สุภาพบุรุษสุดหื่น
สุภาพบุรุษสุดหื่น (NC25+)

คุณสวยมากเลยนะครับ สวยจนผมอยากจะ “รักคุณ”เดี๋ยวนี้!!
เป็นคำพูดของ “ปรเมษฐ์” หนุ่มหล่อหน้าใส สัญชาติไทย-ญี่ปุ่นคนที่ช่วยให้เธอเป็นอิสระ
“มีนารัตน์”สาวที่ดูเรียบร้อย น่ารักแต่ซ่อนความร้อนแรงไว้ ปลุกความต้องการในกายเขาอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเธอเสนอตัวให้เขาถึงที่ เขาก็พร้อมที่จะสนองให้เธอ ด้วยบทรักอันร้อนแรงจนเธอต้องร้องระงมตอบ “อ่าห์...อ่าห์ ที่รักคะ ขออีกทีค่ะ อ่าห์...อ่าห์ แรงงง...แรงงง...ค่ะที่รัก มีนา...ไม่แล้ว..อ่าาาาห์” เสียงของเธอร้องดังลั่นไปทั้งโรงแรม และเขาก็ร้องตอบด้วยเสียงที่ดังไม่แพ้กัน “อ่าห์...อ่าห์...ได้เลยที่รักกก...ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันนน...” แล้วเขาก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ทั้งเธอและเขากำลังร้อนระอุเหมือนถูกไฟแผดเผาไปทั่วร่าง ทั้งเขาและเธอแสดงบทรักอันร้อนแรงใส่กันจนรุ่งสาง เขาชักเริ่มติดใจแม่เสือสาวตนนี้ขึ้นมาซะแล้ว หึ หึ ชักอยากจะขังเธอไว้ปรนเปรอตัณหาไปตลอดชีวิตซะแล้วสิเรา ปรเมษฐ์คิดในใจ


Tags: อิโรติกnc25+++

ตอน: แนะนำตัวละคร

นิยาย สุภาพบุรุษสุดหื่น (NCเยอะมาก)
แนะนำตัวละคร
นางเอก:มีนารัตน์

เธอคือหญิงสาวที่ดูเพียงผิวเผินจะเหมือนคนที่เรียบร้อย น่ารัก สดใส แต่ในความเป็นจริงเพื่อนทุกคนให้ฉายาเธอว่า “แรดเงียบ”ซึ่งเธอก็ไม่เคยแคร์กับคำๆนั้น....
พระเอก:ปรเมษฐ์

เขาคือหนุ่มลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ไทย ที่สุดแสนจะหื่น(กับนางเอกอย่างมากมาย =0=) แต่เขามักจะไม่ค่อยแสดงออกมาให้คนอื่นเห็น(สร้างภาพ) แต่พอได้อยู่กันสองต่อสองกับนางเอกก็ หึ หึ คิดเอาเองละกัน...
ตัวร้าย:อาชาสัณฑ์

เขาคือชู้ของนางเอก!! อ้าว อย่าตกใจสิ พระเอกร้ายๆก็ต้องคู่กับนางเอกแรงๆสิถึงจะเข้ากันได้ดี ก็หนุ่มที่มีลีลาบนเตียงที่สุดจะเด็ดแล้ว ก็ยังวางมาดได้เท่สุดๆอีกด้วย แบบนี้ นางเอกของเราก็ไม่พลาดหรอก O-0 ohhh…. 



ปภาลัย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ม.ค. 2556, 17:22:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ม.ค. 2556, 17:22:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 3562





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account