Books พันวลี's Books

ฤดูกาลรักที่กลางใจ ตอน พรรษกับวันวิสาข์
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ



ฤดูกาลรักที่กลางใจ ตอน คิมหันต์กับปัญชิกา
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ



ฤดูกาลรักที่กลางใจ
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ



วังวนหัวใจ
สถานะ: รอผลการตรวจสอบจากทางเวบครับ


เหลี่ยมเสน่หา
เหลี่ยมเสน่หา

เมื่อคู่หมายจอมหยิ่งอย่าง 'ปรีย์วรา'
กล้าหักหน้าทายาทธุรกิจร้อยล้านอย่าง 'อัชวิน' ให้กลายเป็นม่ายขันหมาก
เขาเลยต้องสลัดคราบเทพบุตรไฮโซมาสวมบทโหด
ตามล่าตัวเธอมาลงโทษให้หลาบจำ
และสำนึกให้ได้ว่าโลกนี้มีเพียง 'เขา' เท่านั้น
ที่คู่ควรตำแหน่งสามีของเธอ

สำนักพิมพ์: พลอยชมพู (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



หัวใจรักใต้บงการ
หัวใจรักใต้บงการ

จะเกิดอะไรขึ้น!

เมื่อคุณย่าหมายยื่นมือเข้ามาบงการหัวใจของหลานชายทั้งสาม
ด้วยการส่งสาว ๆ เข้ามาในชีวิตโดยที่พวกเขาไม่ได้ร้องขอ

สำนักพิมพ์: ดอกหญ้า2000 (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



ห้วงรักในกรงใจ
ห้วงรักในกรงใจ

เพราะ ชวินทร์ พี่ชายของเธอจับตัว ชลาธาร น้องสาวของเขาไป เธอ...ชิดชนก จึงถูกเขา...ชลธี นำตัวไปกักขังเพื่อใช้เป็นข้อต่อรอง

สำนักพิมพ์: ดอกหญ้า2000 (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



พรหมประกาศิต
พรหมประกาศิต

จะทำเช่นไร เมื่อความผิดที่ผู้เป็นพ่อก่อ ส่งผลสะท้อนมาถึงเธอผู้เป็นลูก!


พราวฟ้า...หากเธอสามารถชดใช้สิ่งที่พ่อเธอทำกับเขาได้ เธอยินดีทำทุกอย่างแม้ว่านั่นจะต้องแลกกับหัวใจของเธอที่ต้องพบกับความเจ็บช้ำครั้งแล้วครั้งเล่า หากนั่นจะทำให้เขารู้จักกับคำว่า ‘ให้อภัย’

นภทีป์...แม้รู้ดีว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พ่อตัวเองกระทำลงไป แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไรกับเธอดี ในเมื่อทุกครั้งที่ได้เจอกันความโกรธแค้นชิงชังในสิ่งที่พ่อเธอทำเอาไว้มันก็คอยผุดขึ้นมาตอกย้ำให้หัวใจต้องเจ็บปวด และแม้ใจหนึ่งอยากออกห่างจากเธอนักหนา แต่อีกใจกลับคอยเฝ้านึกถึงและอยากอยู่ใกล้เพียงเพื่อปกป้องและดูแล แต่เขาจะทำเช่นนั้นได้อย่างไรในเมื่อหัวใจยังไม่รู้จักกับคำว่า ‘ให้อภัย’






สำนักพิมพ์: ดอกหญ้า2000 (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



เกมหัวใจไฟเสน่หา
เกมหัวใจไฟเสน่หา

เพราะถูกพรานเถื่อนอย่าง 'ตฤณ' ทายาทหนุ่มตระกูล 'เหมวัต'พร่าพรหมจรรย์ไปด้วยเล่ห์เพทุบาย เหยื่อเสน่หาผู้น่ารักสดใสและไร้เดียงสาอย่าง 'อันนา' จึงต้องกลับมาลองเล่นกับไฟ เอาตัวเข้าล่อ เสี่ยงเดิมพัน 'เกมหัวใจ' อีกครั้ง เพื่อเอาคืน

สำนักพิมพ์: พลอยชมพู (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



โซ่รักร้อยใจ
โซ่รักร้อยใจ

เพราะความเข้าใจผิด เขาจึงเลือกที่จะแสดงท่าทีเย็นชาเพื่อปิดบังความรู้สึกของตัวเอง และเพราะความเข้าใจผิดเช่นเดียวกัน เธอจึงเลือกเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ แล้วอย่างนี้เมื่อไรล่ะที่ความรักจะได้เผยตัวเสียที


สำนักพิมพ์: อักษรศาสตร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



จัตุรัสหัวใจ
จัตุรัสหัวใจ

เมื่อ 'เจ้าสาว' หายตัว หนี้สินครอบครัวทำให้ 'มนชิตา' จำต้องวิวาห์กับ 'ธีร์ธวัช' ทายาทหนุ่มตระกูล 'ชโยธิต' ผู้เย็นชาและร้ายกาจ แทนพี่สาวที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย

สำนักพิมพ์: พลอยชมพู (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



กามเทพสลับรัก
กามเทพสลับรัก

เรื่องราวความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของสองครอบครัวที่มีบ้านอยู่ติดกัน โดยที่ครอบครัวแรกมีลูกสาวเป็นฝาแฝดชื่อ ปริศนาและปาริฉัตร ส่วนอีกครอบครัวมีลูกชาย ชื่อ ตุลา และเมษา ซึ่งด้วยความที่สองครอบครัวต่างก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านติดกัน แต่ถึงแม้จะเป็นฝาแฝดกันแต่ทั้งปริศนาและปาริฉัตรต่างก็มีนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ปริศนา แฝดผู้พี่เป็นหญิงสาวที่เรียบร้อย อ่อนโยน แต่ชอบเก็บความรู้สึกต่าง ๆ เอาไว้แต่ในใจ ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงความรักที่เธอมีให้กับตุลา ชายหนุ่มข้างบ้านด้วยเช่นกัน เพราะเข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายนั้นมีหัวใจให้กับน้องสาวของเธอ...

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2551)



หัวใจใต้เงาตะวัน
หัวใจใต้เงาตะวัน

เป็นเรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่ต่างก็พบเจอกับความรักในรูปแบบที่แตกต่างกัน

ทอรุ้ง หญิงสาวที่ยังคงฝังใจกับความรักครั้งแรกที่ต้องจบลงเพราะความเข้าใจผิดจากน้ำมือของบุคคลที่สาม แต่โชคชะตาก็นำพาให้เธอได้พบผู้ชายที่ยังคงอยู่ในหัวใจของเธออีกครั้งหนึ่งที่มาพร้อมกับคำพูดทำร้ายจิตใจต่าง ๆ นานา แต่เธอก็รู้ว่าตัวเองไม่สามารถตัดใจจากเขาได้

ฟ้าใส หญิงสาวที่ต้องพบเจอกับแผนช่วงชิงหัวใจของเธอจากชายหนุ่มที่สุดแสนจะเจ้าเล่ห์ ด้วยการว่าจ้างเธอเป็นคนรักกำมะลอหลอก พ่อแม่ของเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป พอมารู้ตัวอีกทีหัวใจของเธอก็ไม่ได้อยู่กับตัวเองอีกต่อไป

พันดาว หญิงสาวที่อ่อนไหว และเจ้าน้ำตา ได้ตกหลุมรักชายหนุ่มที่บังเอิญผ่านเข้ามาในชีวิต โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ในสายตาของชายหนุ่มคนนั้นแล้ว เธอก็เป็นแค่เพียงเด็กกะโปโลคนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ในที่สุดความอ่อนไหวของเธอก็แพร่ไปสู่เขาจนกระทั่งเขาเผลอรักเธอเข้าไปโดยที่ไม่รู้ตัว


สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2551)