ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 28 รักแรกของมุกอันดา

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ม.ค. 2556, 18:31:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:56:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 2839





<< ตอนที่ 27 ไม่หึง...ไม่หวง แต่ไม่พอใจ   ตอนที่ 29 แผนใช้น้ำตาเป็นอาวุธ >>
ปริยาธร 9 ม.ค. 2556, 18:33:03 น.
เวปเลิฟ
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู พลอยก็แบบไม่อยากให้น้องโดนเล่นงานเยอะ แต่ก็อยากให้เลิกกับตรัยแบบเงียบๆ แต่โดยดีน่ะค่ะ ส่วนเรื่องชุดทับทิมไว้รอดูนะคะว่าคุณตรัยจะทำยังไง

คุณsupayalak คุณตรัยยังแบบนึกว่าหงุดหงิดเพราะอากาศร้อนอยู่เลยค่ะ คนแก่ความรู้สึกช้าอ่ะ ^^

คุณAuuuu คุณพระเอกเรายังสรุปความรู้สึกตัวเองไม่ได้เลยค่ะ แต่ไปสรุปเรื่องรักแรกของหนูมุกซะแล้ว

คุณpseudolife เรื่องนี้พระเอกไม่ค่อยหึงหวงเท่าไหร่ค่ะ นางเอกหึงเยอะกว่าอีก อิ อิ ขอบคุณที่ช่วยเช็คคำผิดให้นะคะ ไปแก้แล้วค่ะ

คุณviolette คนอ่านดีใจที่คุณตรัยหวง ไว้ต้องเขียนให้คุณตรัยหวงเยอะๆ ซะแล้วสิ

คุณkonhin ถ้าคุณตรัยอ่านบทแล้วยังมีฉากแบบนี้อีก หนูมุกก็อดรับงานแน่นอนค่ะ 555

คุณwane พลอยแบบใจหนึ่งก็ห่วงน้อง ใจหนึ่งก็ห่วงตัวเองอ่ะค่ะ แต่รู้สึกจะห่วงตัวเองเยอะกว่านะ

คุณheartlogue ไม่แค่ละครอย่างเดียวนะคะ ต่อไปกระทั่งถ่ายแบบนุ่งสั้นคุณตรัยก็จะห้ามด้วย ฮี่ๆ

คุณเด็กหญิงม่อน พระเอกเราเผลอใจไปแล้วค่ะ แต่ยังไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง แต่ต่อไปจะเริ่มอยู่ห่างจากมุกไม่ได้แล้วค่ะ คิดถึง อิ อิ

คุณคิมหันต์ คุณตรัยแก่แล้วมีเมียเด็กเลยตามไม่ค่อยทันค่ะ 555

คุณไม้เอก คุณตรัยยังไม่รู้ตัวว่าหึง แต่ก็ไม่ชอบใจที่วีร์มาอยู่ใกล้ๆ มุกแหละค่ะ อย่างนี้เขาเรียกว่าหวงเนอะ ^^

คุณแล่นแต๊ คนแก่รู้ตัวช้ากว่าที่คิดค่ะ แถมไม่ค่อยเข้าข้างตัวเอง เลยเข้าใจผิดไปกันใหญ่เลยค่ะ คนอ่านอย่าเพิ่งงอนคุณพระเอกนะคะ

คุณgoldensun ถ้าเอาตัวมุกออกจากวงการบันเทิงได้ คุณตรัยจะรีบทำเลยค่ะ ตอนยังไม่แต่งก็ไม่เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ชักเริ่มทนไม่ไหวแล้วค่ะ 555

คุณnunoi ถ้าคุณตรัยรู้ตัวว่าหึงวันไหน หนูมุกจะโดนห้ามหนักกว่านี้อีกค่ะ กลายเป็นเผด็จการไปเลย ฮ่าๆ

คุณเดิมเดิม คุณตรัยยังไม่ตงิดเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะส่งหนูขิมมาช่วยกระตุ้นนะคะ

คุณminafiba ดีใจที่ชอบค่ะ แล้วมาอ่านอีกนะคะ ^^

คุณomelate 555 ถ้าไม่เจอมุกเข้าฉากแบบนี้ คุณตรัยคงไม่รู้สึกอะไรแน่นอนค่ะ ต่อไปได้ยินชื่อวีร์ปุ๊บคุณตรัยจะมีปฏิกิริยาตอบสนองทันที อิ อิ

คุณicewinter ก็หวานกันเป็นพักๆ ค่ะ เดี๋ยวหนูมุกก็งอนให้คุณตรัยตามง้ออีก ว่าแต่เบื่อฉากงอนๆ ง้อๆ ของพระนางหรือเปล่าคะ? (กำลังอยู่ในช่วงปรับลดให้น้อยลงค่ะ แหะๆ)

คุณagentaja คุณตรัยยังโทษดินฟ้าอากาศอยู่เลยค่ะ แต่ก็เริ่มแปลกใจตัวเองแล้วนะคะที่คิดถึงคนรักเก่าน้อยลง หนูมุกก็มีอิทธิพลต่อคุณตรัยนะคะ

คุณmhengjhy คุณตรัยออกอาการ แต่ถามไปถามมาทำเอามุกงอนเลยนะคะ 555

คุณanOO ไม่รู้อ่านแล้วคุณตรัยความรู้สึกช้าแบบนี้ คนอ่านจะงอนคุณตรัยไหมน้า อย่าเพิ่งงอนนะคะ พลีสสสสสส

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


mhengjhy 9 ม.ค. 2556, 18:39:38 น.
อรั๊ยส์ ได้คู่ใหม่แน่เลย

ว่าแต่คุณตรัยความรู้สึกช้า มุกก็ช้าเหมือนกันนะ 555555


ไม้เอก 9 ม.ค. 2556, 19:15:05 น.
ลุงตรัยรีบรู้ตัวสักทีเถอะคะว่าเป็นรักแรกของนู๋มุก


แล่นแต๊ 9 ม.ค. 2556, 19:30:17 น.
โอ๊ย...คุณตรัยเข้าใจผิดไปเยอะเลยย


หมีสีชมพู 9 ม.ค. 2556, 20:34:50 น.
ทำไมไม่นั่งคุยกันดีำๆ สักทีเนี่ย อ้อมไปอ้อมมา เข้าใจไปคนล่ะทางหมดแล้ว


Auuuu 9 ม.ค. 2556, 20:43:12 น.
คุณตรัยยยยยยยยยยย


pseudolife 9 ม.ค. 2556, 20:48:06 น.
โถ่ เราก็คิดว่าคุณตรัยจะรู้ตัวเสียอีก
เข้าใจผิดไปไกลเล้ย หนูมุกสู้ต่อไปจ้า


violette 9 ม.ค. 2556, 21:55:18 น.
โถ่ๆๆๆ ลุงตรัยเข้าใจผิดอยู่ดี มุกก็แห้วไปก่อนเน้อ


117 9 ม.ค. 2556, 22:21:47 น.
ห่วย


icewinter 9 ม.ค. 2556, 22:39:05 น.
ความรู้สึกช้าไปค่ะ หวังว่ากรวีจะไม่ทำเรื่องให้สองคนผิดใจกันนะคะ คุณตรัยรู้ตัวเรวๆสิคะ สงสารนางเอกอ่ะ


wane 9 ม.ค. 2556, 23:55:01 น.
เนื้อเรื่องที่ผ่านมากสนุกดีแล้วนะค่ะ ชอบทุกตอนเลยค๊าาา


เด็กหญิงม่อน 10 ม.ค. 2556, 00:06:25 น.
ตอนนี้คุณตรัยน่ารักมากเลยค่ะ อยากให้วีร์คู่กับขิมจังค่ะ ท่าทางจะกัดกันสนุก เอ๊ยยยย ท่าทางคู่นี้จะน่ารักดี ^^ 555


goldensun 10 ม.ค. 2556, 00:45:37 น.
เข้าใจเอาเองไปคนละทาง ตรัยเข้าใจผิด มุกก็ไม่ถามว่าตรัยคิดว่ารักแรกของมุกคือใคร เลยไปกันใหญ่ แล้วคุณตรัยเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะ คงต้องกดดันไปสักระยะมังคะ ถึงจะแสดงออกว่าหึง เพราะมุกเอง ก็สังเกตคุณตรัยไม่ออกเหมือนกันนี่คะ


คิมหันตุ์ 10 ม.ค. 2556, 01:52:43 น.
เอ๊ะพี่วี นี่ยังไงนะ..เค้าแต่งงานไปแล้วยังจะตามอยู่ได้ชิส์
ลุงตรัยก็คิดไปเองซะงั้น


เดิมเดิม 10 ม.ค. 2556, 08:19:56 น.
ขิมน่ารักอ่ะ


omelate 10 ม.ค. 2556, 09:34:20 น.
ความรู้สึกช้าเป็นไดโนเสาร์เลยนะลุงตรัย


anOO 10 ม.ค. 2556, 12:01:42 น.
ยัยขิม จะเสียท่าให้คุณวีร์ไหมเนี้ย อาตรัยยังคงความรู้สึกช้าเหมือนเดิม


nunoi 10 ม.ค. 2556, 13:50:21 น.
เฮ้อ คุณตรัย ความรู้สึกช้าจริงๆ นั่นแหละ


supayalak 10 ม.ค. 2556, 14:56:02 น.
ลุงตรัยนี่ สมควรแล้วที่ผ่านโลกมาเยอะเลยเบลอ สายตาฝ้าฟางมองอะไรไม่เห็น ต้วมเตี้ยมก็เท่านั้น เดี๊ยวเหอระวังจะมีใครมาง้าบหนูมุกไปแล้วจะรู้สึก


heartlogue 10 ม.ค. 2556, 17:33:52 น.
อยากให้คุณตรัยรู้ซะทีว่าคือรักแรกของมุกอ่ะ


ผักหวาน 11 ม.ค. 2556, 16:27:38 น.
เดิมทีชอบคุณตรัยตั้งแต่เรื่องของก้องภพกับอรกานต์แล้วค่ะ มาอ่านแล้วต่อภาคต่อของผู้ชายอบอุ่นอย่างคุณตรัยเข้า แล้วชอบมาก ขอามอ่านด้วยคนนะคะ


Thananya 12 ม.ค. 2556, 02:09:55 น.
โถ คุณตรัย ณ จุดนี้อิฉันอยากจัดน้ำมันตับปลาโอเมก้า3เข้มข้นใส่ถาดเงินถวายสักแปดกระปุกเลยเจ้าค่ะ ..โทษฐานที่คิดช้า รู้ตัวช้า และทำหนูมุกเงิบ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account