Books บุลินทร's Books

ม่านธาราเร้นดาว {ชุดมนตราอัญมณี} สนพ.อรุณ วางแผงแล้ว
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ


กลพรายใจ (วางแผงแล้ว สนพ.สื่อวรรณกรรม)
กลพรายใจ (วางแผงแล้ว สนพ.สื่อวรรณกรรม)

ความรักครั้งนี้...มีผีอยู่เบื้องหลัง

วาทการ เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัยยี่สิบปี แต่เพราะยังมีห่วง วิญญาณของเขาจึงขอร้องต่อมัจจุราชว่าจะยอมไปเกิดใหม่ เมื่อเห็นพี่สาวทั้งสองมีความรักมั่นคง

โดยเฉพาะ มัญชรี พี่สาวคนกลางที่จู่ๆต้องออกจากงานเชฟ เพราะเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น แถมยังมีเหตุให้ต้องใกล้ชิดกับ เหมกร คาสโนว่าตัวพ่อที่เกลียดสุดชีวิต แม้แสงออร่าจะบ่งบอกว่าทั้งสองเป็นเนื้อคู่ หากดูเหมือนว่าชายหนุ่มและหญิงสาวจะไม่เคยลงรอยกันเลยสักครั้ง

เป็นเหตุให้วิญญาณน้องชายผู้แสนดีอย่างวาทการต้องคิดหา แผนเร่งรัดหัวใจ เพื่อทำให้คู่กัดหันมารักกัน ก่อนจะต้องไปเกิดใหม่ตามสัญญาที่ให้ไว้กับมัจจุราช งานใหญ่ขนาดนี้ วาทการจะทำสำเร็จไหมเนี่ย!

สำนักพิมพ์: สื่อวรรณกรรม (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



รอยรักลายตะวัน (วางแผงแล้ว สนพ.อรุณ)
รอยรักลายตะวัน (วางแผงแล้ว สนพ.อรุณ)

เมื่อรักเก่าหวนคืนมา เขาและเธอจะเลือกเสี่ยงเดินเข้าไปหา หรือตัดใจจากมาอย่างไม่หันหลังกลับ!

เพราะความจำเป็นเรื่องเงิน ปาริมา จึงไม่อาจปฏิเสธรายได้เดือนละสามหมื่นจากการสอนศิลปะนอกสถานที่ แม้รู้ว่าหากไปที่นั่น เธอจะต้องเจอกับเขา ผู้ซึ่งเป็นรักแรกตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

เพราะต้องการให้ โมลี เข้าไปเรียนรู้งานในไร่ทานตะวันด้วยกัน ธราเทพ จึงตัดสินใจจ้างครูศิลปะที่น้องสาวตัวแสบแอบไปติดต่อโดยไม่บอกเขาให้มาสอนน้องของตนที่ไร่ ทั้งที่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเคยทำให้เขาเจ็บปวดเพียงไร

และเมื่อ คนเคยรัก ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สามารถลงรอยกันได้ เจอกันทีไรเป็นต้องประชดประชัน ทะเลาะกันอยู่ไม่เว้น แต่จู่ๆจิกกัดกันไปนานเข้า ความรู้สึกเดิมๆก็กลับมาเยือนหัวใจอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งใจ

หรือว่า ถ่านไฟเก่า จะคุขึ้นมาอีกล่ะเนี่ย

แล้วเขากับเธอควรจะเลือกเปิดใจคุยกันอีกครั้ง หรือปล่อยให้ความหลังตามหลอกหลอนไปตลอดชีวิต...

(ซีรีส์ เมฆ ตะวัน จันทร์ ดาว)
1.เล่ห์รักลายเมฆ (วีรวิทย์+...)
2.รอยรักลายตะวัน (ธราเทพ+ปาริมา)
3.กลรักลายจันทร์ (ปณิธิ+โมลี)
4.โซ่รักลายดาว (กฤตย์+...)

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



สูตรรักกามเทพ
สูตรรักกามเทพ

เมื่อคู่กัดตลอดกาลอย่าง “สุภัสสรา” นักออกแบบเสื้อผ้าสาวสุดห้าว และ “ฐนิต” ครูศิลปะหนุ่มสุดกวนได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัย โดยทั้งสองได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการระดับประเทศเพื่อโปรโมตความเป็นไทยร่วมกัน และจะต้องออกไปเก็บข้อมูลใน 4 จังหวัด 4 ภาคเพียงสองคน

การทำงานในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองได้รู้จักตัวตนของกันและกันมากขึ้น จากที่เคยเกลียดขี้หน้าสุดๆ ก็กลับกลายเป็นอยากพบหน้ากันทุกวัน จากที่ไม่เคยคิดถึงก็กลับกลายเป็นคิดถึงกันตลอด 24 ชั่วโมง ในที่สุดคู่กัดก็แปรเปลี่ยนเป็นคู่รัก หากเรื่องราวที่ดูเหมือนจะราบรื่นก็กลับวุ่นวายจนได้ เมื่อคนรักเก่าของฐนิตจะขอกลับมาคืนดีด้วย แถมสถานการณ์ยังเลวร้ายไปกว่าเดิม เมื่อชายหนุ่มได้รู้ความจริงว่า “สุภัสสรา” มีคู่หมั้นแล้วและกำลังจะแต่งงานเร็วๆ นี้ และว่าที่เจ้าบ่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก “ระฟ้า” รุ่นน้องคนสนิทของเขานั่นเอง

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)