Books ปริยาธร's Books
วิวาห์บันดาลรัก
วิวาห์บันดาลรัก

"ส่องกระจกดูตัวเองหน่อย ใครจะไปทนคบกับยัยขาหมูอืดอย่างเธอ รู้ไว้เลยนะว่าที่ฉันยอมคบกับเธอมาตั้งเดือน ก็เพราะฉันพนันกับเพื่อนเอาไว้ อย่างเธอน่ะอยู่คนเดียวไปเถอะ ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากคบผู้หญิงน่าเบื่ออย่างเธอหรอก"

ประโยคแทงใจนั้นมาจากแฟนคนแรกในชีวิตของเธอ คีตภัทร สาวร่างใหญ่ด้วยน้ำหนัก 98 กก.และส่วนสูง 175 ซม. จึงประชดชีวิตแบบผิดๆ ด้วยการดื่มจนเมา และยอมมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดกับหนุ่มหล่อคนหนึ่ง

หลังตื่นขึ้นมาพบความจริง เธอไม่กล้าแม้แต่จะเรียกร้องอะไรจากเขา เพราะรู้ว่าเป็นความผิดของตัวเอง จึงคิดจะลืมเรื่องเก่าๆ ไปให้หมดและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทว่าไม่นานเธอกลับพบว่าร่างกายของตัวเองไม่ปกติ และนึกถึงโรคที่อาจจะติดจากชายคนนั้นมา

ก่อนจะช็อกยิ่งกว่าโดนแฟนเก่าบอกเลิก เมื่อได้รู้ว่าเธอไม่ได้ติดโรคจากเขา แต่ได้ลูกของเขาติดท้องมาต่างหาก...

สำนักพิมพ์: ----ebook ทำมือ---- (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2560)




บ่วงรักร้อยกล
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ


ซ่อนปมบ่มรัก
ซ่อนปมบ่มรัก

เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้

สำนักพิมพ์: แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2558)



วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)
วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)

เพราะพินัยกรรมระบุว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่ยุคนี้แล้วใครจะยอมถูกคลุมถุงชน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอเข้าจริงๆ จากหนุ่มหัวสมัยใหม่จึงกลายเป็นหนุ่มใหญ่หัวโบราณ ที่ยอมให้ผู้ใหญ่จับคู่แต่โดยดี

สำนักพิมพ์: แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2557)



ห้วงวิวาห์รักร้อย
ห้วงวิวาห์รักร้อย

เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl

สำนักพิมพ์: ซูการ์บีท (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2557)



สาปปฏิญญา
สาปปฏิญญา

เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...

สำนักพิมพ์: แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2557)



เล่ห์รักนักมนตรา
เล่ห์รักนักมนตรา

มิรันตี หญิงสาวเจ้าของร้านขนมไทย เธอไม่สวยและไม่รวย หากใครจะรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทตระกูลบราวน์ผู้มั่งคั่ง ผู้สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรูษแห่งเกาะในตำนาน

ยอดภู ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายต้นไม้ธรรมดา ผู้ซึ่งผูกพันกับหญิงสาวข้างบ้านด้วยด้ายบุพเพ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตเขาก็เจอแต่เรื่องวุ่นวาย แถมแต่ละเรื่องยังน่าเหลือเชื่อจนบอกไม่ถูก


เมื่อหญิงสาวจำต้องปกปิดฐานะและรูปโฉมที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เพื่อทดสอบชายหนุ่ม อีกทั้งเธอยังมีคู่หมั้นที่ผู้เป็นย่าหมายตาไว้ให้ ยอดภูจะทำเช่นไรเมื่อคู่แข่งของเขาไม่ใช่คนธรรมดา

ต้องมาติดตามและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน

สำนักพิมพ์: แฮปปี้ บานาน่า (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



Soulmate อธิษฐานซ่อนรัก
Soulmate อธิษฐานซ่อนรัก

...เพราะความรักที่ไม่อาจสมหวังในชาติที่แล้ว

ทำให้เธอต้องอธิษฐานเพื่อกลับมาแก้ไขสิ่งที่ตัวเองเคยทำผิดพลาดไว้

หากเธอจะทำเช่นไรเมื่อในชาตินี้หัวใจของเธอกลับแยกเป็นสองดวง

เพราะคนหนึ่งคือ ภูบดี หญิงสาวในอดีตที่เธอเคยรัก

ขณะที่อีกคนในปัจจุบันคือ นัทธร พี่ชายที่เธอแสนจะผูกพัน

รวิดาจะตัดสินใจเลือกทางไหน เพื่อไม่ให้หัวใจของตัวเองต้องทำผิดพลาดซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง



สองเรื่องราวแห่งความรักอันแสนซาบซึ้งและความผูกพันที่น่าประทับ จากทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ซ้อนสานเข้าเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้หัวใจของหญิงสาวได้ก้าวไปสู่อนาคตพร้อมกับโซลเมทของเธอ

มาติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้ว...ความรักแท้ที่ซ่อนกายอยู่เบื้องหลังคำอธิษฐานนั้นจะลงเอยอย่างไร




สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)




เกมรักเดิมพันหัวใจ
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ