู่สองวินาที ใบหน้าซีดเซียวเริ่มสดใส ตอบกลับอย่างหนักแน่น
‘ผมชอบคุณ’


^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^


สวัสดีค่ะ

ดวงมาลย์หายหน้าหายตาไปนาน

เค้ากลับมาแล้ว ฝากติดตามนิยายเรื่องเพียงตะวันจันทร์เจ้าขาด้วยนะคะ
หนังสือออกกับสนพ.ปองรัก วางจำหน่ายแล้วที่ร้ายนายอินทร์และ B2S
ส่วนอีบุ๊ก ตามลิงก์นี้เลยค่ะ
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNTQ4NzczIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNTc1MDMiO30

ปล. เรื่องนี้ลงไม่จบเช่นเคย จะประมาณ 70% นะคะ ^^


ฝากเพจใน Facebook สักนิด

https://www.facebook.com/duangmaan/



*******************

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้ และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด
(สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน)

สำนักพิมพ์: ----ebook ทำมือ---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2560)



เก็บรักไว้ที่ปลายฟ้า Together [นวนิยายชุดต้นรักเสน่หา สนพ.อรุณ]
เก็บรักไว้ที่ปลายฟ้า Together [นวนิยายชุดต้นรักเสน่หา สนพ.อรุณ]

หากเขาคือคุณหมอปากร้าย เธอก็คือดาวยั่ว(โมโห)ตัวแม่
เมื่อเสือซ่อนเล็บต้องมาปะทะกับนางแมวยั่วสวาทมือใหม่
งานนี้เขาคงต้องไว้ลายให้แม่คุณได้รู้สำนึกเสียบ้าง!

+++++++++++++++++++++

กวินทร์ หมอหนุ่มหน้าตี๋ต้องหนีการจับคลุมถุงชนของมารดาไปเป็นหมออยู่บนดอยอันไกลโพ้น แต่แล้วชีวิตอันสงบสุขของเขากลับพังทลายเพราะผู้หญิงที่ชื่อ ขวัญชมัย หลานสาวเจ้าของรีสอร์ตแห่งเดียวบนนั้น

เธอทั้งร้าย ยั่วยวน ปั่นป่วนหัวใจ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอยากบีบคอ แต่กลับต้องมาร่วมมือกันให้ความรู้ทางด้านสาธารณสุขกับชาวบ้านตามความประสงค์ของใครบางคน

อลวนละคราวนี้ เพราะนับวันแม่ตัวดียิ่งหนักข้อ ใช้ความเซ็กซี่เป็นอาวุธ หมายจะตีหมอหน้าใสใจซื่ออย่างเขาให้แตกพ่าย

โถ...จะถูกจับกินตับอยู่รอมร่อแล้วยังไม่รู้ตัวอีกนะแม่คุณ!


>////////<



สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2557)



เจ้าสาวร้อยชั่ง Magic Bride [นวนิยายชุดทางลัดสลัดโสด สนพ.อรุณ]
เจ้าสาวร้อยชั่ง Magic Bride [นวนิยายชุดทางลัดสลัดโสด สนพ.อรุณ]

เดิมพันครั้งนี้ช่างใหญ่หลวงนัก...
เมื่อยิปซีสาวต้องหาสามีให้ได้ภายใน ๙๐ วัน
ไม่เช่นนั้นจะต้องเป็นโสดไปตลอดชีวิตตามอาถรรพ์คานทอง!

********

เตรียมตัวฮาไปกับเรื่องราวสนุกสนานของตุลยาและเจ้าทองหมาแสนรู้ และความรักชุลมุนของเธอที่จะต้องสลัดคราบเจ้าสาวร้อยชั่งในฝัน ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติและคุณสมบัติทิ้งลงทะเล เพราะงานนี้เธอจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อมัดใจผู้ชายสักคนให้ได้ ณ บัดนาว!

*********

พบกับหัวใจร้อยดาว (สิริณ) และเจ้าสาวร้อยชั่ง (ดวงมาลย์) ๒ นวนิยายสนุกสนานในชุด 'ทางลัดสลัดโสด' บนแผงหนังสือเร็วๆนี้นะคะ ^___^

ดวงมาลย์ขออนุญาตอัพจนกว่าหนังสือจะออกนะคะ ถ้าลงเนื้อหาได้ไม่ครบ ไปติดตามกันได้ในเล่มค่ะ แฮ่

ฝากแฟนเพจของดวงมาลย์ด้วยนะคะ
http://facebook.com/duangmaan

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



ดวงใจในเปลวเทียน [สนพ.อรุณ]
ดวงใจในเปลวเทียน [สนพ.อรุณ]

หัวใจของเธอเจ็บปวดร้อนรุ่ม ดังถูกเปลวเพลิงแผดเผา
หัวใจของเขาดังพายุร้าย แต่เมื่ออยู่ใกล้กลับเป็นสายลมอบอุ่น

ชีวิตอันแสนสุขของคุณหนูตระกูลผู้ดีเก่าพังครืนลงอย่างไม่คาดฝัน เมื่อพ่อพาเมียน้อยพร้อมลูกติดอีกสองคนเข้ามาอยู่ร่วมชายคาในบ้านเทวารัตน์ แถมยังเฉดหัวหล่อนให้ไปเรียนไกลถึงอังกฤษ เท่านั้นไม่พอ แม่ผู้แสนดีและน้องชายเสียชีวิต แต่ไม่มีใครสักคนปริปากบอกหล่อนจนกระทั่งเรียนจบกลับมา ความเสียใจและโกรธแค้นทำให้หล่อนไม่มีวันยอมให้อภัยคนที่ได้ชื่อว่า ‘พ่อ’ เด็ดขาด

ปาลิตา หญิงสาวที่น่ารัก สดใส กลับกลายเป็นคนร้ายกาจและแข็งกระด้าง ทำตัวเหลวแหลก ออกเที่ยวสำมะเลเทเมาทุกคืนเพื่อประชดพ่อ ร้อนถึงคุณหญิงย่าที่ต้องออกโรงช่วยฉุดหลานสาวสุดที่รักขึ้นจากขุมนรก แต่เห็นทีงานนี้ต้องมีตัวช่วยเสียแล้ว...

บูรพา ทันตแพทย์หนุ่มรูปงาม ลูกชายบุญธรรมของคุณหญิงย่า คือผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ลักพาตัวปาลิตาไปดัดนิสัยบนเกาะจันทร์ผา เรื่องราวดุ เด็ด เผ็ด มัน จึงเริ่มต้นขึ้น เพราะเขาต้องสลัดคราบหมอฟันผู้ใจดีออกไป กลับกลายเป็น นายหมึกจอมโหด แทน!

คนหนึ่งร้าย...คนหนึ่งแรง...ทว่าความใกล้ชิดก็ทำให้หัวใจสองดวงต้องหวั่นไหว แต่เรื่องราวไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อปาลิตาค้นพบความจริงบางอย่างบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความเข้าใจผิดทั้งหมด และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะซับซ้อนจนคาดไม่ถึง เขาและเธอจึงต้องร่วมมือกันกระชากหน้ากากคนชั่วเพื่อพิสูจน์ความจริง

ครอบครัวเทวารัตน์จะกลับมามีความสุขอีกครั้งหรือไม่ ความรักของปาลิตาและบูรพาจะลงเอยอย่างไร เราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน!

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



นางร้าย...ที่รัก [สนพ.อรุณ] ละครโดยช่อง ๓
นางร้าย...ที่รัก [สนพ.อรุณ] ละครโดยช่อง ๓

เมื่อนางร้ายขี้วีน (พยายาม) เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ร้อนถึงผู้กองหนุ่มหล่อล้ำที่ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้อย่างเสียไม่ได้ มาลุ้นกันว่าระหว่าง "ความแสบแต่สวย" และ "ความกวนแต่หล่อ" ใครจะเป็นฝ่ายเผลอใจ "รัก" ก่อนกัน

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)