Books เนตรนภัส's Books
เล่ห์รักถักใจ [ชื่อเดิม ปิ่นปฏิพัทธ์] [สนพ. อรุณ]
เล่ห์รักถักใจ [ชื่อเดิม ปิ่นปฏิพัทธ์] [สนพ. อรุณ]

ปิ่นปัก สาวน้อยวัยกระเตาะ น่ารัก ขี้อ้อน แต่หัวทึบ เรียนไม่เก่ง อย่าว่าจะทำอะไรเชิดหน้าชูตาเลย แค่เรียนจบมหาวิทยาลัยได้ก็เป็นบุญมากแล้ว แม้ทำอะไรไม่ได้เรื่อง คอยแต่จะล่มอยู่เรื่อยแต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอทำได้ดีกว่าใครก็คือถักตุ๊กตา และความฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอก็คือมีร้านเป็นของตัวเองแต่ก็ถูกป้าขัดขวางอยู่นั่น

ใช่ซี่...ก็เธอไม่ใช่หลานรักนี่นะ ชิ

กานต์ ชายหนุ่มที่แหกกฎนักบัญชีที่ต้องระเบียบจัด หน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่กับตัวเลขยาวพรืด หายใจเข้าเป็นรายได้ หายใจออกเป็นกำไร...หนุ่มรูปหล่อ อบอุ่น ใจดี ที่สำคัญมีแมวเป็นอาวุธเด็ด

ในขณะที่ยังวุ่นๆ อยู่กับปัญหาที่ต้องเผชิญ ทั้งจากป้า ทั้งมือมืดที่มองไม่เห็นและอดีตที่เธอไม่เคยรู้ ก็ได้ชายหนุ่มนี่แหละคอยอยู่เคียงข้าง จนชักไม่แน่ใจว่าตอนแรกที่เขายื่นมือเข้ามาช่วยอุปการะเจ้าเหมียวที่ตกปุลงมาจากฟากฟ้านั้น จริงๆ แล้วเจ้าตัวอยากอุปการะแมวหรือเจ้าของแมวกันแน่...

-----------------------------------

นวนิยายในชุด My Beloved...เธอที่รัก เป็นนวนิยายชุดของเนตรนภัสเอง ไม่ได้เขียนกับนักเขียนท่านอื่นนะคะ และเรื่องทั้ง 2 เรื่องในชุดก็เป็นเรื่องที่แยกกัน เพียงแต่เป็นเรื่องของหนุ่มๆ ตระกูลก. คือกานต์และกันต์

เนื้อเรื่องไม่ต่อกัน อ่านเรื่องไหนก็รู้เรื่องค่ะ...โดยเขียนเรื่องของแฝดผู้น้องก่อน ส่วนนายกันต์จะตามมาหลังจากเรื่องของกานต์จบแล้วนะคะ

สำนักพิมพ์: อรุณ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)