Books นางแก้ว's Books
นิราศรักกรุงสยาม
นิราศรักกรุงสยาม

ศักดิ์ศรีมีไว้ให้คนสรรเสริญมิใช่ทำลาย ความรักมีไว้เพื่อให้ได้รักในกันและกัน ปัญหาเดียวของความรักคือความไม่เข้าใจ

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



วิวาห์อารมณ์
วิวาห์อารมณ์

เมื่อรักนั้นไม่ได้มาด้วยหัวใจ การครองเรือนจึงเต็มไปด้วยความร้าวรานใจ

สำนักพิมพ์: ธราธร พับลิเคชั่น (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



ดั่งดวงหทัยฟาโรห์
ดั่งดวงหทัยฟาโรห์

ข้าจะสมรักกับเจ้าตามที่หัวใจปรารถนาในทุกที่ที่ข้าต้องการ

สำนักพิมพ์: ธราธร พับลิเคชั่น (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



ห้วงเสน่หา ปรารถนาแห่งหัวใจ
ห้วงเสน่หา ปรารถนาแห่งหัวใจ

ความรักได้ถูกลิขิตไว้แล้วว่าและความปรารถนาของหัวใจย่อมมาก่อน เสน่หา
และนั่นอาจจะเป้นการพลาดเมื่อเขา และเธอรู้จักรักที่แท้จริง

สำนักพิมพ์: เดอะเกรทพับลิเคชั่น (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



หอรักตำหนักเทียมฟ้า
หอรักตำหนักเทียมฟ้า

ท่านชายผู้สูงศักดิ์ ถูกม่านประเพณีบีบบังคับให้แต่งงาน แต่ท่านยังเป็นสุภาพบุรุษ จวบจนกระทั่งท่านมีรักแท้ รักที่ต้องห้ามได้ทำให้ท่านเอาแต่ใจ

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



เลือดรักทระนง
เลือดรักทระนง

เด็กหญิงคนหนึ่งซ฿งถือกำเนิดมาจากโจร ปล้นฆ่า และเลือดอีกส่วนมาจากแม่ที่ไม่ยอมรับในความเป้นลูกของเธอ กระถินยังยืนหยัดที่จะอยู่อย่างทระนงในศักดิ์ศรีและค่าแห่งความเป้นคน ด้วยความรัก และซื่อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณ

สำนักพิมพ์: เดอะเกรทพับลิเคชั่น (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



รอยรักแรงพยาบาท
รอยรักแรงพยาบาท

ที่แค้นนักเพราะรักมากนั่นเอง

สำนักพิมพ์: อักษรศาสตร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



ชีต้าร์ล่าหัวใจ
ชีต้าร์ล่าหัวใจ

เมื่อหัวใจของชายหนุ่มยังดิ้นไม่หยุด และไม่ยอมหยุดที่เธอ ดังนั้นนางเสือสาวชีต้าร์จึงต้อล่าหัวใจของเขามาให้เป้นของเธอ

สำนักพิมพ์: ----ebook ทำมือ---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2544)